Review Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Mẹo về Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay Mới Nhất

Dương Phúc Thịnh đang tìm kiếm từ khóa Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-16 13:34:04 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

trang chủ » Sức Khỏe & Làm Đẹp » [Review] TOP 6 Kem chống nắng La Roche Posay nào tốt nhất 2022

Nội dung chính Show
    Giới thiệu về thương hiệu La Roche PosayKem chống nắng La Roche Posay có tốt không?Kem chống nắng La Roche Posay có mấy loại?Công nghệ chống nắng mạnh mẽ và tự tin Mexoplex®Công nghệ thấm hút dầu AirLicium™Top 6 loại Kem chống nắng La Roche Posay tốt nhất hiện nay1. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Fluid ULTRA-LIGHT2. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti-imperfections3. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Pocket SPF 50+4. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Tinted Dry touch gel-cream5. Kem chống nắng La Roche Posay Uvidea XL BB Cream SPF50+ PA++++6. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Invisible Mist SPF 50

3

Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay Mai Anh 4 Tháng Mười Một, 2022 67224 0

Kem chống nắng là một sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu của từng người, nhất là lúc vào thời tiết nắng nóng. Kem chống nắng rất dễ sử dụng nhưng nếu chọn loại kem chống nắng không phù hợp sẽ dễ gây ra ra nhiều vấn đề cho da như dị ứng, nổi mụn…

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm với nhiều dòng kem chống nắng phù phù phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm làm rõ hơn về kem chống nắng La Roche Posay tốt nhất lúc bấy giờ!

Giới thiệu về thương hiệu La Roche Posay

La Roche Posay là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng số 1 nước Pháp, thuộc tập đoàn đình đám L’Oréal. La Roche Posay đã xuất hiện trên nhiều quốc gia, là loại sản phẩm thường xuyên được những Chuyên Viên da liễu, bác sĩ khuyên dùng.

Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Năm 2007, La Roche-Posay chính thức gia nhập vào Việt Nam và nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đặc biệt những sản phẩm kem chống nắng La Roche Posay là một trong những sản phẩm được yêu thích tại Việt Nam.

Sản phẩm kem chống nắng của La Roche Posay rất đa dạng và hướng tới nhiều đối tượng người tiêu dùng rất khác nhau. Các loại sản phẩm kem chống nắng của hãng sản xuất không riêng gì có có tác dụng bảo vệ da mà còn tồn tại hiệu suất cao trong việc chăm sóc da với những dưỡng chất và hạt vi lượng từ nước khoáng núi lửa theo công thức độc quyền của La Roche Posay.

Kem chống nắng La Roche Posay có tốt không?

Kem chống nắng La Roche Posay là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất cao mang lại, luôn hướng tới sự dịu nhẹ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho da, phù phù phù hợp với mọi loại da và không khiến kích ứng. Ngoài kĩ năng bảo vệ da tối ưu nhất trước những tia UVA, UVB có hại còn tồn tại kĩ năng chống nước hoàn hảo nhất.

Kem chống nắng La Roche Posay có mấy loại?

Kem chống nắng La Roche Posay được phân thành hai loại là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học với thành phần có 2 công nghệ tiên tiến chống nắng đặc biệt.

Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Công nghệ chống nắng mạnh mẽ và tự tin Mexoplex®

Đầu tiên là công nghệ tiên tiến Mexoplex®. Mexoplex® là tên gọi gọi của phức hợp của Tinosorb S, Mexoryl SX/XL và Eldew ® SL-205. Công nghệ này đã được L’Oreal đăng ký bản quyền năm 2011.

Eldew ® SL-205 (Isopropyl Lauroyl Sarcosinate) được thêm vào công thức giúp ổn định chemical UV filters, active ingredients. Thực tế trong công nghệ tiên tiến Mexoplex® đã có 3 hoạt chất Tinosorb S, Mexoryl SX/XL ổn định Avobenzone (chất được xem là chống UVA tốt nhất và những sản phẩm La Roche-Posay cũng đang sử dụng). Khi thêm Eldew ® SL-205 màng lọc UV càng bền vững và mạnh mẽ và tự tin.

