Mẹo Cách đăng ảnh kèm nhạc trên instagram

Kinh Nghiệm về Cách đăng ảnh kèm nhạc trên instagram Mới Nhất

Bùi Lam Khê đang tìm kiếm từ khóa Cách đăng ảnh kèm nhạc trên instagram được Update vào lúc : 2022-12-08 13:44:04 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.
Story hay Tin là tính năng khá quen thuộc với người tiêu dùng Meta, Instagram. Tính năng này giúp tất cả chúng ta chia sẻ những nội dung dưới dạng video ngắn hiển thị trong vòng 24 giờ. Nội dung chính Show
    3 mẹo cải tổ chất lượng story ảnh nhạc trên Meta, Instagram1. Đăng bằng iPhone, iPad2. Đăng thông qua Instagram3. Đăng dưới dạng videoMạng xã hội Instagram đã được cho phép người tiêu dùng chèn nhạc vào Story của tớ, làm cho những bài đăng giờ đây trở nên vui nhộn và thêm phần đặc sắc hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa chắc như đinh phương pháp thực hiện, hãy theo dõi hết nội dung bài viết nàynhé.I. Chèn nhạc trực tiếp vào hình ảnh, video vừa tạoII. Chèn nhạc vào hình ảnh, video có sẵn của bạnSamsung Galaxy A12 4GB (2022)Samsung Galaxy A22Samsung Galaxy A12 6GB (2022)Samsung Galaxy A32OPPO Reno6 Z 5GSamsung Galaxy A52s 5G 128GBSamsung Galaxy A03 4GBCác bướcPhương pháp 1 Phương pháp 1 của 2:Thêm nhạc vào ảnh đăng trên Story (Tin)Phương pháp 2 Phương pháp 2 của 2:Sử dụng PicMusicHướng dẫn tạo story âm nhạc và xóa logo thẻ nhạc trên Instagram | Hide music logo in Instagram story | Tổng hợp hướng dẫn làm video nhanh nhất có thể.

Để thổi hồn vào những story chỉ có hình ảnh, mới gần đây Meta và Instagram đã link với Spotify tương hỗ update thêm tính năng chèn nhạc vào story với nhiều bài hát để người tiêu dùng lựa chọn.

Tuy nhiên có một điều khá rất khó chịu cho những story ảnh chèn âm nhạc đó đó đó là sau khi đăng tải chất lượng hiển thị thường rất kém so với bản xem trước.

Kể cả khi link mạng trên thiết bị rất ổn định thì story sau khi đăng xong vẫn bị mờ, vỡ hình… khiến người đăng và người xem mất hứng.

Vậy nên quá nhiều người tiêu dùng ngại đăng story ảnh kèm nhạc, nhất là ảnh chụp thành viên dù rất thích tính năng này.

Ở thời điểm hiện tại mình vẫn chưa tìm ra nguyên nhân đúng chuẩn gây ra tình trạng trên.

Thế nhưng theo kinh nghiệm tay nghề sử dụng của tớ và một số trong những người dân chia sẻ thì vẫn có một số trong những mẹo giúp tất cả chúng ta cải tổ chất lượng story ảnh chèn nhạc trên Meta và Instagram khá hiệu suất cao.

Và nếu bạn đang muốn biết hãy tham khảo nội dung dưới.

Tóm tắt nội dung ẩn

3 mẹo cải tổ chất lượng story ảnh nhạc trên Meta, Instagram

1. Đăng bằng iPhone, iPad

2. Đăng thông qua Instagram

3. Đăng dưới dạng video

3 mẹo cải tổ chất lượng story ảnh nhạc trên Meta, Instagram

1. Đăng bằng iPhone, iPad

Nghe có vẻ như khó tin nhưng sự thật là nếu bạn đăng Story bằng thiết bị iOS như iPhone, iPad sẽ nét hơn rất nhiều so với thiết bị Android.

