Review Đề viết ielts 2023

Mẹo Hướng dẫn Đề viết ielts 2023 2022

Lã Tuấn Dũng đang tìm kiếm từ khóa Đề viết ielts 2023 được Update vào lúc : 2022-11-12 13:52:02 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Có rất nhiều bạn inbox và gọi điện về cho IELTS Fighter đều đặt thắc mắc chung "Cách học IELTS cho những người dân mới khởi đầu" "Bắt đầu học IELTS ra làm sao?"...

Nội dung chính Show
    Lộ trình tự học IELTS từ 0 lên 7.0 cho những người dân mới khởi đầu hiệu suất cao!TIÊU CHÍ ĐỂ ĐẠT IELTS OVERALL 7.0HỌC IELTS 7.0 TỪ CON SỐ 0 THÌ MẤT BAO LÂU?1. CHẶNG 1 - KHỞI ĐỘNG (tiềm năng 3.0)2. CHẶNG 2 - VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT (MỤC TIÊU 4.0-5.0)3. GIAI ĐOẠN TĂNG TỐC (MỤC TIÊU 5.0 – 6.0)4. GIAI ĐOẠN VỀ ĐÍCH (MỤC TIÊU 6.0 – 7.0+TỔNG HỢP TÀI LIỆU IELTS CẦN DÙNG TRONG LỘ TRÌNH

Nội dung chính Show

    Lộ trình tự học IELTS từ 0 lên 7.0 cho những người dân mới khởi đầu hiệu quả!TIÊU CHÍ ĐỂ ĐẠT IELTS OVERALL 7.0HỌC IELTS 7.0 TỪ CON SỐ 0 THÌ MẤT BAO LÂU?1. CHẶNG 1 - KHỞI ĐỘNG (tiềm năng 3.0) 2. CHẶNG 2 - VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT (MỤC TIÊU 4.0-5.0)3. GIAI ĐOẠN TĂNG TỐC (MỤC TIÊU 5.0 – 6.0)4. GIAI ĐOẠN VỀ ĐÍCH (MỤC TIÊU 6.0 – 7.0+TỔNG HỢP TÀI LIỆU IELTS CẦN DÙNG TRONG LỘ TRÌNH

Nhằm giải đáp thắc mắc này cho những bạn, ngày hôm nay IELTS Fighter sẽ chia sẻ rõ ràng cho những bạn Lộ trình tự học IELTS từ 0 lên 7.0 nhé.  

Học IELTS là bước vào một trận chiến đòi hỏi phải có nhiều nỗ lực mới tiếp thu và đạt được band điểm cao như mong ước. Bởi IELTS có khối kiến thức và kỹ năng rộng và đòi hỏi ghi nhớ, rèn luyện đầy đủ 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết thận trọng.

Vì thế, để đạt được tiềm năng 7.0, một tiềm năng cũng không phải thuận tiện và đơn giản, những bạn nên phải đầu tư một khối lượng thời gian cùng công sức của con người theo học với một lộ trình học đúng hướng. Đặc biệt bạn cần lộ trình bài học kinh nghiệm tay nghề rõ ràng online trên website IELTS-fighter.com thì hãy click ở link này (gồm có bài học kinh nghiệm tay nghề chia theo từng kỹ năng rõ ràng đã có một triệu người học)

Đề viết ielts 2023

Lộ trình tự học IELTS cho những người dân mới khởi đầu

Lộ trình tự học IELTS từ 0 lên 7.0 cho những người dân mới khởi đầu hiệu suất cao!

TIÊU CHÍ ĐỂ ĐẠT IELTS OVERALL 7.0

LISTENING

Để đạt được 7.0, bạn phải đưa đáp án đứng cho ¾ tổng số câu, tức là 30 câu đúng trên 40 thắc mắc.

READING

Bạn phải nắm được những cấu trúc ngữ pháp nâng cao, có một vốn từ vựng vừa đủ rộng để hoàn toàn có thể phát hiện được ra những từ đồng nghĩa (synonyms) được sử dụng trong bài thi đọc hiểu. Để đạt được 7.0, bạn cần đạt 30 câu vấn đáp đúng trên tổng số 40 thắc mắc.

