Mẹo Cách kiểm tra cước viettel trả sau

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách kiểm tra cước viettel trả sau 2022

Lê Minh Sơn đang tìm kiếm từ khóa Cách kiểm tra cước viettel trả sau được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-22 16:26:04 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.
Sau khi lựa chọn những phím bấm tra cước, khối mạng lưới hệ thống sẽ đọc thông báo cước trả sau rõ ràng cho người tiêu dùng. Nội dung chính Show
    Cách 3. Kiểm tra cước trả sau Viettel bằng tin nhắn SMSCách 4. Kiểm tra cước trả sau Viettel qua ứng dụng My Viettel1. Cách kiểm tra cước trả sau Viettel tháng trước2. Cách kiểm tra cước nóng dành riêng cho thuê bao trả sau ViettelKiểm trả cước trả sau ra làm sao?Làm thế nào để biết mình đang dùng gói cước nào của Viettel?Làm sao để biết số điện thoại trả trước hay trả sau?Cách xem mình còn nợ bao nhiêu tiền Viettel?

» Tìm hiểu ngay: Cách thanh toán cước trả sau Viettel bằng thẻ cào

Cách 3. Kiểm tra cước trả sau Viettel bằng tin nhắn SMS

Bạn hoàn toàn có thể tra cứu cước trả sau Viettel bằng phương pháp soạn tin nhắn theo cú pháp sau: TRA CUOC gửi 195 (Miễn phí)

Thực hiện tra cứu qua tin nhắn, người tiêu dùng chỉ kiểm tra được cước nóng (cước phát sinh tạm tính tới thời điểm bạn kiểm tra).

» Bỏ túi ngay: Cách đăng ký 3G Viettel giá rẻ dành riêng cho thuê bao trả trước, trả sau

Cách 4. Kiểm tra cước trả sau Viettel qua ứng dụng My Viettel

Nếu bạn điện thoại của bạn đã cài ứng dụng My Viettel thì bạn hoàn toàn có thể kiểm tra cước theo cách sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản thuê bao trả sau cần tra cước.

Bước 2: Chọn vào mục Chi tiết.

Bước 3: Chọn tiếp Tab Tra cước. Tại đây người tiêu dùng sẽ được cho phép người tiêu dùng chọn mốc thời gian kiểm tra cước:

    7 ngày mới gần đây.Tuần này.30 ngày mới gần đây.Tháng này.

Cách kiểm tra qua ứng dụng My Viettel không những giúp bạn biết được cước bạn đang nợ mà bạn còn kiểm tra được những thanh toán giao dịch thanh toán bạn thực hiện trong thời gian vừa qua.

Mong rằng với nội dung bài viết hướng dẫn về 4 cách TRA CỨU cước thuê bao trả sau Viettel miễn phí sẽ giúp những thuê bao nhanh gọn trấn áp ngặt nghèo ngân sách tiêu dùng để có kế hoạch sử dụng hợp lý hơn nhé!

Viettel hiện giờ đang tương hỗ người tiêu dùng cách kiểm tra cước trả sau bằng những hình thức sau. Dựa vào những hình thức kiểm tra này bạn hoàn toàn có thể có kế hoạch nạp tiền điện thoại Viettel nhanh nhất có thể:
    Kiểm tra cước trả sau bằng tin nhắn: bạn chỉ việc soạn tin nhắn và gửi tổng đài theo cấu trúc TRACUU gửi 195. Sau khi gửi thành công thì Viettel sẽ gửi cho bạn tin nhắn rõ ràng cước phí đã sử dụng đến thời điểm mà bạn đang tra cứu.Kiểm tra cước trả sau qua tổng đài: Bạn cần gọi lên số tổng đài của Viettel là 198 để yêu cầu tra cước. Thông thường đây là tổng đài tự động cho nên vì thế bạn chỉ việc tuân theo hướng dẫn của tổng đài là hoàn toàn có thể xem được cước phí điện thoại của tớ.Kiểm tra cước trả sau online: Bạn cần truy cập vào trang chính của Mobi để thực hiện việc tra cứu. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là phải kích hoạt tính năng xem cước trước khi thực hiện nhé! Tra cứu cước thuê bao trả sau Viettel sẽ giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể dữ thế chủ động tiến hành thanh toán cước trực tuyến hoặc bằng thẻ cào trả trước mà tránh việc phải đến trực tiếp điểm thanh toán giao dịch thanh toán. Nhà mạng Viettel hiện tương hỗ người tiêu dùng thuê bao di động trả sau cú pháp và đầu số tổng đài để kiểm tra cước phí trả sau tại nhà siêu nhanh, hãy tiếp tục theo dõi phần nội dung hướng dẫn dưới đây để nắm rõ hơn nhé!

    ► ​Đừng bỏ lỡ: Cách đăng ký 4G cho thuê bao di động tốc độ nhanh gấp 20 lần

    Cách kiểm tra cước viettel trả sau

    Hướng dẫn kiểm tra cước trả sau Viettel

    Hướng dẫn cách tra cứu rõ ràng cước thuê bao trả sau Viettel

    Việc kiểm tra cước cho thuê bao trả sau cạnh bên giúp người tiêu dùng di động nắm được số tiền cước nợ tháng trước cần phải trả thì còn tương hỗ tra cứu cước nóng(cước đã phát sinh ngay trong tháng hiện tại).

