Review Sữa tắm ON THE Body Hàn Quốc 1kg

Mẹo Hướng dẫn Sữa tắm ON THE Body Nước Hàn 1kg Mới Nhất

Hä tªn bè đang tìm kiếm từ khóa Sữa tắm ON THE Body Nước Hàn 1kg được Update vào lúc : 2022-11-11 12:04:01 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Nội dung chính Show
    Đôi nét về thương hiệuThành phần chính của sữa tắm On The Body Hàn QuốcCông dụng chính của sữa tắm On The Body Hàn QuốcCách sử dụng sữa tắm On The Body Hàn QuốcCảm nhận về sữa tắm On The Body Hàn QuốcĐánh giá của người tiêu dùng từng sử dụng sữa tắm On The Body Hàn QuốcĐánh giá từ channel Happy SkinĐánh giá từ channel MaiHuong MakeupƯu điểm, nhược điểm của sữa tắm On The Body Hàn QuốcƯu điểmNhược điểmMua sữa tắm On The Body Nước Hàn ở đâu? Giá bao nhiêu?Tổng kết sản phẩm

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và Giao hàng tận nơi, chưa tương hỗ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy ghi nhận Đăng ký Kinh lệch giá 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày thứ 6/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

© 2022 - Bản quyền của Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Ti Ki

CÔNG TY Trách Nhiệm Hữu Hạn RECESS

Giấy CNĐKDN: 0308808576 – Ngày cấp: 06/5/2009, được sửa đổi lần thứ 19 ngày 15/8/2022.

Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký marketing thương mại – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.Hồ Chí Minh

Địa chỉ đăng ký marketing thương mại: Tầng 19, Tòa nhà Saigon Centre – Tháp 2, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Các sản phẩm sữa tắm hoàn toàn có thể lưu hương lâu và lành tính với da luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ những cô nàng hơn hết. Có lẽ vì thế mà sữa tắm On The Body Nước Hàn rất được yêu thích. Ngoài ra sản phẩm còn gây ấn tượng bởi kĩ năng dưỡng ẩm và làm sáng da. Để tìm hiểu sâu hơn về sữa tắm được “vạn người mê” này, theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu

Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Mỹ phẩm LG VINA là công ty con của tập đoàn điện tử nổi tiếng LG- Nước Hàn. Mặc dù chỉ có tuổi đời hơn 20 năm nhưng công ty mỹ phẩm này đã đem lại cho thị trường mỹ phẩm rất nhiều loại sản phẩm cao cấp như Whoo, Su:m37, OHUI, VOV,…

Sữa tắm ON THE Body Hàn Quốc 1kgLG VINA Comestics đã và đang phát triển mạnh trong mảng mỹ phẩm. (Nguồn: Internet).

Bắt đầu hoạt động và sinh hoạt giải trí tại thị trường Việt Nam từ năm 1997 thì đến lúc bấy giờ LG VINA đã có hơn 40 chi nhánh phân phối sản phẩm trên toàn nước, 1000 tư vấn viên,… Với mong ước mang lại có người tiêu dùng Việt Nam những loại sản phẩm Nước Hàn cao cấp, LG VINA đã không ngừng nghỉ có gắng để hoàn thiện với phát triển hình ảnh của công ty hơn thế nữa.

Thiết kế của sữa tắm On The Body có dạng chai nhựa hình chữ nhật được trang bị vòi pump màu đen. Thoạt nhìn sản phẩm có vẻ như hơi thô và góc cạnh quá so với những thiết kế sữa tắm mang vẻ “bánh bèo” khác. Tuy nhiên nhờ sắc tố pastel và cách trang trí những cánh hoa mềm mại và mượt mà ở thân chai, sản phẩm trở nên tân tiến và khởi sắc tinh tế rất riêng.

Sữa tắm ON THE Body Hàn Quốc 1kgSữa tắm On The Body với thiết kế tiện lợi. (Nguồn: Internet).

Với mỗi mùi hương rất khác nhau, những cánh hoa trang trí và sắc tố của sản phẩm cũng tiếp tục rất khác nhau như sau:

    On The Body English Iris Body Wash: hoa diên vỹ với màu tím mơ mộng.On The Body Sweet Love Perfume Wash: hoa ly và hoa lan đan xen với red color quyến rũ.On The Body Damask Rose Body Wash: hoa hồng với màu hồng ngọt ngào.On The Body Happy Breeze Perfume Wash: hoa lan với màu xanh tím tân tiến.On The Body Classic Pink Perfume Shower: hoa hồng và hoa mẫu đơn đan xen với màu hồng sẫm nữ tính.On The Body Nature Garden Body Wash: hoa nhài với màu xanh mát lành.On The Body Cherry Blossom: hoa anh đào với màu hồng phấn ngây ngô.On The Body Lime Flower: hoa chanh với white color tinh khiết.On The Body Violet Dream Perfume Shower: hoa nhài và hoa linh tử lan đan xen với màu tím hoa cà trầm tĩnh.