WRITING  

Ngoài việc phải hoàn thành xong đầy đủ tất cả những thắc mắc của đề bài, thông tin trong nội dung bài viết cũng phải được trình bày rõ ràng, có logic, sử dụng những cấu trúc ngữ pháp, từ vựng một cách linh hoạt, đúng chuẩn.

SPEAKING

Trong phần thi Speaking, để được band 7.0, bạn nên phải nói nhiều và liên tục, sử dụng đa dạng những từ vựng, đặc biệt nên phải có một số trong những từ vựng ít thông dụng, nói được những câu gần như thể không còn lỗi về mặt ngữ pháp.

Điểm Overall được tính nhờ vào cộng gộp trung bình của 4 kỹ năng trên. Các kỹ năng hoàn toàn có thể chênh lệch ít nhiều, thông thường phần Writing sẽ thấp hơn khoảng chừng 5.0 thì những kĩ năng khác phải cao hơn. Tuy nhiên, khi ôn luyện, những bạn nên học những kĩ năng có link với nhau do đó sẽ không còn kĩ năng nào đạt điểm thấp.

Nếu chưa làm rõ, bạn cần xem rõ ràng hơn thì click vào nội dung bài viết này để tìm hiểu và giải đáp mọi thắc mắc về IELTS nhé: IELTS là gì? Tất tần tật về IELTS bạn nên phải biết

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=2JzAHYg0zLY[/embed]

HỌC IELTS 7.0 TỪ CON SỐ 0 THÌ MẤT BAO LÂU?

1. CHẶNG 1 - KHỞI ĐỘNG (tiềm năng 3.0)

Nội dung: Trong quá trình này, tất cả chúng ta chưa thiết yếu phải học những kiến thức và kỹ năng nâng cao về IELTS mà hãy tập trung vào những phần kiến thức và kỹ năng nền tảng là ngữ pháp (Grammar) và từ vựng (Vocabulary).

Ngoài ra những bạn nên học phát âm (Pronunciation) ngay từ quá trình này như một bước đệm cho kỹ năng Speaking sau này

✪ Ngữ pháp

Như những bạn đã biết thì “sử dụng ngữ pháp một cách đa dạng và đúng chuẩn” (grammatical range and accuracy) là một trong những tiêu chí chấm điểm trong bài thi IELTS Speaking và Writing, đồng thời nó cũng rất quan trọng khi những bạn làm bài thi Reading và Listening.

Vì vậy, việc có một nền tảng ngữ pháp là vấn đề vô cùng thiết yếu. Tuy nhiên, ta cũng tránh việc phải học tất cả những cấu trúc ngữ pháp trong tiếng Anh mà nên biết tinh lọc những phần ngữ pháp trọng điểm.

Nếu bạn mất gốc cần củng cố kiến thức và kỹ năng thì hoàn toàn có thể xem trước với tài liệu những thì trong tiếng Anh - trọn bộ 12 thì có đáp án chi tiết, 30 ngày phủ xanh IELTS bằng tiếng Việt nhé.

Note: Đặc biệt, với tiềm năng phổ cập IELTS cho những người dân Việt, IELTS Fighter thực hiện khóa học Grammar for IELTS tập trung 16 chủ điểm quan trọng nhất, được hướng dẫn rõ ràng bởi đội ngũ giáo viên trình độ, những bạn cùng xem video để học tốt hơn nhé:

Các bạn click xem link full: Khóa học ngữ pháp Grammar for IELTS online

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=FzTG2QH_Dac[/embed]

Còn giờ đây, để nắm được mình cần học phần nào, IELTS Fighter khuyên những bạn nên tập trung vào cuốn “Cambridge – Grammar for IELTS”, cuốn sách dành riêng cho những bạn học IELTS.

Cuốn sách gồm có 25 bài, mỗi bài gồm bốn phần Context Listening, Grammar, Grammar Exercise và Test Practice. Các bạn chỉ việc học hai phần là Grammar – lý thuyết  và Grammar Exercise – bài tập, nên tập trung sâu hơn vào những phần như những thì trong tiếng Anh (tenses), hiệu suất cao và vị trí của danh từ, động từ, tính từ và trạng từ, giới từ, mệnh đề quan hệ (relative clause), câu bị động (passive voice), những cấu trúc câu so sánh.