Mexoplex® tăng tính ổn định của Avobenzone lên đến mức ~ 3.3 lần, tăng gấp hai kĩ năng chống UVA và cả UVB. Đồng thời chỉ số PPD cũng tăng thêm 2 lần (vượt qua tiêu chuẩn UVA circle bắt buộc của châu Âu) mà lượng chemical UV filters thiết yếu lại giảm sút tận 15%.

Mexoryl SX/XL là hai chất ổn định, chống UVA khá ổn trên mọi bước sóng, trừ 380nm – 400nm. Do vậy, La Roche-Posay thêm Tinosorb S. Hoạt chất này tác động tốt trên phổ quang rộng và chỉ yếu ở bức sóng dài 380nm – 400nm.

Công nghệ thấm hút dầu AirLicium™

Tiếp theo là công nghệ tiên tiến thấm hút dầu AirLicium™.  Đây là chất nhẹ nhất với 99% là khí và 1% là Sillcon.  AirLicium™ tồn tại dưới dạng micro và hoàn toàn có thể thấm hút, trấn áp dầu nhờn trên da

Chất này hoàn toàn có thể thấm hút gấp 4 lần trọng lượng công thức. 1 phân tử AirLicium™ sẽ hấp thụ đến 150 lần thể tích của chúng trong dầu nhờn. Đồng thời chất này còn chống nước và mồ hôi rất tốt.

Tóm lại, AirLicium™ giúp trung hòa độ bóng dầu, trấn áp bã nhờn trên da, làm mới làn da và tạo hiệu ứng lâu dài.

Top 6 loại Kem chống nắng La Roche Posay tốt nhất lúc bấy giờ

Bất kì mùa nào trong năm việc sử dụng kem chống nắng đều là thiết yếu. Việc sử dụng đều đặn sẽ giúp bạn bảo vệ làn da của tớ khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường tự nhiên thiên nhiên, tia UV,… Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn kem chống nắng bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, chỉ số chống nắng hiệu suất cao thì hãy cùng nhau tìm hiểu top 6  loại Kem chống nắng La Roche Posay tốt nhất dưới đây:

1. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Fluid ULTRA-LIGHT

Loại da phù hợp

La Roche Posay Anthelios XL Fluid Ultra-Light là một dòng kem chống nắng thích phù phù hợp với nhiều loại da rất khác nhau từ da thường, da khô, đến cả làn da nhạy cảm. Dòng kem chống nắng này sử dụng màng lọc Mexoplex độc quyền của hãng sản xuất vừa giúp chống nắng tối ưu, vừa ngăn ngừa tia UVB, UVB.

Thành phần và hiệu suất cao

    Màng lọc Mexoplex: Bảo vệ làn da trước tác hại tia UV.Butyl Methoxydibenzoylmethane hay còn gọi là Avobenzone và Octocrylene: Kiểm soát lượng dầu thừa trên da.Silica giúp kiềm dầu và Glycerin giúp dưỡng ẩm

Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Ưu điểm:

    Khả năng chống nắng cao, bảo vệ da rất tốtKết cấu mỏng dính, mịn và rất nhẹChống thấm nước hiệu quảThiết kế thông minh, sạch sẽ và điều chỉnh liều lượng tốt

Nhược điểm:

    Thành phần chứa cồn khô, những bạn có da khô hoặc dị ứng với cồn cần lưu ýLớp finish khá bóngPhải thoa kem trước khi ra ngoài từ 15 đến 20 phútPhù phù phù hợp với mọi loại da, nhưng da dầu nên dùng thêm phấn phủ, da khô nên dưỡng ẩm trước đó.

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ

2. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti-imperfections

Loại da phù hợp

Kem chống nắng Anthelios Anti Imperfections phù hợp cho những ai sở hữu làn da dầu, da dễ nổi mụn, da dễ tái phát mụn hoặc bị vết thâm sau mụn do ánh nắng mặt trời.