Thành phần chính của sữa tắm On The Body Nước Hàn

Dòng sữa tắm On The Body có thành phần đa phần chiết xuất từ thiên nhiên nên rất lành tính cho làn da. 9 sản phẩm đều có bảng thành phần chung khá tương tự nhau như sau:

Sữa tắm ON THE Body Hàn Quốc 1kgSữa tắm On The Body với chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên. (Nguồn: Internet).
    Sodium Laureth Sulface: có tác dụng tách rời những chất béo, chất hữu cơ trên da. Từ đó, đóng vai trò như một chất tẩy rửa làm sạch cho da, giúp tạo độ ẩm, hòa tan hiệu suất cao những chất bã nhờn giúp làm sạch tận sâu và hoàn toàn.Và cũng là thành phần quan trọng trong công nghệ tiên tiến tạo bọt diệt sạch vi khuẩn và bụi bẩn trên da.Cocamide Methyl MEA: có tác dụng như một loại “chất dính” giúp những thành phần luôn luôn được trộn đều với nhau. Song song đó nó cũng là chất tăng cường kĩ năng tạo bọt cho sản phẩm.Glycerin: đóng vai trò như một chất giữ ẩm bằng phương pháp đáp ứng cho da một lớp màng bảo vệ giúp ổn định cấu trúc da mà vẫn giữ đủ độ ẩm cho da. Đem đến cho những nàng một làn da mịn màng như những cách hoa.Sản phẩm không chứa parabens, chất tạo màu.

Mỗi sản phẩm sẽ có thêm những chiết xuất hoa rất khác nhau để tạo nên mùi hương riêng biệt. Chẳng hạn như:

    On The Body English Iris Body Wash: hương hoa diên vỹ mê hoặc, tôn quý và tự tôn.On The Body Sweet Love Perfume Wash: hương hoa ly và hoa lan ngọt ngào và dịu dàng êm ả.On The Body Damask Rose Body Wash: hương hoa hồng nồng nàn, ngây ngất.On The Body Happy Breeze Perfume Wash: hương hoa lan ngọt dịu, dễ chịu và thoải mái.On The Body Classic Pink Perfume Shower: hương hoa hồng và hoa mẫu đơn nữ tính.On The Body Nature Garden Body Wash: hương hoa nhài tinh khôi.On The Body Cherry Blossom: hương hoa anh đào ngây thơ.On The Body Lime Flower: hương hoa chanh thanh mát, thuần khiết.On The Body Violet Dream Perfume Shower: hương hoa hoa nhài và hoa linh tử lan trầm lắng, điềm đạm.

Công dụng chính của sữa tắm On The Body Nước Hàn

    Lấy sạch bụi bẩn bám trên da và lỗ chân lông.Loại bỏ những vết nám và tế bào chết bám lâu ngày trên da để đem đến một làn da mịn màng và trắng sáng.Bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn.Hỗ trợ điều trị những chứng bệnh về da như mụn sống lưng, ngứa,…Hương hoa tự nhiên tạo nên cảm hứng thoải mái, dịu nhẹ.Mùi hương lưu lại trên khung hình hơn 12 tiếng đồng hồ nhưng không hề gây ra cảm hứng nhờn rít rất khó chịu.

Cách sử dụng sữa tắm On The Body Nước Hàn

    Làm ướt khung hình với nước sạch.Dùng tay hay bông tắm để lấy một lượng sữa tắm phù hợp. Sau đó, dùng tay xoa đều( hoặc xoa trên bông tắm) để tạo bọt.Thoa đều bọt đã tạo lên toàn khung hình và tiến hành massage nhẹ nhàng trong khoảng chừng 5 phút.Rửa sạch lại với nước.

Lưu ý:

    Sản phẩm nên được dữ gìn và bảo vệ trong môi trường tự nhiên thiên nhiên thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.Không nên sử dụng sản phẩm quá nhiều lần trong ngày. Chỉ nên sử dụng nhiều nhất 2 lần/ ngày.Trong trường hợp tắm bồn thì bạn cần dùng tay để hòa đều sữa tắm trong bồn.Để sản phẩm hoàn toàn có thể phát huy hết hiệu suất cao, những nàng nên kết phù phù hợp với việc tẩy da chết và dưỡng ẩm thường xuyên.

Cảm nhận về sữa tắm On The Body Nước Hàn

Chỉ cần đi dạo một vòng siêu thị hay trung tâm thương mại thì sẽ đều hoàn toàn có thể phát hiện sữa tắm On The Body, như vậy đủ hiểu về độ phổ biến của sản phẩm rồi. Ngoài ra sản phẩm còn được rất nhiều bạn review về mùi hương nồng nàn quyến rũ nên mình quyết tâm mua về để dùng thử.