✪ Từ vựng

Để học từ vựng một cách hiệu suất cao, những bạn nên tự sẵn sàng sẵn sàng cho mình một quyển sổ ghi chép, ghi những từ vựng cần học vào đó và liên tục phải mở ra và ôn tập lại thường xuyên.

Đối với người mới khởi đầu, những bạn hoàn toàn có thể học theo cuốn Oxford word Skill hoặc “Vocabulary in use” và tập trung học theo những topic sau:

People

The World

At home

School & Workplace

Leisure

Social Issues

Technology

✪ Phát âm

Các bạn hãy xem trước với bảng phiên âm IPA để hiểu cách đọc những âm ra làm sao cho đúng nha:

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=HqUl2Q74eSI[/embed]

Bên cạnh đó, IELTS Fighter khuyên những bạn nên học Pronunciation và Listening cùng một lúc bởi khi tham gia học nghe, những bạn cũng học luôn luôn được cách phát âm của người bản xứ. Khi nghe băng, tất cả chúng ta nên nói nhại lại theo băng (phương pháp Shadowing), bạn sẽ cải tổ được phát âm, trọng âm, cũng như ngữ điệu của tớ nghe học theo phương pháp này.

Sách phát âm nên học là Pronounciation in use với những bài luyện phát âm chuẩn Anh - Anh hoặc American Accent Training chuẩn Anh - Mỹ nhé.

Bên cạnh đó những bạn nên khởi đầu luyện Nghe cơ bản.

Về tài liệu, những bạn nên học theo cuốn “Basic IELTS Listening”, phù phù phù hợp với trình độ beginner. Cuốn sách này gồm 5 chủ đề, tập trung vào những vấn đề văn hóa, xã hội của hiệp hội nói tiếng Anh, thiết kế nhờ vào format, nội dung và tiềm năng của bài thi IELTS.

★ Names & Places

★ Numbers

★ Survival English

★ Popular Science

★ Academic English

Sách không riêng gì có đáp ứng và mở rộng vốn từ vựng, mà còn tương hỗ những bạn làm quen với format đề listening của IELTS.

Tài liệu thiết yếu cho chặng 1 là:

★ 30 ngày phủ xanh IELTS

★ Basic Oxford word Skill hoặc Vocabulary in use

★ Destination B1.

★ English Pronounciation in use hoặc American Accent Training

★ Cambridge Grammar for IELTS

★ Cambridge Vocabulary for IELTS

Để nâng cao hơn kiến thức và kỹ năng, mừng năm học mới 2022-2023, IELTS Fighter dành tặng những bạn ebook Sổ tay cấu trúc tiếng Anh đặc biệt, bạn click theo link để đăng ký nhận nha: https://bit.ly/sachmoit9

2. CHẶNG 2 - VƯỢT CHƯỚNG NGẠI VẬT (MỤC TIÊU 4.0-5.0)

Nội dung:

Trong quá trình này, khi đã nắm được những kiến thức và kỹ năng nền tảng của tiếng Anh, tất cả chúng ta sẽ đi sâu hơn về những kiến thức và kỹ năng IELTS, ví dụ như format đề thi chuẩn gồm có mấy phần, những kỹ năng có mấy dạng bài, cách làm mỗi dạng bài là gì, v.v…

LISTENING & READING

Đối với hai kỹ năng này, sau khi đã có kiến thức và kỹ năng nền tiếng Anh, những bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể khởi đầu rèn luyện theo format của đề thi IELTS trong quá trình này. IELTS Fighter khuyên những bạn nên luyện tuân theo dạng bài trước, chứ chưa cần làm đề vội vì những bạn sẽ rất dễ nản.

