Mẹo Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

Thủ Thuật về Không đăng nhập được YouTube trên iPhone 2022

Hoàng Quốc Trung đang tìm kiếm từ khóa Không đăng nhập được YouTube trên iPhone được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-18 03:14:02 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

...mấy bác cho em hỏi, em đăng nhập được Youtube trên PC nhưng ko làm được trên Iphone dù đã nhập đúng Google account và pass... Có thử tham khảo bài ://www.tinhte/threads/1317265/ của bạn weepiedollie nhưng cũng không xử lý và xử lý được...😔(
Còn 1 lỗi nữa là lúc sử dụng Youtube search Video trên PC thì ra nhưng search trên Iphone thì không thấy Video đó...O_O rõ ràng là series phim Bằng chứng Thép III. Đau 1 cái là đang coi trên Iphone vẫn thông thường, đột nhiên Youtube dở chứng...:((
Bác nào biết những xử lý và xử lý thì hướng dẫn rõ ràng giúp dùm...

Nội dung chính Show
    1. Kiểm tra Internet để biết YouTube nguyên do ngừng hoạt động2. YouTube bị cấm trong khu vực của bạn3. YouTube không hoạt động và sinh hoạt giải trí trên trình duyệt web của bạn4. Làm cách nào để khắc phục lỗi màn hình hiển thị đen của YouTube?5. YouTube đang hiển thị cho tôi một màn hình hiển thị màu xanh lục6. YouTube đang phát ở chất lượng kém7. Lỗi không vào được youtube trên điện thoại Android8. Lỗi không vào được youtube trên điện thoại iPhone hoặc iPad

YouTube là nền tảng video trực tuyến lớn số 1 trên thế giới với hơn 1,5 tỷ khách truy cập đăng nhập mỗi tháng. Nội dùng và video được tải lên số lượng hàng tỷ mỗi ngày. Vì vậy, bạn sẽ làm gì khi phát hiện ra lỗi không vào được youtube trên điện thoại?

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

Lỗi không vào được youtube trên điện thoại

1. Kiểm tra Internet để biết YouTube nguyên do ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí

Như Techcare vừa đề cập, có những thời điểm YouTube không hoạt động và sinh hoạt giải trí vì lỗi kỹ thuật. Gần đây, dịch vụ đám mây của Google đã ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí khoảng chừng 4 giờ tại một số trong những khu vực của Hoa Kỳ, ảnh hưởng đến những dịch vụ rất khác nhau, gồm có cả YouTube.

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

Kiểm tra Internet để biết YouTube nguyên do ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí

Vì vậy, trước khi đổ lỗi cho máy hoặc ISP vô tội của tớ, bạn nên kiểm tra xem YouTube không hoạt động và sinh hoạt giải trí chỉ với bạn hay mọi người khác.

Rất hoàn toàn có thể trong những trường hợp như vậy, tin tức về sự cố ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí sẽ khởi đầu xuất hiện khắp nơi. Bạn nên theo dõi trang chính thức của YouTube @TeamYouTube để biết bất kỳ thông tin update nào, trong trường hợp sự cố hoàn toàn có thể không được khắc phục nhanh gọn.

Xem thêm: Yout com mp3

2. YouTube bị cấm trong khu vực của bạn

Có một số trong những nơi trên thế giới mà chính phủ nước nhà chặn YouTube.

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

YouTube bị cấm trong khu vực của bạn

Ví dụ, Trung Quốc có lẽ rằng là ví dụ lớn số 1 về sự phát triển như vậy. Vì vậy, hoàn toàn có thể quốc gia của bạn đã chặn quyền truy cập vào YouTube vì một nguyên do nào đó. Hoặc đơn giản hơn, cơ quan ban ngành sở tại tại nhà bạn đã chặn quyền truy cập vào YouTube trong những kỳ thi.

Trong cả hai trường hợp, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra trang web Down For Everything hoặc Just Me để biết đúng chuẩn trường hợp nào. Hoặc, bạn hoàn toàn có thể chỉ việc sử dụng một link internet khác, ví dụ như điểm phát sóng di động của bạn để biết liệu YouTube có bị ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí hay bị ISP của bạn chặn hay là không.

Dùng thử VPN để truy cập YouTube khi bị cấm
Dù sao, nếu YouTube bị chặn vì một nguyên do nào đó thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng mạng riêng ảo hoặc VPN để mở khóa cho bạn. Dưới đây là một số trong những dịch vụ mà bạn hoàn toàn có thể thử.