    1. Cách kiểm tra cước trả sau Viettel tháng trước

    Để kiểm tra cước trả sau Viettel tháng trước mà thuê bao đang nợ thì chỉ gần gọi tổng đài 199 hoặc 198.

      Cách gọi tổng đài 199 (Miễn phí):
        Bước 1: Gọi đến đầu số 199 (Thực hiện bấm gọi như cuộc gọi thông thường).Bước 2: Chọn phím 1 để sử dụng tiếng Việt và sau đó tuân theo hướng dẫn. Với những phím tương ứng:
          Bấm phím 1 để nghe thông tin về tổng cước chưa thanh toán.Bấm phím 2 để nghe thông tin về tổng cước sử dụng trong tháng trước.
       Cách gọi tổng đài 198 (200đ/phút).
        Bước 1: Gọi đến đầu số 198 (Thực hiện bấm gọi như cuộc gọi thông thường).Bước 2: Gặp điện thoại viên đáp ứng số thuê bao trả sau Viettel cần tra cứu cước.

    Ngoài cách gọi tổng đài thì người tiêu dùng cũng hoàn toàn có thể soạn tin nhắn để tra cứu cước thuê bao tháng trước theo cú pháp: TBC gửi 195 (Miễn phí).

    Khách hàng muốn "Nạp Tiền Trả Sau Viettel" sau khi đã kiểm tra rõ ràng cước nợ thì hãy truy cập https://naptien24h.

    Cách kiểm tra cước viettel trả sau

    2. Cách kiểm tra cước nóng dành riêng cho thuê bao trả sau Viettel

      Cước nóng là gì?
        ​Cước nóng là cước phát sinh trong tháng hiện tại của thuê bao di động trả sau (cước tiêu dùng trên thuê bao tính từ đầu tháng đến thời điểm thực hiện tra cứu, không gồm có cước nợ tháng trước).Thuê bao trả sau khi nợ cước tháng trước + Cước nóng thì khối mạng lưới hệ thống tổng đài sẽ tự động chặn chiều hoạt động và sinh hoạt giải trí của thuê bao theo quy định của nhà mạng.
      Cách kiểm tra cước nóng rất đơn giản:
        Chỉ cần soạn tin Tra cuoc gửi 195 (Miễn phí).Hoặc bấm *199#.

    Chỉ cần người tiêu dùng thực hiện thanh toán cước thuê bao di động trả sau Viettel đúng hạn thì quá trình liên lạc và sử dụng những dịch vụ mạng sẽ không bao giờ bị gián đoạn. Hãy ghi nhớ những phương pháp kiểm tra cước thuê bao trả sau Viettel ở trên nhé!

    Kiểm trả cước trả sau ra làm sao?

    Dưới đây là những cách thông thường nhất:. Kiểm tra cước trả sau bằng tin nhắn SMS: bạn soạn tin nhắn theo cú pháp CUOC gửi 9889 hoặc CUOC THANG gửi 9889. ... . Kiểm tra cước trả sau qua Vinaphone Portal: Nó như thể một trang web của Vina. ... . Kiểm tra cước trả sau bằng USSD: cú pháp được dùng là *101#OK..

    Làm thế nào để biết mình đang dùng gói cước nào của Viettel?

    Để kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng bằng phương pháp nhắn tin SMS soạn: KTMI gửi 191, tin nhắn phản hồi từ 191 sẽ hiển thị lên thông tin gói data, lưu lượng data đi kèm hạn sử dụng gói data. Để đăng ký gói cước khác quý khách soạn: TEN GOI CUOC gửi 191.

    Làm sao để biết số điện thoại trả trước hay trả sau?

    Bạn chỉ việc bấm thao tác *101#gọi.. Là thuê bao trả trước: Nếu có hiển thị rõ ràng thông tin tài khoản, hạn dùng, tên gói cước,…. Là thuê bao trả sau: Nếu khối mạng lưới hệ thống báo “Request not completed”..

    Cách xem mình còn nợ bao nhiêu tiền Viettel?

    Kiểm tra nợ ứng tiền Viettel bằng phương pháp gọi tổng đài Khi bạn ứng tiền của Viettel qua đầu số 911 hoặc 9118 bạn hoàn toàn có thể gọi tổng đài để kiểm tra xem tôi đã nợ bao nhiêu. Nhân viên trực tổng đài Viettel sẽ tra tương hỗ và thông báo lại cho bạn. Bấm gọi số 18008098 hoặc 198 để gọi tổng đài.
Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách kiểm tra cước viettel trả sau

Video Cách kiểm tra cước viettel trả sau ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách kiểm tra cước viettel trả sau tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Cách kiểm tra cước viettel trả sau miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Cách kiểm tra cước viettel trả sau Free.

Giải đáp thắc mắc về Cách kiểm tra cước viettel trả sau

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách kiểm tra cước viettel trả sau vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #kiểm #tra #cước #viettel #trả #sau