Mẹo 2023 NBA mock Draft Simulator

Thủ Thuật Hướng dẫn 2023 NBA mock Draft Simulator 2022

Lê Thùy Chi đang tìm kiếm từ khóa 2023 NBA mock Draft Simulator được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-02 13:08:03 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Đã đến lúc update lần thứ tư của chúng tôi về dự thảo mô phỏng NBA năm 2023. Đẳng cấp năm nay được xếp chồng lên nhau một cách không thể chối cãi và tài năng thay đổi nhượng quyền thương mại đứng đầu chắc như đinh sẽ thu hút một số trong những nhượng quyền thương mại vào một việc làm toàn diện

Nội dung chính Show
    1- San Antonio Spurs. Victor Wembanyama2- Phép thuật Orlando. Scoot Henderson3- Chiến binh bang vàng. Jarace Walker4- Pít-tông Detroit. Amen Thomson5- Tên lửa Houston. Nick Smith Jr.6- Sừng Charlotte. Cam Whitmore7- Bồ nông New Orleans. cason Wallace8- Phép thuật Orlando. dariq mụn đầu trắng9- Nhiệt Miami. Keyonte George10- Sấm sét thành phố Oklahoma. Brandon Miller11- Lưới Brooklyn. gg Jackson12- Nhạc Jazz Utah. Terquavion Smith13- Tp New York Knicks. Ausar Thompson14- Thợ cắt tóc Los Angeles. Dillon Mitchell15- Nhạc Jazz Utah. Kel'El Ware16- Los Angeles Lakers. Tinh ranh cao cấp17- Tp New York Knicks. Marcus Sasser18- Toronto Raptors. Trevon Brazile19- Hiệp sĩ Indiana. Alex Fudge20- Vua Sacramento. Derek Lively II21- Charlotte Hornets. James Nnaji22- Atlanta Hawks. Rayan Rupert23- Mặt Trời Phượng Hoàng. Anthony đen24- Hiệp sĩ Indiana. Mike Miles25- Tp New York Knicks. Jett Howard26- Memphis Grizzlies. Giu-đa Mintz27- Nhạc Jazz Utah. jordan Walsh28- Bò tót Chicago. Ê-sai Mosley29- Tên lửa Houston. Nikola Durisic30- Hiệp sĩ Indiana. Jalen Hood-Schifinojordan enniAi chọn đầu tiên trong bản nháp năm 2023?Ai có lượt chọn đầu tiên trong bản dự thảo NBA 2024?Ai có lượt chọn đầu tiên trong bản dự thảo NBA 2025?Thứ tự chọn dự thảo NBA 2022 là gì?

Đối với mô phỏng này, chúng tôi đã mô phỏng xổ số bằng Tankathon. Khi mùa giải ra mắt và chúng tôi có thêm tài liệu về những người dân tiêu dùng tiềm năng có thứ hạng thấp hơn, chúng tôi sẽ phát hành bản mô phỏng hai vòng đầy đủ

Đảm bảo theo dõi @hoop_social và @HoopSocialDraft để luôn update tất cả những bảng xếp hạng người tiêu dùng tiềm năng, hồ sơ dự thảo và bản nháp giả của chúng tôi

CÓ LIÊN QUAN. Dự thảo NBA 2023 Triển vọng xếp hạng 1-100

1- San Antonio Spurs. Victor Wembanyama

19. 7'6 220 Pivot Metropolitans 92 (Pháp). Comp= Trường trung học/UCLA Kareem.  

Bất cứ ai nhận được lựa chọn này sẽ chọn Wemby, tuy nhiên với quan hệ ngặt nghèo với những cầu thủ (Tony Parker sở hữu đội mà anh ấy thi đấu) và đã đến lúc Spurs nên phải có một ngôi sao 5 cánh thực sự để xây dựng xung quanh.  

2- Phép thuật Orlando. Scoot Henderson

19. 6'2 Đốt cháy 180 điểm. Comp = John Wall.  

Orlando hoàn toàn có thể sử dụng máy phát điện tấn công Scoot để mang lại cho họ một diện mạo khác, nhanh hơn. Phép thuật là một đội nhóm thực sự thú vị để xem xét và Scoot là sự việc lựa chọn rõ ràng.  

