Mẹo Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Mẹo về Bộ lọc f3.5 quy mô vây trên cùng năm 2022 2022

Lê Thùy Chi đang tìm kiếm từ khóa Bộ lọc f3.5 quy mô vây trên cùng năm 2022 được Update vào lúc : 2022-12-15 04:26:05 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Chào mừng bạn đến với bản update những tính năng mới của Power BI. Cùng UniTrain điểm qua những tính năng mới được update trong phiên bản tháng 6/2022 này nhé!

Nội dung chính Show
    New Format PaneCập nhật error barsCập nhật Information protectionCải tiến Table navigationCanvas Zoom trong Teams and Quick createCác quy mô tổng hợp trên SQL Server Analysis ServicesKết nối và sẵn sàng sẵn sàng dữ liệuKết nối với Datamarts Anaplan (Cập nhật trình link)Azure Databricks (Cập nhật trình link)Databricks (Trình link mới)Dremio Cloud (Cập nhật trình link)FactSet Analytics (Cập nhật trình link)API thông minh Hexagon PPM (Cập nhật trình link)SingleStore (Trình link mới)Snowflake (Cập nhật trình link)Vessel Insight (Cập nhật trình link)Phân tích nơi thao tác/Viva Insights (Cập nhật trình link)Power BI Data StorytellingAnnouncing the Data hubCập nhật Power BI MetricsEmbedded AnalyticsHierarchy slicers support in JS APIsSupport embedding Paginated Report with data sources containing single sign on (SSO)Support passing report parameters for Paginated Reports in JS SDKTập tài liệu DirectQuery cho Power BI hiện được tương hỗ trong Power BI EmbeddedService principal profileXác định những quyền đặc quyền mà hình ảnh của bạn đang yêu cầu trong capabilities.json Improving the custom visual load timeVisualizationsNew visuals in AppSourceBiểu đồ phân tích xu vị trí hướng của Nova SilvaInforiver Premium Edition hiện đã được chứng nhậnThẻ Zebra BI 1.2Bộ lọc vây số 1 kéo dãn bao lâu?Bạn hoàn toàn có thể làm sạch bộ lọc vây trên cùng không?Khi nào tôi nên thay đổi bộ lọc vây số 1 của tớ?Làm thế nào để bạn thay đổi một hộp lọc bộ lọc vây số 1?

Báo cáo

New Format Pane

New Format Pane hiện đã có sẵn,  những tăng cấp cải tiến được thực hiện trong tháng này gồm có:

– Đã sửa lỗi chặn để đảm bảo ngăn phân tích hoạt động và sinh hoạt giải trí cho những hình ảnh tùy chỉnh nếu có.
– Đã sửa lỗi vô hiệu tỷ lệ nhật ký áp dụng cho trục hoành. Biểu đồ đường, vùng, vùng xếp chồng, kế hợp hợp hoặc phân tán đều đã được thông báo trong tháng 4 năm 2022.
– Khi thay đổi trang trống thành kích thước tooltip, Microsoft sẽ tự động bật công tắc nguồn “allow use as tooltip”.

Cập nhật error bars

Trong tháng này, bạn sẽ nhận thấy rằng Microsoft đã tăng cấp cải tiến error bars trong ngăn Analytics để đơn giản hóa cấu trúc của những tùy chọn định dạng. Có thể thuận tiện và đơn giản tìm và tùy chỉnh những phần tử rất khác nhau trên error bars. Những thay đổi đó đó là những line options hiện đã được chuyển vào Error band sub card và những tùy chọn điểm đánh dấu lúc bấy giờ cũng khá được chuyển vào bar and band cards.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Cập nhật Information protection

Trong Power BI Desktop, bạn hoàn toàn có thể thiết lập link trực tiếp tới tập tài liệu dùng chung trong dịch vụ Power BI và tạo nhiều báo cáo rất khác nhau từ cùng một tập tài liệu. Nếu tập tài liệu có sensitivity label, Power BI sẽ tự động áp dụng sensitivity label của tập tài liệu trực tiếp cho tệp PBIX để duy trì phân loại và bảo vệ tài liệu khi nó rời khỏi dịch vụ Power BI.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Cải tiến Table navigation

Trong tháng này, Microsoft rất vui mừng thông báo một số trong những tăng cấp cải tiến về table visual cho những báo cáo hiện có và báo cáo mới để cải tổ hiệu suất, kĩ năng sử dụng và kĩ năng tiếp cận cho tất khắp cơ thể dùng.

