Review Tại sao không nên đưa võng không

Mẹo về Tại sao tránh việc đưa võng không Mới Nhất

Dương Khoa Vũ đang tìm kiếm từ khóa Tại sao tránh việc đưa võng không được Update vào lúc : 2022-11-19 03:04:04 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.
Nhiều mái ấm gia đình lầm tưởng rằng, việc được đung đưa trên võng sẽ giúp trẻ ngủ ngon hơn so với khi bé nằm cũi hoặc nằm giường. Nội dung chính Show
    Nguy cơ SIDS (đột tử ở trẻ sơ sinh) tăng caoẢnh hưởng xấu đến sự phát triển của xươngCác rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn chủ quanKiểm định chất lượng sản phẩmAn toàn ngủ cho trẻ sơ sinh

Tuy nhiên, việc tưởng chừng như có ích nó lại gây ra những rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con. Nhất là đặt bé nằm trên võng lúc con ngủ.

Các Chuyên Viên khuyến nghị trẻ em cần phải đặt ngủ trên một mặt phẳng phẳng, cứng vừa phải trong tất cả cá giấc ngủ, cả giấc ngày và giấc đêm.

Tất cả những mặt phẳng cong, lún, không đủ độ cứng, đều có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn gây đột tử cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Giấc ngủ đặc biệt quan trọng với con. Trẻ sơ sinh cần ngủ 16-18 tiếng/ ngày. Trẻ 1 tuổi trở lên sẽ ngủ khoảng chừng 14 tiếng/ngày.

Vì vậy ba mẹ hãy đảm bảo cho con một môi trường tự nhiên thiên nhiên ngủ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và phù hợp trong suốt thời gian con dành để ngủ nhé!

Tại sao không nên đưa võng không

Ba mẹ tuyệt đối tránh việc để trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nằm võng

Sau đây là những nguyên nhân ba mẹ KHÔNG nên cho trẻ dưới 3 tuổi nằm võng và sử dụng thận trọng cho trẻ trên 3 tuổi. Nghĩa là nên phải có sự giám sát ngặt nghèo của người lớn hoặc cho trẻ nằm võng ngủ.

Nguy cơ SIDS (đột tử ở trẻ sơ sinh) tăng cao

- Do cấu trúc mặt phẳng võng, cổ con sẽ gập chạm xuống phía ngực (chin to chest), gây không thở được. Điều này đặc biệt nguy hại tới những em bé sơ sinh chưa cứng cổ, chưa thể cử động được cổ.

Không chỉ võng, mà sô pha, hoặc những không khí chật hẹp và lún khác, cũng luôn có thể có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn tương đương.

- Trẻ sơ sinh nằm võng một mình rất nguy hiểm. Nhưng, để trẻ nằm cùng cha mẹ thì cũng nguy hiểm không kém. Nguy cơ trẻ bị ngạt thở do nằm chung với cha mẹ, cao hơn 40 lần so với khi trẻ nằm một mình trong cũi.

Tại sao không nên đưa võng không

Ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của xương

Trẻ sơ sinh được khuyến khích nằm trên mặt phẳng phẳng để đảm bảo cho việc phát triển của cột sống. Bởi, xương của trẻ lúc còn nhỏ rất mềm và chưa phát triển hoàn thiện, khi để trẻ ngủ trên võng thuở nào gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến sự tăng trưởng của xương.

Về lâu dài, sống lưng trẻ hoàn toàn có thể bị gù, bị vẹo cột sống hay biến dạng cơ,… Bề mặt cong của võng sẽ làm tăng độ cong sinh lý của khung hình, làm cho những dây thần kinh, dây chằng và khớp của cột sống trong tình trạng quá tải.

Các rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn chủ quan

Đây là những rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn luôn hiện hữu trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường hằng ngày, nhưng vì chủ quan mà tất cả chúng ta lờ nó đi.

- Trẻ sơ sinh, thậm chí là trẻ lớn, và ngay khắp cơ thể lớn; đều hoàn toàn có thể bị ngã lộn cổ khỏi võng. Điều này càng dễ xảy ra, và cực nguy hiểm trong trường hợp trẻ nằm chung võng với người lớn. Các chấn thương này đa phần ở vùng đầu, gây tổn thương đến não.