Các dạng đề thường gặp trong IELTS Reading

    Matching HeadingsTrue/False/Not GivenMatching Paragraph InformationSummary CompletionSentence CompletionMultiple ChoiceList Selection
    Choosing a TitleCategorizationMatching Sentence EndingsTable CompletionFlow Chart CompletionDiagram CompletionShort Answer

Các dạng đề thường gặp trong IELTS Listening

    Multiple Choice QuestionForm CompletionSentence Completion – Summary CompletionTable Completion

  Labelling a Map/Diagram

  Matching Information

  Short Answer Question

  Pick from a List

 Trong đề thi IELTS, những bạn đa phần sẽ chỉ nghe giọng Anh-Anh nên hãy lựa chọn những nguồn nói giọng Anh – Anh để luyện. Phương pháp giúp những bạn hoàn toàn có thể cải tổ điểm số tốt nhất đó đó đó là nghe và chép lại những gì mình nghe được.

Sau khi nghe đến và chép xong, những bạn hoàn toàn có thể mở Transcript và kiểm tra lại. Các bạn cũng đừng quên tập đọc lại thep transcript và thu âm lại để so sánh.

Tuy ban đầu có hơi vất vả một chút ít, nhưng đây là cách vô cùng hiệu suất cao để bạn có thể luyện phát âm (pronunciation), trọng âm (stresses) cũng như ngữ điệu (intonation) của tớ.

Để luyện nghe hiệu suất cao, cùng tham khảo: Tổng hợp những phương pháp luyện nghe tốt nên thử

Đối với Reading, ta sẽ tập trung luyện kỹ năng “Scanning” và “Skimming”

➤➤ Skimming là kỹ thuật đọc lướt để nắm được ý chính của bài. Khi skimming ra cần tập trung cào những đoạn chủ đề, câu chủ đề để nắm được ý chính, để ý quan tâm trả lời những thắc mắc quan trọng như who, what, which, where, when, why.

Chú ý những danh từ riêng, địa điểm, những số lượng, hoặc nhờ vào linking words để nhận ra quan hệ của những phần.

➤➤ Scannning kỹ thuật đọc nhanh để nắm được từ khóa, thông tin và tài liệu thiết yếu để trả lời thắc mắc. Scanning được áp dụng khi bạn cần tìm kiếm thông tin mà không cần nắm nội dung của tất cả bài đọc.

Bạn cần bám chặt thắc mắc, xác định loại thông tin cần tìm là gì, danh từ chỉ người, địa điểm, số lượng,… Xác định càng rõ bạn càng tiết kiệm được thời gian.

Cuốn sách tốt nhất để giúp những bạn làm quen với những dạng bài Listening & Reading trong đề thi IELTS đó đó là (Cambridge English – Complete IELTS Band 4-5). Với 10 chủ đề thường xuất hiện trong đề thi IELTS, sách không riêng gì có đáp ứng những bài Reading & Listening chuẩn format, phù phù phù hợp với trình độ mới khởi đầu, mà còn tồn tại bài tập tương hỗ thêm về từ vựng và ngữ pháp.

Ngoài ra những bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo thêm hai cuốn:

★ Collins Reading for IELTS

★ Collins Listening for IELTS

Hai cuốn sách này cũng khá được phân thành những chủ đề, mỗi unit trong sách tập trung vào từng dạng bài gồm có thắc mắc, kỹ năng làm bài và những tips làm bài trong đề thi Reading & Listening. Cuốn sách rất phù hợp đối với những bạn mới tiếp xúc với IELTS.

Để cùng những bạn luyện tốt hơn, IELTS Fighter đã thực hiện hai khóa học Listening - Reading online do Ms.Quỳnh - Ms.Jenny thực hiện như link dưới đây, những bạn click cùng học với hàng nghìn bạn học khác:

Khóa học IELTS Reading online không lấy phí

Khóa học IELTS Listening online không lấy phí

SPEAKING

Sau khi luyện nghe và tập đọc nhại lại theo băng, bạn sẽ thấy cải tổ hơn rất nhiều về phát âm và ngữ điệu. Tiếp theo tất cả chúng ta sẽ học kỹ năng cho IELTS Speaking.

Ở trong quá trình này, ta cũng luyện nói tách riêng những phần part 1, part 2 và part 3 trong đề thi Speaking. Sẽ rất tốt nếu như bạn hoàn toàn có thể tìm được partner hoặc giáo viên để chữa, tuy nhiên bạn vẫn có hoàn toàn hoàn toàn có thể tự học speaking bằng phương pháp nói và ghi âm lại.  

