Review Kích thước ảnh sự kiện Facebook

Thủ Thuật về Kích thước ảnh sự kiện Meta 2022

Hoàng Thị Hương đang tìm kiếm từ khóa Kích thước ảnh sự kiện Meta được Cập Nhật vào lúc : 2022-11-15 11:28:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Meta được nghe biết là social khổng lồ với số rất đông người tiêu dùng đứng đầu thế giới. Để xây dựng nhận diện thương hiệu vững chắc thì đầu tư ảnh đại diện và ảnh bìa Meta đạt chuẩn Meta là vấn đề ai cũng quan tâm. Vậy kích thước ảnh Meta chuẩn là ra làm sao? Hãy để Miko Tech giải đáp ngay cho bạn.

Nội dung chính Show
    Tầm quan trọng của việc sử dụng hình ảnh trên FacebookĐáp ứng đúng tiêu chuẩn mang lại lượng tiếp cận khổng lồ, mở rộng phạm vi thương hiệu Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệpHình ảnh hiển thị chuẩn kích thước trông đẹp mắt hơnTruyền đạt hiệu suất cao nội dung, thông điệpTối ưu Visual Marketing mang lại trải nghiệm tốt cho người xemKích thước ảnh Meta 2022/2022 chuẩn từ A đến ZKích thước ảnh đại diện Meta (Avatar, Profile Picture)Kích thước ảnh bìa FacebookKích thước ảnh group FacebookKích thước ảnh đăng lên dòng thời gianKích thước ảnh Meta khi chia sẻ link Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước Album ảnh FacebookẢnh quảng cáo FacebookKích thước ảnh sản phẩm trên FacebookKích thước ảnh story FacebookLưu ý khi đăng ảnh FacebookSử dụng những định dạng được phép Dung lượng hình ảnhĐăng tải nhiều ảnh cùng lúcTối ưu hình ảnh Meta ra làm sao cho hiệu suất cao?Đảm bảo hình ảnh hiển thị tốt trên mọi thiết bịKích thước hình ảnh hiển thị đạt hiệu suất cao tối đa“Chuẩn” thiết kế mà bạn cần áp dụng phải phù hợpMàu sắc và bố cục trong thiết kế ảnh Meta thu hút, dễ nhìn

Các nội dung liên quan đến kích thước ảnh:

    Cách tối ưu hình ảnh WordPress 2022 hiệu suất cao ít ai biếtCách SEO hình ảnh từ cơ bản đến nâng cao bạn nên phải biết CTR trong quảng cáo Meta & Adwords/ SEO là gì?

    Tầm quan trọng của việc sử dụng hình ảnh trên Meta
      Đáp ứng đúng tiêu chuẩn mang lại lượng tiếp cận khổng lồ, mở rộng phạm vi thương hiệuXây dựng hình ảnh chuyên nghiệpHình ảnh hiển thị chuẩn kích thước trông đẹp mắt hơnTruyền đạt hiệu suất cao nội dung, thông điệpTối ưu Visual Marketing mang lại trải nghiệm tốt cho những người dân xem
    Kích thước ảnh Meta 2022/2022 chuẩn từ A đến Z
      Kích thước ảnh đại diện Meta (Avatar, Profile Picture)Kích thước ảnh bìa FacebookKích thước ảnh group FacebookKích thước ảnh đăng lên dòng thời gianKích thước ảnh Meta khi chia sẻ link Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước Album ảnh FacebookẢnh quảng cáo FacebookKích thước ảnh sản phẩm trên FacebookKích thước ảnh story Meta
    Lưu ý khi đăng ảnh Meta
      Sử dụng những định dạng được phép Dung lượng hình ảnhĐăng tải nhiều ảnh cùng lúc
    Tối ưu hình ảnh Meta ra làm sao cho hiệu suất cao?
      Đảm bảo hình ảnh hiển thị tốt trên mọi thiết bị Kích thước hình ảnh hiển thị đạt hiệu suất cao tối đa“Chuẩn” thiết kế mà bạn cần áp dụng phải phù hợpMàu sắc và bố cục trong thiết kế ảnh Meta thu hút, dễ nhìn

Tầm quan trọng của việc sử dụng hình ảnh trên Meta

Việc có một tiêu chuẩn chung không riêng gì có góp thêm phần xây dựng một hình ảnh hiệp hội Meta được đẹp hơn, trải nghiệm tốt hơn mà đối với những người dân trực tiếp đăng tải, thành viên, tổ chức hay doanh nghiệp đều có những quyền lợi nhất định.

