Mẹo Coreldraw graphics suite 2022 trên mac

Thủ Thuật Hướng dẫn Coreldraw graphics suite 2022 trên mac Mới Nhất

Bùi Phạm Vân Anh đang tìm kiếm từ khóa Coreldraw graphics suite 2022 trên mac được Update vào lúc : 2022-12-27 18:32:03 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Corel (CorelDraw), được nghe biết như một trong những phần mềm đồ họa lâu lăm và được sử dụng rất rộng rãi. Cho đến nay, dù đã xuất hiện nhiều ứng dụng mới, thông minh hơn, nhưng Corel vẫn giữ được vị trí của tớ trong lòng người tiêu dùng. Bạn là một người mới tìm tòi học hỏi những hướng dẫn setup Corel cho MacBook nhưng không biết gì về ứng dụng này. Tất cả sẽ được giải đáp dưới nội dung bài viết này, những bạn hãy theo dõi để biết thêm nhiều cách thức tải Corel trên MacBook nhé.

Nội dung chính Show
    Cách tải Corel trên MacBookCorel là gì?Những thao tác cơ bản nhất trên phần mềm Corel bạn nên biếtMục đích sử dụng phần mềm Corel là gì?Các tính năng trên CorelƯu và nhược điểm của phần mềm CorelHướng dẫn cài Corel cho MacBook của bạnMột số lưu ý khi cài Corel cho máy MacBookĐối với người lần đầu cài Corel trên MacBookĐối với máy tính đã từng tải Corel

Cách tải Corel trên MacBook

Corel là gì?

Corel hay còn được gọi là CorelDraw, là một trình sửa đổi và biên tập đồ họa Vector được Corel Corporation nghiên cứu và phân tích và phát triển. Phần mềm này nổi tiếng như một bộ đồ họa mạnh mẽ và tự tin, đáp ứng nhiều tính năng để người tiêu dùng sửa đổi đồ họa, sử dụng những công cụ có sẵn để sáng tạo ra những đối tượng Vector rất khác nhau nhằm mục đích giúp hoàn thiện một sản phẩm thiết kế tương tự với phần mềm Illustrator. 

Corel ban đầu được phát hành vào tháng 1 năm 1989, chạy trên hệ điều hành Windows 2.x. Corel đa phần được thiết kế cho hệ điều hành Windows. Trước đây, nếu muốn dùng Corel bạn sẽ phải cài Window song song với Macbook để hoàn toàn có thể tương hỗ phần mềm này. Nhưng từ 2022, Corel đã phát hành phiên bản dành riêng cho MacOS. Phiên bản này tương hỗ trên phiên bản MacOS Mojave 10.14 trở lên với chính sách DarkMode và tương hỗ cả thanh TouchBar mới (có trên dòng Macbook Pro 2022 trở lên). So với phiên bản Windows thì Corel trên MacBook có giao diện mới hơn và cách sắp xếp cũng đôi chút khác lạ.

Coreldraw graphics suite 2022 trên mac

Được phân thành 2 loại rất khác nhau gồm Vector và Bitmap. Cụ thể như sau:

- Vector: Vector là những hình ảnh được tạo ra từ những thuật toán tô màu nhờ vào những số lượng giới hạn của đường line. Chúng được những Chuyên Viên đồ họa sáng tạo ra trong quá trình sử dụng đồ họa Vector. Đặc biệt, đồ họa Vector hoàn toàn có thể thu phóng đối tượng về bất kỳ kích thước nào mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

- Bitmap: Bitmap là việc quản lý đối tượng bằng điểm ảnh (Pixel - ảnh chụp bằng máy ảnh, điện thoại), file ảnh sẽ được xuất dưới dạng jpeg, jpg, png.

Những thao tác cơ bản nhất trên phần mềm Corel bạn nên biết

Đối với những người dân mới sử dụng và làm quen với Corel, nhất định không được bỏ lỡ những kiến thức và kỹ năng cơ bản sau (hướng dẫn sử dụng phần mềm):

Trước hết bạn nên phải hiểu, nắm rõ những công cụ cũng như hiệu suất cao của từng công cụ đó. Sau đó thực hành, rèn luyện và tạo được những file thao tác mới.

Thiết lập và tự sáng tạo được hệ màu mới trong hiển thị khi thiết lập những thao tác thao tác trên file, thay thế tổng quan những hình ảnh liên quan cũng như thông tin về lịch sử sửa đổi thay thế. 

Làm quen với giao diện trên Corel và những khu vực thao tác của phần mềm này. Đồng thời, người tiêu dùng cần nắm được cách thao tác trên thanh điều khiển, thanh công cụ và những khu vực thao tác cơ bản của phần mềm Corel.

Ghi nhớ tất cả những phím tắt thường xuyên sử dụng để hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản thao tác khi thực hiện. Đặc biệt, nắm được cách quản lý thanh công cụ tương ứng trong phần mềm này.

Mục đích sử dụng phần mềm Corel là gì?

Muốn thực hiện được phần mềm Corel, trước hết bạn phải nắm được những thao tác cơ bản. Khi đã nắm được hết những thao tác đó sẽ giúp bạn thuận tiện và đơn giản xử lý kịp thời được những kỹ thuật khó khi sử dụng phần mềm.