Đặc biệt là story có nội dung ảnh, video kèm nhạc, văn bản… nếu đăng bằng thiết bị Android sẽ có hiện tượng kỳ lạ bị nhòe ở đoạn đầu sau đó nét dần nhưng không thể bằng khi đăng bằng iPhone, iPad.

Nguyên nhân hoàn toàn có thể là vì phiên bản dành riêng cho iOS của ứng dụng Meta, Messenger, Instagram được tối ưu tốt hơn phiên bản Android.

Hy vọng trong thời gian tới Meta (công ty mẹ của Meta, Messenger và Instam) sẽ khắc phục được vấn đề này. Còn ở thời điểm hiện tại nếu bạn muốn story có rất chất lượng nhất thì nên đăng bằng thiết bị iOS như iPhone, iPad…

Còn nếu bạn chỉ có thiết bị Android thì nên làm sử dụng những máy đời mới, link internet ổn định và áp dụng thêm những mẹo dưới đây nhé.

2. Đăng thông qua Instagram

Có thể bạn chưa chắc như đinh, những story ảnh kèm nhạc được đăng trên Instagram thường có chất lượng tốt hơn so với Meta.

Không rõ nguyên nhân tại sao nhưng những bạn hoàn toàn có thể tạo story ảnh nhạc trên Instagram sau đó chia sẻ sang Meta để hình ảnh nét hơn, đỡ bị mờ hơn thay vì dùng Meta để đăng trực tiếp. (tham khảo Cách đăng Story cùng lúc trên Instagram và Meta Messenger)

Ngoài ra tính năng đăng story của Instagram còn tồn tại khối mạng lưới hệ thống hiệu ứng, nhãn dán, font chữ… đa dạng hơn hết Meta, tương hỗ đăng nhiều hình ảnh trong 1 story… tha hồ cho bạn sáng tạo luôn nhé.

3. Đăng dưới dạng video

Hơi tốn thời gian một chút ít nhưng đảm bảo chất lượng story ảnh kèm nhạc của bạn sẽ cao hơn rất nhiều so với phương pháp đăng trực tiếp đó đó đó là đăng dưới dạng video.

Tận dụng những công cụ sửa đổi video, tất cả chúng ta sẽ tạo ra một video có nội dung từ hình ảnh và bản nhạc cần chèn, sau đó đăng video lên story.

Ngoài ra cũng thông qua những công cụ sửa đổi video, bạn hoàn toàn có thể giúp story của tớ trở nên đẹp mắt hơn nhờ khối mạng lưới hệ thống hiệu ứng, font chữ, bộ lọc… hay tuyệt vời hơn là hoàn toàn có thể áp dụng được thủ thuật đăng video story Meta dài không số lượng giới hạn thời gian nữa đấy.

Các bước thực hiện được tóm tắt như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hình ảnh và bản nhạc cần đăng. Hình ảnh thì chắc như đinh phải có sẵn rồi. Riêng nhạc bạn hoàn toàn có thể tải về từ những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến có tương hỗ tải xuống hoặc tải nhạc từ video Youtube bằng Pure Tuber cũng khá được.

Bước 2: Sử dụng công cụ sửa đổi video như Capcut, tiến hành tạo video từ hình ảnh và chèn bản nhạc mà bạn đã sẵn sàng sẵn sàng. Nếu thích hoàn toàn có thể tương hỗ update một số trong những hiệu ứng, văn bản… (xem hướng dẫn)

Bước 3: Mở tính năng đăng story trên Meta, tìm chọn video đã tạo rồi đăng mà thôi.

Đối với trường hợp bạn không thích người khác biết rằng đây là video đã qua sửa đổi, bạn hoàn toàn có thể ngụy trang bằng phương pháp sử dụng thêm tính năng chèn nhạc vào story, sau đó giảm âm lượng bản nhạc xuống mức tối đa là xong.

Mục đích là lấy nhãn dán tên bản nhạc hoặc lời bài hát, dĩ nhiên bản nhạc trong video và story phải trùng khớp nhé.