Những update này gồm có:

– Cải thiện hiệu suất tổng thể để cuộn và hiển thị, cũng như giao diện của những grid lines và selection styles
– Các phím tắt mới để điều hướng thuận tiện và đơn giản hơn, gồm có phím mũi tên SHIFT LÊN/XUỐNG để chọn nhiều hàng liền kề, PAGE UP/DOWN để cuộn và HOME/END để di tán tiêu điểm đến ô đầu tiên/ở đầu cuối trong hàng hiện tại
– Trải nghiệm chọn hàng nâng cao gồm có chỉ báo bên trái và độ tương phản được cải tổ để giúp phân biệt những hàng đã chọn với những hàng không được chọn
– Đường viền tiêu điểm hai tông màu mới để trên bất kỳ nền màu nào, tiêu điểm sẽ luôn hiển thị trong cả trên những chủ đề tối hơn đáp ứng những yêu cầu về độ tương phản màu
– Đã update những hình tượng định dạng có điều kiện phù phù phù hợp với những yêu cầu về độ tương phản màu và hiện thông báo văn bản thay thế với trình đọc màn hình hiển thị
– Khả năng link hình ảnh với văn bản thay thế trong ngăn định dạng để mô tả hình ảnh cho những người dân mù và thị lực kém

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Canvas Zoom trong Teams and Quick create

Tháng trước, Microsoft đã chuyển tính năng Canvas Zoom cho Desktop. Tính năng này lúc bấy giờ cũng luôn có thể có sẵn cho Power BI trong Teams and Quick create! Đối với người đọc báo cáo, điều này đặc biệt quan trọng để cải tổ kĩ năng, giúp phóng to canvas để thực hiện những sửa đổi hoàn hảo nhất về pixel. Người dùng hoàn toàn có thể kéo thanh trượt để đặt mức thu phóng hoặc nhấp vào% thu phóng để khởi chạy hộp thoại mức thu phóng và nhập đầu vào tùy chỉnh. Sử dụng nút nhanh ” fit to page” mới để quay lại chế độ xem mặc định.

Lưu ý: mức thu phóng không được lưu cùng với báo cáo.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Modeling

Các quy mô tổng hợp trên SQL Server Analysis Services

Microsoft vui mừng thông báo rằng bạn hoàn toàn có thể tạo quy mô Power BI tổng hợp bằng phương pháp link với quy mô bảng của Dịch Vụ TM phân tích SQL Server 2022! SQL Server 2022 hiện có sẵn để xem trước công khai minh bạch và khi bạn tăng cấp hoặc triển khai những quy mô bảng lên Dịch Vụ TM phân tích SQL Server 2022, link DirectQuery này sẽ khả dụng trong Power BI Desktop bắt nguồn từ bản phát hành tháng 5 năm 2022. Các quy mô bảng hiện có hoặc mới được tàng trữ trên Dịch Vụ TM phân tích SQL Server 2022 hoàn toàn có thể được kết phù phù hợp với tài liệu khác trong Power BI Desktop để tạo quy mô tổng hợp.

Kết nối và sẵn sàng sẵn sàng tài liệu

Kết nối với Datamarts

Như một phần mới, Datamarts trong Power BI chính thức được công bố vào tháng 5 năm 2022 như một kĩ năng tự phục vụ Power BI Premium mới được cho phép người tiêu dùng thực hiện phân tích cơ sở tài liệu quan hệ và mày mò thông tin rõ ràng hoàn toàn có thể hành vi từ tài liệu của tớ.

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản mày mò và link với Datamarts từ “Data hub” trong Power BI Desktop Ribbon. Tính năng này được cho phép người tiêu dùng mày mò những bộ tài liệu đã được tạo và sử dụng lại chúng để thuận tiện và đơn giản xây dựng báo cáo.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Bạn sẽ hoàn toàn có thể xem những bộ tài liệu mà bạn đã tạo hoặc được những người dân khác trong tổ chức chia sẻ với bạn. Thao tác này sẽ link bạn với tập tài liệu được tạo tự động phía dưới của trung tâm tài liệu (sử dụng link trực tiếp) để bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản tạo báo cáo.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Để tạo tập tài liệu trên đầu của tập tài liệu, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trình link cơ sở tài liệu Azure SQL và chỉ định chuỗi link SQL của Datamart cho tên Máy chủ. Nếu bạn đã tạo phần tài liệu, bạn hoàn toàn có thể lấy chuỗi Kết nối SQL từ setup phần tài liệu.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Nếu tập tài liệu này được chia sẻ với bạn, bạn hoàn toàn có thể lấy chuỗi link SQL từ trang thông tin Datamart phía dưới từ Trung tâm tài liệu (trong Dịch Vụ TM Power BI).

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Tiếp theo, Microsoft sẽ đơn giản hóa trải nghiệm link với điểm cuối SQL của datamart để những trường hợp sử dụng nâng cao hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản được phục vụ mà không gặp rắc rối khi phải tìm chuỗi link.

Anaplan (Cập nhật trình link)

Đầu nối Anaplan đã được update. Dưới đây là ghi chú phát hành từ nhóm Anaplan.

Sửa một số trong những lỗi/Cải tiến: Phiên bản này của trình link Anaplan cho Power BI tương hỗ API OAuth Anaplan để xác thực với Anaplan. Người dùng sẽ hoàn toàn có thể sử dụng Xác thực Cơ bản (User ID, Mật khẩu) hoặc IDP được thông số kỹ thuật Anaplan để đăng nhập vào Anaplan từ trình link, truy cập và chạy những hành vi Xuất. Với tùy chọn đầu nối mới này, người tiêu dùng tránh việc phải là người tiêu dùng ngoại lệ Anaplan để sử dụng Power BI.