3- Chiến binh bang vàng. Jarace Walker

19. 6'8 220 điểm về phía trước Houston. Comp= Royce White/Dày Odom

Các chiến binh đã giảm giá Steph trong Poole, giảm giá Klay trong Moody và hoàn toàn có thể Kuminga/Wiseman ở đầu cuối sẽ trở thành một thứ gì đó. Nếu họ muốn người thay thế Draymond thì Jarace Walker đó đó là người đó, và trên thực tế, anh ấy hoàn toàn có thể tạo ra cú sút của riêng mình nhiều hơn nữa Green

4- Pít-tông Detroit. Amen Thomson

19. 6'7 Chuyển tiếp 200 điểm OTE. Hợp tác = Scottie Pippen

Amen là người chơi giỏi hơn Walker, vì vậy Pistons sẽ rất vui khi đã có được anh ấy, nếu Cade hoàn toàn có thể giành lại cú đánh của tớ thì Amen hoàn toàn phù phù phù hợp với anh ấy ở Detroit, tạo ra một hàng thủ tuyệt vời với Duren và một siêu vận động viên khác với Duren và Ivey

5- Tên lửa Houston. Nick Smith Jr.

19. 6'5 180 Bảo vệ Arkansas. Hợp tác = Jamal Murray

Houston rất cần một người bảo vệ quan điểm. Smith là một người bảo vệ phối hợp nhưng sẽ tăng cường kĩ năng tấn công của tớ trong khi vẫn không từ bỏ bất kể điều gì để phòng thủ

Quảng cáo

6- Sừng Charlotte. Cam Whitmore

19. 6'6 200 Chuyển tiếp Villanova. Comp = Miles Bridges

The Hornets đã có được sự thay thế Miles Bridges để tiến lên cùng đội với kỳ vọng thực sự tạo ra cú hích cho vòng loại trực tiếp.  

7- Bồ nông New Orleans. cason Wallace

19. 6'3 184 Bảo vệ Kentucky. Comp= Kỳ nghỉ Jrue

Pelicans đã thành công với Jrue và vì vậy nhóm hoàn toàn có thể làm rất tốt với Wallace. Pelicans đã và đang có được một thế trận phòng thủ tốt với đội phòng thủ vốn đã tốt của tớ.  

8- Phép thuật Orlando. dariq mụn đầu trắng

19. 6'7 190 Công tước cánh. Hợp tác = Andrew Wiggins.  

Whitehead đã khởi đầu chậm rãi vì chấn thương nhưng hoàn toàn có thể vươn lên dẫn trước, Orlando sử dụng anh ta để đóng vai một người gác đền cỡ 2 khổng lồ vì họ ghét những người dân dưới 6 tuổi55.  

9- Nhiệt Miami. Keyonte George

19. 6'4 170 Bảo vệ Baylor. Comp = Bradley Beal nhẹ

Miami cần một người bảo vệ hoàn toàn có thể bắn và sáng tạo cho những người dân khác và Keyonte cho tới nay là người tốt nhất hiện có. Anh ấy hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản vượt qua vị trí này, và nếu anh ấy giữ được động lực đầu mùa giải, anh ấy sẽ được chọn cao hơn.  

10- Sấm sét thành phố Oklahoma. Brandon Miller

21. 6'8 200 Chuyển tiếp Alabama. Hợp tác = Jeff Green

Miller có vẻ như gây chia rẽ và bạn chắc như đinh hoàn toàn có thể gọi tôi là Brandon Miller chuyên nghiệp. Khả năng ghi bàn của anh ấy là có thật và tôi thích điều đó.  

11- Lưới Brooklyn. gg Jackson

18. 6'11 215 Đại Nam Carolina. Comp= Bam Adebayo

Brooklyn cần tài năng và Ware, Ausar và GG có tiềm năng cao nhất còn sót lại. Đây là nơi tôi sẽ đến với sự lựa chọn.  

12- Nhạc Jazz Utah. Terquavion Smith

21. 6'3 180 Guard NC St. Comp= Bones Hyland lite

Jazz có vẻ như thích nhiều người xử lý bóng và đây là cách họ hoàn toàn có thể duy trì. Terq thực sự hoàn toàn có thể ghi bàn bóng rổ.  

13- Tp New York Knicks. Ausar Thompson

19. 6'7 108 Cánh OTE. Comp= Shawn Marion nhưng ngắn lại.  

Ausar là một cầu thủ tiềm năng của DPOY nhưng cú nhảy của anh ấy hoàn toàn có thể ngăn điều đó xảy ra. Bạn kỳ vọng anh ấy hoàn toàn có thể khởi đầu làm điều này.  

14- Thợ cắt tóc Los Angeles. Dillon Mitchell

19. 6'7 200 Tiền đạo Texas. Hợp tác = Derrick Jones Jr.  