Bạn đã có một số trong những ảnh hoặc video tuyệt vời và nhãn dán thú vị để đăng story. Nhưng câu truyện của bạn vẫn thiếu một yếu tố quan trọng – âm nhạc. Instagram đáp ứng một thư viện âm nhạc khổng lồ để story (tin) của bạn trở nên mê hoặc hơn.

Nội dung chính Show

    Cách chèn ảnh vào nhạc trên Instagram1. Cách chèn nhạc vào story Instagram trực tiếpMạng xã hội Instagram đã được cho phép người tiêu dùng chèn nhạc vào Story của tớ, làm cho những bài đăng giờ đây trở nên vui nhộn và thêm phần đặc sắc hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa chắc như đinh phương pháp thực hiện, hãy theo dõi hết nội dung bài viết nàynhé.I. Chèn nhạc trực tiếp vào hình ảnh, video vừa tạoII. Chèn nhạc vào hình ảnh, video có sẵn của bạnSamsung Galaxy A12 4GB (2022)Samsung Galaxy A22Samsung Galaxy A12 6GB (2022)Samsung Galaxy A32OPPO Reno6 Z 5GSamsung Galaxy A52s 5G 128GBSamsung Galaxy A03 4GBCác bướcPhương pháp 1 Phương pháp 1 của 2:Thêm nhạc vào ảnh đăng trên Story (Tin)Phương pháp 2 Phương pháp 2 của 2:Sử dụng PicMusicHướng dẫn tạo story âm nhạc và xóa logo thẻ nhạc trên Instagram | Hide music logo in Instagram story | Tổng hợp hướng dẫn làm video nhanh nhất có thể.Hình ảnh liên quan đến chủ đề Hướng dẫn tạo story âm nhạc và xóa logo thẻ nhạc trên Instagram | Hide music logo in Instagram storyVideo liên quan

Cách chèn nhạc vào story Instagram gồm 10 bước sau:

Cách đăng ảnh kèm nhạc trên instagram

Ảnh: Sưu tầm

Bước 3: Chụp ảnh hoặc quay một đoạn video trực tiếp. Hoặc chọn từ thư viện ảnh, video có sẵn trong điện thoại. Hãy sử dụng những hiệu ứng, bộ lọc, bố cục và tùy chọn tương hỗ update mà Instagram đáp ứng ở phía bên trái màn hình hiển thị và ở dưới cùng để story thêm nổi bật

Ảnh: Sưu tầm

Bước 4: Chạm vào hình tượng mặt cười phía trên màn hình hiển thị

Ảnh: Sưu tầm

Bước 5: Lựa chọn hình dán Music

Ảnh: Sưu tầm

Bước 6: Tìm và chọn bài hát bạn muốn thêm vào tin. Bạn hoàn toàn có thể nhập tên bài hát vào Thanh tìm kiếm (Search) hoặc cuộn qua tab Dành cho bạn (For you) hoặc Lướt xem (Browse).

For You là một list những bài hát được đề xuất. Nhấn vào Browse nếu bạn muốn xem thêm những khuôn khổ (mái ấm gia đình, nhạc pop, tươi sáng, tâm trạng, v.v.).

Ảnh: Sưu tầm

Bước 7: Hãy tua đi hoặc tua lại để chọn đoạn nhạc phù hợp nhất với câu truyện của bạn

Bước 8: Chọn thời lượng phát clip nhạc (tối đa là 15 giây)

Ảnh: Sưu tầm

Những bài hát có sẵn lời sẽ hiển thị trên màn hình hiển thị. Bạn hoàn toàn có thể chọn những phông chữ và thiết kế rất khác nhau để tăng thêm hiệu ứng.

Ảnh: Sưu tầm

Bước 9: Di chuyển hình tượng / lời bài hát đến vị trí bạn muốn

Ảnh: Sưu tầm

Bước 10: Nhấn vào Your story để đăng lên Instagram

Ảnh: Sưu tầm

Mạng xã hội Instagram đã được cho phép người tiêu dùng chèn nhạc vào Story của tớ, làm cho những bài đăng giờ đây trở nên vui nhộn và thêm phần đặc sắc hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa chắc như đinh phương pháp thực hiện, hãy theo dõi hết nội dung bài viết nàynhé.