Dưới đây là một số trong những quyền lợi mà hình ảnh trên Meta mang lại cho doanh nghiệp:

Đáp ứng đúng tiêu chuẩn mang lại lượng tiếp cận khổng lồ, mở rộng phạm vi thương hiệu

Sử dụng hình ảnh Meta đúng kích thước giúp bài post chạy đạt hiệu suất cao hơn, thu hút lượt tương tác to hơn.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookSử dụng hình ảnh đúng tiêu chuẩn giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi thương hiệu

Hình ảnh xuất hiện trên Meta phải chuẩn nội dung và kích thước, đáp ứng đúng tiêu chuẩn khi đăng tải hình ảnh trên Meta. Khách hàng của bạn chỉ có 3s để kéo tuột content của bạn trên newfeeds, và tất nhiên là họ không đủ thời gian để đọc phần chữ dài dằng dặc của bạn mặc dầu nó hay tới mức nào.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Sử dụng đúng kích thước thiết kế ảnh bìa Meta, avatar, hay ảnh chạy quảng cáo Meta sẽ giúp hình ảnh, nội dung trong tấm hình được thể hiện một cách trọn vẹn khi đăng tải lên Meta. Tránh tình trạng bị cắt xén do ảnh quá to, bị mờ do ảnh quá nhỏ hoặc kém chất lượng.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookHình ảnh đúng kích thước tạo sự chuyên nghiệp cho trang Meta của bạn

Đảm bảo kích thước ảnh trên Meta được tối ưu tốt nhất mang lại sự đồng nhất, đẹp mắt và thể hiện sự chuyên nghiệp cho tài khoản doanh nghiệp của bạn.

Để xây dựng hình ảnh chất lượng, xem ngay 50+ web tải ảnh rất chất lượng, siêu đẹp cho website

Hình ảnh hiển thị chuẩn kích thước trông đẹp mắt hơn

Khi sử dụng hình ảnh theo đúng chuẩn kích thước của Meta, hình ảnh hiển thị của bạn sẽ trông vừa vặn và sắc nét hơn. Đảm bảo kích thước ảnh đăng Meta không biến thành vỡ, rõ nét cũng góp thêm phần giúp chất lượng truyền tải nội dung thông điệp cũng khá được nâng cao hơn.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookHình ảnh đăng tải đúng kích thước sẽ đẹp mắt và sắc nét hơn.

Bên cạnh đó, nhu yếu người tiêu dùng ngày càng cao, chẳng người tiêu dùng nào muốn ở lại trang của bạn lâu nếu như hình ảnh của bạn quá mờ và kém chất lượng.

Truyền đạt hiệu suất cao nội dung, thông điệp

Thực tế, tất cả chúng ta đều hiểu, não bộ “bắt sóng” hình ảnh nhanh hơn chữ, hình ảnh đồng thời tạo nên giá trị trực quan cho thông điệp, tạo cảm xúc và sự ghi nhớ cho người tiêu dùng.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookTruyền đạt thông tin hiệu suất cao hơn thông qua hình ảnh

Thiết kế banner Meta, ảnh đại diện Meta,… đúng tiêu chuẩn size ảnh Meta sẽ giúp truyền tải nội dung, thông điệp một cách cặn kẽ, đầy đủ nhất, dễ hiểu cho những người dân xem.

Tối ưu Visual Marketing mang lại trải nghiệm tốt cho người xem

Visual Marketing còn gọi là Marketing thị giác là hoạt động và sinh hoạt giải trí nghiên cứu và phân tích, phân tích và sử dụng hình ảnh trong những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt Marketing để tăng cường sự lưu nhớ và nhận diện của thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng

Kích thước ảnh sự kiện FacebookVisual Marketing đang là xu hướng chung lúc bấy giờ

Khách hàng của shop hoặc của doanh nghiệp chắc như đinh sẽ muốn xem những thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thông qua những post có hình ảnh chuyên nghiệp. Chính vì vậy, sử dụng kích thước ảnh up Meta theo tiêu chuẩn sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho những người dân xem.