Nắm được những kiến thức và kỹ năng cơ bản để hoàn toàn có thể tự học hiệu quả.

Định hướng được mục tiêu trong quá trình sử dụng phần mềm để áp dụng những tính năng phần mềm vào việc làm một cách hiệu suất cao.

Các tính năng trên Corel

Các tính năng tiêu biểu của phần mềm đồ họa Corel đó đó đó là tương hỗ những chương trình đồ hoạ 2D, 3D tương đối tốt. Có thể kể tới những tính năng sau:

    Chỉnh sửa ảnh Bitmap và Vector tạo nên những công cụ mạnh mẽ và tự tin, rất chất lượng.

    Điều chỉnh độ tương phản, cân đối sắc tố, thêm những hiệu ứng đặc biệt như đường viền cho hình ảnh. Dễ dàng điều chỉnh phông chữ, kích thước, hiệu ứng chữ thuận tiện và đơn giản.

    Corel còn tồn tại kĩ năng thao tác với nhiều lớp và nhiều trang. Tạo bố cục cho tài liệu quảng cáo, bản tin,...

    Có thể xuất bản sang quá nhiều định dạng: al, psd, pdf, jpg, png, svg, dwg, dxf, eps, tiff,..

    Hỗ trợ tàng trữ đám mây để thao tác mọi lúc mọi nơi.

Ưu và nhược điểm của phần mềm Corel

Ưu điểm

    Giao diện phần mềm thân thiện dễ sử dụng

Corel có giao diện trực quan, thân thiện, dễ sử dụng, tương hỗ nhiều phím tắt tiện dụng giúp làm giảm thời gian thiết kế, tạo ra những sản phẩm thiết kế nhanh. Giúp cho những người dân mới khởi đầu học thuận tiện và đơn giản hơn nhiều so với việc học Illustrator. 

    Khả năng đồ hình nổi trội

Đồ hình với Corel là việc vô cùng thuận tiện và đơn giản cho những người dân tiêu dùng. Do phần mềm tương hỗ nhiều phím tắt tiện lợi, những thao tác sử dụng lệnh nhanh hơn. Giúp cho Corel hoàn toàn có thể đồ lại hình thuận tiện và đơn giản. Ngoài ra, nó còn được cho phép cắt ghép ảnh Bitmap một cách nhanh gọn hơn.

    Khả năng tương hỗ in ấn và cắt vi tính tốt

Ưu điểm này được cho phép người tiêu dùng đặt lệnh cắt chữ vi tính trực tiếp bằng phần mềm tương hỗ, Corel cho kĩ năng nhân bản đối tượng và chỉnh sửa những nét nhanh hơn. Qua phím tắt của phần mềm, điều chỉnh nét vẽ là vô cùng thuận tiện và đơn giản. Trong số đó, bitmap quản lý hình ảnh bằng pixel. Đó là những hình ảnh được chụp lại bằng những thiết bị ghi hình và lưu dưới dạng jpg, png,… nên dễ bị vỡ hình khi zoom ở tỷ lệ cao. trái lại, hình ảnh được vẽ bằng vector sẽ được cho phép bạn thu phóng đối tượng của tớ ở bất kể một tỷ lệ nào đều không biến thành vỡ hay giảm chất lượng hình ảnh. Điều này giúp nó được sử dụng phổ biến trong in ấn và thiết kế.

Coreldraw graphics suite 2022 trên mac

Nhược điểm

    Màu sắc hiển thị không chuẩn

Màu sắc được hiển thị của Corel thường không chuẩn so với những phần mềm khác. Đây là một điểm mà người tiêu dùng sẽ không thích về ứng dụng này. Nhiều thử nghiệm nhận định rằng đối với AI sắc tố hiển thị trong Corel cực kỳ kém. Ngoài ra, bạn sẽ nhận thấy sự khác lạ khá lớn giữa bản thiết kế máy tính và sản phẩm đã in.

    Khả năng tương thích kém

Đây cũng là một điểm trừ cực lớn cho những người dân tiêu dùng, vì trên thực tế những người dân thiết kế họ phải thường xuyên sử dụng hoặc tải những Vector có sẵn về máy. Khi mở những file Vector tải về, file từ những phần mềm đồ họa Adobe thường bị lỗi, đặc biệt với những file có font chữ.

    Cài đặt phần mềm khó 

Vì đây là vấn đề bản quyền nên với những ai không am hiểu về máy tính sẽ khá trở ngại vất vả khi setup phần mềm, vì thao tác khá phức tạp.

Hướng dẫn cài Corel cho MacBook của bạn

Để hoàn toàn có thể chạy mượt mà Corel, Macbook của bạn phải có ít nhất 2GB RAM, dung tích trống trên bộ nhớ đạt tối thiểu 1GB. Bên cạnh đó, độ phân giải của MacBook nên là từ 1280 x 769 trở lên và có ổ đĩa loại DVD,... Khi đảm bảo được yêu cầu thông số kỹ thuật tối thiểu, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn tải và sử dụng những phiên bản của Corel dành riêng cho Macbook.

