Mẹo Cách nạp tiền vào tk viettelpay

Mẹo về Cách nạp tiền vào tk viettelpay Mới Nhất

Bùi Lam Khê đang tìm kiếm từ khóa Cách nạp tiền vào tk viettelpay được Update vào lúc : 2022-12-26 22:44:04 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.
Viettelpay được xem là ví điện tử số 1 của người Việt, tương hỗ người tiêu dùng thanh toán và chuyển tiền mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi. Tuy nhiên thì không phải ai cũng hiểu hết Viettelpay là gì? Lợi ích khi sử dụng ví điện tử Viettelpay? Cách nạp tiền vào Viettelpay. Cùng “ Nhà Ở Ngay” tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé! Nội dung chính Show
    1. Viettelpay là gì?2. Những tính năng nổi bật của ví điện tử Viettelpay3. 4 cách nạp tiền vào Viettelpay nhanh và đơn giản nhất3.1. Cách nạp tiền vào ViettelPay bằng tài khoản ngân hàng3.2. Cách nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ điện thoại3.3. Cách nạp tiền vào ViettelPay qua ứng dụng ZaloPay, Momo3.4. Cách nạp tiền vào ViettelPay tại những quầy giao dịch4. Viettelpay – Những thắc mắc thường gặp hiện nay4.1. Nạp tiền vào Viettelpay có tốn phí không?4.2. Nạp tiền vào ViettelPay bao lâu thì có?4.3. Nạp tiền vào ViettelPay bị lỗi phải làm thế nào?

Viettelpay được xem là ví điện tử số 1 của người Việt, tương hỗ người tiêu dùng thanh toán và chuyển tiền mọi lúc mọi nơi một cách tiện lợi. Tuy nhiên thì không phải ai cũng hiểu hết Viettelpay là gì? Lợi ích khi sử dụng ví điện tử Viettelpay? Cách nạp tiền vào Viettelpay. Cùng “ Nhà Ở Ngay” tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

1. Viettelpay là gì?

ViettelPay được xem là một ngân hàng nhà nước thu thỏ, mang lại những dịch vụ mà không mất phí cho duy trì, chuyển khoản qua ngân hàng nhà nước, tương hỗ những thanh toán của thành viên và mái ấm gia đình nhanh nhất có thể. Ví điện tử Viettelpay đáp ứng đa dạng nhiều chủng quy mô thanh toán như: thẻ cào, cước viễn thông, tàu hỏa, vé máy bay,…nhanh gọn và thuận tiện và đơn giản.

Cách nạp tiền vào tk viettelpay

2. Những tính năng nổi bật của ví điện tử Viettelpay

Hiện nay, Viettelpay là ví điện tử số 1 của người Việt, đáp ứng đầy đủ những tính năng như một ngân hàng nhà nước tới người tiêu dùng. Khi sử dụng Viettelpay người tiêu dùng không mất bất kỳ loại ngân sách nào từ duy trì dịch vụ đến phí thanh toán giao dịch thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng nhà nước. Dưới đây là những tính năng vượt trội khi sử dụng ví điện tử Viettelpay:

    Thanh toán những dịch vụ của Viettel như truyền hình, internet, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền,…Hỗ trợ việc nạp tiền điện thoại với vô vàn những ưu đãi hấp dẫnHỗ trợ quá trình thanh toán shopping online như: xem phim, vé máy bay, nộp học phí,…Viettel tương hỗ thanh toán những hóa đơn vay tiền tiêu dùng hay điện nước. Chiết suất lên đến mức 20%.Sử dụng ví điện tử ViettelPay, người tiêu dùng sẽ được miễn phí rút, nạp tiền với nhiều hình thức rất khác nhau là rút bằng thẻ ATM ViettelPay, rút tại những điểm thanh toán giao dịch thanh toán Viettel, thế giới di động mà tránh việc phải có thẻ ATM.ViettelPay còn tương hỗ chuyển tiền qua thẻ ngân hàng nhà nước, qua tài khoản ViettelPay, chuyển tiền mặt về những địa điểm rất khác nhau một cách đơn giản, nhanh gọn.