- Võng buộc không chắc, tuột mối nối võng, anh chị lớn nghịch ngợm, hoặc chó mèo nuôi trong nhà chạy qua… đều là những nguyên nhân khách quan gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Kiểm định chất lượng sản phẩm

Trên thế giới, không còn sản phẩm võng nào, được Thương Hội Nhi khoa Hoa Kì khuyên dùng, phục vụ cho mục tiêu ngủ của trẻ sơ sinh.

Các sản phẩm võng, hầu hết không được kiểm chứng về độ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy cho trẻ sơ sinh trước khi được tung ra thị trường (nhất là những sản phẩm võng của Việt Nam).

Thậm chí có những sản phẩm võng không đáp ứng được tiêu chuẩn thông thường, dễ gãy, sập, tuột mối đan bề mặt võng.

Với những em bé có da nhạy cảm hoặc viêm da cơ địa, vật liệu và loại màu nhuộm cho võng cũng hoàn toàn có thể khiến da của bé bị dị ứng, nổi mẩn, ngứa ngáy.

Tại sao không nên đưa võng không

An toàn ngủ cho trẻ sơ sinh

Về bảo vệ an toàn và đáng tin cậy ngủ, Thương Hội Nhi khoa Mỹ đã khuyến nghị bảng tiêu chuẩn ngủ ABC như sau:

    A: ALONE

Con nên được ngủ một mình, trong không khí riêng, cho mọi giấc ngủ. Không gian này nên là cũi gỗ hoặc cũi vải.

Nghiên cứu đã cho tất cả chúng ta biết trẻ sơ sinh có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn tử vong cao hơn, nếu ngủ chung giường với bố mẹ.

    B: BACK

Trẻ sơ sinh chưa lật lẫy thành thạo, nên được đặt nằm ngửa, tránh những rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn về ngạt đường thở. Tuyệt đối không dữ thế chủ động đặt trẻ sơ sinh nằm sấp.

    C: CRIB

Môi trường ngủ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy là một chiếc cũi trống trơn (có đệm).
Bên trong cũi không để gấu bông, gối, chăn.. chính bới sẽ luôn có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn gây ngạt cho trẻ.

Nếu trời lạnh, hãy quấn bé hoặc cho con dùng túi ngủ của những thương hiệu uy tín. Tuyệt đối đừng đắp những chiếc chăn lùng bùng cho con.

Nguồn: https://www.childrens.com & https://momlovesbest.com

Dù bạn nuôi con theo cách gì, thì đảm bảo AN TOÀN NGỦ là yếu tố tiên quyết, bắt buộc. Nó liên quan đến sự bảo vệ an toàn và đáng tin cậy của chính của con bạn.

Trong khóa học POH EASY ONE, đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy ngủ cho trẻ sơ sinh là yếu tố bắt buộc ba mẹ phải tuân theo trước khi hướng dẫn bé tự ngủ.

Các kiến thức và kỹ năng về bảo vệ an toàn và đáng tin cậy ngủ được chúng tôi trình bày rất chi tiết và luôn nằm ở đầu tiên trong phần “GIẤC NGỦ CỦA CON” của khóa học. Trong tất cả những phương pháp tự ngủ mà khóa học POH EASY ra mắt, POH liên tục nhắc lại ba mẹ cần đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy ngủ cho con.

Trong quá trình tư vấn nâng cao từ đội ngũ giảng viên, những giảng viên luôn yêu cầu chụp môi trường tự nhiên thiên nhiên ngủ của con. Đội ngũ tư vấn sẽ xem môi trường tự nhiên thiên nhiên ngủ đã đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy hay chưa. Và đưa ra những hướng dẫn phù phù phù hợp với điều kiện mái ấm gia đình bạn.

Đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy ngủ tốt nhất và giúp con ăn no & ngủ đủ cùng POH Easy One

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Tại sao tránh việc đưa võng không

Clip Tại sao tránh việc đưa võng không ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Tại sao tránh việc đưa võng không tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Tại sao tránh việc đưa võng không miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Tại sao tránh việc đưa võng không miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Tại sao tránh việc đưa võng không

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tại sao tránh việc đưa võng không vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Tại #sao #không #nên #đưa #võng #không