Kích thước ảnh Meta 2022/2022 chuẩn từ A đến Z

Mỗi 1 ảnh trên Meta đều có kích thước chuẩn riêng như: kích thước ảnh bìa fanpage, kích thước ảnh bìa của nhóm Meta, kích thước ảnh bìa trên facebook, kích thước ảnh bìa page facebook 2022,…mỗi loại đều có một quy chuẩn riêng.

Vậy kích thước ảnh bìa Meta là bao nhiêu? Dưới đây, Miko Tech sẽ gợi ý cho bạn kích thước hình ảnh đăng Meta chuẩn nhất 2022:

Kích thước ảnh đại diện Meta (Avatar, Profile Picture)

Avatar được xem là “Gương mặt đại diện” của thương hiệu, vì vậy bạn nên phải có sự chăm chút hơn cho hình ảnh thật rõ ràng, đơn giản nhưng nổi bật đặc biệt là phải đảm bảo kích thước ảnh đại diện facebook 2022 tiêu chuẩn.

Kích thước ảnh profile Meta hay kích thước ảnh đại diện trên Meta đầy đủ bạn nên dùng là: 2048 x 2048 pixel, hoặc để đảm bảo hoạt động và sinh hoạt giải trí trong vòng tròn thì kích thước tối thiểu là 168 x 168 pixel.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước ảnh đại diện Meta

Cụ thể như sau:

    Kích thước tối đa: 2048 x 2048 pixelKích thước tối thiểu: 168 x 168 pixelKích thước lý tưởng: 761 x 761 pixelTỷ lệ: 1:1

Kích thước ảnh bìa Meta

Kích thước ảnh bìa hay kích thước ảnh cover Meta là yếu tố tiếp theo bạn cần lưu ý khi cân chỉnh kích thước ảnh đăng Meta 2022 cho trang của tớ. Ngoài ra, ảnh bìa còn được xem là lớp nền để làm nổi bật mọi thông tin của bạn nên kích thước ảnh nền Meta này cũng cần phải được lưu ý.

Ảnh bìa hay còn gọi là ảnh banner đó đó là khuôn mặt đại diện thứ hai của thương hiệu. Vì thế đầu tư xây dựng kích thước ảnh banner Meta phù hợp cũng là việc làm không thể thiếu.

Bạn hoàn toàn có thể thiết kế kích thước ảnh bìa Meta thành viên hoặc doanh nghiệp bằng phương pháp đưa ra những nhóm sản phẩm, dịch vụ đáp ứng, những chương trình khuyến mại hoặc đơn giản nhất là hiển thị đầy đủ tên thương hiệu.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước ảnh bìa Meta lý tưởng

Kích thước ảnh bìa facebook trên điện thoại hay máy tính đều phải đảm bảo hiển thị đầy đủ và chất lượng nhất. Để đã có được kích thước ảnh bìa Meta thành viên 2022 hiệu suất cao nhất, bạn hoàn toàn có thể tham khảo size ảnh đăng Meta để làm ảnh bìa theo những gợi ý sau:

    Kích thước tối đa: 2037 x 2037 pixelKích thước tối thiểu: 851 x 315 pixelKích thước lý tưởng: 1656 x 930 pixel

Meta đã đáp ứng thêm tính năng mới đó là sử dụng video để làm ảnh cover Fanpage Meta. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng những video đã có sẵn trên Fanpage của tớ, hoặc tải video trên máy tính để đặt làm ảnh bìa cho Fanpage.

Kích thước video ảnh bìa Meta gần tương tự với kích thước ảnh bìa fanpage Meta. Mức yêu cầu kích thước video này tối thiểu ở mức 820×312 pixel, và kích thước khuyến nghị là 820×462 pixel.