Bài viết được thực hiện trên iPhone 8, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những thao tác tương tự trên những điện thoại chạy hệ điều hành Android.

I. Chèn nhạc trực tiếp vào hình ảnh, video vừa tạo

1. Hướng dẫn nhanh

Vào Instagram > Chọn mục Tin của bạn > Chọn Âm nhạc > Chọn bài nhạc mình yêu thích > Tuỳ chỉnh đoạn nhạc mình yêu thích > Chọn hình tượng Nốt nhạcđể quay/chụp > Tuỳ chỉnh vị trí nhãn dán tên bài hát > Tuỳ chỉnh giao diện tên bài hát > Chọn Xong để hoàn thành xong > Chọn vào Tin của bạn.

2. Hướng dẫn rõ ràng

Bước 1: Đầu tiên mở ứng dụng Instagram lên, tại giao diện trang chủ, bạn nhấn chọn vào mục Tin của bạn bên góc trái màn hình hiển thị.

Bước 2: Sau đó, khối mạng lưới hệ thống sẽ hiển thị list những tính năng mà bạn hoàn toàn có thể tùy chọn. Lúc này bạn hãy lựa chọn mục Âm nhạc.

Bước 3: Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm bài hát mình yêu thích hoặc chọn bài hát có sẵn để chèn nhạc vào Instagram Stories.

Bước 4: Tại đây, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh đoạn nhạc bạn thích trong bài hát này bằng phương pháp kéo thanh hình chữ nhật ở phía dưới.

Bước 5: Tiếp theo, bạn hoàn toàn có thể tiến hành quay video có chèn nhạc, bằng phương pháp nhấn giữ nút tròn có hình tượng Nốt nhạc phía dưới màn hình hiển thị ở giao diện camera để quay/chụp. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể di tán vị trí của nhãn dán tên bài hát tại vị trí mình mong ước.

Bước 6: Tùy chọn thay đổi giao diện của nhãn dán, bạn hãy nhấn vào hình tượng Nhãn dán.

Bước 7: Nếu muốn xóa bài hát, bạn nhấn và giữ bài hát, sau đó kéo đến bỏ vào thùng rác để thực hiện thao tác xóa.

Bước 8: Hoàn tất quá trình quay, khối mạng lưới hệ thống sẽ tự động chèn nhạc vào video bạn vừa thao tác, nếu bạn thấy thích, hãy nhấn chọn vào Xong.

Bước 9: Cuối cùng, bạn nhấn chọn vào Tin của bạn để hoàn tất quá trình chèn nhạc.

II. Chèn nhạc vào hình ảnh, video có sẵn của bạn

1. Hướng dẫn nhanh

Vào ứng dụng Instagram > Chọn mục Tin của bạn> Chọn mục ảnh > Chọn ảnh bạn muốn > Chọn vào hình tượng nhãn dán > Chọn Âm nhạc > Chọn bài hát mình yêu thích > Tuỳ chỉnh đoạn nhạc mình yêu thích > Tuỳ chỉnh vị trí nhãn dán tên bài hát > Tuỳ chỉnh giao diện tên bài hát > Chọn Tin của bạn để hoàn tất.

2. Hướng dẫn rõ ràng

Bước 1: Đầu tiên, mở ứng dụng Instagram lên, tại giao diện trang chủ, bạn nhấn chọn vào mục Tin của bạn bên góc trái màn hình hiển thị.

Bước 2: Chọn mục ảnh để chọn ảnh có sẵn mà mình yêu thích chèn nhạc.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể chụp hình, quay video trực tiếp từ ứng dụng bằng phương pháp nhấn vào hình tượng Nút chụp hình phía dưới màn hình hiển thị.

Bước 3: Sau khi đã chọn được ảnh bạn thích, bạn muốn chèn nhạc vào, hãy nhấn vào hình tượng Nhãn dán phía trên màn hình hiển thị.

