Mẹo Cách làm hồng khô bằng lò nướng

Mẹo về Cách làm hồng khô bằng lò nướng Chi Tiết

Bùi Thị Vân Thiện đang tìm kiếm từ khóa Cách làm hồng khô bằng lò nướng được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-04 20:02:03 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.
Bạn thích quả hồng sấy dẻo nhưng ngại shopping bán sẵn thì hoàn toàn có thể tham khảo thêm cách làm hồng sấy dẻo Sử dụng lò nướng hoặc lò vi sóng dưới đây để tự làm món ăn này tại nhà nhé! Nội dung chính Show
    Trang thiết bịCách làm hồng sấy khô bằng lò vi sóngChuẩn bịCách dữ gìn và bảo vệ quả hồng khô

Cuối thu và đầu đông là lúc quả hồng chín và ngọt, nhưng thay vì ăn hồng tươi, họ thích ăn hồng khô ngọt và dai. Nhưng dù là món ăn khoái khẩu, mê hoặc nhưng nhiều người vẫn rất lo ngại về vấn đề vệ sinh bảo vệ an toàn và đáng tin cậy thực phẩm lúc mua hồng khô làm sẵn. Chính vì vậy mà những công thức làm hồng khô tại nhà vẫn được nhiều chị em săn lùng. Sau đây, CNTA sẽ hướng dẫn bạn 2 cách làm hồng sấy dẻo bằng lò nướng và sấy bằng lò vi sóng nhé!

Trang thiết bị

Nguyên liệu chính để làm món ăn này bạn hoàn toàn có thể chọn là quả hồng ngâm hoặc hồng đỏ nhưng nên lựa chọn những quả hồng tươi, quả có màu vàng cam, cầm chắc tay, không biến thành dập, không biến thành côn trùng nhỏ cắn. Quả hồng phải to, vừa chín tới thì thành phẩm mới ngon.

Đang làm

Cách làm hồng khô bằng lò nướng

Bước 1: Bạn rửa sạch hoa hồng với nước, sau đó dùng khăn mềm lau sạch bụi bẩn còn sót lại.

Bước thứ 2: Gọt vỏ quả hồng và cắt thành từng múi cau hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể cắt quả hồng theo chiều ngang thành những lát dày 0,3-0,5 cm để nhanh khô hơn. Tuy nhiên, để quả hồng khô giữ được độ dẻo và mùi vị đậm đà nhất, bạn nên cắt thành từng đoạn hình múi cau, cắt thành từng khoanh tròn, thường thì quả hồng sẽ giòn hơn và dễ gãy.

Bước 3: Đặt những miếng hồng vào khay nướng, cách nhau khoảng chừng 3 cm, tránh chồng lên nhau.

Bước 4: Đặt đĩa hồng vào lò nướng, sấy khô ở nhiệt độ 100oC trong khoảng chừng 3 giờ. Sau khoảng chừng 1 giờ, mở lò và lật những lát hoa quả lên khay nướng để chúng khô đều. Hồng khô sẽ chuyển sang màu bí đỏ, nhạt hơn và không dính tay. Nếu bị dính, hãy để khô lâu hơn một chút ít hoặc cho tới lúc không hề dính nữa.

Cách làm hồng sấy khô bằng lò vi sóng

Chuẩn bị

2kg hồng tươi (chọn loại hồng vỏ nhẵn, có màu vàng cam hoặc đỏ tươi, cầm nặng và chắc tay, không giẫm đạp, không thối, không biến thành côn trùng nhỏ cắn, núm càng khô càng ngon).

Lò vi sóng.

Đang làm

Cách làm hồng khô bằng lò nướng

Bước 1: Bạn rửa sạch hoa hồng với nước, sau đó dùng khăn mềm lau sạch bụi bẩn còn sót lại.

Bước thứ 2: Gọt vỏ quả hồng rồi cắt miếng vừa ăn. Nếu thích ăn quả hồng khô còn nguyên vỏ, bạn hoàn toàn có thể để nguyên vỏ nhưng sau khi rửa sạch quả hồng cần ngâm với nước muối pha loãng để vô hiệu hết vi khuẩn, dư lượng thuốc trừ sâu…

Bước 3: Đặt những miếng hồng lên khay hoặc đĩa, cách nhau khoảng chừng 3 cm, tránh xếp chồng lên nhau.

