Mẹo Cách làm mồi cám tanh câu cá tra

Kinh Nghiệm về Cách làm mồi cám tanh câu cá tra 2022

Lê Khánh Hà Vi đang tìm kiếm từ khóa Cách làm mồi cám tanh câu cá tra được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-15 00:50:10 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thời gian vừa qua mình giành nhiều thời gian đi câu và làm video về câu cá do vậy cũng khá được rất nhiều anh em hỏi về mồi câu trên zalo, youtube… những anh em shopping trực tiếp tại shop tôi cũng hỏi về mồi câu mình sẽ tổng hợp và viết bài cũng như thể làm video về mồi câu gửi anh em đọc và xem tham khảo nhé. Hôm nay mình viết nội dung bài viết này để chia sẻ với anh em bài mồi câu cá tra sông hiệu suất cao nhất mà mình hay dùng nhé. Vậy câu cá tra sông có khó không? Mồi câu cá tra sông có dễ làm không? Hãy cùng Đồ câu cá Nhật Thành tìm hiểu qua những tuyệt kỹ để câu cá tra sông ở nội dung bài viết dưới đây.

Nội dung chính Show
    Bí quyết câu cá tra sông hiệu suất cao và nhậy nhất:Hướng dẫn chọn địa điểm câu cá tra sông chuẩn:Câu cá tra sông bằng mồi gì là nhậy nhấtMồi câu cá tra sông đơn giản, dễ làm tại nhà:Mồi câu cá tra sông tự nhiên
Cách làm mồi cám tanh câu cá tramồi câu cá tra sông

Bí quyết câu cá tra sông hiệu suất cao và nhậy nhất:

Khác với nhiều chủng loại cá khác, câu cá tra sông nên phải có thời gian, có tính kiên trì cao và đặc biệt là xác định “ lỗ vốn” ngay từ đầu. Cần câu, máy câu quá nhiều thương hiệu và đa dạng về giá, từ vài trăm cho tới vài triệu, thậm chí hàng trăm triệu, cùng những thứ phụ kiện linh tinh khác. Dân câu chuyên đôi lúc còn đặt làm cần theo ý của tớ, dĩ nhiên là phải trả một chiếc giá cao hơn. Tùy theo điều kiện, mà mỗi cần thủ tậu cho mình một cần và máy câu phù hợp. Nhưng để lên cá to và sử dụng lâu bền hơn thì ngoài việc giá cả, còn phụ thuộc vào cách đánh của người câu. Vì sông thường có dòng chảy mạnh, có nhiều gốc, chà,… nên khá hao lưỡi, chì, khoen. Người câu nên phải có thời gian nghiên cứu và phân tích bãi câu, tuỳ thời gian, địa điểm mà sử dụng cách đánh, mồi câu rất khác nhau như câu lửng, câu ngầm, câu phao,… Mồi thì có mồi cám, mồi trùng, chuối chín,… Chính vì thế, để có một buổi câu thành công, bạn cũng phải đảm bảo thiên thời địa lợi nhân hòa.

Hướng dẫn chọn địa điểm câu cá tra sông chuẩn:

Cá tra là cá da trơn, thân dài, sống lưng xám đen, bụng hơi bạc, miệng rộng, có 2 đôi râu dài. Cá tra sống đa phần trong nước ngọt, hoàn toàn có thể sống được ở vùng nước hơi lợ (nồng độ muối 7-10 ), hoàn toàn có thể chịu đựng được nước phèn với pH >5, dễ chết ở nhiệt độ thấp dưới 150C, nhưng chịu nóng tới 39 0C. Cá tra có số lượng hồng cầu trong máu nhiều hơn nữa những lòai cá khác. Đặc biệt loại cá này còn có cơ quan hô hấp phụ vì thế chúng hoàn toàn có thể thích nghi với môi trường tự nhiên thiên nhiên sống trong những nơi ao hồ chật hẹp, hay sông suối nơi có nhiều chất hữu cơ, hàm lượng oxy và độ pH thấp. Khi câu chọn vị trí “đắc địa” nhất như: gần nơi nước ra vào, sâu, có bóng mát hoặc nếu ở hồ câu, nên lựa chọn nơi người ta thường cho cá ăn.