Bước 4: Chọn vào mục Âm nhạc.

Bước 5: Lúc này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những bài hát bạn mong ước, nếu bạn muốn nghe thử bài hát này, nhấn vào hình tượng Phát nhạc bên phải màn hình hiển thị.

Nếu bạn muốn tìm tên bài hát, bạn hoàn toàn có thể nhập từ khóa chọn tên của bài hát, ca sĩ, nhạc sĩ,.. Hoặc chọn trực tiếp từ những khuôn khổ thể loại, tâm trạng có sẵn.

Bước 6: Sau khi chọn được bài hát như mình mong ước, bạn hoàn toàn có thể chọn kéo thanh hình chữ nhật phía dưới để thay đổi đoạn nhạc mình yêu thích. Bạn cũng hoàn toàn có thể thay đổi vị trí nhãn dán bài hát bằng phương pháp di tán nó trên màn hình hiển thị.

Bước 7: Tùy chọn thay đổi giao diện của nhãn dán bằng phương pháp nhấn vào hình tượng Nhãn dán.

Bước 8: Muốn xóa bài hát, bạn nhấn và giữ bài hát, sau đó kéo đến bỏ vào thùng rác để thực hiện thao tác xóa.

Bước 9: Cuối cùng, chọn vào Tin của bạn để hoàn tất quá trình chèn nhạc vào Story Instagram.

Xem thêm:

    Hướng dẫn dùng hiệu ứng 3 con gấu trên InstagramCách link tài khoản Instagram với Meta đơn giản nhấtCách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại nhanh gọn đơn giản

Với 2 cách đơn giản ở trên đây là bạn đã hoàn toàn có thể tạo những Story vô cùng đáng yêu và vui nhộn bằng phương pháp chèn âm nhạc vào video hay hình ảnh. Thật đơn giản đúng không nào? Chúc những bạn thành công.

Trả góp 0%

Samsung Galaxy A12 4GB (2022)

4.290.000₫

Quà 500.000₫

113

Trả góp 0%

Samsung Galaxy A22

5.890.000₫

Quà 600.000₫

216

Trả góp 0%

Samsung Galaxy A12 6GB (2022)

4.490.000₫ 4.690.000₫

124

Trả góp 0%

Samsung Galaxy A32

6.490.000₫

Quà 200.000₫

584

Trả góp 0%

OPPO Reno6 Z 5G

9.490.000₫

447

Trả góp 0%

OPPO A55

4.990.000₫

196

Trả góp 0%

OPPO A95

6.990.000₫

170

Trả góp 0%

Samsung Galaxy A52s 5G 128GB

10.990.000₫

Quà 200.000₫

256

Trả góp 0%

Vivo Y21

4.290.000₫

116

OPPO A16K

3.690.000₫

58

Trả góp 0%

OPPO A15s

4.290.000₫

119

Trả góp 0.5%

Samsung Galaxy A03 4GB

3.490.000₫

10

Các bước

Phương pháp 1 Phương pháp 1 của 2:Thêm nhạc vào ảnh đăng trên Story (Tin)

1

Mở ứng dụng Instagram với hình tượng máy ảnh nhiều màu để mở bảng tin Instagram nếu bạn đã đăng nhập.

    Nếu chưa đăng nhập vào Instagram, bạn nhập địa chỉ email và mật khẩu khi được hỏi trước khi tiếp tục.

2

Mở thẻ "trang chủ" (Trang chủ). Nếu Instagram chưa mở trang chủ, bạn chạm vào hình tượng ngôi nhà tại phía dưới góc trái màn hình hiển thị.

3

Chạm vào Your Story (Tin của bạn) ở đầu trang để mở màn hình hiển thị đăng tải.

4

Chụp ảnh. Hướng máy ảnh vào vật thể mà bạn muốn chụp, sau đó chạm vào nút hình tròn trụ "Capture" (Chụp) ở phía dưới màn hình hiển thị.

