Mẹo Có nên mua chung cư dương nội nam cường

Mẹo Hướng dẫn Có nên mua chung cư dương nội nam cường Mới Nhất

Hoàng Tiến Dũng đang tìm kiếm từ khóa Có nên mua chung cư dương nội nam cường được Update vào lúc : 2022-12-06 03:32:06 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.
Nhiều dân cư ở chung cư Dương Nội đồng tình mở cuộc thi “Đại ngu” xem ai là người ngu nhất, với những giải: Tuyệt đại ngu, Ngu gây hậu quả nghiêm trọng nhất, Ngu có khuôn mặt khả ái nhất, Ngu mặc đồ lót đẹp nhất...Đề tài lạ này được một người tiêu dùng mua nhà cao cấp ở tòa nhà CT7D – Dương Nội của nhà đầu tư Nam Cường tên là Nguyễn Vũ Nhật Anh khởi xướng khi chị đi nhận căn hộ cao cấp của tớ. Chị Anh vò đầu bứt tóc tự trách mình trên facebook: “Sao lúc mua mình ngu thế?”. Rồi chị cho hay: cái ngu tổng thể là không phải mua cho chị mà mua hộ bố mẹ, giờ đây ngại và xót ruột.Có nên mua chung cư dương nội nam cườngKhu đô thị Dương Nội.

Một cách rõ ràng hơn, chị nói “Cái ngu rõ ràng như sau: hồi Nam Cường bán CT7D tôi cũng hăm hở xin nghỉ làm để đi bốc thăm. Bốc hết lượt mình chả trúng căn nào. Thế rồi còn đâu 2-3 căn có người trúng nhưng không lấy, mình nhảy vào nhận mua cùng 3-4 người nữa. Mình nghe nhà đầu tư dụ dỗ nên muốn lấy căn 2504 cho mát, thế là phải bốc thăm lần nữa, trúng thăm, lúc đấy thấy vui lắm, giờ đây thấy sao mà ngu thế. Tầng cao, giá trên 25 triệu/mét vuông”. Kết thúc ý kiến, chị Anh xung phong: “Mình xin tranh thương hiệu ngu nhất Dương Nội”.

Ý kiến của chị Anh vừa lên Meta đã nhận được phản hồi ào ào của hàng trăm người tiêu dùng khác và ai cũng nhận mình là người… ngu hơn. Khách hàng Nguyen Duc Ninh Hoa viết: “Em còn ôm 2 căn ở CT7D cơ những bác, lại còn thâu tóm về sau khi bốc thăm, chênh mỗi căn 50 triệu. Nếu tranh thương hiệu này thì em phải là người ngu nhất mới phải”. Không chịu thua, người tiêu dùng Doan Ngoc Cuong mua nhà cao cấp ở tòa CT8D quả quyết: “Em mua giá gốc là một trong.030 USD rồi, tính cả tiền chênh mới có hơn 21 triệu/mét vuông thôi, em mà không xếp vào hàng ngu nhất thì còn ai nữa”.

Chị Phùng Bảo Anh chua chát: “Tôi nhã nhặn mua có 26,5 triệu/mét vuông thôi. Khi mua xong, ra khỏi cổng có người trả chênh ngay 50 triệu đồng mà đâu có bán. Thế mới là ngu toàn tập chứ”. Tương tự chị Bảo Anh, anh Nguyễn Thanh cũng bắt được thăm mua nhà cao cấp với giá cao chót vót, có 4 người quây quanh anh tìm thâu tóm về nhưng mặt anh vênh lên: “Em mua về để ở, không bán”. Giờ thì anh mới thấy mình đúng là “ngu lâu”. Bạn Nguyen Q. lại phân trần: “Hồi ấy mình bốc thăm 4 lần, trúng căn tầng 4 và tầng 14. Người quen gạ mãi mới bán cho họ căn tầng 4 lấy 30 triệu tiền chênh, giữ lại tầng 14 ở cho mát. Bây giờ cứ gặp nhau là người quen lại kêu ca, lại còn 'nói mát' nữa. Sốt cả ruột”.

