Review Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Kinh Nghiệm về Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm thế nào 2022

Hoàng Đức Anh đang tìm kiếm từ khóa Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm thế nào được Update vào lúc : 2022-11-21 12:58:03 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.
Cách thức Xóa những Trang khỏi PDF"> Nội dung chính Show
    Hướng dẫn cách xóa trang PDF OnlineCách xóa trang một hay nhiều trang PDF bằng EasePDFCách vô hiệu trang PDF trực tuyến bằng SmallPDFCách cắt bớt trang trong  PDF Online bằng SejdaCách cắt trang trong PDF bằng PDFCandyHướng dẫn  xóa trang trong PDF trên WindowsCách xóa trang PDF bằng Microsoft WordCách xóa trang trong PDF bằng Foxit ReaderCách xóa trang khỏi tài liệu PDF trên MacHướng dẫn cách xóa bớt trang PDF trên iPhone và iPadCách xóa những trang PDF trên điện thoại Android

Cách thức Xóa những Trang khỏi PDF

Kéo-và-thả tệp PDF của bạn trong hộp ở trên. Xóa những trang khỏi PDF của bạn đơn giản chỉ bằng phương pháp di tán lên trên chúng và nhấp vào hình tượng thùng rác nhỏ. Nhấp vào "Áp dụng những thay đổi" và tải về PDF mới của bạn.

Bảo mật Trình xóa Trang PDF

Bạn hoàn toàn có thể xóa những trang khỏi PDF trực tuyến mà tránh việc phải lo ngại gì. Các tài liệu tải lên sẽ được xóa 60 phút sau khi xử lý. Không ai hoàn toàn có thể truy cập vào những tệp và quyền riêng tư của bạn được đảm bảo.

Được thực hiện cho tất cả những thiết bị của bạn

Xóa những trang PDF trực tuyến với bất kỳ trình duyệt nào trên Mac, Windows hoặc Linuz. Chẳng thành vấn đề cho vị trí và thời gian bạn muốn xóa một trang. Nó hoạt động và sinh hoạt giải trí với tất cả những nền tảng!

Xóa một trang miễn phí

Công cụ trực tuyến Smallpdf Xóa những Trang PDF được cho phép bạn xóa một trang từ bất kỳ vị trí nào trong tài liệu của tớ và lưu nó lại thành một tệp mới. Chỉ xóa những gì bạn không cần và tải về.

Dễ dàng Sử dụng

Với trình xóa trang PDF thuận tiện và đơn giản sử dụng, tài liệu của bạn sẽ nhỏ hơn và chúng sẽ chỉ gồm có những trang bạn thực sự cần. Đơn giản quá, phải không?

Truy cập từ bất kỳ nơi nào

Để xóa một trang từ PDF bạn tránh việc phải tải về hoặc setup bất kỳ phần mềm nào. Chỉ cần tải lên tệp của bạn, xóa những trang khỏi tệp PDF và tải nó về lần nữa.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

    Trang chủCông nghệGamePhim ảnhTruyện FullWindowsĐiện thoạiỨng dụngMạng xã hộiOffice

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

PDF là một định dạng tài liệu rất được ưa thích trong những việc làm văn phòng hằng ngày vì nó hoàn toàn có thể hiển thị thông tin trên tất cả những thiết bị và nền tảng rất khác nhau. Nhưng nếu như bạn cần sửa đổi một file PDF, hay rõ ràng hơn là muốn xóa 1 hay nhiều trang PDF trắng hoặc dư thừa ra khỏi tài liệu gốc của tớ thì phải làm thế nào đây?

Không nên phải quá lo ngại. Bài viết này sẽ hướng dẫn nhanh về một số trong những cách xóa trang trong PDF đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Bất kể bạn đang sử dụng máy tính để bàn trong hệ điều hành Windows hay Mac, thiết bị di động Android hay iPhone/iPad, bạn cũng tiếp tục tìm thấy giải pháp tại đây.

    Hướng dẫn cách xóa trang PDF Online
      Cách xóa trang một hay nhiều trang PDF bằng EasePDFCách vô hiệu trang PDF trực tuyến bằng SmallPDFCách cắt bớt trang trong  PDF Online bằng SejdaCách cắt trang trong PDF bằng PDFCandy
    Hướng dẫn  xóa trang trong PDF trên Windows
      Cách xóa trang PDF bằng Microsoft WordCách xóa trang trong PDF bằng Foxit Reader
    Cách xóa trang khỏi tài liệu PDF trên MacHướng dẫn cách xóa bớt trang PDF trên iPhone và iPadCách xóa những trang PDF trên điện thoại Android