Bước 4: Đặt khay / đĩa vào lò vi sóng quay 5 phút ở lửa vừa. Sau 5 phút, bạn vớt quả hồng ra, lật ngược lại và để thêm 5 phút nữa. Làm như vậy khoảng chừng 3-4 lần hồng sẽ khô lại và có màu vàng cam đẹp mắt, khi sờ vào không biến thành dính. Nếu vẫn còn dính, bạn hoàn toàn có thể quay thêm 1 – 2 lần nữa cho khô hẳn.

Cách dữ gìn và bảo vệ quả hồng khô

Cách làm hồng khô bằng lò nướng

Món hồng sấy dẻo và đạt yêu cầu sẽ có độ dẻo nhưng không thật dai, cắn một miếng bạn sẽ cảm thấy nó tan chảy trong miệng. Sau khi lấy hồng ra khỏi lò, để cho hồng nguội hẳn rồi mới hoàn toàn có thể thưởng thức.

Nếu không ăn ngay, bạn nên cho hồng vào hộp dữ gìn và bảo vệ (tốt nhất là hộp thủy tinh) có nắp đậy đậy hoặc túi có khóa kéo, sau đó cho vào tủ lạnh. Ngoài ra, nếu bạn muốn dữ gìn và bảo vệ lâu thì nên để trong ngăn đá tủ lạnh sẽ giúp dữ gìn và bảo vệ được tối đa. Nếu dữ gìn và bảo vệ tốt, những lát hồng sấy dẻo của bạn hoàn toàn có thể dữ gìn và bảo vệ được đến 6 – 8 tháng.

Hy vọng qua nội dung bài viết này bạn đã biết phương pháp làm hồng sấy dẻo bằng lò nướng hoặc lò vi sóng. Ngoài hai cách trên, nếu muốn làm hoa quả sấy khô thông thường, bạn cần đầu tư một chiếc máy sấy hoa quả chuyên được dùng.

Nếu chưa tồn tại máy sấy hoa quả, lò nướng, lò vi sóng hoặc đang muốn thay thế thiết bị cũ của mái ấm gia đình để sử dụng hiệu suất cao hơn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những sản phẩm chính hãng có sẵn từ CNTA qua trang CNTA hoặc qua hotline phía dưới ! CNTA cam kết đáp ứng sản phẩm chính hãng, uy tín lâu dài, dịch vụ Giao hàng tận nơi và bảo hành trên toàn quốc.

Cách làm hồng khô bằng lò nướng

Tại Tp Hà Nội Thủ Đô:

56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6699

Trong thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh:

716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q10
Điện thoại: 028.3833.6666

303 Hùng Vương, P.9, Q5
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm:

    Cách làm hồng sấy dẻo nhanh nhất có thể, sạch nhất, ngon nhất bằng nồi chiên không dầuCách làm hồng sấy dẻo bằng máy sấy chuyên nghiệp nhấtMách bạn 2 Cách Làm Mứt Chuối Chín Thơm Ngon Đón TếtCách làm mứt mít dẻo thơm ngon

.

Cẩm Nang Tiếng Anh - Blog chia sẻ tất cả những kiến thức và kỹ năng hay về ngôn từ tiếng Anh, nghe nói tiếng Anh, từ vựng tiếng Anh tất cả những chuyên ngành. Kinh nghiệm tự học tiếng Anh tại nhà nhanh nhất có thể, tiết kiệm thời gian, ngân sách…

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách làm hồng khô bằng lò nướng Hồng sấy dẻo

Clip Cách làm hồng khô bằng lò nướng ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách làm hồng khô bằng lò nướng tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Cách làm hồng khô bằng lò nướng miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Cách làm hồng khô bằng lò nướng Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Cách làm hồng khô bằng lò nướng

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách làm hồng khô bằng lò nướng vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #làm #hồng #khô #bằng #lò #nướng