Mẹo Cách gấp con ếch biết nhảy

Mẹo Hướng dẫn Cách gấp con ếch biết nhảy Chi Tiết

Hoàng Đức Anh đang tìm kiếm từ khóa Cách gấp con ếch biết nhảy được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-22 10:26:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.
Bước 2: Gấp góc trái của hình chữ nhật về đằng trước và về đằng sau nhiều lần để tạo thành nét gấp sau đó mở ra. Tương tự ta cũng gấp mép phải của hình chữ nhật về đằng trước và đằng sau nhiều lần để tạo thành nép gấp in như hình vẽ dưới. Nhớ sau đó mở ra nhé.


Cách gấp con ếch biết nhảy

Bước 3: Gập định trên của hình chữ nhật xuống đằng trước và đằng sau sao cho nó giao nhau với những đường gấp chéo (gấp lên xuống đường đứt đoạn hình vẽ) sau đó mở ra. Mục đích để ta tạo thành những nét gấp giao nhau in như hình vẽ dưới.

Cách gấp con ếch biết nhảyCách gấp con ếch biết nhảy
Bước 4: Từ 2 cạnh 2 bên của đường chéo ta gập chúng lại sao cho chúng giao nhau ở giữa để tạo thành hình tam giác phía trên.

Cách gấp con ếch biết nhảyCách gấp con ếch biết nhảy

Bước 5: Gấp cạnh dưới cùng của hình chữ nhật lên trên sao cho mép cạnh của nó chạm vào mép dưới của hình tam giác (gấp đường gạch đứt đoạn phía dưới). Gấp 2 góc của tam giác lên phía trên để tạo thành chân trước của con ếch (con cóc).

Cách gấp con ếch biết nhảyBước 6: Gấp 2 bên vào trong sao cho mép giấy chạm vào nhau ở tâm.

Cách gấp con ếch biết nhảy
Bước 7: Gấp phía dưới của tờ giấy lên trên để cạnh của nó chạm vào đáy của những chân sau đó mở ra, mục tiêu là để tạo thành nép gấp.

Cách gấp con ếch biết nhảyBước 8: Chèm một ngón tay của bạn vào đỉnh trên của hình tứ giác (đỉnh trên cùng đường đứt đoạn hình vẽ dưới). Một tay kéo đáy 2 góc cạnh mở ra phía ngoài sao cho để đáy của cạnh chạm vào mép dưới cùng của chân.

Cách gấp con ếch biết nhảyCách gấp con ếch biết nhảy
 Ta được kết quả như vậy này.

Cách gấp con ếch biết nhảy
Bước 9: Gấp 2 cạnh xuống dưới như hình vẽ.

Cách gấp con ếch biết nhảy
Bước 10: Gấp góc dưới cùng ra bên phía ngoài để tạo ra 2 chân sau của con ếch (cóc).

Cách gấp con ếch biết nhảy
Bước 11: Gấp nửa dưới lên trên sau đó gấp 1/4 xuống dưới để tạo thành một đường gấp khúc giống kiểu lên bậc cầu thang

Cách gấp con ếch biết nhảyCách gấp con ếch biết nhảy

Bước 12: Vẽ mắt cho cóc để hoàn thành xong.

Cách gấp con ếch biết nhảy
Dùng tay nhấn vào đít cóc (ếch) để nó nhảy

Cách gấp con ếch biết nhảy
Các bạn thực hành xếp con cóc (ếch) nhiều lần để thành thạo nhé.

Xem thêm :
Cách gấp con ếch biết nhảyCách gấp mặt con ếch bằng giấyCách gấp con ếch biết nhảyCách gấp, xếp con ếch nhảy bằng giấyCách gấp con ếch biết nhảyCách gấp, xếp con ếch nhảy ngược bằng giấyCách gấp con ếch biết nhảyCách gấp, xếp con ếch kêu bằng giấyCách gấp con ếch biết nhảyCách gấp con ếch bằng giấy đơn giảnCách gấp con ếch biết nhảyCách gấp con ếch ngồi bằng giấy
Chúc những bạn thành công.

By Fumiaky Shingu.

Chào những bạn, sau khi tổng hợp list những yêu cầu hướng dẫn gấp giấy mà những bạn gửi về cho NBO thì thấy có quá nhiều bạn hỏi cách gấp con ếch bằng giấy màu theo kiểu Origami ra làm sao. Thực ra, gấp ếch Origami có quá nhiều hướng dẫn trên youtube rồi và đương nhiên cách gấp cũng đơn giản thôi. Các bạn chỉ việc một tờ giấy chữ nhật là hoàn toàn có thể gấp được ngay. Hơn thế nữa, loại ếch này sẽ không riêng gì có để trưng bày đâu mà nó còn là một một món đồ chơi hoàn toàn có thể chơi được đấy (chơi đua ếch). Giờ tất cả chúng ta cùng xem hướng dẫn cách gấp con ếch bằng giấy màu Origami nhé.