Với kích thước ảnh bìa Meta page này thì bạn hoàn toàn có thể chọn những video quay từ điện thoại ở chính sách quay ngang hay video dạng ngang sẽ phù hợp và đơn giản hơn việc tự chỉnh lại kích thước ảnh bìa Meta mobile bằng video. Video dùng làm cover hoàn toàn có thể dài từ 20 đến 90 giây và hoàn toàn có thể lặp theo bất kể cách nào bạn muốn.

Kích thước ảnh group Meta

Đối với kích thước ảnh nhóm Meta, không đơn giản là tải ảnh đúng kích thước ảnh bìa nhóm facebook tiêu chuẩn, hiển thị rõ nét là xong. Bạn phải cắt hình và điều chỉnh chiều dọc ảnh bìa trong khung hình được cho phép. Khung hình nhỏ nhất sẽ là chiều ngang 820 x 332 px độ cao.

Nếu bạn tải lên hình ảnh bìa facebook đúng kích thước thì bạn phải điều chỉnh luôn cả chiều ngang, như vậy sẽ rất phiền phức. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng kích thước ảnh cover group Meta chuẩn: 820px x 461px.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước ảnh bìa group facebook 2022

Với tỷ lệ này, bạn có thể điều chỉnh hình ảnh theo chiều ngang trong khung hình được cho phép. Còn nếu bạn muốn độ phân giải cao nhất thì hoàn toàn có thể chỉnh số lượng chiều ngang x độ cao lên thành 1640 x 922 px. Đáng nói là, đây cũng là kích thước ảnh Meta trên màn hình hiển thị điện thoại tối ưu nhất lúc bấy giờ.

Tiêu chuẩn kích thước ảnh bìa group Meta tối thiểu cần nhớ:

    Kích thước lớn số 1: 1640 x 922 pixelKích thước tối thiểu nếu đăng tải từ điện thoại: 820 x 461 pixelTỷ lệ khung hình: 1.78:1

Kích thước ảnh đăng lên dòng thời gian

Mạng xã hội tỷ người tiêu dùng này mỗi ngày có tầm khoảng chừng 350 triệu tấm hình được đăng tải lên (gồm có cả tài khoản thành viên và những trang doanh nghiệp).

Với một lượng ảnh lớn như vậy nếu không tuân thủ kích thước ảnh tối ưu trên Meta thì bạn sẽ nhanh gọn bị nhạt nhoà. Không những thế, những người dân tạo ra nội dung cũng trở nên ảnh hưởng đáng kể. Bạn cũng nên lưu ý để đã có được kích thước ảnh Meta trên mobile đầy đủ và tối ưu nhất.

Có 3 quy mô ảnh bạn nên để ý quan tâm khi thiết kế kích thước ảnh post trên Meta:

    Kích thước ảnh dọc Meta: 940 x 788 pixelKích thước ảnh vuông Meta: chỉ việc trên 700 pixelKích thước ảnh vuông Meta: 788 x 940 pixel

Khi bạn chia sẻ một nội dung bài viết từ Blog lên Meta, khối mạng lưới hệ thống sẽ tự động quét hình ảnh trong nội dung bài viết đó và lựa chọn ra một hình đại diện cho nó. Tuy nhiên, hình ảnh này thường không đúng kích thước hình ảnh Meta tiêu chuẩn nên làm mất đi tính thẩm mỹ nội dung bài viết. Khi đó, việc bạn cần quan tâm là kích thước ảnh share Meta.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước ảnh Meta khi chia sẻ link 

Không in như kích thước ảnh bài post Meta thông thường, kích thước hiển thị lý tưởng nhất cho dạng nội dung bài viết share link thường sẽ là: 1200 x 627 pixel.

Kích thước ảnh sự kiện Meta

Tạo sự kiện trên Meta đó đó là phương pháp để thu hút người tham gia và ngày càng tăng độ nhận diện cho thương hiệu của tớ. Thiết kế kích thước ảnh page Meta phù hợp để chạy sự kiện, thu hút sự quan tâm cũng là một lựa chọn sáng suốt cho doanh nghiệp của bạn.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước hình ảnh sự kiện trên Meta

Kích thước ảnh bìa sự kiện hay còn gọi là kích thước ảnh sự kiện Meta phù hợp phải đảm bảo:

    Kích thước tối đa: 1200 x 628 pixelKích thước tối thiểu: 500 x 262 pixel

Kích thước Album ảnh Meta

Nguyên tắc đăng ảnh album Meta là bạn phải sắp xếp thứ tự ảnh với kích thước tương ứng để tạo ra post đăng album có kích thước hình Meta 2022 đúng đắn nhất. Bạn hoàn toàn có thể đăng theo bố cục như sau:

Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước Album ảnh FacebookKích thước 4 ảnh quảng cáo Meta :
    4 ảnh kiểu dọc: Ảnh đầu có kích thước 598×900 hoặc 603×900 pixels, những ảnh sau có kích thước 900×900 pixels.
    4 ảnh kiểu ngang: Ảnh đầu có kích thước 900×603 pixels, còn sót lại những ảnh sau có kích thước 900×900 pixels.
    4 ảnh vuông: Các ảnh có kích thước 900×900 pixels.
Khi đăng 2 ảnh:
    2 ảnh kiểu ngang: Các ảnh có kích thước 900×452 pixels.
    2 ảnh kiểu dọc: Các ảnh có kích thước 448×900 pixels.
Khi đăng 3 ảnh:
    3 ảnh kiểu ngang: Ảnh đầu có kích thước 900×452 pixels, những ảnh sau có kích thước 900×900 pixels.
    3 ảnh kiểu dọc: Ảnh đầu có kích thước 448×900 pixels, những ảnh sau có kích thước 900×900 pixels.

Ảnh quảng cáo Meta

Ảnh chạy quảng cáo Meta là một thể loại khó bởi có sự thay đổi theo phương tiện được tiếp cận. Với mỗi thiết bị rất khác nhau (máy tính, smartphone, Ipad,…) thì kết quả hiển thị sẽ rất khác nhau. Việc lựa chọn sử dụng kích thước hình ảnh chạy quảng cáo Meta đúng chuẩn cũng là việc làm không thể thiếu.

Và với mỗi hình thức quảng cáo sẽ có kích thước ảnh bài Meta quảng cáo sẽ rất khác nhau. Kích thước ảnh Meta Ads thường rất đa dạng tùy thuộc vào hình thức và nhu yếu quảng cáo.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước hình ảnh quảng cáo trên Meta

Cụ thể, kích thước ảnh chạy Meta Ads được chia như sau:

Kích thước ảnh quảng cáo theo dạng trình chiếu
    Dạng này thường xuất hiện theo tỷ lệ 1:1Kích thước ảnh đăng lên Meta phù hợp là: 1080×1080 pixel
Kích thước ảnh quảng cáo theo dạng đường dẫn
    Dạng này xuất hiện tỉ lệ 1:9:1Kích thước hình đăng Meta phù hợp là: 1200×628 pixel.
Kích thước ảnh quảng cáo theo dạng bộ sưu tập:
    Dạng này sẽ xuất hiện thành tỷ lệ: 1:9:1Kích thước ảnh đăng Meta chuẩn là: 1200×628 pixel

Ngoài ra, hình thức quảng cáo trên Meta còn rất nhiều trường hợp khác bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm như kích thước ảnh post quảng cáo website trên Meta, kích thước ảnh post đăng báo trên Meta,….

Kích thước ảnh sản phẩm trên Meta

Đối với hình ảnh sản phẩm trên Meta, mỗi ảnh đều phải có định dạng JPEG hoặc PNG và kích thước tối đa là 8 MB. Hình ảnh phải phản ánh đúng chuẩn sản phẩm bày bán và không chứa nội dung mang tính chất chất xúc phạm hay bạo lực. Kích thước hình ảnh sản phẩm trên Meta thường là:

Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước hình ảnh sản phẩm trên FacebookĐối với quảng cáo quay vòng, quảng cáo bộ sưu tập và shop: 

Hình ảnh sản phẩm sẽ hiển thị ở định dạng vuông (1:1). Kích thước hình ảnh tối thiểu là 500 x 500 px. Bạn nên dùng kích thước 1024 x 1024 px để có chất lượng tốt nhất.

