Review Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile

Thủ Thuật Hướng dẫn Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile 2022

Lã Tuấn Dũng đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile được Update vào lúc : 2022-11-23 14:38:02 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile VTC Pay Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile 15/04/2022 15:57 Nội dung chính Show
    Hướng dẫn cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 MobileBước 1: Mua thẻ zing xu Bước 2: Truy cập địa chỉ https://pay.zing/ chọn trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản trò chơi play của bạn Bước 4: Chọn gói KNB cần nạpBước 5: Chọn thanh toán bằng thẻ Zing sau đó nhập mã thẻ Zing đã mua trước đó1. Nạp thẻ trò chơi Võ lâm truyền kỳ tại Website3. Nạp thẻ thông qua màn hình hiển thị game4. Nạp thẻ VLTK bằng ATM, Zalo PayNạp thẻ bằng Zalo payHướng dẫn nạp thẻ trò chơi võ lâm truyền kỳ mobile qua tài khoản ATM

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile là tựa trò chơi kiếm hiệp tình duyên mới được nhà phát hành VNG ra mắt vào ngày 7/4 vừa qua. Tuy mới ra mắt không lâu nhưng Võ lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã thu hút một lượng lớn người chơi đồng thời chiếm chọn top 1 trên những xếp hạng.

 

Trong thời gian vừa qua có quá nhiều trò chơi thủ khởi đầu tìm hiểu cách nạp KNB vào Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile để mua vật phẩm cũng như thực hiện những trách nhiệm trong trò chơi. Trong nội dung bài viết này VTC Pay sẽ hướng dẫn rõ ràng cách nạp trò chơi với thẻ Zing xu sao cho tiết kiệm ngân sách và nhận được nhiều KNB nhất.

 

Hướng dẫn cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

 

Để nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile bạn thực hiện theo những cách sau đây:

 

Bước 1: Mua thẻ zing xu

 

Là một tựa trò chơi của VNG phát hành nên chắc như đinh người chơi hoàn toàn có thể sử dụng thẻ Zing xu để nạp KNB trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Thẻ Zing xu hiện được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, gồm có những điểm bán thẻ vật lý cũng như những trang web, ví điện tử nên bạn hoàn toàn có thể mua thẻ Zing bất thần, bất kể nơi đâu. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm về Những ví điện tử đáp ứng thẻ Zing có chiết khấu mê hoặc để lựa chọn và mua thẻ zing với giá rẻ.

 

Bên cạnh đó bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo một số trong những chương trình ưu đãi như thưởng Zing xu của ví VTC Pay tại đây

Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile

Bước 2: Truy cập địa chỉ https://pay.zing/ chọn trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản trò chơi play của bạn

Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile

Bước 4: Chọn gói KNB cần nạp

Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile

Bước 5: Chọn thanh toán bằng thẻ Zing sau đó nhập mã thẻ Zing đã mua trước đó

 

Ngay từ những ngày đầu mở alpha test, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía hiệp hội trò chơi thủ bởi thông tin sẽ mang trọn lịch sử thuở nào Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile PC lên Mobile. Từ đồ họa, nhân vật cho tới gameplay đều khiến người chơi liên tưởng đến Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ngày nào.
 

Hệ thống môn phái cũng như trách nhiệm cũng khá được nhà phát hành VNG không thay đổi từ bản Võ Lâm Truyền Kỳ 2005, tạo cho những người dân chơi cảm hứng quen thuộc không lạ lẫm khi trò chơi play.

Bạn hoàn toàn có thể xem thêm: Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile có gì? Để xem thêm nhiều thông tin mê hoặc về tựa trò chơi này nhé

Hiện tại, khối mạng lưới hệ thống trò chơi võ lâm truyền của Vinagame kỳ được cho phép những trò chơi thủ nạp thẻ vào tài khoản bằng nhiều cách thức rất khác nhau. Bài viết sau sẽ tổng hợp hướng dẫn rõ ràng nạp thẻ trò chơi võ lâm truyền kỳ mobile một cách đơn giản và hiệu suất cao.