Azure Databricks (Cập nhật trình link)

Trình link Azure Databricks đã được update. Dưới đây là ghi chú phát hành từ nhóm Databricks.

– Tùy chọn đánh giá nhanh bị xóa khỏi giao diện người tiêu dùng và hiện được sử dụng theo mặc định.

– Microsoft đã thực hiện một số trong những tăng cấp cải tiến về hiệu suất.

Databricks (Trình link mới)

Microsoft đang phát hành trình dài link Databricks mới. Dưới đây là ghi chú phát hành từ nhóm Databricks.

Bản phát hành này chứa nguồn tài liệu chung xem trước “ Databricks (Beta) ‘tương hỗ xác thực OAuth trên AWS. Bản xem trước OAuth trên AWS sẽ tương hỗ trực tiếp người dùng do Databricks quản lý.

Dremio Cloud (Cập nhật trình link)

Trình link Dremio Cloud đã được update. Dưới đây là ghi chú phát hành từ nhóm Dremio.

– Giờ đây, người tiêu dùng hoàn toàn có thể link Dịch Vụ TM PowerBI với Dremio mà không cần Cổng Power BI
– Một số người tiêu dùng hoàn toàn có thể gặp sự cố tương thích ngược với những link và báo cáo hiện có của tớ. Họ hoàn toàn có thể cần nhập lại thông tin đăng nhập của tớ và hoàn toàn có thể tạo lại những báo cáo hiện có sau khi họ đã tăng cấp lên trình link mới này.

FactSet Analytics (Cập nhật trình link)

Trình link FactSet Analytics đã được update. Dưới đây là ghi chú phát hành từ nhóm FactSet.

– Các bản sửa lỗi nội bộ nhỏ cho màn biểu diễn bảng

API thông minh Hexagon PPM (Cập nhật trình link)

Trình link API thông minh PPM Hexagon đã được update. Dưới đây là ghi chú phát hành từ nhóm Hexagon.

Bản update này còn có bản sửa lỗi xử lý và xử lý sự cố trong đó xác thực Okta không hề hoạt động và sinh hoạt giải trí với điều khiển trình duyệt WebView2.

SingleStore (Trình link mới)

Microsoft rất vui mừng thông báo về đầu nối SingleStore Power BI! Dưới đây là ghi chú phát hành từ nhóm SingleStore.

SingleStore là cơ sở tài liệu nhanh nhất có thể thế giới cho tất cả những ứng dụng sử dụng nhiều tài liệu. SingleStore đáp ứng một cơ sở tài liệu thống nhất duy nhất cho khối lượng việc làm phân tích và thanh toán giao dịch thanh toán với tương hỗ đa mô hình cho văn bản, không khí địa lý, chuỗi thời gian và hơn thế nữa. Trình link SingleStore Power BI đáp ứng link trực tiếp đến cơ sở tài liệu với tương hỗ DirectQuery cũng như kĩ năng nhập tài liệu vào Power BI với những chính sách Nhập SQL tiêu chuẩn và tùy chỉnh.

Snowflake (Cập nhật trình link)

Trình link Snowflake đã được update. Bản update này còn có một bản sửa lỗi nhỏ xung quanh tên cơ sở tài liệu trường hợp hỗn hợp và trích dẫn gây ra lỗi biên dịch.

Vessel Insight (Cập nhật trình link)

Trình link Vessel Insight đã được update. Vui lòng tìm ghi chú update phía dưới từ nhóm Vessel Insight.

Bản update mới trong trình link được cho phép người tiêu dùng điều hướng qua những nhóm với những cây nội dung rất khác nhau khi hoàn toàn có thể áp dụng và chỉ những cảm ứng có tài liệu mới hiển thị. Vessel Insight có phiên bản mới của cây nội dung trong đó cấu trúc phân cấp đã được update. Giờ đây, hoàn toàn có thể điều hướng qua cây nội dung cũ và mới hoặc nhiều hơn nữa thế nữa, trong khi phiên bản trước của trình link chỉ được cho phép người tiêu dùng điều hướng qua một cấu trúc nội dung. Cảm biến không còn tài liệu sẽ bị ẩn và đảm bảo người tiêu dùng khi chọn cảm ứng để nhập rằng sẽ không còn cảm ứng trống.

Phân tích nơi thao tác/Viva Insights (Cập nhật trình link)

Trình link Phân tích nơi thao tác đã được update và đổi tên. Vui lòng tìm ghi chú phía dưới từ nhóm.

Microsoft đã update trình link Phân tích nơi thao tác và đổi tên nó thành Viva Insights. Trình link update hiện đã có sẵn. Trình link gồm có một tham số tùy chọn mới, được cho phép bạn nhập đầu ra truy vấn thô từ những nguồn tài liệu nhất định.

Service

Power BI Data Storytelling

Tháng trước, Microsoft đã công bố bản xem trước công khai minh bạch của Power BI Data Storytelling – một tích hợp mới thú vị giữa Power BI và PowerPoint.