Cách nạp tiền vào tk viettelpay

3. 4 cách nạp tiền vào Viettelpay nhanh và đơn giản nhất

Để sử dụng ViettelPay thanh toán những dịch vụ thì người tiêu dùng nên phải nạp tiền vào tài khoản. Có nhiều cách thức nạp tiền rất khác nhau, dưới đây là 4 cách nạp tiền vào Viettelpay nhanh và đơn giản nhất:

3.1. Cách nạp tiền vào ViettelPay bằng tài khoản ngân hàng nhà nước

Viettel vừa triển khai tính năng số tài khoản ViettelPay giúp bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản nạp tiền vào ví tài khoản ViettelPay bằng dịch vụ ngân hàng nhà nước trực tuyến. Cụ thể, tất cả những toàn khoản ViettelPay sẽ mặc định sở hữu một tài khoản ngân hàng nhà nước MBBank. Cách nạp tiền tiền vào ViettelPay bằng tài khoản ngân hàng nhà nước. Cụ thể sau:

Bước 1: Đầu tiên, tại màn hình hiển thị chính chọn  Nạp/Rút Tiền

Bước 2: Nhập số tiền nên phải nạp vào tài khoản ViettelPay

Bước 3: Chọn nguồn tiền từ Ngân hàng bạn đã link

Bước 4: Xác nhận mã OTP của ngân hàng nhà nước được gửi về điện thoại

Cách nạp tiền vào tk viettelpay

3.2. Cách nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ điện thoại

Cách nạp tiền vào ViettelPay qua điện thoại, giúp người tiêu dùng nhanh gọn nạp tiền vào ví điện tử của tớ, thuận tiện và đơn giản và thuận tiện. Các bước nạp tiền vào ViettelPay bằng thẻ điện thoại như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Viettelpay trên điện thoại. Cửa sổ đăng nhập hiện ra, bạn nhập số điện thoại và mật khẩu sau đó nhấn đăng nhập. Nếu chưa tồn tại tài khoản, bạn đăng ký ViettelPay tại đây.

Bước 2: Tiếp đến, bạn nhấn vào hình tượng Nạp/rút tiền vào ViettelPay trên màn hình hiển thị thao tác của ứng dụng. Cửa sổ hiện ra, bạn nhập số tiền mà mình yêu thích nạp vào ô thông tin, rồi chọn tiếp tục.

Cách nạp tiền vào tk viettelpay

Bước 3: Sau khi đã nhập số tiền muốn nạp, bạn nên lựa chọn hình thức nạp tiền. Tại đây sẽ nhấn vào link nguồn tiền để tạo link với thẻ ngân hàng nhà nước của tớ. Một hiên chạy cửa số mới hiện ra, hãy nhấn khởi đầu ngay.

Bước 4: Ở bước này, bạn chọn Thẻ nội địa sau đó nhấn vào hình tượng ngân hàng nhà nước mà mình đang sử dụng.

Bước 5: Tiếp đến, bạn nhập số tiền muốn nạp rồi chọn Tiếp tục. Một hộp thoại xác nhận hiện ra, hãy bấm tiếp tục để đồng ý.

Bước 6: Bạn tiếp tục nhập thông tin từ thẻ ngân hàng nhà nước của tớ như: số thẻ, họ và tên, chủ thẻ, thời gian hiệu lực hiện hành và nhấn tiếp tục. ViettelPay sẽ gửi mã xác thực đến số điện thoại đăng ký tài khoản ngân hàng nhà nước, nhập mã này vào ứng dụng.

3.3. Cách nạp tiền vào ViettelPay qua ứng dụng ZaloPay, Momo

Bước 1: Chọn biểu tương nạp tiền hình dấu cộng tại giao diện của ứng dụng ViettelPay. Tại mục chuyển tiền vào ViettelPay chọn hình tượng sao chép để sao mã số thẻ ViettelPay của bạn.

Bước 2: Chọn chuyển tiền qua ứng dụng MoMo, chọn ngân hàng nhà nước MBBank.

Bước 3: Dán mã số thẻ vừa sao chép ở bước 1 vào mục số thẻ/tài khoản. Nhập số tiền muốn chuyển, chọn tiếp tục và chọn xác nhận để yêu cầu chuyển tiền của bạn.

Cách nạp tiền vào tk viettelpay

3.4. Cách nạp tiền vào ViettelPay tại những quầy thanh toán giao dịch thanh toán

Ngoài những cách trên, bạn hoàn toàn có thể nạp tiền tại những quầy thanh toán giao dịch thanh toán của Viettel tại hơn 12.000 quầy thanh toán giao dịch thanh toán trên toàn quốc, Open từ 8h-20h tất cả những ngày trong tuần gồm có một ngày dài nghỉ và lễ tết. Thực hiện những thao tác sau:

Bước 1: Tiến hành truy cập vào ứng dụng ViettelPay, đăng nhập vào tài khoản. Nếu chưa cài ứng dụng thì nên phải tải link về máy.

Bước 2: Tại màn hình hiển thị chính của ứng dụng, ấn vào hình tượng dấu + để nạp tiền. Tiếp đến, bạn chọn số tiền muốn nạp và chọn “ tiếp tục”.