Khách hàng Trần Đăng Hưng thì quả quyết, những trường hợp trên chưa thể tranh thương hiệu quán quân của giải… ngu nhất được. Theo ông, anh và nhiều người phải trả tiền chênh đến cả trăm triệu chỉ để lấy suất mua, thế mới là đại ngu. Để minh chứng cho cái sự đại ngu của tớ, người tiêu dùng Doãn Thủy trình bày rõ ràng: “Mình cũng trở nên mua chênh 100 triệu, tầng 20 giá trong hợp đồng là 26 triệu/mét vuông, tính cả tiền chênh, giá nhà lên đến mức 27,5 triệu/mét vuông, chưa tính mỗi lần nộp phạt do trễ thanh toán theo tiến độ. Cộng tiền lãi suất vay từ năm 2010 đến giờ thì đúng là… ngu nhất còn gì”…

 Có nên mua chung cư dương nội nam cườngTrang Meta của những người dân tham gia dự giải “Đại ngu”.

Vì sao lại ngu?

Cứ như vậy, rất nhiều người tiêu dùng mua chung cư CT7 và CT8 Dương Nội của tập đoàn Nam Cường tranh nhau thương hiệu mình ngu nhất. Theo họ, yếu tố chính của cái sự ngu là ở giá cả. Thời điểm tháng 11/2010 – khi thị trường bất động sản đang ở đỉnh cao, Nam Cường nổi lên như một hiện tượng kỳ lạ trong việc bán hàng. Khi đó, hàng trăm người xếp hàng mỗi ngày chờ chực chỉ mong sao mua được một căn hộ cao cấp. Để hoàn toàn có thể mua, từng người phải đặt cọc 100 triệu đồng, sau đó bốc thăm quyền mua nhà cao cấp. Rất nhiều người tiêu dùng chầu chực cả tuần mà không thể như mong ước mua được một căn. Tình trạng chen lấn, xô đẩy, tranh giành ra mắt hằng ngày ở sàn thanh toán giao dịch thanh toán.

Theo người tiêu dùng Tạ Tú, khi đó có mấy người tranh nhau quyền mua dẫn đến xô xát bị bảo vệ Nam Cường đuổi cả ra ngoài. “Bây giờ biết đâu họ đang uống bia, bắt tay nhau thầm cảm ơn ông bảo vệ, còn mình tử tế thì thế này đây” – anh Tú đùa như mếu. Một người tiêu dùng khác cho hay, hôm bốc thăm quyền mua nhà cao cấp, khi máy đếm tiền bị hỏng, nhân viên cấp dưới Nam Cường đã bắc loa thông báo: “Ai hoàn toàn có thể sửa được máy đếm tiền thì được ưu tiên vào bốc thăm”...

Thời điểm đó, Nam Cường mở bán đợt nào là người tiêu dùng tranh nhau mua hết. Giới đầu tư “lướt sóng” thì bán ngay kiếm chênh lệch từ 50 đến 100 triệu/căn, người dân có nhu yếu ở thực thì hoan hỉ mừng vui vì “mua được giá gốc”. Có người thì mua rồi để đấy, kỳ vọng giá cao lên đến mức 30 – 35 triệu/mét vuông rồi mới bán. Ai ngờ, càng chờ giá càng xuống. Cho đến ngày hôm nay, khi những block CT8 đã đưa vào sử dụng, những blok khác ở CT7 gần hoàn thiện thì giá thanh toán giao dịch thanh toán xấp xỉ từ 13 – 15 triệu/mét vuông. Có người đồng ý bán lỗ sâu tới 12 triệu/mét vuông.

Theo ông Nguyễn Thanh Sơn – nhân viên cấp dưới thanh toán giao dịch thanh toán bất động sản, có chị đã nộp cho Nam Cường hơn 900 triệu, nay không hề tiền để theo tiếp, đành bán cắt lỗ. Sau khi bán với giá chỉ bằng một nửa lúc mua, cộng với tiền phạt do nộp chậm, chị ngậm ngùi cầm lại gần đầy 100 triệu để “không bao giờ còn phải dây dưa với bất động sản”.