    1. Nạp thẻ trò chơi Võ lâm truyền kỳ tại Website2. Nạp thẻ trò chơi Võ lâm truyền kỳ bằng thẻ điện thoại3. Nạp thẻ thông qua màn hình hiển thị game4. Nạp thẻ VLTK bằng ATM, Zalo Pay
      Nạp thẻ bằng Zalo payHướng dẫn nạp thẻ trò chơi võ lâm truyền kỳ mobile qua tài khoản ATM

1. Nạp thẻ trò chơi Võ lâm truyền kỳ tại Website

Để nạp thẻ trò chơi võ lâm truyền kỳ tại website, người chơi thực hiện tiến trình:

Bước 1: Nhấn vào nút “Nạp Thẻ Ngày”  hoặc truy cập vào trang https://mobi.pay.zing/jxm/.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản trò chơi của bạn.

Bước 3: Để khởi đầu thanh toán giao dịch thanh toán, bạn nhấn nút “Thanh toán”

Bước 4: Điền thông tin sever và nhân vật muốn nạp, trong đó tài liệu nhân vật và sever được update 5 phút/lần.

Bước 5: Chọn gói nạp mà bạn cần mua. Có những gói như sau:

    Gói 7 ngày: được tiếp tục mua sau 5 ngày.

    Gói 30 ngày: được tiếp tục mua sau 26 ngày.

    Gói Đầu tư: mua duy nhất 1 lần.

    Gói Quà mỗi ngày: người chơi hoàn toàn có thể mua 24 giờ/lần tính từ thời điểm mua trước đó.

Sau lúc mua thành công những gói nạp, người chơi sẽ phải đợi khoảng chừng 5 – 10 phút để khối mạng lưới hệ thống xử lý việc những thanh toán giao dịch thanh toán.

Bước 6: Chọn hình thức thanh toán và xác nhận.

Bước 7: Đăng nhập vào trò chơi để xác nhận gói nạp tương ứng.

Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile

Game võ lâm truyền kỳ (Nguồn: i.ytimg.com)

Tương tự, để tiếp tục chơi võ lâm truyền kỳ mobile, bạn hoàn toàn có thể tiến hành bằng phương pháp nạp thẻ cào điện thoại nhiều chủng loại mệnh giá rất khác nhau, bạn cần mua thẻ online và sẵn sàng sẵn sàng sẵn mã số thẻ cào và số seri thẻ và tuân theo tiến trình dưới đây:

    Bước 1: Truy cập vào website: Mobi.pay.zing và đăng nhập tài khoản của bạn.

    Bước 2: Bấm nút “Thanh toán”, sau đó chọn thông tin sever và nhân vật muốn nạp.

    Bước 3: Lựa chọn gói bạn muốn mua và tại mục phương thức thanh toán, bạn bấm chọn “Thẻ cào điện thoại”, sau đó bấm “Xác nhận”

    Bước 4: Điền số Seri và Mã thẻ cào điện thoại vào ô tương ứng rồi bấm nút “Xác nhận”

    Bước 5: Đăng nhập vào trò chơi để nhận gói Nguyên Bảo hoặc gói nạp tương ứng.

Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile

Có nhiều cách thức hướng dẫn bạn nạp thẻ trò chơi võ lâm truyền kỳ mobile (Nguồn: genkcdn)

3. Nạp thẻ thông qua màn hình hiển thị trò chơi

Chơi trò chơi trên mobile  ở giao diện màn hình hiển thị trò chơi võ lâm truyền kỳ mobile cũng luôn có thể có hiệu suất cao nạp thẻ trò chơi. Người chơi chỉ việc click vào đó và chọn phương pháp nạp thẻ để nạp nguyên bảo cho tài khoản của tớ.

Đây là cách nạp thẻ trò chơi võ lâm truyền kỳ mobile đơn giản nhất, tiện lợi nhất và cũng là cách bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất dành riêng cho những trò chơi thủ vì sẵn trong màn hình hiển thị trò chơi đang chơi. Người chơi không mất thời gian cũng không cần làm nhiều thao tác mà vẫn hoàn toàn có thể nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile để tiến hành tăng cấp hoặc mua những vật dụng trong trò chơi.