Mitchell là một siêu vận động viên và hậu vệ cánh cừ khôi. Clippers nên cực kỳ hài lòng với lựa chọn này

Quảng cáo

15- Nhạc Jazz Utah. Kel'El Ware

19. 6'11 210 Big Oregon. Hợp tác = Chris Boucher

Ware có rất nhiều tiềm năng, nó thậm chí còn không buồn cười, vấn đề là những thứ nhỏ nhặt, kỳ vọng Jazz hoàn toàn có thể tìm ra phương pháp để anh ấy quét dọn và sắp xếp những thứ đó.  

16- Los Angeles Lakers. Tinh ranh cao cấp

19. 6'8 200 Tiền đạo Kansas. Hợp tác = Harrison Barnes

Lakers đang rất cần nổ súng và Gradey là một tay săn bàn chuyên nghiệp. Hãy để chúng tôi xem điều đó sẽ giúp được bao nhiêu nhưng nó chắc như đinh không thể gây hại.  

17- Tp New York Knicks. Marcus Sasser

23. 6'2 195 Điểm Houston. Hợp tác = Raymond Felton

Sasser là người chơi ngay lập tức tốt nhất hiện có và với việc Knicks vung hàng rào trước đó, họ có một người bảo vệ ổn định để chạy băng ghế dự bị.  

18- Toronto Raptors. Trevon Brazile

20. 6'9 200 Big Arkansas. Hợp tác = Larry Nance Jr.  

Cây gậy pogo siêu linh hoạt của một người Brazile sẽ thực sự tạo ra sự khác lạ cho một số trong những đội nhưng anh ấy chắc như đinh sẽ phù phù phù hợp với một đội nhóm Toronto yêu thích sải cánh hoàn toàn có thể quy đổi.  

19- Hiệp sĩ Indiana. Alex Fudge

20. 6'10 185 Cánh Florida. Hợp tác = Dorian Finney Smith

Các Pacers thích phòng thủ, và Fudge chắc như đinh sẽ mang lại điều đó, cầu thủ Rick Carlisle hoàn hảo nhất, Fudge sẽ ngay lập tức được người hâm mộ yêu thích.  

20- Vua Sacramento. Derek Lively II

19. 7'1 220 Công tước lớn. Hợp tác = Tyson Chandler

Các vị vua cần một bộ bảo vệ vành và Lively đã giảm hoàn toàn quá nhiều. Đây là một trận đấu tuyệt vời.  

21- Charlotte Hornets. James Nnaji

19. 6'10 200 Pivot FC Barcelona (Nigeria). Comp = Quái vật Thanos.  

The Hornets hoàn toàn có thể tạo ra một số trong những vở kịch đáng kinh ngạc với sự kỳ dị của thiên nhiên, đó là James Nnaji lấy bóng từ Lamelo.  

22- Atlanta Hawks. Rayan Rupert

19. 6'6 190 Wing Breakers New Zealand (Pháp). Comp= Jarrett Culver.  

Rupert sẽ trở thành một hậu vệ giỏi, người hoàn toàn có thể phát triển một chân sút tốt. Hawks chắc như đinh hoàn toàn có thể sử dụng anh ta và cũng hoàn toàn có thể làm chậm quá trình phát triển của anh ta.  

23- Mặt Trời Phượng Hoàng. Anthony đen

19. 6'7 Chuyển tiếp 200 điểm  Arkansas. Comp = Josh Giddey-ish

Mặt trời cần một người bảo vệ quan điểm của tương lai, Đen chắc như đinh hoàn toàn có thể đến đó trong cả những lúc nó hoàn toàn có thể không nhẵn trên đường đi.  

24- Hiệp sĩ Indiana. Mike Miles

21. 6'2 195 điểm TCU. Comp = Jalen Brunson nhẹ

Pacers có một người bảo vệ điểm dự trữ chắc như đinh, người hoàn toàn có thể xuất phát cạnh bên Tyrese hoặc chạy những đơn vị băng ghế dự bị mà không phải bỏ cuộc quá nhiều.  

25- Tp New York Knicks. Jett Howard

19. 6'7 180 Cánh Michigan. Comp = Jerry Stackhouse bản rút gọn

Knicks đối đầu với Ausar, một trò chơi bắn súng hoàn toàn có thể phòng thủ đáng ngờ với lựa chọn này. Một trong những kẻ này kỳ vọng sẽ thành công

Quảng cáo

26- Memphis Grizzlies. Giu-đa Mintz

19. 6'3 165 Bảo vệ Syracuse. Comp=Hiệp sĩ Brandon ish

Grizzlies luôn lấy một bản nháp twitter thân yêu và không quan tâm đến thứ hạng gồm có. Mintz chắc như đinh hoàn toàn có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho tương lai của Memphis.  

