Mẹo Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang

Thủ Thuật về Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang Mới Nhất

Dương Anh Tuấn đang tìm kiếm từ khóa Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-21 22:44:03 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Mất bao nhiêu tiền để ở trong một khách sạn ở Rạch Giá?

Nội dung chính Show
    1. Sea Stars Hotel2. Hòa Bình – Rạch Giá Resort3. Khách sạn Sài Gòn Rạch Giá4. Quốc Dũng Hotel5. Khách sạn Kiệt Hồng6. Khách sạn Kim Có7. Phúc Hưng Hotel8. An An Hotel9. Phúc Hưng 2 Hotel10. Khách sạn Tường Vy

Giá phòng trung bình cho những khách sạn bốn Rạch Giá là 48 $ cho một đêm

Khách sạn Rạch Giá có mức giá bao nhiêu vào thời điểm vào buổi tối cuối tuần này?

Cuối tuần này, giá phòng trung bình cho những khách sạn bốn Rạch Giá53 $ cho một đêm

Khu lấn biển được xem là khu vực hot nhất Rạch Giá lúc bấy giờ với vẻ đẹp sang trọng, tân tiến và đa dạng. Đây cũng là khu vực tập hợp nhiều khách sạn rất chất lượng. Bài viết dưới đây của Viet Fun Travel sẽ “điểm mặt” 10 khách sạn tốt nhất ở khu lấn biển Rạch Giá để giúp hành khách có thêm nhiều lựa chọn nhé.

1. Sea Stars Hotel

Khách sạn này nằm ở 2G5 đường Phạm Hùng, thành phố Rạch Giá. Từ Sea Stars, hành khách hoàn toàn có thể di tán nhanh gọn đến khu lấn biển Phú Cường (khoảng chừng 5 phút đi bộ). Vì nằm gần biển nên khách sạn có view hướng biển rất đẹp. Các phòng của khách sạn được trang bị tiện nghi đầy đủ, sạch sẽ và yên tĩnh.

Các dịch vụ kèm theo của khách sạn cũng khá được nhiều hành khách đánh giá cao với bể bơi, khu tập thể hình, suối nước nóng, nhà hàng quán ăn, cho thuê xe máy. Giá phòng ở đây khoảng chừng 300.000đ/ đêm trở lên.

Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang
Sea Stas nằm gần biển nên khách sạn có view hướng biển rất đẹp

2. Hòa Bình – Rạch Giá Resort

Hòa Bình – Rạch Giá Resort là một trong những khách sạn tốt nhất ở Rạch Giá. Khách sạn có view hướng ra phía biển nên hành khách hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản ngắm hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp. Khuôn viên khách sạn được trang trí bởi những cây xanh và thảm cỏ nên đem lại cho hành khách cảm hứng thơ mộng, thoáng mát.

Khách sạn có nhà hàng quán ăn với bữa sáng rất đặc sắc với những món ăn miền Tây bình dị như bánh da lợn, cháo trắng, củ cải muối, nước ép ổi, khoai, bắp... Phòng ngủ của khách sạn cũng sạch sẽ, rộng rãi và thái độ phục vụ của nhân viên cấp dưới được đánh giá cao. Hòa Bình – Rạch Giá Resort nằm ở A9, 3 – 7 Cô Bắc, phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá. Giá phòng ở đây từ 760.000đ/ đêm trở lên.

Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang
Hòa Bình – Rạch Giá Resort là một trong những khách sạn tốt nhất ở Rạch Giá

3. Khách sạn Sài Gòn Rạch Giá

Nằm ở 844 Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, khách sạn Sài Gòn Rạch Giá có tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Khách sạn có tổng diện tích s quy hoạnh lên tới 16.000m2 với 108 phòng nghỉ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp. Trong khách sạn còn tồn tại những phòng hội nghị đủ chứa tới 500 khách.

Ngoài ra, khách sạn còn tồn tại quầy bar cao cấp, hồ bơi ngoài trời và phòng tập thể hình. Nhà hàng của khách sạn Sài Gòn Rạch Giá cũng khá được nhiều hành khách yêu thích bởi những món ăn được chế biến ngon miệng, có nhiều món đặc sản của Rạch Giá. Giá phòng của khách sạn Sài Gòn – Rạch Giá từ 780.000đ/ đêm trở lên.

Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang
Nằm ở 844 Nguyễn Trung Trực, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá, khách sạn Sài Gòn Rạch Giá có tiêu chuẩn quốc tế 4 sao

4. Quốc Dũng Hotel

Khách sạn Quốc Dũng nằm ở lô L4, căn 01, Phan Thị Ràng, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá. Vị trí của khách sạn nằm ngay trung tâm khu lấn biển Phú Cường, vì thế hành khách thuận tiện và đơn giản đi tham quan khu đô thị này. Khách sạn có kiến trúc đẹp mắt, hòa giải và hợp lý và nằm trên con phố dọc bờ biển của khu đô thị Phú Cường.

Khách sạn có 16 phòng được thiết kế tân tiến, theo phong cách sang trọng, một số trong những phòng có view nhìn ra phố khá đẹp, một số trong những phòng khác lại sở hữu view hướng biển. Giá phòng ở đây từ 400.000đ/ đêm trở lên.

5. Khách sạn Kiệt Hồng

Địa chỉ của khách sạn Kiệt Hồng ở 40 Nguyễn Công Trứ, phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá. Đây là một trong những khách sạn giá rẻ tại Rạch Giá nhưng chất lượng vẫn đảm bảo. Giá phòng ở đây từ 230.000đ/ đêm trở lên. Các phòng rất sạch sẽ, thoáng mát, thái độ phục vụ của nhân viên cấp dưới chu đáo và chuyên nghiệp.