Nhà sản xuất trò chơi võ lâm truyền kỳ – Vinagame cũng khuyến nghị người chơi nên thực hiện theo cách nạp thẻ điện thoại những mệnh giá rất khác nhau cho trò chơi vào tài khoản, hoàn toàn có thể chọn nhiều chủng loại: thẻ trò chơi mạng Viettel, Vinafone, Mobifone…

4. Nạp thẻ VLTK bằng ATM, Zalo Pay

Nạp thẻ bằng Zalo pay

Hiện nay, để tương hỗ tối đa cho những người dân chơi tránh việc phải ra ngoài mua thẻ, còn tồn tại cách nạp thẻ vào trò chơi võ lâm truyền kỳ mobile bằng nạp thẻ điện thoại online cho trò chơi nhanh gọn lẹ, đó là  thanh toán bằng ZALOPAY. Hơn nữa, người chơi còn được nhận chiết khấu lên đến mức 6,5% khi thanh toán Zalo Pay theo tiến trình sau:

Bước 1: Người chơi cần link thẻ ngân hàng nhà nước trước khi tiến hành nạp thẻ tại Zalo Pay bằng phương pháp sau: Chọn Ngân Hàng mà bạn đang dùng. Sau đó thực hiện tiếp tiến trình theo hướng dẫn trên ZaloPay.

Bước 2:  Truy cập địa chỉ https://napthe.talktv/.

Bước 3: Đăng nhập vào  tài khoản sau đó chọn kênh nạp là Zalopay .

Bước 4: Hệ thống tự động chuyển sang giao diện ZALO PAY, bạn nhận nút “Xác nhận thanh toán giao dịch thanh toán”

Như vậy là bạn đã nạp thành công thẻ nạp vào trò chơi.

Hướng dẫn nạp thẻ trò chơi võ lâm truyền kỳ mobile qua tài khoản ATM

Một cách nạp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile nữa cũng khá được rất nhiều trò chơi thủ ưa chuộng đó đó đó là nạp thẻ trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile qua tài khoản ATM. Khác với cách nạp thông qua thẻ điện thoại, số tiền bạn nạp vào trò chơi sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản ngân hàng nhà nước của bạn.

Bước 1: Bạn truy cập vào website Vienthong.com

Bước 2: Chọn mục “Nạp tiền trò chơi online”, sau đó chọn “Nạp tiền Vinagame”

Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ nạp  mà bạn muốn nạp rồi bấm “Nạp tiền”

Bước 4: Điền đầy đủ những thông tin Tài khoản trò chơi, địa chỉ E-Mail, Tên Ngân hàng của bạn và thực hiện tiến trình thanh toán thanh toán giao dịch thanh toán bằng thẻ ATM.

Bước 5: Đăng nhập tài khoản trò chơi của bạn và thực hiện bước quy đổi từ tiền sang Nguyên Bảo phù hợp.

Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile

Nạp thẻ trò chơi VLTK Mobile (Nguồn: i.ytimg.com)

Trên đây là tổng hợp hướng dẫn rõ ràng một số trong những cách nạp thẻ trò chơi võ lâm truyền kỳ mobile mà người chơi hoàn toàn có thể tham khảo và áp dụng để nạp thẻ vào tài khoản trò chơi của tớ và tiến hành quy mua phục trang hay tăng cấp nhân vật trò chơi của tớ. Hy vọng nội dung bài viết hữu ích để bạn trở thành trò chơi thủ võ lâm vô đối trong thế giới trò chơi.

#Xem thêm một số trong những nội dung bài viết về :Hướng dẫn cách nạp thẻ trò chơi võ lâm truyền kỳ mobile bằng Zalo, ATM

    Cách dùng keo con chó dán giày, đồ da, đồ gỗ hiệu suất cao nhấtGiới thiệu công ty VinTech đánh giá môi trường tự nhiên thiên nhiên và thời cơ việc làmDanh sách khối mạng lưới hệ thống siêu thị VinMart tại TPHCM và Tp Hà Nội Thủ Đô gần nhà nhất9 Cẩm nang shopping VinMart và VinMart Plus 2022 siêu hời lại tiết kiệm3 Cách cắm hoa 20/11 đẹp và ý nghĩa có chủ đề thông điệp rõ ràng
Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile

Video Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Tải Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn nạp thẻ võ lâm truyền kỳ mobile vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #nạp #thẻ #võ #lâm #truyền #kỳ #mobile