Xem thêm: Cách xóa quảng cáo trên Youtube

3. YouTube không hoạt động và sinh hoạt giải trí trên trình duyệt web của bạn

Bây giờ, hãy nói về một số trong những nền tảng rõ ràng. Nếu YouTube không hoạt động và sinh hoạt giải trí trên PC của bạn chạy trình duyệt Chrome, thì bạn nên lưu ý những điều sau.

A. Khởi động lại PC và Google Chrome của bạn

Khởi động lại PC và trình duyệt web của bạn hầu hết đều hữu ích.

Bạn hoàn toàn có thể đã biết phương pháp khởi động lại PC chạy Windows 10 của tớ. Đây là cách bạn hoàn toàn có thể khởi động lại Google Chrome. Nhập thông tin, nhấm enter. Đảm nói rằng đã lưu hết tài liệu.

chrome: // khởi động lại

B. Cố gắng xóa bộ nhớ cache của Chrome nếu YouTube không hoạt động và sinh hoạt giải trí

Nếu YouTube không hoạt động và sinh hoạt giải trí sau khi khởi động lại, thì bạn hoàn toàn có thể xem xét xóa bộ nhớ cache cũ trên trình duyệt Chrome của tớ. Đây là cách thực hiện:

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

CỐ GẮNG XÓA BỘ NHỚ CACHE CỦA CHROME NẾU YOUTUBE KHÔNG HOẠT ĐỘNG

    Nhấp vào menu ba chấm và chọn Cài đặt.Cuộn xuống tiêu đề Quyền riêng tư và Bảo mật và nhấp vào Xóa tài liệu duyệt web .Chọn phạm vi thời gian “mọi lúc”.Đánh dấu hình ảnh, tập và lưu. Nếu muốn, bạn cũng hoàn toàn có thể đánh dấu vào tài liệu Trang web đã nấu và những tài liệu khác .Nhấp vào Xóa tài liệu.

Xóa bộ nhớ cache trong trình duyệt của bạn cũng hữu ích khi bạn nhận thấy trang web YouTube của tớ không tải hoàn toàn trên thiết bị của bạn.

C. Xem liệu đã setup những tiện ích mở rộng Chrome đáng tin cậy

Đôi khi, một tiện ích mở rộng xấu hoàn toàn có thể là nguyên do khiến YouTube không hoạt động và sinh hoạt giải trí trên Google Chrome. Bạn cũng hoàn toàn có thể kiểm tra những tiện ích mở rộng xấu hoàn toàn có thể gây rối cho trình duyệt của bạn.

    Nhấp vào menu ba chấm.Nhấp vào Công cụ khác, sau đó nhấp vào tiện ích mở rộng.

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

XEM LIỆU ĐÃ CÀI ĐẶT CÁC TIỆN ÍCH MỞ RỘNG CHROME ĐÁNG TIN CẬY

D. Đảm nói rằng Google Chrome được cập nhật

Đây cũng là một mẹo quan trọng để YouTube hoạt động và sinh hoạt giải trí trơn tru. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra xem mình đang chạy phiên bản tiên tiến nhất của Google Chrome hay là không bằng phương pháp đi tới Trợ giúp> Giới thiệu về Google Chrome .

E. Đảm nói rằng tập lệnh Javascript được bật.

Để YouTube hoạt động và sinh hoạt giải trí lành mạnh, việc bật JavaScript cũng rất quan trọng. Có thể một số trong những tiện ích mở rộng hoàn toàn có thể đã tắt Javascript cho YouTube.

    Tới YouTube.com .Nhấp vào Ổ khóa trên thanh địa chỉ, sau đó nhấp vào Cài đặt trang.

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

ĐẢM BẢO RẰNG TẬP LỆNH JAVASCRIPT ĐƯỢC BẬT

    Tiếp theo, đặt tùy chọn Javascript thành Cho phép (Mặc định).

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

4. Làm cách nào để khắc phục lỗi màn hình hiển thị đen của YouTube?

Nếu bạn đang gặp lỗi màn hình hiển thị đen YouTube trên PC của tớ. Bây giờ, trong trường hợp này, vấn đề hoàn toàn có thể là với YouTube và kết quả là video hoàn toàn không tải. Nhưng nó hoàn toàn có thể là về phía bạn.

Bạn hoàn toàn có thể thử đăng xuất khỏi tài khoản YouTube của tớ rồi đăng nhập lại. Ở đây, một điều quan trọng mà bạn cần xem là nếu bạn đã setup trình chặn quảng cáo trên trình duyệt của tớ, thì nó hoàn toàn có thể gây ra một số trong những vấn đề. Thử tắt nó.