Ở quá trình này, những bạn tập trung học Speaking Part 1 trước và khởi đầu luyện bằng những chủ đề thường xuyên xuất hiện trong Part 1 như sau:

★ Work

★ Study

★ Hone town

★ Family & friends

★ Hobbies

★ Transport

Hãy thu âm và chép chính tả lại bài nói của tớ. Nghe, đọc và đánh giá xem bạn đã nói sai ở đâu, câu nói của bạn hoàn toàn có thể được cải tổ ra làm sao (ví dụ: áp dụng từ vựng khác, hay triển khai ý tưởng khác ví như thầy Simon cho bài nói được rõ ràng, mạch lac và có link, v.v…). Tiếp tục và lặp lại quá trình này nhiều lần và bạn sẽ nhận rõ sự cải tổ trong kỹ năng nói của tớ đấy. 

WRITING

Đã đến lúc bắt tay làm quen với những dạng đề trong IELTS rồi những bạn ơi. IELTS Writing gồm hai phần Task 1 và Task 2, những bạn cần nắm rõ yêu cầu đề bài, cũng như cấu trúc làm bài của hai phần này.

Tuy nhiên ở band điểm này, những bạn chỉ việc tập trung học dạng Task 1 trước. Trong Task 1, thí sinh phải viết ít nhất 150 từ để miêu tả và so sánh một biểu đồ cho sẵn.

Trước hết tất cả chúng ta cần nắm được những dạng bài hay xuất hiện trong đề thi Task 1 gồm có, nhưng trước mắt những bạn nên tập trung ôn kĩ những dạng bài được bôi vàng nhé bởi đây là những dạng phải thuường xuyên xuất hiện nhiều hơn nữa trong đề thi:

★ Line graph

★ Pie Chart

★ Bar chart

★ Table

★ Diagram

★ Map

★ Process

★ Mixed chart

Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo cuốn sách Collins – Get ready for IELTS Writing. Cuốn sách này được trình bày một cách khoa học, giúp những bạn nắm được nhưng phần cơ bản nhất của IELTS Writing. Cuốn sách này được trình bày thành ba phần là:

★ Language development

★ Skills development

★ Exam practice

Đặc biệt trong phần Skills practice, những bạn sẽ làm quen với những dạng bài trong IELTS qua hướng dẫn tiến trình làm bài, bài tập được phân thành những mục nhỏ giúp những bạn dễ làm quen hơn với IELTS Writing cùng với đó là những phần Exam information, đáp ứng thông tin nên phải biết về bài thi, Exam tip, đưa ra những giải pháp và kỹ năng làm bài, và phần Watch out, nơi những bạn hoàn toàn có thể nắm được những lỗi sai thường gặp trong khi làm bài.

Và đừng quên thường xuyên update trên trang web của thầy Simon nữa nhé.

3. GIAI ĐOẠN TĂNG TỐC (MỤC TIÊU 5.0 – 6.0)

Nội dung: Đến quá trình này, tất cả chúng ta sẽ ôn luyện tất cả những dạng bài còn sót lại của đề thi và  khởi đầu làm quen với format của một đề thi hoàn hảo nhất. Các bạn vẫn sẽ áp dụng phương pháp học như đã đề cập trong quá trình trước và luyện đề.

Các bạn cũng nên đặt tiềm năng cho LISTENING & READING đạt 6.0 – 7.0, hai kỹ năng còn sót lại là SPEAKING & WRITING với tiềm năng là 4.0 – 5.0

LISTENING & READING

Ta sẽ tập trung luyện trong cuốn sách “Cambridge Practice Test for IELTS.” Các bạn lưu ý chỉ việc làm từ quyển 5 thôi nhé vì những cuốn trước đó không được update so với đề thi thật hiện tại.

Đối với bài Listening, khi làm bài những bạn lưu ý không check đáp án ngay sau khi hoàn thành xong. Hãy kiểm tra bằng phương pháp mở Transcript, gạch chân những từ khoá chính của bài (keyword). Sau đó tập trung nghe lại và tìm ra đáp án của bài.

