Review Tiểu ma Vương tìm chồng cho mẹ - Chương 13

Thủ Thuật Hướng dẫn Tiểu ma Vương tìm chồng cho mẹ - Chương 13 2022

Hoàng Trung Dũng đang tìm kiếm từ khóa Tiểu ma Vương tìm chồng cho mẹ - Chương 13 được Update vào lúc : 2022-11-22 12:04:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Giới thiệu:

Trong mắt đứa con trai có chỉ số IQ cực đỉnh, người mẹ của cậu nhóc đúng chuẩn ngốc nghếch và mê trai. Vì thương mẹ vất vả, cậu nhóc quyết định tìm cho mẹ một người chồng để chia sẻ gánh nặng, nhưng thật không ngờ, người cậu vừa mắt lại là tổng giám đốc tập đoàn Thiên Hạ có mức giá trị nghìn tỷ, đẹp trai nổi tiếng khắp thành phố.

Điều không ngờ hơn là người nó lại đó đó là ba ruột của cậu nhóc, trong một lần mẹ cậu thất tình gọi trai bao thì dính bầu mới sinh ra cậu nhóc.

Sau đó là con phố theo đuổi vợ và đưa con ruột về nhà đất của tổng giám đốc nghìn tỷ.

*Chương này còn có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chính sách hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Còn nhớ lúc đó, anh đã thủ thỉ vào tai cô rằng anh muốn sinh thêm một đứa nữa, chính bới anh cảm thấy anh đã bỏ lỡ tuổi thơ trưởng thành cùng với Thiên An và Thiên Từ, giờ đây không thể bỏ lỡ một lần nữa, nếu

không riêng gì có sợ sẽ không hề thời cơ nữa.

Sau đó anh lại nghe tiếng khóc huhu của con trai, là chuyện gì mà làm cho con trai cưng của anh mếu máo thảm thiết như vậy? Là ai đó đã bắt nạt thằng nhỏ, con trai của anh mà cũng dám đụng đến sao?

Thật là to gan!

Anh lấy tất cả chút sức lực ở đầu cuối bật dậy, nghiêng ngả đi về hướng ánh sáng le lói kia, con phố rất dài, anh cứ đi mãi đi mãi, nó in như thể đường chân trời vậy, không nhìn thấy điểm kết thúc.

“Ba không tỉnh lại thì con sẽ tìm một người đàn ông khác cho mẹ, con và Thiên An, còn tồn tại em bé trong bụng mẹ sẽ gọi người đó là ba, rồi chúng con sẽ quên ba luôn.

Huhu …”

Không được, Con của anh sao hoàn toàn có thể gọi người khác là ba và quên anh được?

Anh không thể để cho chuyện này xảy ra được.

Một giọt nước mắt lại rơi xuống cánh tay của Vương Đình Quân, cậu nhóc nhanh gọn lau đi, nhưng cậu nhóc lại nhìn thấy ngón trỏ của Vương Đình Quân đang cử động.

Thiên Từ run rẩy, cậu nhóc cầm lấy bàn tay của anh kêu lên:

“Ba ơi, ba, có phải ba tỉnh rồi không? Ba, ba mở mắt ra đi, ba nhìn con đi…”

Vương Đình Quân cảm thấy có ai đó thôi thúc mình, lôi kéo mình phải chạy nhanh hơn thế nữa trong cuộc đua này, ánh sáng ngày càng mở ra, làm anh thấy lạ lẫm, anh chớp chớp mắt rồi mở ra.

Thiên Từ mừng quá hét lên: “Ba, ở đầu cuối ba cũng tỉnh rồi? Để con gọi bác sĩ

Cậu nhóc nhanh gọn bấm chuông gọi bác sĩ ở đầu giường, sau đó chạy sang phòng cạnh bên gọi bà nội và chú Trường.

Vương Đình Quận mở mắt ra thấy mình đang nằm trên giường bệnh lạ hoắc, ánh sáng trong phòng làm anh rất lóa mắt, khuôn miệng khô khốc nói không ra lời, chỉ thấy Thiên Tử thoăn thoắt chạy đi chạy lại, một lúc sau mẹ và em trai cũng bước vào.