    Cách gấp hoa hồng giấy OrigamiCách gấp thuyền có muiCách gấp hoa sen bằng giấy A4Tháp Tokyo Skytree
Cách gấp con ếch biết nhảyHướng dẫn cách gấp con ếch bằng giấy màu Origami

Hướng dẫn cách gấp con ếch bằng giấy qua video

Nói lại với những bạn về nguyên vật liệu cần sẵn sàng sẵn sàng khi gấp con ếch loại này. Các bạn chỉ việc sẵn sàng sẵn sàng một tờ giấy chữ nhật thôi là ok rồi. Tờ giấy chữ nhật này yêu cầu kích thước bằng hai tờ giấy vuông ghép lại, tức là chiều dài của hình chữ nhật gấp hai chiều rộng. Ngoài ra bạn cũng hoàn toàn có thể sẵn sàng sẵn sàng thêm bút để vẽ mắt cho chú ếch sau khi gấp xong. Sau khi đã sẵn sàng sẵn sàng xong giấy, bút, giờ hay xem video hướng dẫn cách gấp con ếch bằng giấy và tuân theo thôi là được rồi.

Hướng dẫn cách gấp con ếch bằng giấy qua hình ảnh

Cách gấp con ếch biết nhảyChú ý ký hiệu khi gấp giấyCách gấp con ếch biết nhảyChuẩn bị một tờ giấy chữ nhật với kích thước bằng hai tờ giấy vuông ghép lạiCách gấp con ếch biết nhảyGấp 1/4 hình lại theo nếp gấp.Cách gấp con ếch biết nhảyMở giấy lên theo nếp. Chú ý những nếp gấp lồi và lõm nhé. Chỉ cần bạn gấp nếp đúng thì kéo nhẹ giấy là làm xong bước này ngay.Cách gấp con ếch biết nhảyLật một nửa hình tam giác xuống phía dưới.Cách gấp con ếch biết nhảyLại gấp phần này y hệt phần trước. Rất đơn giản thôi!Cách gấp con ếch biết nhảyLại mở 1 phần tam giác sang bên theo nếpCách gấp con ếch biết nhảyPhần bên trái của tờ giấy chữ nhật những bạn gấp tương tự nhé.Cách gấp con ếch biết nhảySau khi gấp xong tất cả chúng ta sẽ được hình như trên. GIờ hãy gấp 2 góc của hình tam giác lên theo nếp.Cách gấp con ếch biết nhảyTIếp tục gấp xuống theo nếp. Phần này sẽ không còn gì khó cả.Cách gấp con ếch biết nhảyPhần bên trái gấp tương tự bên phải luôn.Cách gấp con ếch biết nhảyGấp một phần gập vào theo nếp để làm chân trước của con ếchCách gấp con ếch biết nhảyLật một nửa phần chân cho sang bên. Chú ý là gấp phần chân thôi chứ không phải gấp hai cả hình đâu nhé.Cách gấp con ếch biết nhảyGấp vào theo nếp. Chú ý phần góc nhọn đó đó là đầu của con ếch. Các bạn để ý quan tâm thận trọng không gấp bị ngược nhé. Bên kia những bạn cũng gấp tương tự.Cách gấp con ếch biết nhảySau khi gấp xong tất cả chúng ta lại mở chân của con ếch ra thì sẽ được hình như vậy này.Cách gấp con ếch biết nhảyPhần đuôi của con ếch gấp lên theo nếp. Chú ý là phần này những bạn gấp vào phía bên trong của chân nhé.Cách gấp con ếch biết nhảyGấp đuôi ếch vào phía bên trong của chân.Cách gấp con ếch biết nhảyPhần này giấy sẽ hơi cứng nên những bạn để ý quan tâm vuôt kỹ những nếp để giấy không biến thành xộc xệch.Cách gấp con ếch biết nhảyGấp 1/2 hình lên theo nếp.Cách gấp con ếch biết nhảyGấp một nửa phần giấy vừa gấp lên xuống để làm chân cho con ếch.Cách gấp con ếch biết nhảyHoàn thành hướng dẫn cách gấp con ếch bằng giấy. Loại ếch này nhìn cũng rất đẹp phải không nào.

Với cách gấp con ếch bằng giấy theo kiểu Origami trên. Bạn chỉ việc điều chỉnh một chút ít cho con ếch cân đối là hoàn toàn có thể dùng nó như một món đồ chơi rồi. Loại ếch này nhìn có vẻ như đẹp hơn so với loại ếch truyền thống trong sách thủ công lớp 3 và theo nhiều bạn đánh giá thì nó nhảy cũng cao và xa hơn đấy.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách gấp con ếch biết nhảy

Video Cách gấp con ếch biết nhảy ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách gấp con ếch biết nhảy tiên tiến nhất

Share Link Down Cách gấp con ếch biết nhảy miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Cách gấp con ếch biết nhảy Free.

Thảo Luận thắc mắc về Cách gấp con ếch biết nhảy

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách gấp con ếch biết nhảy vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #gấp #con #ếch #biết #nhảy