Ngoài ra, để khắc phục lỗi màn hình hiển thị đen YouTube, bạn cần tuân theo tất cả tiến trình tương tự như xóa bộ nhớ cache của trình duyệt, update trình duyệt của bạn, v.v.

Xem thêm: App nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình hiển thị iOS

5. YouTube đang hiển thị cho tôi một màn hình hiển thị màu xanh lục

Một màn hình hiển thị khác mà YouTube hoàn toàn có thể hiển thị cho bạn hoàn toàn có thể có màu xanh lục khi video YouTube không tải trên thiết bị của bạn. Điều này cũng nghĩa là sự cố hoàn toàn có thể xảy ra với thiết bị của bạn chứ không phải YouTube. Vì vậy, để khắc phục lỗi màn hình hiển thị xanh trên YouTube, bạn cần thực hiện hai việc.

A. Tắt tăng tốc phần cứng

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

YouTube đang hiển thị cho tôi một màn hình hiển thị màu xanh lục

Đầu tiên là bạn nên tắt tăng tốc phần cứng trong Chrome. Đi tới Khác> Cài đặt > Nâng cao > Cuộn xuống khối mạng lưới hệ thống. Tắt nút có nội dung “Sử dụng tính năng tăng tốc phần cứng khi có sẵn”. Khởi chạy lại.

B. Cập nhật trình điều khiển GPU

Điều thứ hai là bạn cần khắc phục sự cố với GPU trên thiết bị của tớ. Vì vậy, hãy update trình điều khiển đồ họa lên phiên bản tiên tiến nhất và xem YouTube có khởi đầu hoạt động và sinh hoạt giải trí trở lại hay là không. Đây. quá trình này rất khác nhau đối với những GPU rất khác nhau. Ví dụ: bạn hoàn toàn có thể sử dụng GeForce Experience.

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

CẬP NHẬT TRÌNH ĐIỀU KHIỂN GPU

6. YouTube đang phát ở chất lượng kém

Đôi khi YouTube không khiến ấn tượng với tất cả chúng ta bằng phương pháp hiển thị chất lượng video dưới mức trung bình. Bạn hoàn toàn có thể đã thấy một số trong những video phát ở 720p khi nó được tải lên ở 4K. Trong trường hợp đó, chỉ việc tải lại tab trình duyệt hoàn toàn có thể hữu ích.

Hiện tại, chất lượng video YouTube kém phần lớn là vì link internet của bạn không đủ nhanh. Ví dụ: nếu bạn muốn phát trực tuyến video 4K mà không lưu vào bộ đệm, tốc độ link của bạn phải trên 20 Mbps.

Chất lượng video YouTube kém trên điện thoại thông minh
Nhưng nếu tất cả chúng ta nói về điện thoại thông minh, như thiết bị Android và iOS, có một nguyên do khác khiến bạn không thể xem video ở chất lượng đầy đủ trong cả những lúc bạn có link nhanh. Đó là chính bới YouTube tự động số lượng giới hạn chất lượng video theo độ phân giải màn hình hiển thị của bạn.
Điều này còn có nghĩa là nếu điện thoại thông minh của bạn có màn hình hiển thị Full HD, thì bạn không thể xem bất kỳ video nào ở 4K UHD.

Vì vậy, đây là những mẹo và thủ thuật bạn hoàn toàn có thể thử nếu YouTube ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí trên máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn của bạn. Bây giờ, hãy nói về YouTube trên điện thoại thông minh.

7. Lỗi không vào được youtube trên điện thoại Android

Tôi nghĩ ngày này nhiều người xem video YouTube trên điện thoại thông minh của tớ hơn. Bạn hoàn toàn có thể đã thấy những người dân đi làm trong Tàu điện ngầm dán mắt vào những video yêu thích về mèo của tớ. Vì vậy, nếu YouTube không hoạt động và sinh hoạt giải trí trên thiết bị Android của bạn, thì bạn hoàn toàn có thể thử tiến trình sau:

A. Khởi động lại ứng dụng YouTube và thiết bị Android của bạn

Một lần nữa, tôi muốn nhấn mạnh vấn đề rằng việc khởi động lại thiết bị của bạn đôi khi hoàn toàn có thể thực sự hữu ích.

B. Xóa tài liệu ứng dụng

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

Lỗi không vào được youtube trên điện thoại Android

Có thể ứng dụng YouTube được tàng trữ trên thiết bị của bạn có thể đã bị hỏng. Vì vậy, trong trường hợp đó, hãy truy cập trang tin tức ứng dụng trong ứng dụng Cài đặt > Nhấn vào Bộ nhớ > Nhấn Xóa bộ nhớ cache .