Power BI Data storytelling là một phần tương hỗ PowerPoint được phát triển bởi nhóm Power BI, được cho phép bạn thêm những báo cáo Power BI vào những trang trình bày PowerPoint và tận hưởng trải nghiệm tương tác thú vị của Power BI bên trong bản trình bày của bạn. Với cách kể chuyện bằng tài liệu, tài liệu sẽ luôn luôn được update trong những trang trình bày của bạn, mặc dầu bạn đang xây dựng bản trình bày hay trình bày trực tiếp cho những người dân khác.

Trong tháng này, Microsoft sẽ kích hoạt điểm khởi đầu Storytelling bên trong trải nghiệm báo cáo Power BI, giúp bạn khởi đầu kể chuyện một cách thuận tiện và đơn giản và đơn giản trực tiếp từ báo cáo mà bạn muốn sử dụng trong bản trình bày của tớ.

Trước tiên, hãy mở báo cáo bạn muốn thêm vào bản trình bày của tớ, điều hướng tới trang mong ước và thực hiện bất kỳ lựa chọn tài liệu nào phản ánh chính sách xem bạn muốn sử dụng.

Sau đó, nhấp vào Share>PowerPoint or Export>PowerPoint>Embed live data.

Chọn hộp ” Embed report with data filters you selected ” nếu bạn muốn đảm nói rằng trạng thái báo cáo tương tự sẽ được thêm vào bản trình bày.

Thao tác này sẽ mở ra một hiên chạy cửa số mới, với hai tùy chọn:

Tùy chọn một: sao chép link và dán vào phần tương hỗ Power BI mà bạn đã thêm vào bản trình bày hiện có.

Tùy chọn 2: mở bản trình bày mới với báo cáo tự động được thêm vào đó và tiếp tục xây dựng bản trình bày của bạn.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Announcing the Data hub

Trung tâm tài liệu là sự việc phát triển của Datasets Hub đã được công bố vào tháng 12 năm 2022. Trong trung tâm tài liệu, ngoài bộ tài liệu Power BI, giờ đây bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những bộ tài liệu mới được phát hành.

Trung tâm tài liệu là vị trí trung tâm cho chủ sở hữu tài liệu, người tạo báo cáo và người tiêu dùng báo cáo để quản lý, mày mò và sử dụng lại những mục tài liệu trên tất cả những không khí thao tác .

– Chủ sở hữu mục tài liệu hoàn toàn có thể xem chỉ số sử dụng, trạng thái làm mới, báo cáo liên quan, dòng dõi và phân tích tác động để giúp theo dõi và quản lý những mục tài liệu của tớ.
– Người tạo báo cáo hoàn toàn có thể sử dụng trung tâm để tìm những mục phù hợp để xây dựng báo cáo của tớ và sử dụng những link để thuận tiện và đơn giản tạo báo cáo.
– Người tiêu dùng báo cáo hoàn toàn có thể sử dụng trung tâm để tìm báo cáo nhờ vào những mục tài liệu đáng tin cậy.
Một thách thức lớn mà Microsoft nhận được từ người tiêu dùng là người tiêu dùng thường xây dựng tài liệu giống nhau lặp đi lặp lại, dẫn đến quá tải tài nguyên, quản trị phức tạp và khó xác định nguồn gốc của sự việc thật.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Trung tâm tài liệu xử lý và xử lý những thách thức này bằng phương pháp giúp người tiêu dùng thuận tiện và đơn giản mày mò tài liệu hiện có, chất lượng và sử dụng lại tài liệu đó để trả lời những thắc mắc marketing thương mại và đã có được thông tin rõ ràng.

Khi bạn phát hiện ra một mục tài liệu dường như có tài liệu phù hợp, một cú nhấp chuột vào mục đó sẽ mở ra trang rõ ràng tài liệu. Trên trang rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể thấy những điều sau:

Metadata về mục tài liệu, bao gồm description, endorsement và sensitivity label.Các hành vi như chia sẻ, làm mới, tạo mới,…Các báo cáo liên quan, là những báo cáo được xây dựng trên đầu tập tài liệu/tập tài liệu.

Khi Microsoft nghĩ về những phương pháp hay nhất để mày mò tài liệu, trước khi tạo báo cáo mới, người tiêu dùng nên xem những báo cáo liên quan hiện có. Nếu không còn báo cáo nào phù hợp như vậy, có nhiều phương pháp để tạo báo cáo mới:

Tạo báo cáo từ mẫu , nếu mẫu đã được xác định (mẫu được xác định bằng phương pháp thêm hậu tố “(mẫu)” vào báo cáo được xây dựng trên đầu tập tài liệu/datamart).Tạo báo cáo từ đầu để mở canvas trống và khởi đầu tạo báo cáo của bạn.Tự động tạo báo cáo . Lưu ý: Điều này hiện chỉ được tương hỗ cho tập tài liệu một bảng. Trong tương lai, Microsoft sẽ thêm tương hỗ cho những tập tài liệu có nhiều bảng.Tạo một bảng được định dạng.

Data hub in Power BI Desktop

Người tạo báo cáo Power BI đa phần sử dụng Power BI Desktop để xây dựng nội dung mới và sau đó xuất bản nó lên dịch vụ Power BI.

