Mẹo Cách tự gửi tin nhắn cho mình trên facebook

Thủ Thuật về Cách tự gửi tin nhắn nhắn cho mình trên facebook 2022

Bùi Thị Thu Hương đang tìm kiếm từ khóa Cách tự gửi tin nhắn nhắn cho mình trên facebook được Update vào lúc : 2022-12-27 14:56:04 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Gửi tin nhắn tự động là tính năng quen thuộc với những thành viên, tổ chức marketing thương mại online qua fanpage. Việc này sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể tự động trả lời tin nhắn của người tiêu dùng những lúc bạn vắng mặt. Vậy thì, việc gửi tin nhắn nhắn tự động trên Fanpage có phức tạp không, hãy cùng Bombot theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về thông tin thú vị này nhé!

Nội dung chính Show
    Bước 1: Hướng dẫn setup Messenger gửi tin nhắn nhắn tự độngBước 2: Kích hoạt hiệu suất cao trả lời tự động cho người tiêu dùng mới lần đầu nhắn tin với FanpageBước 3: Chỉnh sửa gửi tin nhắn nhắn tự động hiển thị lời chàoBước 4: Tạo tùy chỉnh thêm tên người vào gửi tin nhắn nhắn tự động

Cách gửi tin nhắn nhắn tự động trên Fanpage khá đơn giản, hãy cùng theo dõi 4 bước sau đây nhé! 

    Bước 1: Hướng dẫn setup Messenger gửi tin nhắn nhắn tự độngBước 2: Kích hoạt hiệu suất cao trả lời tự động cho người tiêu dùng mới lần đầu nhắn tin với FanpageBước 3: Chỉnh sửa gửi tin nhắn nhắn tự động hiển thị lời chàoBước 4: Tạo tùy chỉnh thêm tên người vào gửi tin nhắn nhắn tự động

Bước 1: Hướng dẫn setup Messenger gửi tin nhắn nhắn tự động

Đăng nhập vào tài khoản Meta, chọn Fanpage mà tất cả chúng ta là Admin/Quản trị viên

Vào phần “Cài đặt”, chọn “Nhắn tin”.

Cách tự gửi tin nhắn cho mình trên facebook Đăng nhập vào Fanpage bạn quản lý, sau đó chọn Cài đặt

Cài “Sử dụng phím Return để gửi tin nhắn nhắn”: ta chỉ việc click chuột, chuyển từ Không sang Có (như hình)

Cài “Hiển thị lời chào”, sau đó chuyển trạng thái nút từ Không sang Có.

Cách tự gửi tin nhắn cho mình trên facebook

Bước 2: Kích hoạt hiệu suất cao trả lời tự động cho người tiêu dùng mới lần đầu nhắn tin với Fanpage

Để kích hoạt hiệu suất cao trả lời tự động trên messenger lúc người tiêu dùng mới ghé thăm, ta chọn mục “Lúc khởi đầu trò chuyện trên Messenger”, chọn tiếp mục con “Hiển thị lời chào”. Chuyển chính sách từ Tắt sang Bật là xong. (Như ảnh dưới).

Như vậy, khi có ai nhắn tin đến Fanpage, trang sẽ gửi tin nhắn nhắn tự động trả lời người tiêu dùng theo cú pháp sẵn có, lời nhắn của Meta thường có dạng:

    Xin chào! Tôi hoàn toàn có thể giúp gì cho bạn.Cảm ơn bạn đã nhắn tin cho chúng tôi.

……

Ta hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản sửa những nội dung sẵn có này để phù phù phù hợp với món đồ, ngành hàng mình đang hoạt động và sinh hoạt giải trí.

Cách tự gửi tin nhắn cho mình trên facebook

Bước 3: Chỉnh sửa gửi tin nhắn nhắn tự động hiển thị lời chào

Ở mục Lúc khởi đầu trò chuyện trên Messenger, có thêm một mục Thay đổi. Hãy click vào mục này để thay đổi nội dung tin nhắn theo ý mình. Tuy nhiên, bạn cần để ý quan tâm một vài điều sau đây khi sửa đổi tin nhắn giải đáp tự động:

    Bạn hoàn toàn có thể tùy ý dùng chữ có dấu hoặc không dấu.Meta số lượng giới hạn ký tự nội dung tin nhắn. Mỗi tin nhắn không thật 160 ký tự. Khi bạn viết quá 160 ký tự này, nội dung của tin nhắn sẽ không được lưu và thay đổi.Bạn hoàn toàn có thể thêm tên Meta của người tiêu dùng ở phần Thêm tên người tiêu dùng về để tạo cảm hứng thân mật với người tiêu dùng khi người tiêu dùng nhận được tin nhắn của Fanpage.Khi đổi xong nội dung tin nhắn, bạn nhớ nhấn Lưu nhé.