C. Đảm bảo một số trong những ứng dụng khác không chặn YouTube

Bây giờ, rất hoàn toàn có thể một số trong những ứng dụng khác trên điện thoại Android của bạn hoàn toàn có thể ngăn YouTube hoạt động và sinh hoạt giải trí thông thường. Trong trường hợp xấu nhất, đó hoàn toàn có thể là phần mềm độc hại ẩn nấp hoặc nếu bạn đang sử dụng thiết bị đã bật tính năng trấn áp của phụ huynh. Có thể, bạn đã setup một số trong những ứng dụng của bên thứ ba để chặn YouTube và quên tắt nó.

D. Nút âm lượng không hoạt động và sinh hoạt giải trí trên ứng dụng YouTube

Đây là một vấn đề kỳ lạ khác hoàn toàn có thể xảy ra với ứng dụng YouTube. Vì một số trong những nguyên do, nút âm lượng ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí khi bạn đang sử dụng ứng dụng. Trong trường hợp đó, bạn chỉ việc khởi động lại thiết bị của tớ. Ngoài ra, hãy đảm nói rằng bạn chưa tắt âm thanh trong setup khối mạng lưới hệ thống.

8. Lỗi không vào được youtube trên điện thoại iPhone hoặc iPad

Đối với những lần YouTube ngừng hoạt động và sinh hoạt giải trí trên iPhone hoặc iPad chạy iOS của bạn, câu truyện để khắc phục sự cố có phần tương tự với Android.

A. Khởi động lại iPhone hoặc iPad của bạn khi YouTube không hoạt động và sinh hoạt giải trí

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

Lỗi không vào được youtube trên điện thoại iPhone hoặc iPad

Cũng in như trường phù phù hợp với thiết bị Android của bạn, việc khởi động lại iPhone hoặc iPad của bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn có thể khắc phục sự cố khiến YouTube ngừng chạy thông thường trên điện thoại của bạn. Bạn hoàn toàn có thể muốn thử điều này trước mọi thứ khác.

B. Cập nhật ứng dụng YouTube và phiên bản iOS

Điều đầu tiên bạn cần làm là đảm bảo thiết bị của bạn đang chạy những bản update tiên tiến nhất cho tất cả YouTube và iOS.

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

Lỗi không vào được youtube trên điện thoại iPhone hoặc iPad

Trên thiết bị iOS, bạn không thể xóa bộ nhớ cache như trên Android. Vì vậy, bạn nên xem xét setup lại ứng dụng YouTube nếu ứng dụng này gây ra sự cố

C. Kiểm tra bộ nhớ của bạn

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

Lỗi không vào được youtube trên điện thoại iPhone hoặc iPad

Nếu bộ nhớ trên thiết bị iOS của bạn đã đạt đến số lượng giới hạn thì hoàn toàn có thể gây ra sự cố cho ứng dụng YouTube. Đó là chính bới trong cả những lúc bạn đang phát trực tuyến video, tài liệu vẫn được tàng trữ tạm thời trên thiết bị của bạn. Nếu có ít bộ nhớ hơn thì YouTube hoàn toàn có thể gặp sự cố.

D. Kiểm tra tài liệu di động được bật

Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

Lỗi không vào được youtube trên điện thoại iPhone hoặc iPad

Nếu bạn không sử dụng YouTube trên link WiFi, hãy đảm nói rằng bạn không tắt tài liệu di động cho ứng dụng YouTube. Nếu không, nó sẽ không hoạt động và sinh hoạt giải trí thông thường trên iPhone hoặc iPad của bạn. Đi tới Cài đặt > Dữ liệu di động. Tại đây, hãy xem bạn đã bật tài liệu di động cho YouTube chưa.

Vì vậy, những bạn, đây là những sự cố liên quan đến việc YouTube không hoạt động và sinh hoạt giải trí trên trình duyệt, thiết bị Android hoặc iOS của bạn và những giải pháp mà bạn hoàn toàn có thể thử để khắc phục lỗi không vào được youtube trên điện thoại.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Không đăng nhập được YouTube trên iPhone Công Nghệ Iphone youtube.com vn

Review Không đăng nhập được YouTube trên iPhone ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Không đăng nhập được YouTube trên iPhone tiên tiến nhất

Share Link Tải Không đăng nhập được YouTube trên iPhone miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Không đăng nhập được YouTube trên iPhone miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Không đăng nhập được YouTube trên iPhone

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Không đăng nhập được YouTube trên iPhone vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Không #đăng #nhập #được #YouTube #trên #iPhone