Hướng dẫn cách xóa trang PDF Online

Phương pháp đầu tiên mà chúng tôi muốn chỉ cho bạn đó đó đó là cách xóa trang trong file PDF bằng những phần mềm trực tuyến. Bởi vì giải pháp này hoàn toàn có thể hoạt động và sinh hoạt giải trí trên mọi thiết bị và với mọi hệ điều hành nào. Tất cả những gì bạn cần sẵn sàng sẵn sàng đó đó đó là một link mạng Internet đủ tốt. Có rất nhiều chương trình sửa đổi PDF online hoàn toàn có thể giúp bạn xóa bớt những trang trong PDF vô cùng nhanh gọn và thuận tiện và đơn giản. Dưới đây là một số trong những ứng dụng phổ biến:

Xem thêm: Hướng dẫn 4 cách sửa đổi trên file PDF

Cách xóa trang một hay nhiều trang PDF bằng EasePDF

Bước 1: Chọn công cụ Delete PDF trên trang chủ EasePDF.

Bước 2: Lựa chọn Add Files để tải lên tệp PDF mà bạn muốn xóa những trang. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể nhập tệp PDF từ Google Drive, Dropbox và OneDrive của tớ.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Bước 3: Tất cả những trang trong tài liệu PDF của bạn sẽ được hiển thị dưới dạng hình ảnh thu nhỏ. Khi bạn đưa chuột vào một trang, sẽ có hình tượng Delete được cho phép bạn hoàn toàn có thể cắt bỏ trang trong file PDF vô cùng thuận tiện và đơn giản. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể nhập số trang muốn xóa vào ô trống phía dưới. Sau khi đã thiết lập xong những trang đã xóa, bạn chỉ việc nhấp vào nút Delete PDF.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Bước 4: EasePDF sẽ tự động xóa những trang khỏi tài liệu PDF khi bạn thiết lập và tạo ra một tệp PDF mới. Khi quá trình xóa trang trong PDF được hoàn tất, một link tải xuống sẽ được hiển thị trên trang kết quả. Nhấn nút Download để lưu vào máy tính của bạn và tùy chọn xuất tệp PDF đã sửa đổi sang Google Drive, OneDrive và Dropbox cũng luôn có thể có sẵn hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn gửi file qua email cho chính mình hay bất kỳ ai.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Cách vô hiệu trang PDF trực tuyến bằng SmallPDF

Bước 1: Đi đến trang web https://smallpdf.com/.

Bước 2: Nhấp vào Delete PDF Pages.

Bước 3: Tải lên file PDF của bạn.

Bước 4: Di chuyển con trỏ chuột của bạn qua (những) trang PDF bạn muốn xóa.

Bước 5: Nhấp vào nút Recycle bin (thùng rác) ở phía góc của tệp.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Bước 6: Nhấp vào nút Apply Changes nằm ở phía dưới cùng bên phải của màn hình hiển thị.

Bước 7: Tải xuống tệp PDF mới của bạn.

Mặc dù rất tuyệt vời, nhưng hãy nhớ rằng SmallPDF chỉ được cho phép bạn thực hiện xóa trang PDF online với số lượng hạn chế mỗi ngày. Và nếu muốn sử dụng nhiều hơn nữa, bạn nên phải tạo một tài khoản trên trang web của tớ. Tin tốt là, SmallPDF đáp ứng bản dùng thử 14 ngày miễn phí, điều này còn có lẽ rằng sẽ vô cùng hữu ích đối với bạn.

Cách cắt bớt trang trong  PDF Online bằng Sejda

Bước 1: Truy cập vào trang web Sejda.

Bước 2: Bạn nhấp vào Edit a PDF document.

Bước 3: Upload tệp PDF của bạn lên công cụ này.

Bước 4: Cuộn đến trang PDF bạn muốn xóa.

Bước 5: Nhấp vào nút Recycle bin trong thanh công cụ bên trái.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Bước 6: Nhấp vào nút Apply changes ở phía cuối trang.

Bước 7: Tải xuống tệp mới của bạn.

Tương tự như SmallPDF, Sejda chỉ đáp ứng cho bạn quyền truy cập miễn phí có số lượng giới hạn khi sử dụng phần mềm. Nếu như bạn thường xuyên thực hiện những tác vụ sửa đổi file PDF thì bạn nên xem xét sử dụng phiên bản trả phí, bắt nguồn từ 5$/tháng.

Cách cắt trang trong PDF bằng PDFCandy

Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của PDFCandy.

Bước 2: Nhấp vào Delete pages.

Bước 3: Nhấp vào Add file và tải lên tệp PDF của bạn.

Bước 4: Nhấn thủ công vào từng trang PDF bạn muốn xóa hoặc nhập số trang của chúng vào hộp phía dưới của trình xem trang.