Tinh thần AQ để thoát… ngu

Nhiều người khi tiếp chuyện phóng viên hoặc bày tỏ chính kiến trên những forum xã hội thì đành lấy “tinh thần AQ” để “cố mà vui”. Anh Lê Diễn đúc kết: “Thời thế chẳng biết thế nào mà nói. Thực ra thì chẳng ai dại hơn ai cả”. Chị Nguyễn Thị Thanh An thì tỏ ra am hiểu: “Ngu hay là không cũng chỉ là tương đối. Cứ nhìn bao nhiêu dự án công trình bất Động sản khác xuống tiền rồi mà nhà vẫn nằm trên giấy thì chẳng biết ai ngu hơn. Mình ngu nhưng còn may là có nhà mà ở”. Chị Doãn Thủy nói: “Mình cũng luôn tự nhủ là mình ngu dại. Dù sao cũng phải ghi nhận Nam Cường siêu giỏi về khoản quảng cáo này”.

Rất nhiều người tự trào về cái ngu của tớ. Anh Bùi Xuân Thiên – một dân cư CT8 tếu: “Thì trước kia, nước mình từng mang tên là 'Đại ngu' nghĩa là nụ cười lớn còn gì. Bây giờ tôi cũng nên 'đại ngu' đi mà sống chứ trách ai giờ đây”. Chị Nguyễn Thanh Thảo thì tìm ra lối thoát khỏi nỗi ám ảnh ngu muội bằng phương pháp “không thèm nhìn về quá khứ nữa”. Còn chị Nguyễn Vũ Nguyệt Anh thì tự luyện nội công thâm hậu đến mức “chai cả lòng rồi, xát muối không thấy xót. Thế mới vui”.

Rất nhiều dân cư Dương Nội đồng tình mở cuộc thi “Đại ngu” xem ai là người ngu nhất. Bạn mang tên Nghệ Nhân đề nghị trên facebook: “Do số lượng thí sinh dự cuộc thi 'Đại ngu' ngày một nhiều, tôi đề nghị trao thật nhiều giải cho đỡ thiệt thòi. Ví dụ có những giải: Tuyệt đại ngu, Ngu gây hậu quả nghiêm trọng nhất, Ngu có khuôn mặt khả ái nhất, Ngu có triển vọng đỡ ngu nhất, Ngu mặc đồ lót đẹp nhất”.

Chị Nhật Anh thì đề nghị thêm những giải: Ngu đại gia nhất, Ngu góp sức, Ngu nhân đạo nhất, Ngu hoành tráng nhất. Cũng theo Nghệ Nhân, nên phải đặt tên cho cái giải cao nhất là “Ngu mà vẫn chưa chắc như đinh mình ngu”. Còn theo anh Trần Đăng Hưng thì: “Hôm nào trao giải, mời Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Nam Cường là bà Nguyễn Thị Ngà đến trao giải cho nó hoành tráng”…

Giá như khủng hoảng rủi ro cục bộ bong bóng bất động sản chưa vỡ, ai cũng hoàn toàn có thể đẩy giá cả kiếm lời thì rồi ai cũng thành thông thái. Có câu truyện tranh nhau thương hiệu “Đại ngu” trên cũng chỉ tại… khủng hoảng rủi ro cục bộ bong bóng mà ra.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Có nên mua chung cư dương nội nam cường

Video Có nên mua chung cư dương nội nam cường ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Có nên mua chung cư dương nội nam cường tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Có nên mua chung cư dương nội nam cường miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Share Link Down Có nên mua chung cư dương nội nam cường Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Có nên mua chung cư dương nội nam cường

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Có nên mua chung cư dương nội nam cường vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Có #nên #mua #chung #cư #dương #nội #nam #cường