Đối với quảng cáo một hình ảnh: 

Hình ảnh sản phẩm sẽ hiển thị ở tỷ lệ khung hình 1,91:1. Kích thước hình ảnh tối thiểu là 500 x 500 px. Bạn nên dùng kích thước 1200 x 628 px để có chất lượng tốt nhất.

Kích thước ảnh story Meta

Meta story là tính năng mới được Meta tương hỗ update. Đẩy mạnh hình ảnh trên Meta story sẽ là một bước đi thông minh vì đây là hình thức được chú trọng phát triển trong tương lai.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước hình ảnh story Meta

Tương tự Instagram Story, Meta Story chỉ tồn tại 24h Tính từ lúc thời điểm đăng ảnh. Meta Story sẽ hiển thị kích thước ưu tiên đối với thiết bị smartphone.

Thông thường kích thước Meta story là 1080×1920 pixels, hoặc bạn hoàn toàn có thể lựa chọn ảnh với tỷ lệ 9:16.

Tìm hiểu thêm về tối ưu hình trước khi đăng lên website, xem ngay Kích thước ảnh chuẩn trên website tiên tiến nhất

Lưu ý khi đăng ảnh Meta

Khi đã biết được cách chỉnh kích thước ảnh bìa Meta hiệu suất cao nhất, ngoài việc đảm bảo kích thước ảnh Meta không biến thành vỡ, bạn còn phải lưu ý những vấn đề sau:

Sử dụng những định dạng được phép

Khi đăng tải ảnh lên Meta, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình ảnh với định dạng như: JPEG, PNG, BMP, GIF, TIFE.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookĐịnh dạng hình ảnh khuyên dùng trên Meta

Tuy nhiên, bạn nên sử dụng hình ảnh với định dạng JPG hoặc PNG để có kết quả tốt nhất.

Dung lượng hình ảnh

Giống như trên website, nếu bạn sử dụng hình ảnh có dung tích quá lớn, tốc độ tải trang sẽ chậm hơn và ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người tiêu dùng. Sau khi điều chỉnh kích thước ảnh up facebook không biến thành vỡ, bạn còn phải lưu ý dung tích hình ảnh.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookDung lượng hình ảnh

Thông thường, ảnh trên Meta bạn cũng không sử dụng hình ảnh có dung tích quá 15MB để đảm bảo hình ảnh hiển thị hiệu suất cao nhất.

Đăng tải nhiều ảnh cùng lúc

Việc đăng tải nhiều hình ảnh lên cùng lúc nên lưu ý lựa chọn ảnh đại diện cho toàn lưới ảnh xuất hiện với đầy đủ nội dung nhất.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookLưu ý khi đăng tải nhiều hình ảnh cùng lúc

Khi những bạn đăng nhiều hơn nữa 4 ảnh: Ảnh cuối sẽ bị tối hơn và hiện số lượng ảnh còn sót lại phía trên.

Khi đăng ảnh cần để ý quan tâm thứ tự những ảnh đối với hình thức hiển thị.

Tối ưu hình ảnh Meta ra làm sao cho hiệu suất cao?

Đảm bảo hình ảnh hiển thị tốt trên mọi thiết bị

Với rất đông người tiêu dùng facebook trên những thiết bị di động ngày một tăng. Những update tiên tiến nhất của Meta giờ đây không riêng gì có hướng tới trải nghiệm trên giao diện desktop (màn hình hiển thị lớn) mà còn trên tất cả những kích thước màn hình hiển thị nhỏ khác ví như giao diện tablet hay giao diện mobile.

Vì thế, bạn không những nên phải thiết kế những hình ảnh đẹp mà còn phải tối ưu hình ảnh để chúng đem lại trải nghiệm tốt nhất cho những người dân xem trên tất cả những giao diện và kích thước màn hình hiển thị rất khác nhau.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookHình ảnh phải hiển thị tốt trên mọi thiết bị

Nếu một hình ảnh được hiển thị tốt trên giao diện mobile thì chưa chắc trên giao diện tablet hay desktop, chúng cũng sẽ như vậy. Và bạn chỉ có một hình ảnh duy nhất cho tất cả những thiết bị.

Nguyên tắc đầu tiên mà bạn cần lưu ý đó là hình ảnh nên phải có chất lượng và độ phân giải cao. Không những người dân tiêu dùng mà chính bạn hẳn sẽ rất rất khó chịu nếu hình ảnh sản phẩm có chất lượng không tốt.

