Mẹo Đánh giá trường tiểu học thần đồng

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Đánh giá trường tiểu học thần đồng Chi Tiết

Hoàng Đại Thắng đang tìm kiếm từ khóa Đánh giá trường tiểu học thần đồng được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-22 02:20:08 . Với phương châm chia sẻ Mẹo Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

299/1/1 - 299/1/1A - 299/1/1B, Khu Phố 5, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

Nội dung chính Show
     Giới thiệu Đánh giá từ phụ huynh  Giới thiệu chung về Trường tiểu học Thần Đồng - Đông Hưng Thuận  Cơ sở vật chất Trường tiểu học Thần Đồng - Đông Hưng Thuận  Tiện ích

 Giới thiệu

Cấp học: Tiểu học

Loại hình trường: Tư thục

Học phí: đ/tháng

Đánh giá từ phụ huynh

0 / 5

9 đánh giá

105 đăng ký học

 Giới thiệu chung về Trường tiểu học Thần Đồng - Đông Hưng Thuận

Trường Tiểu học Thần Đồng được thành lập với phương châm “Mỗi học viên là một nhân tài” Nhà trường cam kết phải xây dựng một nền tảng vững chắc cho những em về những mặt: Tri thức, kỹ năng và phẩm chất, vì vậy trường Thần Đồng luôn tạo nên cho những em một môi trường tự nhiên thiên nhiên học tập đầy hứng thú, khuyến khích học viên tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái giúp những em hoàn toàn có thể tư duy độc lập, tự tin, phát triển về cả kiến thức và kỹ năng lẫn nhân phương pháp để những em trở thành thế hệ trẻ ưu tú, sẵn sàng hòa nhập môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường xã hội tương lai .

Trường Tiểu học Thần Đồng đào tạo học viên từ lớp 1 đến lớp 5 được thiết kế theo hai chương trình học:

Giảng dạy theo chương trình của Bộ giáo dục và Đào tạo, bằng cấp do Bộ giáo dục và Đào tạo cấp khi hoàn tất chương trình ở bậc Tiểu học. Chương trình Anh ngữ: Học sinh được học những kỹ năng ngôn từ như: nghe, nói, đọc, viết, phát âm, từ vựng…theo giáo trình SUPER KIDS và WAY AHEAD. Chương trình được thiết kế phù phù phù hợp với từng Lever Starters, Movers và Flyers cho học viên tiểu học. Với sự hướng dẫn của giáo viên nước ngoài, những bài học kinh nghiệm tay nghề trong giáo trình giúp những em rèn luyện kĩ năng ngôn từ, tư duy và phát âm. Bên cạnh đó, luôn có giáo viên trợ giảng Việt Nam giúp những em củng cố kiến thức và kỹ năng và giải đáp những thắc mắc trong suốt tiết học.

Hoàn tất bậc Tiểu học, những em sẽ đạt chứng từ tương đương với trình độ Starter, Mover và Flyer của Đại học Cambridge. Ngoài ra, những em sẽ được thể hiện, phát triển năng khiếu và những kỹ năng qua những lớp học như: Lớp đàn, hội họa, Aerobic, khiêu vũ, võ thuật, bóng bàn, bóng rổ, bóng đá, lượn lờ bơi lội…

Bên cạnh nhà trường lồng ghép chương trình giáo dục giá trị và kỹ năng sống vào những tiết học trong lớp và những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt ngoại khóa, sự duy trì và lặp lại những thói quen hành vi tốt như: tính tiết kiệm, lễ phép, lòng yêu thương, tình nhân ái, sẻ chia, tinh thần đồng đội…sẽ rèn luyện cho học viên ý thức và bước đầu hình thành nhân sinh quan đúng đắn

Nguồn: ://truongtieuhocthandong.edu/gioi-thieu

 Cơ sở vật chất Trường tiểu học Thần Đồng - Đông Hưng Thuận

 Tiện ích

Học phí của Trường tiểu học Thần Đồng - Đông Hưng Thuận là bao nhiêu?

✔ Học phí: 0 VND - 0VND

Địa chỉ của Trường tiểu học Thần Đồng - Đông Hưng Thuận ở đâu?

✔ Địa chỉ: 299/1/1 - 299/1/1A - 299/1/1B, Khu Phố 5, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

Trường tiểu học Thần Đồng - Đông Hưng Thuận nhận trẻ từ bao nhiêu tháng?

✔ Nhận trẻ: Từ 12 tháng

 "Con tôi là số 1" 

Một giáo viên dạy THPT ở TPHCM kể, cô từng gặp trường hợp, phụ huynh lên gặp phỏng vấn về việc tổng kết của con gái họ chỉ xếp thứ 2, đứng sau một bạn khác. Từ trước đến nay, con gái họ luôn xếp hạng nhất, giờ họ khước từ kết quả này. 

Đánh giá trường tiểu học thần đồng

Học sinh tiểu học ở TPHCM trong một hoạt động và sinh hoạt giải trí ngoại khóa ở trường (Ảnh minh họa) 

Cho rằng điểm thi không công minh, bố mẹ lên gặp bgH đòi phúc khảo điểm thi học kỳ hoặc phải tổ chức cho con mình thi lại với bạn hạng nhất.