Khi xây dựng báo cáo mới, thay vì link với những nguồn tài liệu bên phía ngoài, phương pháp hay nhất là link với tài liệu được quản lý sẵn có trong Power BI.

Trong Power BI Desktop, cũng như trong dịch vụ Power BI, Microsoft muốn đưa tất cả những mục tài liệu Power BI vào một trải nghiệm duy nhất. Vì nguyên do này, Microsoft đã đưa Trung tâm tài liệu vào Power BI Desktop.

Với Trung tâm tài liệu, người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm thấy tập tài liệu và bộ tài liệu cạnh nhau, lọc và tìm kiếm để tìm tài liệu họ cần, sau đó link để tạo báo cáo.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Cập nhật Power BI Metrics

Microsoft có một số trong những update thú vị cần thông báo cho những chỉ số Power BI. Trong tháng này, Microsoft đã tương hỗ update nhiều mốc được cho phép bạn thêm những mốc liên quan đến ngày tháng trong một chỉ số nhất định, chỉ số phân loại giúp bạn theo dõi những mục không phải số và làm phong phú thêm tính năng update hàng loạt. Microsoft cũng vui mừng thông báo rằng Power BI Metrics hiện tương hỗ những khóa do người tiêu dùng quản lý.

Milestones

Milestones là một tính năng rất được mong đợi mà Microsoft rất vui mừng được thông báo. Giờ đây, những cột mốc liên quan đến ngày tháng hoàn toàn có thể được thêm vào chỉ số để giúp theo dõi tiến trình ngày càng tăng hướng tới tiềm năng ở đầu cuối tổng thể. Với tính năng mới này, thẻ điểm tương hỗ những tình huống theo dõi sắc thái hơn, ví dụ như tiềm năng tích lũy hàng tháng, tiềm năng lệch giá theo từng bước,…

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Mỗi cột mốc bạn đặt được link với một ngày để bạn hoàn toàn có thể theo dõi đúng chuẩn tiến trình của tớ trong thẻ điểm theo cách bạn làm trong phần còn sót lại của tổ chức. Trong quá trình thiết lập, bạn sẽ hoàn toàn có thể linh hoạt để chọn xem bạn muốn hiển thị cột mốc tiếp theo hay tiềm năng ở đầu cuối cho chỉ số của tớ trên thẻ điểm.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Bạn hoàn toàn có thể xem những mốc quan trọng cũng như tiềm năng ở đầu cuối được hiển thị trực quan trong ngăn rõ ràng cùng với tiến trình hiện tại của tớ, do đó, thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết để đã có được ảnh chụp nhanh về cách bạn đang hoạt động và sinh hoạt giải trí so với những chỉ số của tớ.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Categorical Metrics

Bắt đầu theo dõi những chỉ số không phải là số. Với những chỉ số phân loại, thẻ điểm tương hỗ những tình huống như kĩ năng tiếp cận, điểm khuôn khổ NPS (detractor, promotor,…) và nhiều tình huống khác! Để khởi đầu, hãy lựa chọn phân loại từ thanh định dạng nổi khi chọn giá trị hiện tại và giá trị đích.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Bạn sẽ hoàn toàn có thể chọn từ list khuôn khổ hiện có hoặc tạo khuôn khổ mới như đang làm mẫu ở đây, với điểm kĩ năng tiếp cận. Sau khi tạo những khuôn khổ của tớ, hoàn toàn có thể điền vào những giá trị hiện tại và tiềm năng của tớ với những lựa chọn thích hợp.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Và tại đây, bạn hoàn toàn có thể thấy một nhóm chỉ số có điểm kĩ năng tiếp cận BD, với tiềm năng ở đầu cuối là A.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Bulk Updating

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Với những tương hỗ update mới để update hàng loạt, bạn sẽ hoàn toàn có thể:

– Assign owners
– Update statuses (if no rules exist)
– Create new or replace existing status rules
– Update start dates
– Update due dates

Embedded Analytics

Hierarchy slicers support in JS APIs

Slicer trong Power BI là một loại bộ lọc hình ảnh trên canvas. Máy cắt được cho phép người tiêu dùng sắp xếp và lọc một báo cáo được đóng gói và chỉ xem thông tin họ muốn.

Các ISV và nhà phát triển hiện hoàn toàn có thể tương tác với máy cắt phân cấp bằng phương pháp sử dụng API máy cắt trong API JS.

Sử dụng những API của máy cắt, bạn hoàn toàn có thể lấy và đặt trạng thái của máy cắt Power BI. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thông số kỹ thuật tải để thay đổi trạng thái bộ cắt khi tải báo cáo.

Support embedding Paginated Report with data sources containing single sign on (SSO)

Giờ đây, những đối tác và người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự động hóa những báo cáo được phân trang bằng Power BI Embedded với những nguồn tài liệu có tương hỗ SSO trong trường hợp sau:

– Khi nguồn tài liệu đã bật tùy chọn SSO và người tiêu dùng của bạn truy cập những báo cáo được xây dựng trên nguồn tài liệu, Power BI sẽ gửi khối nhận dạng liên quan, được nhận thông qua yêu cầu GenerateTokenV2 trong những truy vấn, tới nguồn tài liệu.