Kích thước hình ảnh hiển thị đạt hiệu suất cao tối đa

Bạn hoàn toàn có thể đưa ảnh với bất kỳ kích thước nào lên social Meta, nơi có đông người tiêu dùng nhất thế giới lúc bấy giờ. Nhưng để tối ưu hóa tỉ lệ hình ảnh để chúng hiển thị tốt nhất trên nhiều khích thước màn hình hiển thị thì không phải ai cũng biết.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookKích thước hình ảnh phải tuân theo tiêu chuẩn nhất định

Trước khi tải ảnh lên Meta, bạn nên điều chỉnh kích thước (resize) theo đúng tỷ lệ ảnh hoặc theo kích thước tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng và nội dung hình ảnh được đảm bảo tốt nhất.

Xem ngay: “9 cách giảm dung tích ảnh cực chất miễn phí phần mềm 2022″

“Chuẩn” thiết kế mà bạn cần áp dụng phải phù hợp

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Photoshop để thiết kế hình ảnh thì đây là một số trong những thiết lập “chuẩn” mà bạn nên áp dụng để đã có được một tấm hình đẹp đúng nghĩa và không “kén” bất kỳ thiết bị nào.

Kích thước ảnh sự kiện Facebook Chuẩn thiết kế được áp dụng phải phù hợp

Ngoài kích cỡ ảnh Meta, còn tồn tại một số trong những setup khi thiết kế ảnh mới cho sản phẩm trước khi đưa lên Meta phải đảm bảo như:

    Độ phân giải hình ảnh: 72 dpi.Định dạng ảnh khi lưu (preset): PNG-24 là định dạng giữ lại được độ mượt và độ trong suốt thiết yếu cho hình ảnh.

Màu sắc và bố cục trong thiết kế ảnh Meta thu hút, dễ nhìn

Meta sử dụng hai màu chủ yếu là xanh lam và trắng, nếu bạn cũng thiết kế ảnh của tớ bằng hai màu này thì sẽ không khiến được ấn tượng cho những người dân xem. Ngoài ra, bạn sử dụng màu quá nhạt cũng dễ bị lẫn vào màu nền của Meta.

Chính vì thế, hãy tham khảo ngay: “Bảng phối màu đẹp cho designer – Full những website phối màu online” để tạo ấn tượng ngay đến người tiêu dùng qua những hình ảnh thật đẹp mắt.

Kích thước ảnh sự kiện FacebookMàu sắc và bố cục hình ảnh trên Meta

Bạn nên lựa chọn màu tươi sáng như cam, xanh lục hay đỏ cho hình ảnh quảng cáo Meta của tớ, như vậy sẽ đẹp mắt hơn. Bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng cách thêm khung viền sáng màu để tạo điểm nhấn cho hình ảnh.

Mỗi sắc tố sẽ mang lại những ý nghĩa rất khác nhau và tác động trực tiếp đến trải nghiệm người tiêu dùng, vì thế đừng bỏ qua “Ý nghĩa sắc tố trong thiết kế ít ai biết (logo/website/banner).

Như vây, bạn đã cùng Miko Tech tìm hiểu xong về kích thước ảnh Meta tiên tiến nhất 2022 và những lưu ý cũng như cách tối ưu khi đăng ảnh lên Meta. Miko Tech kỳ vọng đã đáp ứng cho bạn được những thông tin hữu ích.

Nếu bạn thấy nội dung bài viết này hay hoặc muốn đóng góp thêm ý kiến, vui lòng để lại phản hồi ngay phía dưới.

Post Views: 1,190

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Kích thước ảnh sự kiện Meta Công Nghệ Meta

Clip Kích thước ảnh sự kiện Meta ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Kích thước ảnh sự kiện Meta tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Kích thước ảnh sự kiện Meta miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Download Kích thước ảnh sự kiện Meta Free.

Giải đáp thắc mắc về Kích thước ảnh sự kiện Meta

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Kích thước ảnh sự kiện Meta vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Kích #thước #ảnh #sự #kiện #Meta