Nhà trường lý giải, phụ huynh vẫn hậm hực, bất mãn nói rằng con mình giỏi toàn diện từ bé, con chỉ xếp thứ hai là không công minh. 

Trường hợp khác, được một lãnh đạo Sở GD&ĐT TPHCM kể trong một tọa đàm, phụ huynh lên tận Sở phản ứng khi con mình không đỗ vào lớp 6 Trường chuyên THPT Trần Đại Nghĩa. Người mẹ hùng hổ tuyên bố, con mình xuất chúng từ bé, không thể có chuyện thi rớt, trong khi những bạn khác lại đỗ. 

Lãnh đạo này cho biết thêm thêm, thật ra, kết quả làm bài của em học viên không hẳn sai. Tuy nhiên, cách làm bài của em nằm ngoài chương trình tiểu học, em xử lý theo cách ở bậc học cao hơn do học thêm bên phía ngoài, nên điểm em không đạt được tối đa. 

Được lý giải, phụ huynh vẫn khăng khăng: "Nhà trường đang đánh mất một... thần đồng". 

Trường học lúng túng 

Mới đây, một trường tiểu học và cả Phòng GD&ĐT một quận tại TPHCM gặp trường hợp phụ huynh tìm đến yêu cầu xin kiểm tra năng lực cho con gái đang học lớp Lá... học vượt cấp vào học thẳng lớp 2. Phía mái ấm gia đình cho biết thêm thêm, con họ hoàn toàn có thể đọc viết thành thạo, làm được những phép tính toán trong chương trình lớp. 

Cả trường và Phòng đều lúng túng, không biết phải xử lý và xử lý này thế nào. Không bỏ cuộc, phụ huynh dẫn con lên tận Sở GD&ĐT để đề nghị cho con lên học lớp 2, bỏ qua lớp 1. 

Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được đồng ý do không đủ điều kiện để xem xét. Phụ huynh được hướng, cho trẻ vào lớp 1 thông thường, sau này vẫn có nhu yếu cho con vượt lớp thì làm đơn đề nghị để nhà trường thành lập hội đồng tư vấn khảo sát. 

Đánh giá trường tiểu học thần đồng

Nhiều phụ huynh ép con đi học trước chương trình rồi nhầm tưởng con mình nổi bật, khác lạ (Ảnh minh họa)

Theo ông Nguyễn Quang Vinh, Trưởng phòng Giáo dục đào tạo tiểu học, Sở GD&ĐT TPHCM chia sẻ thực tế, quá nhiều phụ huynh cho con đi học trước, học hết chương trình của lớp trên, từ đó nhầm tưởng con mình khác lạ với bạn bè cùng lứa, là thần đồng, là thiên tài. Khi đó, họ càng đặt nhiều áp lực, kỳ vọng lên trẻ mà không quan tâm đến tâm sinh lý lứa tuổi hoàn toàn có thể làm mất đi tuổi thơ của những em.

Việc đánh giá trí tuệ, năng lực, thể chất của một học viên "đặc biệt", theo ông Nguyễn Quang Vinh cần một cơ quan độc lập có trình độ đánh giá thay vì giao cho nhà trường như lúc bấy giờ.

Nếu không, sẽ có tình trạng nhiều phụ huynh đánh giá không đúng năng lực của trẻ, muốn con vượt lớp mà không còn cơ sở, còn những trường rất lúng túng, ngần ngại. 

Một Chuyên Viên giáo dục cho hay, hạn chế lúc bấy giờ là chương trình giáo dục của tất cả chúng ta chưa đáp ứng được theo kĩ năng, năng lực, yêu cầu phát triển của từng học viên.

Trong khi nhiều bố mẹ lúc bấy giờ rất đầu tư, trút nhiều kỳ vọng lên con ngay từ khi con còn bé với tâm lý con mình phải giỏi hơn người.

Nhưng nếu phụ huynh nôn nóng, đánh giá không đúng năng lực của con, mang tư tưởng con là "thần đồng",  không riêng gì có trút lên con trẻ những áp lực phải "khác lạ" mà những em còn phải gánh cả sĩ diện của bố mẹ.

Khi đó, bố mẹ dễ bất mãn, suy sụp trước kết quả nào đó chưa như ý của con, họ thấy con mình bị thua thiệt, bị đánh giá không công minh. Phản ứng của bố mẹ hoàn toàn có thể làm con trẻ tự mãn hoặc kĩ năng sáng tạo bị thui chột khi những em chuyển sang trạng thái sợ hãi, sợ thất bại. 

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Đánh giá trường tiểu học thần đồng Học Tốt Học Cryto Giá Review Đánh giá

Review Đánh giá trường tiểu học thần đồng ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Đánh giá trường tiểu học thần đồng tiên tiến nhất

Share Link Down Đánh giá trường tiểu học thần đồng miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Đánh giá trường tiểu học thần đồng Free.

Giải đáp thắc mắc về Đánh giá trường tiểu học thần đồng

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đánh giá trường tiểu học thần đồng vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Đánh #giá #trường #tiểu #học #thần #đồng