Cách tự gửi tin nhắn cho mình trên facebook

Bước 4: Tạo tùy chỉnh thêm tên người vào gửi tin nhắn nhắn tự động

Để tùy chỉnh thêm tên người tiêu dùng vào phần gửi tin nhắn nhắn tự động. Trong mục Trong khi trò chuyện trên Messenger, chọn Thiết lập tin trả lời tự động, ta nhấn vào thiết lập để điều chỉnh nội dung tin nhắn. Ở đây, ta hoàn toàn có thể điều chỉnh trạng thái trả lời tin nhắn của Fanpage: Tin trả lời nhanh, tin nhắn gửi đến khi Shop vắng mặt. 

Cách tự gửi tin nhắn cho mình trên facebook

Để bật Tin trả lời nhanh, ta click vào nút, chuyển từ Tắt sang Bật là xong. Đây là tin nhắn đầu tiên gửi đến bạn sau khi bạn nhắn tin cho Fanpage. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể Chỉnh sửa tin nhắn để phù phù phù hợp với ngành hàng của tớ.

Cách tự gửi tin nhắn cho mình trên facebook

Khi click vào Chỉnh sửa, bạn hoàn toàn có thể thấy được phần Thêm tên người tiêu dùng. Click vào đây ta thấy list thông tin mà bạn hoàn toàn có thể chèn vào, rõ ràng như sau:

    Tên của người đóHọ của người đóTên đầy đủ của người đóURL trang FacebookEmailSố điện thoại….

Việc của bạn tiếp theo là di tán chuột vào khoảng chừng trắng rồi chèn nội dung mà mình mong ước. Ví dụ như ảnh dưới đây.

Sau đó, bạn nhấn Lưu để lưu lại nội dung tin nhắn.

Cách tự gửi tin nhắn cho mình trên facebook

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể setup tự động gửi tin nhắn nhắn khi ta vắng mặt. Ví dụ, khung thời gian từ 22h đến 7h sáng hôm sau, khung thời gian này để nghỉ ngơi, Fanpage hoàn toàn có thể đặt khung thời gian này là vắng mặt và gửi tin nhắn nhắn này đến người tiêu dùng khi người tiêu dùng nhắn tin đến Fanpage. Fanpage chỉ gửi một tin nhắn trong khung thời gian này nha. Tương tự như trên, bạn hoàn toàn có thể sửa đổi được khoảng chừng thời gian khi bạn vắng mặt và tin nhắn, hoàn toàn có thể chèn tên người tiêu dùng vào tin nhắn.

Lưu ý, khi ở trong khoảng chừng thời gian vắng mặt thì tin nhắn vắng mặt mới chuyển sang Bật.

Cách tự gửi tin nhắn cho mình trên facebook

Cách tự gửi tin nhắn cho mình trên facebook

Trên đây là toàn bộ nội dung nội dung bài viết Hướng dẫn gửi tin nhắn nhắn tự động trên Fanpage. Bombot mong rằng đã giúp sức bạn trong quá trình gửi tin nhắn nhắn trên Fanpage một cách thuận tiện và đơn giản, hiệu suất cao. Hãy theo dõi Bombot nhé, chúng mình sẽ trở lại với nhiều nội dung hay và mê hoặc hơn thế nữa.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách tự gửi tin nhắn nhắn cho mình trên facebook Mẹo Hay Cách Công Nghệ Meta cách

Clip Cách tự gửi tin nhắn nhắn cho mình trên facebook ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách tự gửi tin nhắn nhắn cho mình trên facebook tiên tiến nhất

Share Link Download Cách tự gửi tin nhắn nhắn cho mình trên facebook miễn phí

You đang tìm một số trong những ShareLink Tải Cách tự gửi tin nhắn nhắn cho mình trên facebook miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Cách tự gửi tin nhắn nhắn cho mình trên facebook

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách tự gửi tin nhắn nhắn cho mình trên facebook vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #tự #gửi #tin #nhắn #cho #mình #trên #facebook