– Tùy chọn này được cho phép Power BI tôn trọng setup bảo mật thông tin được định thông số kỹ thuật ở cấp nguồn tài liệu.

Support passing report parameters for Paginated Reports in JS SDK

Giờ đây, những nhà phát triển hoàn toàn có thể thiết lập những tham số cho những báo cáo được phân trang trong Power BI bằng phương pháp chuyển chúng vào setup Tải trọng thông qua SDK JS.

Họ hoàn toàn có thể tùy chỉnh thêm cách Power BI xử lý báo cáo được phân trang bằng phương pháp nhúng những tham số để lọc tài liệu đáp ứng tiêu chí tham số.

Tập tài liệu DirectQuery cho Power BI hiện được tương hỗ trong Power BI Embedded

ISV hiện hoàn toàn có thể được cho phép người tiêu dùng của tớ tạo tập tài liệu rõ ràng của riêng họ để hoàn toàn có thể kết phù phù hợp với tập tài liệu trung tâm mà ISV sử dụng cho tất cả người tiêu dùng của tớ.

Khách hàng hoàn toàn có thể phối hợp tài liệu của riêng họ đến từ bất kỳ nguồn tài liệu nào được link với PBI theo bất kỳ hình thức nào (kể cả khi đã bật SSO cho những nguồn tài liệu được tương hỗ) và tạo những thước đo và tính toán của riêng họ.

Để nhúng báo cáo Power BI với tập tài liệu có link Truy vấn trực tiếp với tập tài liệu Power BI khác, cần thực hiện hai việc riêng biệt :

Trong cổng Power BI, hãy đặt “XMLA endpoint” thành “Read Only” hoặc “Read Write” trong dung tích của tập tài liệu – việc này chỉ việc thực hiện một lần cho từng dung tích.Tạo Multi-Resource Embed Token với tất cả những ID tập tài liệu có liên quan được chỉ định trong yêu cầu và XmlaPermissions được đặt thành ReadOnly.

Service principal profile

Cho đến nay, ISV và những chủ sở hữu ứng dụng Power BI Embedded khác đã hoàn toàn có thể triển khai giải pháp nhúng vào sản xuất bằng phương pháp sử dụng một trong 2 tùy chọn sau:

– Tạo một dịch vụ chính cho tất cả người tiêu dùng của tớ, trong đó họ có số lượng giới hạn Power BI là một trong.000 không khí thao tác cho từng dịch vụ chính
– Tạo một hiệu trưởng dịch vụ cho từng người tiêu dùng, nơi họ có trách nhiệm quản lý hàng nghìn hiệu trưởng dịch vụ
Giờ đây, Microsoft đã thêm một phương pháp mới được cho phép số rất đông người tiêu dùng to hơn nhiều trên mỗi đơn vị đáp ứng dịch vụ bằng phương pháp ra mắt một thực thể mới mang tên là hồ sơ chính của dịch vụ. Mỗi hồ sơ chính của dịch vụ hoàn toàn có thể quản lý một người tiêu dùng và số lượng hồ sơ trên mỗi hồ sơ chính của dịch vụ hoàn toàn có thể lên tới hàng trăm nghìn.

Hồ sơ chính của dịch vụ được cho phép ISV xây dựng một ứng dụng hoàn toàn có thể mở rộng được cho phép cách ly tài liệu người tiêu dùng tốt hơn và thiết lập ranh giới bảo mật thông tin ngặt nghèo hơn Một trong những người dân tiêu dùng.

Việc sử dụng hồ sơ chính của dịch vụ được cho phép ứng dụng ISV tàng trữ nhiều người tiêu dùng trên một đối tượng thuê Power BI. Mỗi hồ sơ đại diện cho một người tiêu dùng trong Power BI. Nói cách khác, mỗi hồ sơ tạo và quản lý tập tài liệu, báo cáo, trang tổng quan và những tạo tác khác chỉ được link với tài liệu của một người tiêu dùng rõ ràng.

Sử dụng những tài nguyên sau để tìm hiểu thêm về thông số kỹ thuật chính của dịch vụ trong Power BI Embedded:

– Cấu hình chính của dịch vụ trong Power BI Embedded
– Di chuyển những ứng dụng của nhiều người tiêu dùng sang quy mô thông số kỹ thuật chính của dịch vụ
– API Power BI REST – Hồ sơ

Developers

Xác định những quyền đặc quyền mà hình ảnh của bạn đang yêu cầu trong capabilities.json

Bắt đầu từ API 4.6 trở lên, những nhà phát triển phải khai báo bất kỳ lệnh gọi API đặc quyền nào mà hình ảnh của tớ yêu cầu quyền truy cập để hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Chúng hiện gồm có: truy cập web và tải xuống tệp từ trực quan tùy chỉnh.