27- Nhạc Jazz Utah. jordan Walsh

19. 6'7 205 Cánh Arkansas. Hợp tác = Gerald Wallace

Jazz hoàn toàn có thể xoay chuyển vì những vì sao và Walsh là siêu vận động viên hoàn toàn có thể trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích ở Utah.  

28- Bò tót Chicago. Ê-sai Mosley

23. 6'5 195 Cánh Missouri Comp = Kevin Martin lite

Bulls đã đã cho tất cả chúng ta biết rằng nếu họ thích ai đó thì họ không quan tâm đến thứ hạng, điều này sẽ không nhỏ đối với Mosley vào thời điểm này nhưng anh ấy là cầu thủ ghi bàn tốt nhất trong NCAA.  

29- Tên lửa Houston. Nikola Durisic

19. 6'8 220 Point Forward KK Mega Leaks (Bỉ/Serbia). Comp= Kostas Papanikolaou

Rockets có quá nhiều lượt chọn hoàn toàn có thể muốn bỏ lượt chọn này và Durisic thực sự hoàn toàn có thể tạo ra sự khác lạ ở đây.  

30- Hiệp sĩ Indiana. Jalen Hood-Schifino

19. 6'5 210 Bảo vệ Indiana. Hợp tác = Spencer Dinwiddie

Pacers có một chiếc khác (. ) chọn và chỉ nhận người bảo vệ Indiana ở đây vì phù hợp và tiềm năng của anh ta.  

Người chơi số 1 còn sót lại

1. Amari Bailey-19. 6'5 190 Người bảo vệ UCLA Comp = Jordan Clarkson

2. Yohan Traore- 19. 6'10 210 Big Auburn (Pháp). Comp= Người đàn ông tội nghiệp Chris Bosh

3. Efe Abogidi- 20. 6'10 225 Big G-League Ignite (Nigeria). Comp = Bam của người đàn ông nghèo

4. Kyle Filipowski- 19. 6'11 200 Công tước lớn. Hợp tác = Frank Kaminski

5. Emoni Bates-19. 6'9 200 Chuyển tiếp Đông Michigan Comp = Nick Young

6. Juan Nunez- 19. 6'3 180 Điểm Real Madrid (Tây Ban Nha). Comp = Rubio của người nghèo

7. DaRon Holmes- 20. 6'10 220 Big Dayton. Hợp tác = Amir Johnson

8. Thợ Săn Tyrese- 20. 6'1 160 điểm Texas. Comp = Steve Francis nhẹ.  

9. Harrison Ingram- 21. 6'8 Tiến lên 230 điểm  Stanford. Hợp tác = Anthony Mason

10. Kris Murray23. 6'8 225 Chuyển tiếp Iowa. Hợp tác = Markieff Morris

Chia sẻ nội dung bài viết này

jordan enni

2023 NBA mock Draft Simulator

Jordan Ennis sống ở Tây Phi, nơi anh ấy là mục sư tại một nhà thời thánh quốc tế, anh ấy cũng đồng tổ chức Podcast Hỗ trợ Phát triển trên nguồn cấp tài liệu HoopSocial Podcasts. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy anh ấy tại Podcast phát triển được tương hỗ trên Meta và @HoopSocialDraft trên

Ai chọn đầu tiên trong bản nháp năm 2023?

1-9-1 Houston Texans có thời cơ tốt nhất để giành được lựa chọn số 1 trong dự thảo NFL 2023, theo bản update .

Ai có lượt chọn đầu tiên trong bản dự thảo NBA 2024?

Dự thảo giả NBA 2024

Ai có lượt chọn đầu tiên trong bản dự thảo NBA 2025?

Dự thảo giả NBA 2025

Thứ tự chọn dự thảo NBA 2022 là gì?

Paolo Banchero đã được chọn đầu tiên bởi Orlando Magic. Chet Holmgren đã được chọn thứ 2 chung cuộc bởi Oklahoma City Thunder. Jabari Smith Jr. được chọn thứ 3 chung cuộc bởi Houston Rockets. Keegan Murray được chọn thứ 4 chung cuộc bởi Sacramento KingsTải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết 2023 NBA mock Draft Simulator programming 2023

Review 2023 NBA mock Draft Simulator ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video 2023 NBA mock Draft Simulator tiên tiến nhất

Share Link Down 2023 NBA mock Draft Simulator miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Tải 2023 NBA mock Draft Simulator Free.

Thảo Luận thắc mắc về 2023 NBA mock Draft Simulator

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết 2023 NBA mock Draft Simulator vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #NBA #mock #Draft #Simulator