Coreldraw graphics suite 2022 trên mac

Trước đây, nếu người tiêu dùng Macbook muốn sử dụng Corel thì không còn cách nào khác hơn là sử dụng Bootcamp Windows. Bởi phần mềm này chỉ tương hỗ riêng cho hệ điều hành của Microsoft từ năm 2022 trở về trước. Tuy nhiên, lúc bấy giờ bạn đã hoàn toàn có thể cài và sử dụng Corel bản đầy đủ dành riêng cho MacBook. Bạn hãy thực hiện tiến trình dưới đây:

Bước 1: Trước tiên, muốn cài phần mềm không còn trên AppStore, bạn lưu ý bước đầu bao giờ cũng phải Tắt GateKeeper và SIP (khối mạng lưới hệ thống bảo mật thông tin giúp ngăn ngừa phần mềm độc hại, chỉ được cho phép tải trên AppStore trên Macbook) trước khi setup.

    Tắt GateKeeper: Mở tính năng Terminal lên (bằng phương pháp bấm tổ hợp phím Command + space sau đó gõ terminal). Sau khi giao diện của Terminal hiện ra thì hãy gõ dòng lệnh "sudo spctl --master-disable" sau đó nhấn Enter => Hiện lên Yêu cầu mật khẩu máy => Nhập mật khẩu => Ấn "Enter" là hoàn thành xong. Còn nếu bạn muốn bật lại Gatekeeper chỉ việc làm tương tự với dòng lệnh: "sudo spctl --master-enable".

    Tắt Sip: Sau khi Restart máy, bấm giữ Command +R để vào Recovery => Bấm vào Utilities => Chọn Terminal => Gõ vào dòng lệnh :"csrutil disable" rồi ấn Enter => Máy hiện System Integrity Protection is off là đã tắt Sip thành công. Bật lại Sip bằng phương pháp làm tương tự với lệnh: "csrutil enable".

Coreldraw graphics suite 2022 trên mac

Bước 2: Tải Phần mềm Corel 2022 cho MacBook.

Bước 3: Mở file vừa tải, sau đó chạy file Corel Graphics Suite 2019_MUL_REPACK.pkg để setup. Chỉ cần làm tiến trình hướng dẫn trên đây là hoàn toàn có thể setup thành công.

Một số lưu ý khi cài Corel cho máy MacBook

Đối với người lần đầu cài Corel trên MacBook

Bước 1: Download và mở file CorelDraw Graphics Suite 2019_MUL_REPACK.pkg và tiến hành setup như thường lệ. Khi hộp thoại hiện ra chọn I do not have the serial number and want to try the product.

Bước 2: Tìm mở thư mục Crack, tiến hành chạy file CDGS2019U2.pkg để setup. Sau khi hoàn tất, mở phần mềm và sử dụng thông thường.

Đối với máy tính đã từng tải Corel

Nếu trước đây bạn đã từng tải bất kỳ phiên bản Corel nào và máy bị lỗi dẫn đến phải quay lại dùng bản dùng thử bạn hãy mở lại thư mục Crack. Tại thư mục Crack, tìm file CDGS2019U2.pkg và mở chạy để khắc phục lỗi. Sau đó mở phần mềm để kiểm tra lại.

Coreldraw graphics suite 2022 trên mac

Đối với máy setup bị lỗi “an unexpected error” hoặc không chạy được ứng dụng Corel. Hay với những máy sau khi setup xong Corel theo hướng dẫn mà vẫn không sử dụng được hoặc bị hiển thị lỗi không mong ước. Bạn khắc phục bằng phương pháp sau:

Bước 1: Mở lại thư mục Crack và tìm chạy file Corel Cleaner. Sau đó nhập mật khẩu và nhấn Enter.

Bước 2: Mở file CorelDRAW Graphics Suite 2019_MUL_REPACK.pkg để tiến hành setup lại.

Bước 3: Chạy file CDGS2019U2.pkg để crack phần mềm.

Bước 4: Mở lại CorelDraw để kiểm tra lỗi đã được khắc phục chưa.

Coreldraw graphics suite 2022 trên mac

Hy vọng với tất cả những thông tin đáp ứng trên đã giúp những bạn biết rõ hơn về phần mềm Corel, nó sẽ giúp ích cho những bạn rất nhiều trong quá trình thiết kế hình ảnh. Nếu như bạn có thắc mắc gì về setup Corel cho MacBook thì hãy liên hệ đến số hotline 1900.0213 hoặc đến trực tiếp Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h để biết thêm rõ ràng.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Coreldraw graphics suite 2022 trên mac Corel for Mac Corel MacLife Macgame Adobe 2022 MacLife

Clip Coreldraw graphics suite 2022 trên mac ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Coreldraw graphics suite 2022 trên mac tiên tiến nhất

Share Link Down Coreldraw graphics suite 2022 trên mac miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Coreldraw graphics suite 2022 trên mac Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Coreldraw graphics suite 2022 trên mac

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Coreldraw graphics suite 2022 trên mac vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Coreldraw #graphics #suite #trên #mac