Các đặc quyền này được cấp trong tệp functions.json và sẽ được hiển thị trong hộp thoại “About” trên máy tính để bàn và web khi ở trong quy mô sửa đổi. Hình ảnh sẽ chỉ được phép truy cập vào bất kỳ đặc quyền đặc biệt nào nếu nó đã được xác định trước trong functions.json. Quản trị viên hoàn toàn có thể được cho phép tải xuống tệp bằng hình ảnh tùy chỉnh thông qua setup đối tượng thuê.

Các API mới được ra mắt để được cho phép hình ảnh truy vấn sever trong thời gian chạy để xác định đặc quyền nào được bật.

Improving the custom visual load time

Với API 4.6, Microsoft đã cải tổ đáng kể thời gian tải cho hình ảnh tùy chỉnh. Hãy đảm bảo update hình ảnh của bạn lên những bản phát hành tiên tiến nhất và tuyệt vời nhất để tận hưởng những tăng cấp cải tiến mới gần đây nhất.

Visualizations

New visuals in AppSource

Sau đây là những hình ảnh mới trong bản update này:

    Mapbox Custom visualSCvation-Flow-Basic2WriteBackEasy SPC

Biểu đồ phân tích xu vị trí hướng của Nova Silva

Các tín hiệu chính trong Milestone Trend Analysis Chart là:

– Đường ngang: không thay đổi về ngày hoàn thành xong (dự kiến)
– Dòng tăng: sự chậm trễ trong ngày hoàn thành xong (dự kiến)
– Dòng giảm dần: ngày hoàn thành xong (dự kiến) được đưa ra sau

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Tất cả những tính năng của Milestone Trend Analysis Chart đều có sẵn trong giao diện người tiêu dùng Power BI tiêu chuẩn quen thuộc. Không nên phải học một giao diện mới. Và tất nhiên, chủ đề, lựa chọn tương tác và chú giải công cụ được tương hỗ.

Đừng ngần ngại và hãy thử Biểu đồ phân tích xu hướng quan trọng ngay giờ đây trên tài liệu của riêng bạn bằng phương pháp tải xuống từ AppSource. Tất cả những tính năng đều có sẵn miễn phí để đánh giá trực quan này trong Power BI Desktop.

Inforiver Premium Edition hiện đã được ghi nhận

Inforiver Premium Edition, đáp ứng cách nhanh nhất có thể để xây dựng báo cáo Power BI, hiện đã được Microsoft Power BI Certified. Bản phát hành tiên tiến nhất tích hợp một số trong những tính năng và tăng cấp cải tiến mới và có sẵn để tải xuống tại Microsoft AppSource.

Phiên bản Cao cấp sử dụng kiến ​​trúc không mã/mã thấp để đáp ứng nhiều trường hợp sử dụng rất khác nhau

– Báo cáo được phân trang
– Báo cáo quản lý, tài chính và phương sai IBCS
– Bảng đồ họa (hình ảnh hóa trong ô)
– Phân tích tổng phù phù hợp với mở rộng và thu gọn cho tất cả hàng và cột
– Công thức giống Excel tại những hàng, cột, ô để tính toán Lever trực quan
– Nhập tài liệu thủ công cho kế hoạch, dự báo hoặc nhận xét/chú thích cấp ô
– Mô phỏng điều gì sẽ xảy ra với những phân phối và phương pháp lây lan phổ biến
– Xuất định dạng sang Excel/PDF
Các trường hợp sử dụng tương hỗ update như ghi lại , lập lịch đăng ký báo cáo được phân trang và nhận xét cấp ô cộng tác có sẵn nhưng trong phiên bản doanh nghiệp .

Inforiver Premium Edition hoàn toàn miễn phí cho Power BI Desktop, không hạn chế tính năng. Định giá Inforiver cũng khá được đơn giản hóa để áp dụng rộng rãi hơn.

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Những tăng cấp cải tiến chính trong bản phát hành 1.5 này gồm có:

– KPI Explorer/Slicer để mày mò tài liệu
– Các loại biểu đồ mới
– Ghim & Cố định cột
– Lọc cột
– Hiển thị số đo trên hàng
– Cải tiến trải nghiệm người tiêu dùng
– Cải tiến Hiển thị và Định dạng

Thẻ Zebra BI 1.2

Phiên bản 1.2 của hình ảnh Thẻ Zebra BI mang lại một số trong những tính năng mới thú vị như kĩ năng hiển thị giá trị thường niên (YTD) cho KPI, linh hoạt hơn với những setup phông chữ rất khác nhau cho những phần tử trên thẻ và setup tương tác mới. Tất cả những điều này để làm cho những báo cáo của bạn trở nên dễ hành vi, linh hoạt và sâu sắc hơn thế nữa!