Sữa tắm ON THE Body Hàn Quốc 1kgSữa tắm On The Body với bao bì mang lại một cảm hứng rất ” ngày hè”. (Nguồn: Internet).

Ấn tượng của tớ là em này còn có dung tích cực kỳ to tận 900ml mà giá cả rất chi là dân dã. Bao bì vừa lạ mắt lại vừa nữ tính, nhìn là thích mê ngay. Ngay khi vừa vặn vòi pump là tôi đã ngửi được mừi hương thoang thoảng của sản phẩm rồi. Vì review nào thì cũng nói rằng em này lưu hương lâu nên mình cứ nghĩ mùi hương của sản phẩm sẽ cực nồng cho xem. Nhưng ngờ đâu mừi hương của em ấy vừa dịu lại còn dễ chịu và thoải mái nữa.

Chất kem của sản phẩm mịn, white color đục và rất dễ tạo bọt. Trong suốt quá trình tắm mùi hương hoa cứ vây quanh, cảm hứng như đang được thư giãn ở một cánh đồng hoa rực rỡ nào đó vậy.

Sữa tắm ON THE Body Hàn Quốc 1kgSữa tắm On The Body có nguồn gốc từ Nước Hàn. (Nguồn: Internet).

Sau khi tắm xong da vừa trơn lại vừa mịn, cảm hứng được làm sạch hoàn toàn nhưng không biến thành khô căng. 1-2 giờ đầu hương hoa lưu trên khung hình sẽ rất rõ, nhưng từ từ mùi hương sẽ nhạt đi. Dù vậy sản phẩm vẫn lưu hương được trên da khoảng chừng hơn 8 tiếng, nếu bạn thuộc tuýp đổ mồ hôi nhiều thì sẽ tầm hơn 5 tiếng.

Khả năng dưỡng ẩm của sữa tắm On The Body rất tốt nhưng hiệu suất cao làm sáng da thì mình vẫn chưa thấy. Nhưng tôi cũng không mong là sản phẩm sữa tắm rửa trôi hoàn toàn có thể dưỡng trắng da nên đây cũng không phải là khuyết điểm gì lớn lắm.

Đánh giá của người tiêu dùng từng sử dụng sữa tắm On The Body Nước Hàn

Đánh giá từ channel Happy Skin

Theo như 2 cô nàng thì mùi hương của sữa tắm On The Body thì thơm vô đối tránh việc phải bàn.

Đánh giá từ channel MaiHuong Makeup

Để đã có được một khung hình thơm tho suốt một ngày dài mà tránh việc phải sử dụng nước hoa thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo tuyệt kỹ từ cô nàng Mai Hương khí sử dụng phối hợp sữa tắm On The Body trong quy trình chăm sóc khung hình hằng ngày.

Ưu điểm, nhược điểm của sữa tắm On The Body Nước Hàn

Ưu điểm

    Thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính và bảo vệ an toàn và đáng tin cậy.Làm sạch da khung hình hiệu suất cao.Dưỡng ẩm da tốt, không là khô căng da.Hương thơm dịu nhẹ đem lại cảm hứng thoải mái và lưu hương suốt ngày dài.Dễ tạo bọt.Thiết kế tân tiến và đẹp mắt.

Nhược điểm

    Khả năng làm sáng da chưa rõ ràng.

Mua sữa tắm On The Body Nước Hàn ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sữa tắm On The Body Nước Hàn có mức giá khoảng chừng 170.000 VNĐ/ chai 900 ml.

Bạn hoàn toàn có thể tìm mua sữa tắm On The Body Nước Hàn tại đây.

Tổng kết sản phẩm

    Công dụng: làm sạch daDung tích/Trọng lượng: 900 ml.Kết cấu: dạng kem mịn.Loại da: mọi loại da.Quy cách đóng gói: chai.

Các bạn hoàn toàn có thể xem thêm một số trong những bài review sản phẩm làm đẹp liên quan tại đây:

    Top 10 sữa tắm thơm lâu cho ngày dài ngát hươngReview sữa tắm Senka Perfect Bubble For Body Sweet Floral: Sạch thơm nhẹ nhàng, dưỡng da ẩm mịnReview sữa tắm Love Beauty And Planet: nuông chiều làn da và thân thiện với môi trường tự nhiên thiên nhiên

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi mỗi ngày để update thông tin về những sản phẩm làm đẹp hot nhé!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Sữa tắm ON THE Body Nước Hàn 1kg

Video Sữa tắm ON THE Body Nước Hàn 1kg ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Sữa tắm ON THE Body Nước Hàn 1kg tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Sữa tắm ON THE Body Nước Hàn 1kg miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Download Sữa tắm ON THE Body Nước Hàn 1kg miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Sữa tắm ON THE Body Nước Hàn 1kg

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Sữa tắm ON THE Body Nước Hàn 1kg vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Sữa #tắm #Body #Hàn #Quốc #1kg