Thành phần và hiệu suất cao

    Hoạt chất Airlicium: giảm thiểu tối đa lượng bã nhờn dư thừa trên da, hạn chế tình trạng bóng nhờn trên da.Hoạt chất Acid salicylic cùng kết phù phù hợp với thành phần Niacinamide: có tác dụng nổi bật làm giảm những nốt mụn đỏ, sưng viêm, tương hỗ cho những lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn.Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao SPF 50+, không chứa hương liệu và không paraben.

Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Ưu điểm

    Nhiều màng lọc tia UV có quang phổ rộng hoàn toàn có thể bảo vệ da khỏi cả những tia UVA, tia hồng ngoại và môi trường tự nhiên thiên nhiên ô nhiễm.Trong sản phẩm có chứa nước khoáng La Roche Posay. Giúp làm dịu da nhanh gọn, chống oxy hóa hiệu suất cao.Khi thoa lên da dễ tán, và thấm cũng rất nhanh. Không để lại bết dính cho da.Sản phẩm không chứa hương liệu, không paraben. Lâu trôi khi sử dụng dưới nước.

Nhược điểm:

    Sản phẩm khô khá nhanh.Khi mới bôi có cảm hứng bết, thấm hơi lâu.

Giá tham khảo: 450.000 VNĐ

3. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Pocket SPF 50+

Loại da phù hợp

Phù phù phù hợp với da khô, da thường và nha nhạy cảm. Nó đặc biệt phù phù hợp với những làn da nhạy cảm với ánh nắng của mặt trời.

Thành phần và hiệu suất cao

    XL Protect: Gồm nhiều màng lọc tia UV có quang phổ rộng giúp bảo vệ da trước trong cả tia UVA dài và giúp chống oxy hóa, bảo vệ da toàn diện trước những tác động từ môi trường tự nhiên thiên nhiên ô nhiễm như khói, bụi bẩn, không khí bẩn…Glycerin: Làm chậm quá trình lão hóa, đáp ứng độ ẩm, làm sạch da. Glycerin rất lành tính, thích ứng đối với mọi loại da nên không lo sợ ngại sợ kích ứng trong quá trình sử dụng.Thermal Spring Water: Là loại nước khoáng nổi tiếng từ hãng La Roche Posay hoàn toàn có thể làm dịu, cấp nước và chống oxy hóa, bảo vệ da chống lại những gốc tự do từ  tia UVA – UVB.

Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Ưu điểm

    Dùng được cho tất cả trẻ em và người lớn, dùng được cho da mặt và khung hình.Thiết kế nhỏ gọn, tiện mang theo khi đi du lịch.Thấm nhanh, không khiến nhờn dính rất khó chịu.Chỉ số chống nắng cao.Ngoài việc kĩ năng chống nắng tốt, sản phẩm còn tồn tại tác dụng làm dịu, chống oxy hóa tốt.

Nhược điểm:

    Chứa cồn alcohol denat, sẽ không tốt nếu da quá nhạy cảm.

Giá tham khảo: 340.000 VNĐ

4. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios XL SPF 50+ Tinted Dry touch gel-cream

Loại da phù hợp

Là kem chống nắng dành riêng cho những bạn da dầu, da nhạy cảm và dễ kích ứng dưới nắng.

Thành phần và hiệu suất cao

    Nước khoáng La Roche Posay: thành phần giúp cấp nước, làm dịu, mát da dưới ánh nắng hiệu suất cao, giảm kích ứng cho da nhạy cảm.Màng lọc Mexoplex: được tổng hợp từ 3 chất là Mexoryl Sx, Mexoryl XL, Tinosorb S giúp đem lại kĩ năng chống nắng cao và ổn định và tạo lớp màng bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.Octocrylene, Titanium Dioxide dạng hạt Nano: chống nắng, giảm sự tác động của những tia UVA, UVB lên làn da và titanium dioxide có kích thước nano dạng nano này giúp khắc phục được nhược điểm để lại vệt màu trắng trên da như các loại kem chống nắng vật lí thông thường.Silica:  có tác dụng trong việc kiềm dầu cho da

Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Ưu điểm:

    Chỉ số SPF 50+ giúp da được chống nắng hiệu suất cao và lâu dàiThấm nhanh, mỏng dính nhẹ, không nhờn rítChống nước tốtKhông mùiThiết kế thông minh, gọn nhẹ

Nhược điểm:

    Kem khô rất nhanh nên nếu không tán kịp sẽ để lại vệt trắng.