    Nếu muốn chọn một ảnh đã có từ Camera Roll (Cuộn camera), bạn chạm vào ô vuông "Photos" (Ảnh) phía dưới góc trái màn hình hiển thị, sau đó chọn ảnh mà bạn muốn dùng.

5

Chạm vào hình tượng mặt cười ở phía trên màn hình hiển thị để mở list lựa chọn.

6

Chạm vào MUSIC (Nhạc) trong list lựa chọn. Thao tác này sẽ mở list nhạc phổ biến.

    Bạn hoàn toàn có thể phải kéo xuống phía dưới để tìm lựa chọn này.

7

Tìm bài hát. Chạm vào thanh tìm kiếm ở phía trên màn hình hiển thị, sau đó gõ tên bài hát hoặc nghệ sĩ.

    Bạn cũng hoàn toàn có thể kéo xem list nhạc trong thẻ Popular (Phổ biến).Nếu thanh tìm kiếm không hiển thị kết quả nào, bạn sẽ phải tìm một bài hát khác.

8

Chọn bài hát. Sau khi tìm bài hát muốn sử dụng, bạn chạm vào tên bài hát đó để thêm vào ảnh.

9

Chọn một đoạn của bài hát để sử dụng. Chạm và kéo ô trên phần sóng âm ở phía dưới màn hình hiển thị sang phải hoặc trái.

    Bạn hoàn toàn có thể giảm số giây sử dụng bằng phương pháp chạm vào 15 SECS (15 giây) và kéo lên để lựa chọn chọn khác.

10

Chạm vào Done (Xong) ở phía trên góc phải màn hình hiển thị.

11

Di chuyển vị trí thẻ nghệ sĩ. Nếu thẻ nghệ sĩ của bài hát che mất ảnh, bạn chạm và kéo thẻ đến vị trí ít choáng chỗ hơn.

12

Chạm vào Your Story ở phía dưới màn hình hiển thị để thêm ảnh vào tin Instagram của bạn, nơi mà người theo dõi hoàn toàn có thể xem nội dung đó trong 24 tiếng.

Phương pháp 2 Phương pháp 2 của 2:Sử dụng PicMusic

1

Cài đặt PicMusic. PicMusic là ứng dụng miễn phí được cho phép bạn thêm nhạc vào ảnh lấy từ ứng dụng Photos (Ảnh) của iPhone, nhưng lưu ý rằng PicMusic sẽ đặt hình tượng bản quyền lên ảnh của bạn. Để setup ứng dụng này, bạn cần đảm bảo thiết bị đã có Instagram, rồi thực hiện như sau:

    Mở

    App Store (Cửa hàng ứng dụng).Chạm vào Search (Tìm kiếm) ở phía dưới góc phải màn hình hiển thị.Chạm vào thanh tìm kiếm ở phía trên màn hình hiển thị.Gõ picmusic rồi chạm vào Search.Chạm vào GET (Nhận) bên phải tiêu đề "Pic Music".Nhập mật khẩu của Apple ID hoặc Touch ID khi được hỏi.

2

Mở PicMusic. Sau khi PicMusic đã được setup xong, bạn chạm vào OPEN (Mở) trong App Store, hoặc đóng App Store và chạm vào ứng dụng PicMusic trên một trong cách trang màn hình hiển thị chủ của iPhone.

3

Chạm vào Add photos (Thêm ảnh) ở giữa màn hình hiển thị.

4

Chọn ảnh để sử dụng. Chạm vào album mà bạn muốn chọn ảnh, sau đó chạm vào ảnh mà bạn muốn dùng. Bạn sẽ thấy dấu chọn hiển thị trên ảnh thu nhỏ của ảnh đó.

    Trước tiên hoàn toàn có thể bạn phải chọn OK để được cho phép PicMusic truy cập ảnh của bạn.

5

Chạm vào

(Xong) ở phía trên góc phải màn hình hiển thị.

6

Chạm vào ☰ ở phía trên góc phải màn hình hiển thị. Thao tác này sẽ mở list lựa chọn bên phải màn hình hiển thị.