Câu cá tra sông bằng mồi gì là nhậy nhất

Cá tra vốn là loài cá ăn tạp. Trong tự nhiên, cá thích ăn nhiều chủng loại mồi sống cũng như nhiều chủng loại thức ăn có nguồn gốc động vật. Trong điều kiện nuôi nhốt, người ta thường sử dụng thức ăn tự chế biến hoặc thức ăn công nghiệp. Các nguồn nguyên vật liệu thường dùng để chế biến thức ăn cho cá tra là cá tạp tươi, bột cá lạt, con ruốc, cám gạo, bột bắp, bột đậu nành, rau xanh… Do đó để làm mồi câu cá tra sông cũng rất đơn giản. Chủ yếu có 2 loại mồi, mồi tự nhiên và mồi tự làm.

Cách làm mồi cám tanh câu cá tramồi câu cá tra sông

Mồi câu cá tra sông đơn giản, dễ làm tại nhà:

+ Mồi cám: Sử dụng cám vàng 200gr, cám tanh đen 500gr, phô mai (2 cục), nước dừa khô. Sau đó trộn tất cả lại với nhau để tạo ra hỗn hợp cám vừa dẻo vừa mềm ưa thích của loài cá tra. Đây là mồi câu cá tra sông nhạy nhất, nhưng nên để ý quan tâm rằng loại cám này hạn chế sử dụng chỉ trong 1 ngày một đêm.

+ Mồi cám gạo: Sử dụng cám gạo kết phù phù hợp với sữa tươi, phô mai, sữa đậu nành, bột đậu xanh cùng với chuối đã chín. Tạo thành một hỗn hợp vừa dẻo, mềm lại sở hữu mùi tanh đặc trưng, rất mê hoặc cá tra. Đây là loại mồi câu cá tra sông dễ chế biến đặc biệt với người mới câu.

+ Mồi cơm nguội: Sử dụng cơm nguội (1kg), cùng với nước cốt dừa (100gr) và sữa chua không đường (1 hũ), phô mai (2 cục). Trộn tất cả thật đều với nhau rồi cho vào bịch nylon, nỗ lực cột bịch nylon thật kín, sau đó mang đi ủ trong 3 ngày. Tuy nhiên, sau 3 ngày vẫn bị nhão thì nên cho thêm một ít cháo ăn liền vào cho rút bớt nước. Còn nếu không còn thời gian để sẵn sàng sẵn sàng những loại mồi câu cá tra như ở trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhiều chủng loại giun đất, nhái, cá con, tôm tươi… tuy hoàn toàn có thể câu được cá nhưng hiệu suất cao câu được sẽ không đảm bảo. Với những cách làm mồi câu cá tra sông trên, kỳ vọng những bạn hoàn toàn có thể tạo ra những mồi câu ưa thích để câu cá tra đạt hiệu suất cao cực tốt.

GHÉ THĂM CỬA HÀNG TẠI ĐẤY

Mồi câu cá tra sông tự nhiên

+ Tôm quá hạn: Mồi câu cá tra sông này sử dụng động vật giáp xác. Bạn mua tôm về, loại tôm to bằng ngón tay rồi đựng vào một chiếc lọ. Để đó cho tới lúc bốc mùi nhẹ lên rồi để tủ lạnh. Khi nào bạn muốn câu thì mang ra bóc vỏ rồi câu. Mồi này thích hợp cho anh em nào thích câu tay.

+ Món tôm rang: món này chắc người còn mắc câu nữa là cá. Các bạn sử dụng tôm tươi chộn một ít thức ăn cá da trơn, Các gói này còn có bán tại những shop đồ câu rất nhiều. Tiếp đó, những bạn đổ vào chảo dầu để lửa nhỏ và đảo cho tan. Khi để nguội thì cho vào lọ. Để tủ mát, lúc nào đi câu thì dùng thôi.

Cách làm mồi cám tanh câu cá tramồi câu cá tra sông

+ Ruột gà, vịt: Ruột gà vịt mua ngoài chợ, bạn để trong lọ khoảng chừng 1 ngày rồi mang đi câu là hiệu suất cao nhất. Nhớ bỏ những phần thừa đi chỉ sử dụng phần ruột lòng thòng thôi. Trên đây là những mồi câu cá tra sông hiệu suất cao nhất, có nguồn gốc tự nhiên và lại dễ thực hiện. Giúp anh em tha hồ câu được cá tra to nhé.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách làm mồi cám tanh câu cá tra Mẹo Hay Cách

Review Cách làm mồi cám tanh câu cá tra ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách làm mồi cám tanh câu cá tra tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Cách làm mồi cám tanh câu cá tra miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Cách làm mồi cám tanh câu cá tra Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Cách làm mồi cám tanh câu cá tra

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách làm mồi cám tanh câu cá tra vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #làm #mồi #cám #tanh #câu #cá #tra