Giá tham khảo: 340.000 – 495.000VNĐ

5. Kem chống nắng La Roche Posay Uvidea XL BB Cream SPF50+ PA++++

Loại da phù hợp

Là loại kem chống nắng phối hợp trang điểm phù phù phù hợp với đa số nhiều chủng loại da.

Thành phần và hiệu suất cao

    Titanium Dioxide có tác dụng chống nắngThành phần dưỡng da hơn 4 loại: carmosine phối hợp cùng nước khoáng La Roche Posay giúp bảo vệ da trước nhiều chủng loại ô nhiễm, những gốc tự do; bơ hạt mỡ cho kĩ năng đáp ứng độ ẩm tốt.Chứa những hạt màu làm từ bùn khoáng tự nhiên nên cực kỳ lành tính, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, hoàn toàn không khiến kích ứng da kể cả những làn da nhạy cảm nhất.

Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Ưu điểm

    Thiết kế thông minh, đầu tuýp lấy kem nhỏ giúp việc lấy kem sạch sẽ và điều chỉnh lượng kem theo ý muốnThành phần chống nắng tốt, kĩ năng bảo vệ cao.Bề mặt da sau khi bôi khô ráoKhông chứa chất tạo mùi, không paraben, không khiến mụn, không khiến dị ứng.Màu phù phù phù hợp với làn da châu ÁĐược kiểm chứng trên làn da Châu Á nhạy cảm dưới sự giám sát của bác sĩ da liễu.

Nhược điểm

    Khả năng che khuyết điểm không được caoCảm giác hơi ẩm da. Mức giá của sản phẩm không nhỏ.

Giá tham khảo: 525.000VNĐ

6. Kem chống nắng La Roche Posay Anthelios Invisible Mist SPF 50

Loại da phù hợp

Chai xịt chống nắng này đặc biệt dành riêng cho da nhạy cảm và dễ bị kích ứng dưới nắng.

Thành phần và hiệu suất cao

    Homosalate: Bảo vệ da khỏi tia UVBOctocrylene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Drometrizole Trisiloxane: Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB từ ánh nắng mặt trời.Glycerin, Caprylyl Glycol, Honey, Propylene Glycol: Cung cấp và duy trì độ ẩm cho da.Review xịt chống nắng trấn áp nhờn La Roche-Posay Anthelios Anti-Shine Invisible Fresh Mist SPF50 – BlogAnChoiSilica silylate, Poly C10-30 Alkyl Acrylate: Kiềm dầu và bã nhờn tiết ra trên da.AIRLICIUM: Hoạt chất giúp giảm dầu, mồ hôi & bã nhờn dư thừa.Dimethicone (Một dạng Silicone): Giúp làm mịn da.

Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Ưu điểm

    Với thiết kế dạng xịt, phun sương mịn. Thẩm thấu nhanh vào da không biến thành tình trạng đọng giọt ở trên da.Sử dụng nhiều lần mà không lo sợ ngại lớp makeup bị trôi đi, tương hỗ cho những lớp trang điểm giữ được bền màu hơn.Thiết kế dạng xịt tiện lợi giúp tiết kệm được thời gian.

Nhược điểm

    Giá thành không nhỏ so với những dòng kem chống nắng khác trên thị trường

Giá tham khảo: 400 000VNĐ

Trên đây là top 6 kem chống nắng La Roche Posay được tin dùng nhất lúc bấy giờ. Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được cho bản thân mình loại kem chống nắng phù hợp nhất để hoàn toàn có thể bảo vệ tốt làn da của tớ. Chúc bạn luôn luôn xinh đẹp.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Review Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay miễn phí

Hero đang tìm một số trong những ShareLink Tải Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Kem chống nắng phổ rộng La Roche Posay vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Kem #chống #nắng #phổ #rộng #Roche #Posay