Bước 3: Màn hình sẽ hiện thông báo được cho phép ViettelPay truy cập xem vị trí của bạn, bạn ấn “ được cho phép” tiếp tục. Lúc này, màn hình hiển thị sẽ hiển thị những điểm thanh toán giao dịch thanh toán Viettel sớm nhất kèm địa chỉ, số điện thoại hoàn thành xong nạp tiền.

Cách nạp tiền vào tk viettelpay

4. Viettelpay – Những thắc mắc thường gặp lúc bấy giờ

4.1. Nạp tiền vào Viettelpay có tốn phí không?

Nạp tiền vào Viettelpay có tốn phí không? thắc mắc được nhiều người quan tâm khi có ý định sử dụng ví điện tử này. Đối với một số trong những dịch vụ thông thường thì ViettelPay có thu phí sau:

+ Khách hàng nạp trên 10 triệu đồng/tháng tính phí 0.25% thanh toán giao dịch thanh toán

+ Nạp tiền từ thẻ ngân hàng nhà nước ngoài khuôn khổ miễn phí của ViettelPay tính 0.55%, giá thanh toán giao dịch thanh toán nạp quá 50 triệu đồng/tháng.

Cách nạp tiền vào tk viettelpay
    Phí rút – Chuyển tiền mặt

+ Khách hàng rút tiền trên 10 triệu đồng/tháng tại điểm thanh toán giao dịch thanh toán sẽ bị tính phí bằng 0.25% giá trị thanh toán giao dịch thanh toán.

+ Rút tiền tại cây ATM người tiêu dùng sẽ được miễn phí.

Áp dụng mức phí 0.1% giá trị thanh toán giao dịch thanh toán. Tối đa 20.000 đồng khi chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, trả thẻ dụng nằm ngoài phạm được miễn phí.

4.2. Nạp tiền vào ViettelPay bao lâu thì có?

Khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện nạp tiền vào ViettelPay tại những quầy thanh toán giao dịch thanh toán vào bất kỳ ngày những ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. Sau khi xác nhận và hoàn thành xong thanh toán giao dịch thanh toán, khối mạng lưới hệ thống sẽ thông báo nạp tiền thành công và số tiền sẽ có trong vòng 5 phút Tính từ lúc lúc thanh toán giao dịch thanh toán hoàn tất. Còn đối với hình thức nạp tiền từ thẻ ngân hàng nhà nước nội địa thì người tiêu dùng có ngay số tiền ngay sau khi hoàn tất thanh toán giao dịch thanh toán.

4.3. Nạp tiền vào ViettelPay bị lỗi phải làm thế nào?

Trong quá trình nạp tiền vào ViettelPay sẽ không tránh được lỗi server hoặc một số trong những lỗi khác. Tuy nhiên, dù gặp vấn đề nào thì bạn cũng phải tìm hiểu nguyên nhân để có cách khắc phục. Cụ thể:

+ Nếu khách chuyển tiền Viettelpay bị treo và lỗi khối mạng lưới hệ thống, khối mạng lưới hệ thống sẽ tự động hoàn vốn về tài khoản nguồn. Trong trường hợp quá trình hoàn vốn bị lỗi thì sẽ thực hiện đối soát với bên đối tác để hoàn vốn về tài khoản ViettelPay của bạn.

+ Trường hợp, bạn nhập sai mật khẩu đến 3 lần thì khối mạng lưới hệ thống sẽ tự động khóa. Để khắc phục vấn đề này, bạn phải liên hệ tổng đài chăm sóc người tiêu dùng của ViettelPay, đáp ứng thông tin và nhờ nhân viên cấp dưới lập lại mật khẩu. Ngoài ra, người tiêu dùng hoàn toàn có thể trực tiếp đến điểm thanh toán giao dịch thanh toán ViettelPay gần nhất để thực hiện thay đổi mật khẩu.

Cách nạp tiền vào tk viettelpay

Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên, bạn đã biết được những cách nạp tiền vào ViettelPay nhanh nhất có thể rồi phải không. Hãy tham khảo thật kỹ nội dung bài viết để làm rõ về ví điện tử ViettelPay và sử dụng hợp lý, mang lại một ứng dụng nạp và rút tiền thông minh. 

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách nạp tiền vào tk viettelpay

Video Cách nạp tiền vào tk viettelpay ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách nạp tiền vào tk viettelpay tiên tiến nhất

Share Link Tải Cách nạp tiền vào tk viettelpay miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Cách nạp tiền vào tk viettelpay miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Cách nạp tiền vào tk viettelpay

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách nạp tiền vào tk viettelpay vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #nạp #tiền #vào #viettelpay