WRITING

Sau khi đã nắm được cách làm bài của những dạng cơ bản trong Task 1, trong quá trình này ta sẽ khởi đầu tìm hiểu sang Task 2. Task 2 yêu cầu thí sinh phải viết một bài luận dài ít nhất là 250 từ tranh luận, nêu ý kiến về một vấn đề rõ ràng nào đó. Vì đây là bài luận dài và chiếm 2/3 tổng số điểm của bài thi Writing, những bạn đầu tiên nên tập trung học từ vựng cho những chủ đề lớn như:

★ Health

★ Environment

★ Education

★ Development

★ Globalisation

★ Criminal

★ Technology

★ Government

★ Animal

★ Society

★ Teennager issues

Để làm rõ hơn thì những bạn vẫn hoàn toàn có thể tham khảo cuốn sách Collins – Get ready for IELTS Writing để khởi đầu làm quen với Task 2.

Ngoài ra đối với những bạn đang trong trình đọ Intermediate thì những bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tham khảo thêm cuốn Collins – Writing for IELTS nữa nhé.

SPEAKING

Sau khi nắm được những dạng thắc mắc và cách trả lời trong Part 1, quá trình này ta lại tiếp tục chuyển sang làm quen dần với Part 2 trong lúc song song ôn luyện cùng với Part 1 nữa nhé.

Trong Part 2, những bạn sẽ có một phút để sẵn sàng sẵn sàng và có một-2 phút để trình baiyf bài thi nói độc thoại theo chủ đề cho sẵn. Các đề trong Part 2 được phân thành những chủ đề lớn như sau:

★ Person

★ Event

★ Things

★ Favorite

★ Activities

Để sẵn sàng sẵn sàng thật tốt cho phần thi này, những bạn hoàn toàn có thể tham khảo cuốn 31 High-scoring formulas to answer the IELTS speaking questions. Cuốn sách này sẽ đáp ứng cho những bạn những từ vựng hay và tự nhiên, giúp ăn điểm trong IELTS Speaking.

Ví dụ như thay vì nói “he is funny” (band 5) bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thay thế bằng “he has a good sense of humor” (band 7), và bạn sẽ tìm thấy những từ vựng hay ho như vậy trong cuốn sách này.

Ngoài ra, như những bạn học IELTS đã biết, Thầy Simon – cựu giám khảo IELTS nổi tiếng về phong cách diễn đạt ngôn từ và hướng tư duy ý tưởng rất hay và sáng tạo, luôn dễ hiểu, rõ ràng và mạch lạc.

Các bạn hoàn toàn có thể tham khảo ngay trên trang web của cựu giám khảo IELTS nổi tiếng – thầy Simon theo đường link sau: www.ielts-simon.com

4. GIAI ĐOẠN VỀ ĐÍCH (MỤC TIÊU 6.0 – 7.0+

Nội dung:

LISTENING & READING

Ở quá trình ở đầu cuối, ta sẽ tiếp tục luyện đề, tổng quát hoá những lỗi sai bằng phương pháp note lại lỗi sai sau mỗi lần làm đề.  Đặc biệt khi luyện đề trong quyển Cambridge Practice Test for IELTS, IELTS Fighter khuyên những bạn nên làm đi làm lại những đề nghe và đọc. Lưu ý với bài Listening, ở mỗi lần nghe những bạn lại tập trung vào một yếu tố rất khác nhau, ví dụ:

★ Nghĩa của tất cả đoạn văn

★ Tìm đáp án

★ Thì của động từ

★ Phát âm…

WRITING

Ở quá trình sẵn sàng sẵn sàng trước khi thi, những bạn nên tiếp tục luyện thật nhiều đề để viết, hoàn toàn có thể xem những bài mẫu tham khảo để cải tổ nội dung bài viết của tớ.

Đặc biệt đối với đề Task 2,  để đạt được band điểm cao, những bạn cần phát triển càng nhiều ý tưởng càng tốt, nội dung viết cũng phải sâu hơn, “chất” hơn, đặc biệt vốn từ vựng cũng phải đủ rông và đủ phong phú.