Bước 5: Nhấn vào Delete pages một lần nữa.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Bước 6: Tải xuống file PDF mới của bạn.

PDFCandy hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí và nó cũng khá được cho phép bạn tải xuống phiên bản ngoại tuyến – vì vậy đây là một giải pháp xóa bớt trang trong file PDF dành riêng cho những ai có ngân sách eo hẹp hơn.

Hướng dẫn  xóa trang trong PDF trên Windows

Cách xóa trang PDF bằng Microsoft Word

Microsoft Word 2013 và những phiên bản mới hơn được cho phép bạn mở và sửa đổi một tệp PDF. Vì vậy, việc sử dụng Microsoft Word để cắt bớt trang trong PDF là một lựa chọn tốt cho những người dân tiêu dùng Windows miễn phí.

Bước 1: Mở Microsoft Word trên máy tính Windows của bạn. Đi tới “File” > “Open” > “Browser“, sau đó lựa chọn tài liệu PDF trên hộp thoại “Open” để mở nó trong Word. Hãy đảm nói rằng tùy chọn”All Files” trên tùy chọn định dạng tệp, nếu không thì bạn sẽ không thấy bất kỳ tệp nào ở định dạng .pdf. Bạn cũng hoàn toàn có thể mở tệp PDF từ tài khoản OneDrive của tớ hoặc những dịch vụ tàng trữ đám mây khác.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Bước 2: Một thông báo chú ý sẽ được bật lên để nhắc nhở bạn rằng hành vi này sẽ quy đổi tài liệu PDF của bạn sang Word. Nhấn vào OK để tiếp tục.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Bước 3: Microsoft Word sẽ tự động mở tệp PDF của bạn ở định dạng Word. Tiếp theo, bạn hãy di tán đến trang muốn xóa bằng phương pháp cuộn chuột. Nếu như bạn cảm thấy trở ngại vất vả trong việc tìm thấy trang mình cần, thì hãy chuyển đến tab trang chủ và nhấp vào list thả xuống Find và lựa chọn Go To. Hộp thoại Find and Replace sẽ được bật lên. Nhấp vào tab Go To và nhập vào số trang mong ước, sau đó nhấn Go to và Microsoft sẽ được bạn đến trang mà bạn đã chọn.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Khi bạn đã ở tại trang cần xóa, chỉ việc tô đen hết tất cả nội dung của trang đó, sau đó nhấn phím Delete trên bàn phím của bạn. Để xóa nhiều trang PDF, bạn chỉ việc lặp lại bước 3 một lần nữa.

Bước 4: Đi đến “File” > “Open” > “Save As” và chọn “PDF” làm định dạng đầu ra, sau đó nhấp vào nút “Save“. Bằng cách này, bạn đã vừa quy đổi file Word vừa mới sửa đổi trở lại định dạng PDF như ban đầu.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Bài viết liên quan:

    Hướng dẫn 3 cách quy đổi file PDF sang WordTop 7 phần mềm quy đổi PDF sang Word tốt nhất năm 2022

Cách xóa trang trong PDF bằng Foxit Reader

Foxit Reader là một phần mềm sửa đổi PDF chuyên nghiệp mà bạn hoàn toàn có thể tải xuống và sử dụng cho tất cả máy tính Windows và Mac. Nó có thời gian dùng thử miễn phí là 14 ngày và khi kết thúc, bạn hoàn toàn có thể tăng cấp lên một trong những gói của tớ (thấp nhất là 139$). Và để xóa 1 hay nhiều trang PDF bằng Foxit Reader, bạn chỉ việc tuân theo những hướng dẫn phía dưới:

Bước 1: Mở tệp PDF của bạn trong Foxit Reader.

Bước 2: Cuộn chuột xuống trang PDF bạn muốn xóa.

Bước 3: Nhấn đồng thời những nút “Alt” + “Delete” trên bàn phím của bạn.

Cách xóa trang khỏi tài liệu PDF trên Mac

Đối với người tiêu dùng Mac, ứng dụng Preview được tích hợp sẵn trên máy tính đó đó là công cụ tốt nhất để xóa bớt trang trong PDF hoàn toàn miễn phí.

Bước 1: Nhấp chuột phải vào tệp PDF mà bạn muốn sửa đổi và chọn “Open With” > “Preview“.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Bước 2: Hình thu nhỏ của những trang PDF sẽ được liệt kê ở cột bên trái của ứng dụng Preview. Nhấp vào bất kỳ trang nào hoặc sử dụng phím “Command” để chọn nhiều trang, sau đó nhấn phím “Delete” để xóa chúng khỏi tệp PDF.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Mẹo: Nếu như ứng dụng Preview không hiển thị hình ảnh thu nhỏ, bạn chỉ việc nhấp vào tab “View” và lựa chọn “Thumbnails” trên Menu thả xuống.