Bộ lọc f3.5 mô hình vây trên cùng năm 2022

Giá trị từ đầu năm đến nay

Với Thẻ Zebra BI 1.2, người tiêu dùng hiện hoàn toàn có thể chọn hiển thị giá trị YTD cho KPI. Trên thực tế, điều này mang lại một số trong những quyền lợi:

– Chuyển đổi liền mạch Một trong những quá trình rất khác nhau cho từng KPI: tổng YTD, tổng và điểm tài liệu ở đầu cuối.
– Dễ dàng so sánh tài liệu với cùng thời điểm năm trước
– Đưa tài liệu của bạn vào quan điểm bằng phương pháp có tất cả thông tin về hiệu suất KPI trên một trang.
Cài đặt phông chữ

Để tạo những báo cáo linh hoạt hơn thế nữa, người tiêu dùng hiện hoàn toàn có thể áp dụng setup phông chữ ưa thích của tớ, như kiểu phông chữ, kích thước và sắc tố. Các yếu tố thẻ như tiêu đề KPI, giá trị, phương sai và nhãn biểu đồ hoàn toàn có thể được tùy chỉnh riêng.

Cài đặt tương tác

Bằng cách thêm nhóm setup Tương tác, những nhà thiết kế báo cáo giờ đây có nhiều quyền trấn áp hơn đối với tương tác nào được phép cho những người dân tiêu dùng cuối sau khi báo cáo được xuất bản.

UniTrain lược dịch

Xem thêm

Khám phá Power BI và bộ sưu tập báo cáo

Combo 3 khóa học Power BI từ cơ bản đến nâng cao

Cách sao chép và dán tài liệu từ Excel sang Power BI

Chào Roy,

Thật rủi ro, xe tăng 1 gallon không đủ lớn để duy trì một con cá Betta.Họ hoàn toàn có thể giữ một con ốc sên, hoặc hoàn toàn có thể một số trong những tôm.Không nhiều hơn nữa thế.

Họ cần thực sự ít nhất 3 gallon, và càng lớn càng tốt.Nếu không, bạn hoàn toàn có thể sẽ sớm trải qua ngộ độc amoniac, thối vây, v.v ... Thay đổi nước hằng ngày sẽ là thiết yếu để ngăn ngừa điều này, và rõ ràng đối với hầu hết điều đó chỉ là thực tế.

Đúng là cá Betta sống trong những cánh đồng lúa nông ở Thái Lan: chỉ việc họ bỏ đi một số trong những rõ ràng quan trọng.Những vũng nước này còn có kích thước ít nhất là có kích thước mẫu Anh, và được làm mới bởi nước mưa mọi lúc để chất thải của Betta đã được lọc.Nói với người đó để thực hiện một nghiên cứu và phân tích thêm một chút ít của riêng họ nếu bạn hội ngộ họ.

Vì vậy, tôi đề nghị nhận được mỗi Betta một chiếc xe tăng to hơn.Họ sẽ sống một môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường lâu hơn, niềm sung sướng hơn.Họ không thể phát triển mạnh trong 1 gallon.

Xin vui lòng để yêu cầu bất kỳ thắc mắc.

Bộ lọc vây số 1 kéo dãn bao lâu?

Để giúp duy trì một bể cá khỏe mạnh, thay đổi hộp mực lọc cứ sau 3-4 tuần hoặc nếu làn nước bị tắc nghẽn.3-4 weeks, or if water flow becomes obstructed.

Bạn hoàn toàn có thể làm sạch bộ lọc vây trên cùng không?

Vâng, hoàn toàn bảo vệ an toàn và đáng tin cậy khi làm sạch bộ lọc hồ cá của bạn nếu bạn làm điều đó đúng cách.Các bộ lọc là trung tâm cho những vi khuẩn có lợi giữ cho hồ cá của bạn khỏe mạnh, vì vậy việc làm sạch chúng sai cách hoàn toàn có thể vô hiệu vi khuẩn này và gây hại nhiều hơn nữa là tốt.. Filters are hubs for the beneficial bacteria that keep your aquarium healthy, so cleaning them the wrong way can remove this bacteria and do more harm than good.

Khi nào tôi nên thay đổi bộ lọc vây số 1 của tớ?

Hộp đựng bộ lọc nguyên tố nhỏ số 1 đã kích hoạt carbon để giúp vô hiệu chất thải hữu cơ, mùi và sắt kẽm kim loại nặng.Vui lòng thay thế cứ sau 3-4 tuần.every 3-4 weeks.

Làm thế nào để bạn thay đổi một hộp lọc bộ lọc vây số 1?

Thay thế bộ lọc 20gal FIN số 1.. Bước 1 hộp mực lọc..... Tháo nắp bộ lọc bằng phương pháp đẩy nó lên bằng cả hai tay..... Kéo hộp mực cũ ra khỏi bộ lọc..... Rửa sạch hộp lọc mới với nước lạnh..... Chèn thay thế hộp lọc vào khe lọc .. Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Bộ lọc f3.5 quy mô vây trên cùng năm 2022 topten top fin model f3.5 filter Top Fin website

Video Bộ lọc f3.5 quy mô vây trên cùng năm 2022 ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Bộ lọc f3.5 quy mô vây trên cùng năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Down Bộ lọc f3.5 quy mô vây trên cùng năm 2022 miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Download Bộ lọc f3.5 quy mô vây trên cùng năm 2022 Free.

Giải đáp thắc mắc về Bộ lọc f3.5 quy mô vây trên cùng năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Bộ lọc f3.5 quy mô vây trên cùng năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Bộ #lọc #f35 #mô #hình #vây #trên #cùng #năm