Cuốn sách hữu ích giúp những bạn hoàn toàn có thể tăng band điểm nhanh gọn đó đó là Write Right. Cuốn sách được thiết kế hướng dẫn viết theo sườn bài, bố cục chuẩn, rõ ràng. Ngoài ra sách còn đáp ứng rất nhiều từ vựng ăn điểm, bài tập giúp củng cố kiến thức và kỹ năng, ngoài ra còn tồn tại thêm bài mẫu ở hai band điểm 5.0 và 7.0+ để những bạn hay thấy được sự khác lạ.

SPEAKING

Sau khi nắm được Part 1 và Part 2, tất cả chúng ta sẽ cùng bước sang Part 3 ở quá trình cuối này. Các thắc mắc trong Part 3 sẽ liên quan tới chủ đề trong Part 2, mỗi câu vấn đáp sẽ gồm có từ 3-5 câu, và IELTS Fighter đặc biệt khuyên những bạn nên sử dụng format A.R.E.A để trả lời, bằng phương pháp đưa ra những ý sau:

★ Answer

★ Reason

★ Example

★ Alternative 

Link tải full lộ trình trên, bạn hoàn toàn có thể in ra để học nhé: https://drive.google.com/file/d/1Aw9NnSV83O5B4kEDLZLZ9lREXB1mmwoM/view 

TỔNG HỢP TÀI LIỆU IELTS CẦN DÙNG TRONG LỘ TRÌNH

Dưới đây, mình tổng hợp tài liệu trong lộ trình nha.

Để nhận tài liệu, bạn click link này nhé: 

1. Tài liệu trọn bộ 4 kỹ năng

★ Trọn bộ Collins - Get ready For IELTS

★ Trọn bộ complete for IELTS

★ Cambridge IELTS

2. Sách Writing

IELTS Writing Task 1 Simon

IELTS Writing Task 2 Simon

Sách Write Right

 3Sách Reading

Collins – Reading for IELTS

4. Sách Speaking

★ 31 High-Scoring Formulas to Answer The IELTS speaking

★ Speaking Tips and samples

 5. Sách Listening

★ Collins – Listening for IELTS

★ Basic IELTS Listening

6. Sách luyện đề

★ Cambridge IELTS

★ IELTS Practice Plus

Hi vọng rằng với lộ trình luyện thi IELTS từ 0 lên 7.0 IELTS Fighter đã chia sẻ ở trên sẽ giúp những bạn đang muốn học IELTS nhưng chưa chắc như đinh bắt nguồn từ đâu, khởi đầu ra làm sao, đã có cái nhìn tổng quan về biết phương pháp học IELTS hiệu suất cao!

Tuy nhiên, cũng phải chia sẻ thẳng thắn, việc tự học IELTS là rất khó những bạn ạ. Nên có cái lộ trình này, có cái hướng dẫn này thì chưa đủ, cái bạn cần là sự việc chăm chỉ quyết tâm và nếu tốt hơn có ai đó đồng hành với bạn. Mọi ước tính thời gian cho việc tự học chỉ là ước tính, có nhiều điều xoay quanh việc học của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Hãy nỗ lực nha.

IELTS Fighter chỉ chắc như đinh được nếu bạn chọn cùng học với chúng mình với lộ trình thành viên hóa, áp dụng phương pháp RIPL dưới sự dẫn dắt đội ngũ giáo viên trình độ cao, nhiệt tình và những buổi học link thì bạn sẽ đạt 7.0 IELTS từ số lượng 0 sau 12-14 tháng. Nếu bạn có sẵn sàng sự quyết tâm mà chưa tìm được người đồng hành, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với IELTS Fighter nhé.

Cố gắng mỗi ngày, chắc như đinh điểm IELTS sẽ trong tầm tay.

Chúc những bạn sớm thành công!

Và nếu có bất kể thắc mắc nào, đừng quên comment dưới nội dung bài viết nhé. 

Bản quyền nội dung bài viết thuộc về ielts-fighter.com, hãy ghi nguồn nếu chia sẻ nhé.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Đề viết ielts 2023 programming 2023

Clip Đề viết ielts 2023 ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Đề viết ielts 2023 tiên tiến nhất

Share Link Download Đề viết ielts 2023 miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Share Link Down Đề viết ielts 2023 miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Đề viết ielts 2023

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đề viết ielts 2023 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Đề #viết #ielts