7

Chạm vào Add music (Thêm nhạc) trong list lựa chọn để mở hiên chạy cửa số iTunes.

8

Chọn bài hát. Chạm vào Songs (Bài hát) trong hiên chạy cửa số iTunes, sau đó tìm và chọn bài hát mà bạn muốn sử dụng.

    Một lần nữa, bạn hoàn toàn có thể phải chạm vào OK để được cho phép PicMusic truy cập vào thư viện iTunes của bạn.

9

Chọn thời điểm khởi đầu. Chạm và kéo sóng âm sang trái hoặc phải để thay đổi thời điểm khởi đầu bài hát.

    Bạn hoàn toàn có thể xem trước thời điểm khởi đầu bằng phương pháp chạm vào hình tam giác "Play" (Bật) trên trang này.Nếu không thích bài hát của bạn nhỏ dần khi sắp hết thời gian phát, bạn chạm vào thanh trượt "Fade" (Nhỏ dần) màu hồng để tắt tính năng này.

10

Chạm vào

ở phía trên góc phải màn hình hiển thị.

11

Chạm vào ☰ ở phía trên góc phải màn hình hiển thị. Danh sách lựa chọn sẽ hiển thị trở lại.

12

Kéo xuống và chọn Instagram phía dưới tiêu đề "SHARE".

13

Chạm vào OK khi được hỏi. Thao tác này sẽ lưu video vào Camera Roll của iPhone.

14

Chạm vào Open (Mở) khi được hỏi để mở ứng dụng Instagram.

15

Chạm vào thẻ Library (Thư viện) phía dưới góc trái màn hình hiển thị.

16

Chọn video của bạn bằng phương pháp chạm vào ảnh thu nhỏ của video phía dưới màn hình hiển thị.

17

Chạm vào Next (Tiếp tục) ở phía trên góc phải màn hình hiển thị.

18

Chọn bộ lọc mà bạn thích, sau đó chọn Next. Nếu muốn thêm bộ lọc vào video, bạn hoàn toàn có thể chạm vào bộ lọc muốn dùng ở phía dưới màn hình hiển thị.

    Vuốt phần bộ lọc sang trái hoặc phải để xem những bộ lọc đang có.

19

Nhập phần chú thích nếu cần. Nếu muốn thêm chú thích cho nội dung cần đăng, bạn chạm vào khung "Write a caption..." (Viết chú thích…) ở gần phía trên màn hình hiển thị, sau đó gõ bất kỳ nội dung nào mà bạn thích (ví dụ như "Sound up!" (Bật âm thanh lên nào!).

20

Chạm vào Share (Chia sẻ) ở phía trên góc phải màn hình hiển thị. Như vậy, ảnh của bạn cùng với phần nhạc kèm theo sẽ được đăng lên trang Instagram.

Hướng dẫn tạo story âm nhạc và xóa logo thẻ nhạc trên Instagram | Hide music logo in Instagram story | Tổng hợp hướng dẫn làm video nhanh nhất có thể.

[button size=”medium” style=”primary” text=”XEM VIDEO NGAY BÊN DƯỚI” link=”” target=””]

Ngoài xem những video hướng dẫn làm video này bạn hoàn toàn có thể xem thêm nhiều kiến thức và kỹ năng hay khác do chúng tôi đáp ứng tại đây: Lacaigi.com.

Hướng dẫn cách thêm nhạc vào truyện và cách bỏ tag logo nhạc trên truyện. Hướng dẫn thêm nhạc vào truyện và gỡ bỏ nhạc phim trên Meta …

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách đăng ảnh kèm nhạc trên instagram

Video Cách đăng ảnh kèm nhạc trên instagram ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách đăng ảnh kèm nhạc trên instagram tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Cách đăng ảnh kèm nhạc trên instagram miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Cách đăng ảnh kèm nhạc trên instagram Free.

Giải đáp thắc mắc về Cách đăng ảnh kèm nhạc trên instagram

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách đăng ảnh kèm nhạc trên instagram vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #đăng #ảnh #kèm #nhạc #trên #instagram