Khách sạn có view hướng ra phía biển. Dịch Vụ TM đưa đón miễn phí hành khách bằng taxi của khách sạn cũng khá được nhiều hành khách đánh giá cao. Với dịch vụ đưa đón này, hành khách sẽ tiết kiệm được không hề rẻ khi di tán trong thành phố Rạch Giá để tham quan, shopping hoặc ăn uống.

6. Khách sạn Kim Có

Nằm ở 141 Nguyễn Hùng Sơn, thành phố Rạch Giá, khách sạn Kim Có là một khách sạn nhỏ nhưng có những phòng khá rộng và sạch sẽ. Giá phòng từ 245.000đ/ đêm trở lên. Khách sạn có 50 phòng với nhiều quy mô từ chất lượng cơ bản đến sang trọng. Tất cả những phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ.

Khách sạn không còn nhiều dịch vụ kèm theo và thích phù phù hợp với những hành khách chỉ tìm một chỗ để ngủ. Thái độ phục vụ của nhân viên cấp dưới khách sạn khá nhiệt tình.

Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang
Nằm ở 141 Nguyễn Hùng Sơn, thành phố Rạch Giá, khách sạn Kim Có là một khách sạn nhỏ nhưng có những phòng khá rộng và sạch sẽ

7. Phúc Hưng Hotel

Khách sạn Phúc Hưng nằm ở D8, 39 – 40 Lạc Hồng, thành phố Rạch Giá. Khách sạn này còn có những phòng khá rộng rãi với những tiện nghi cơ bản. Một số nội thất trong phòng không được mới. Mức giá phòng của khách sạn là 250.000đ/ đêm trở lên. Tổng số phòng của khách sạn là 47, đạt tiêu chuẩn 2 sao. Khách sạn cách sân bay Rạch Giá 8km, cách chùa Tam Bảo 1,8km.

Khách sạn này cũng thích phù phù hợp với những hành khách chỉ việc tìm phòng để ngủ mà không thật quan tâm đến những dịch vụ kèm theo của khách sạn.

8. An An Hotel

Nằm ở 13 – 14 G, Huỳn Thúc Kháng, thành phố Rạch Giá, khách sạn An An có mức giá khá rẻ với 230.000đ/ đêm trở lên. Các phòng của khách sạn sạch sẽ, tuy nhiên nội thất trong phòng hơi cũ. Điểm cộng của khách sạn là phòng tắm có bồn. Thái độ phục vụ của nhân viên cấp dưới khách sạn được đánh giá ở vừa và thấp.

Khách sạn khá gần những điểm vui chơi trong thành phố, vị trí thuận tiện. Khách sạn cách sân bay Rạch Giá khoảng chừng 8km.

9. Phúc Hưng 2 Hotel

Khách sạn này nằm ở D8 – 18 đường Phan Huy Ích, thành phố Rạch Giá. Mức giá phòng của khách sạn khoảng chừng 350.000đ/ đêm. Các phòng của khách sạn khá ổn để ở với tiện nghi cơ bản đầy đủ và chất lượng phòng sạch sẽ. Khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao với 26 phòng. Các phòng có diện tích s quy hoạnh khá rộng, hiên chạy cửa số lớn đem lại cảm hứng thoải mái và thông thoáng cho hành khách.

Ngoài ra, hành khách còn tồn tại thể đặt mua tổ yến được nuôi tại nhà và một số trong những món ăn miền Bắc tại khách sạn Phúc Hưng 2.

Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang
Khách sạn Phúc Hưng 2 nằm ở D8 – 18 đường Phan Huy Ích, thành phố Rạch Giá, đạt tiêu chuẩn 2 sao với 26 phòng

10. Khách sạn Tường Vy

Địa chỉ ở lô 10, Căn 8 – 9 Phan Thị Ràng, phường An Hòa, thành phố Rạch Giá. Đây là khách sạn nằm trong khu lấn biển của Rạch Giá. Tường Vy tọa lạc trên con phố dọc bờ biển của Rạch Giá, vì thế những phòng có view khá đẹp. Du khách ở khách sạn này cũng thuận tiện và đơn giản di tán trong khu đô thị Phú Cường để tham quan, vui chơi, ăn uống...

Khách sạn có 25 phòng với nội thất được làm bằng gỗ chất lượng, tạo cho những phòng không khí sang trọng và cảm hứng ấm cúng. Dịch Vụ TM kèm theo của khách sạn gồm có giặt ủi, cho thuê xe du lịch, nhân viên cấp dưới tương hỗ tư trang, đưa đón tại sân bay. Giá phòng ở đây khoảng chừng 370.000đ/ đêm.

Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang
Đây là khách sạn nằm trong khu lấn biển của Rạch Giá. Tường Vy tọa lạc trên con phố dọc bờ biển của Rạch Giá, vì thế những phòng có view khá đẹp

Trên đây là list 10 khách sạn ở khu lấn biển Rạch Giá mà hành khách hoàn toàn có thể lựa chọn để nghỉ ngơi khi tham quan thành phố này. Với những mức giá rất khác nhau, từ 230.000đ/ đêm trở lên, kỳ vọng list này sẽ đáp ứng nhu yếu đa dạng của hành khách. Viet Fun Travel chúc hành khách sẽ tìm được khách sạn ưng ý và chất lượng tốt nhé.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang

Review Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang tiên tiến nhất

Share Link Tải Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những ShareLink Tải Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang Free.

Giải đáp thắc mắc về Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Khách sạn Rạch Giá, Kiên Giang vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Khách #sạn #Rạch #Giá #Kiên #Giang