Bác sĩ nhanh gọn đi đến, tiến hành đo đạc chỉ số, thấy Số liệu khả quan hơn, tâm trạng ai ấy đều nhẹ nhõm, rất nhanh Vương Đình Trường gọi điện thông báo cho ba anh,Vân Hạ và Thiên An ở nhà biết tin.

Dù đã khuya rồi nhưng ba người không nhịn được đảnh lên xe chạy vào bệnh viện.

Vương Đình Quân mở miệng thều thào cái gì đó nhưng không ra tiếng, bà Hương nhanh gọn đi đến thấm vào bông gòn rồi chấm chấm lên môi để cho môi anh ẩm ướt hơn, sau đó đút cho anh từng muỗng nước rất nhỏ.

Phải mất cả tiếng đồng hồ anh mới quen với ánh sáng của đèn trong phòng này, anh hỏi:

“Vợ con đâu?” Giọng nói khàn đặc, nhưng khi anh tỉnh lại mọi người đều đến đầy đủ, chỉ là không thấy cô đầu hết.

Giọng nói rất nhỏ, bà Hường phải ghé tai sát miệng anh mới nghe được.

“Vợ con đang nằm ở phòng cạnh bên, con bé bị kiệt sức dẫn đến động thai, Vân Hạ đang ở bên đó với con bé.”

“Động thai?” Vương Đình Quần nghe nói cô bị động thai thì nhíu mày lại rồi hỏi..

“Con không tỉnh lại nên con bé đã phải lên công ty xử lý việc làm, cũng không biết bản thân có thai, nên bị động thai, nhưng mà giờ thì không sao rồi.” Bà Hương bình tĩnh lý giải, con trai đã tỉnh lại là được rồi, mọi chuyện hoàn toàn có thể từ từ rồi tính, chỉ việc con cháu bình yên mạnh khỏe thì không còn gì phải lo ngại nữa.

Thiên An từ lúc đến đã òa vào ôm lấy anh, nhưng bị Vương Đình Trường lấy ra rồi ôm lên trên người, biết là cô nhóc rất nhớ ba nhưng giờ đây phải để cho anh trai nghỉ ngơi trước.

“Ba ơi, ba ở đầu cuối cũng dậy rồi, mọi người rất lo ngại cho ba đó” Giọng nói non nớt của con gái làm anh thấy ấm áp hơn nhiều.

Thiên Từ thấy anh ổn định thì im re đi ra khỏi phòng, cậu nhóc đi sang phòng cạnh bên với mẹ và giVân На.

Vương Đình Quân nhìn thấy bóng hình của cậu nhóc đi ra, chỉ mỉm cười bất lực, lúc nãy anh nhớ rõ thằng nhóc thối này đã nói với anh rất nhiều điều, vậy

mà giờ đây anh tỉnh rồi lại không nói gì, học cái nết đó từ ai cơ chứ.

Đến sáng hôm sau Mai mới tỉnh lại, một cánh tay to lớn đang cầm chắc bàn tay của cô.

Cô quay sang cạnh bên, nhìn thấy Vương Đình Quân đang mở mắt nhìn cô, tuy nhiên anh đang nằm trên giường bệnh những chiếc giường được kéo lên để anh nhờ vào.

Mai như không tin vào mắt mình, cô lấy tay còn sót lại dụi dụi mắt, chẳng lẽ mới sáng ra mà đã hoa mắt?

Cô định rút tay ra khỏi bàn tay đó thì lại bị cầm chặt hơn.

Tiểu ma Vương tìm chồng cho mẹ - Chương 13 Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Tiểu ma Vương tìm chồng cho mẹ - Chương 13

Clip Tiểu ma Vương tìm chồng cho mẹ - Chương 13 ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Tiểu ma Vương tìm chồng cho mẹ - Chương 13 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Tiểu ma Vương tìm chồng cho mẹ - Chương 13 miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Tiểu ma Vương tìm chồng cho mẹ - Chương 13 Free.

Thảo Luận thắc mắc về Tiểu ma Vương tìm chồng cho mẹ - Chương 13

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tiểu ma Vương tìm chồng cho mẹ - Chương 13 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Tiểu #Vương #tìm #chồng #cho #mẹ #Chương