Bước 3: Nếu như bạn muốn những trang PDF mà bạn đã xóa thay thế trang gốc, chỉ việc đóng Preview trước khi thực hiện xóa. Để lưu dưới dạng tệp mới, bạn hãy chuyển đến “File” > “Export as PDF“, sau đó đặt tên tệp và chọn vị trí tàng trữ.

Hướng dẫn cách xóa bớt trang PDF trên iPhone và iPad

Làm thế nào để một trang ra khỏi tài liệu PDF trên thiết bị iPhone và iPad? Với trình sửa đổi và đọc PDF chuyên nghiệp dành riêng cho máy tính Mac và những thiết bị iOS, bạn hoàn toàn có thể xử lý và xử lý vấn đề này một cách nhanh gọn.

Bước 1: Tải xuống và setup PDF Expert cho iPhone & iPad. Sau đó hãy khởi chạy ứng dụng này trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Nhấn vào nút có hình tượng 4 chiếc hộp nằm ở phía trên cùng bên trái bảng điều khiển trên iPad của bạn. Nếu bạn đang sử dụng iPhone, nút này sẽ được nằm ở dưới cùng.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Bước 3: Nhấp vào tùy chọn “Select” nằm ở phía trên cùng bên phải.

Bước 4: Lựa chọn những trang PDF mà bạn muốn xóa và nhấn nút “Delete” trên thiết bị của bạn.

Bên cạnh tính năng xóa những trang trong PDF, phần mềm PDF Expert còn được cho phép bạn tương hỗ update chú thích vào tệp PDF với nhiều lựa chọn. Chẳng hạn như, bạn hoàn toàn có thể tô đậm văn bản, vẽ lên trang, thêm chú thích sticky, điền vào biểu mẫu v.v. Ứng dụng này cũng luôn có thể có sẵn trên máy tính Mac, bạn chỉ việc tải xuống và dùng thử miễn phí nếu cần.

Cách xóa những trang PDF trên điện thoại Android

Để xóa những trang PDF trên điện thoại Android, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng một phần mềm sửa đổi file PDF chuyên nghiệp dành riêng cho thiết bị Android như PDFelement. Ứng dụng này sẽ không riêng gì có giúp bạn hoàn toàn có thể xóa hoặc thêm những trang PDF mà nó còn tương hỗ bạn quy đổi file PDF sang những định dạng phổ biến khác ví như Word, Excel v.v.

Đây là tiến trình xóa những trang PDF bằng phần mềm PDFelement.

Bước 1: Tải xuống PDFelement trên shop Google Play và sau đó khởi chạy ứng dụng.

Bước 2: Mở tài liệu PDF trên thiết bị Android của bằng bằng PDFelement.

Bước 3: Chạm vào hình tượng Ba dấu chấm ở trên cùng bên phải của giao diện, sau đó chọn “Page” trên Menu pop-up bật lên.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Bước 4: Chọn một hay nhiều trang PDF bạn muốn xóa bằng phương pháp nhấn vào hình thu nhỏ của trang. Tiếp theo, nhấn vào nút “Delete” ở phía trên cùng bên phải. Sau đó, nhấp vào nút “Yes” trên hộp thoại xác nhận được bật lên.

Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm sao

Mẹo: PDFelement có sẵn cho tất cả hệ điều hành Windows và Mac, bạn chỉ việc nhấp vào link tải xuống và sử dụng nó trên thiết bị của tớ.

Tóm lại, bạn hoàn toàn có thể xóa những trang PDF bằng Microsoft Word trên Windows, với ứng dụng Preview trên Mac, với PDF Expert trên iPhone và iPad và với PDFelement trên thiết bị Android. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể xóa những trang PDF trực tuyến miễn phí với phần mềm EasePDF.

Văn Tùng

Tôi là Văn Tùng, hiện giờ đang là cộng tác viên cho Canhrau.com. Tôi cực kỳ yêu thích những việc làm liên quan tới viết lách và máy tính, phần mềm. Với những kiến thức và kỹ năng mà tôi có kỳ vọng sẽ mang lại cho mọi người nhiều thông tin hữu ích hơn.

Có thể bạn sẽ thích

    Trang chủCông nghệGamePhim ảnhTruyện FullWindowsĐiện thoạiỨng dụngMạng xã hộiOffice
Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm thế nào Xóa trang PDF

Review Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm thế nào ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm thế nào tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm thế nào miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Share Link Down Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm thế nào Free.

Thảo Luận thắc mắc về Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm thế nào

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Muôốn xóa trang scan ở dạng pdf phải làm thế nào vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Muôốn #xóa #trang #scan #ở #dạng #pdf #phải #làm #sao