Mẹo Không tag được page trên Facebook

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Không tag được page trên Meta 2022

Bùi Phạm Vân Anh đang tìm kiếm từ khóa Không tag được page trên Meta được Update vào lúc : 2022-12-09 07:26:04 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn đang do dự không biết tại sao không tag tên trên facebook được? Bạn tự hỏi nguyên do nào khiến bạn không thể không tag được bạn bè vào comment? Đừng lo ngại! Tâm Blogs sẽ giải đáp giúp bạn!

Nội dung chính Show
    TÍNH NĂNG TAG BẠN BÈ TRÊN FACEBOOK LÀ GÌ?CÁCH KHẮC PHỤC LỖI KHÔNG TAG TÊN NGƯỜI KHÁC TRÊN FBChỉnh sửa lại cách tag tên của bạnKiểm tra lại quan hệ bạn bèMời bạn bè vào nhóm, group trước khi gắn thẻ tagBạn bè bị chặn bởi trang FanPageChờ đợi được mở chặn tag FacebookThay đổi trình duyệtKiểm tra lại link mạngCÁCH CHẶN NGƯỜI KHÁC TAG TÊN FACEBOOK CỦA MÌNHCÓ THỂ TAG NGƯỜI KHÔNG NẰM TRONG DANH SÁCH BẠN BÈ HAY KHÔNG?CÁCH GẮN THẺ BẠN BÈ VÀO BÌNH LUẬN, BÀI ĐĂNG, STORY TRÊN FACEBOOKTag bạn bè vào comment / bài đăngTag vào storyCách Tag tên tất cả bạn bè trên Meta
Không tag được page trên FacebookTại Sao Không Tag Tên Trên Meta Được?

Meta là social đứng đầu thế giới nên có rất nhiều tính năng giúp bạn luôn link được với nhiều người khác để không biến thành nhàm chán.

Đặc biệt là tính năng tag tên bạn bè giúp bạn thuận tiện và đơn giản lôi kéo, tương tác với bạn bè trong những nội dung mà bạn muốn. Nhưng một khi bạn lại không thể sử dụng được tính năng này, nguyên do vì sao? Và bạn đang tìm cách khắc phục? Đón xem ngay nội dung bài viết dưới đây!

TÍNH NĂNG TAG BẠN BÈ TRÊN FACEBOOK LÀ GÌ?

Trước khi tìm hiểu nguyên nhân tại sao không tag tên trên facebook được thì bạn đã viết đây là tình năng gì chưa? Đây là một trong những tính năng được nhiều người ưa thích trên social facebook vì tính năng này giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể tương tác với bạn bè của tớ 1 cách tùy thích.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng để gắn thẻ bạn bè của tớ, hay nhắc tên bạn bè vào những nội dung thú vị giúp họ tham gia phản hồi và chia sẻ nó cho những người dân khác.

Nếu không còn tính năng tag tên thì bạn phải sao chép link nội dung bài viết rồi inbox cho bạn bè nhưng điều này rất mất thời gian và không hề thú vị khi bạn tag tên của người bạn đó vào ngay phần phản hồi và hoàn toàn có thể thu hút thêm những người dân bạn khác khi nội dung xuất hiện trên bảng tin trong list bạn bè của bạn.

Vì khi bạn tag tên ai đó vào phần phản hồi hoặc ngược lại thì sẽ hiện lên thông báo người … đã nhắc bạn đến trong một phản hồi/bài post/trạng thái. Chỉ cần nhấn thông báo là bạn sẽ hoàn toàn có thể đến ngay được nội dung được tag mà không cần mất nhiều thời gian.

Không tag được page trên FacebookTại sao không tag được tên trên facebook? Top 7 Cách khắc phục

Có rất nhiều nguyên nhân làm cho bạn không tag tên trên facebook được, và dưới đây là những nguyên nhân điển hình mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo:

    Bạn nhập sai cũng như không đúng tên facebook bạn bè, người thân trong gia đình của bạn.Bạn thực hiện sai cú pháp tag tên.Bạn bè của bạn đổi tên facebook mà bạn không hay biết.Bạn và bạn bè của bạn đã lâu ngày không tương tác cũng như đã hủy kết bạn, thậm chí là chặn nhau.Bạn tag tên bạn bè của tớ vào nhóm riêng tư, group kín, hoặc group mà người ta chưa tham gia.Bạn tag tên bạn bè của tớ vào fanpage đã chặn người bạn đó của bạn.Bạn đang bị facebook chặn comment hoặc chặn tag tên do đã tag liên tục nhiều người cùng một lúc trong khoảng chừng thời gian ngắn. Và Meta sẽ cho bạn vào list spam – “vi phạm tiêu chuẩn hiệp hội”.Bạn tag tên gây rất khó chịu cho bạn bè. Đối phương sẽ cảm thấy bị làm phiền và report bạn. Qua đó bạn bị fb chặn tính năng tag tên bè.Meta bị lỗi, việc update liên tục của fb đôi khi sẽ gây ảnh hưởng cho một số trong những tính năng.Trình duyệt (browser) bị lỗi (hiếm gặp nhưng vẫn hoàn toàn có thể xảy ra)Lý do ở đầu cuối, đó đó đó là hoàn toàn có thể do link mạng internet – wifi của bạn không được ổn định.

=> Đến đây thì chắc chắn là bạn đã nắm rõ nguyên do tại sao không tag tên trên facebook được rồi nhỉ! Và nội dung tiếp theo đây sẽ hướng dẫn vài cách khắc phục đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện.

Có thể bạn quan tâm: Tại Sao Không Like Và Comment Được Trên Meta?

Không tag được page trên FacebookTại sao không tag được tên bạn bè trên facebook? Các nguyên nhân nổi bật

CÁCH KHẮC PHỤC LỖI KHÔNG TAG TÊN NGƯỜI KHÁC TRÊN FB

Chỉnh sửa lại cách tag tên của bạn

Bạn hãy kiểm tra lại tên bạn bè của tớ trên Meta có đúng với tên bạn đã nhập hay là không. Nếu sai thì bạn nên sửa đổi đúng tên facebook người mà bạn muốn tag, lưu ý những ký tự của tên như chữ thường chữ in hoa và ký tự đặc biệt.

Đồng thời cũng nên xem xét lại cách tag tên cho đúng chuẩn. Bạn hoàn toàn có thể tag tên bằng phương pháp:

    Viết in hoa vần âm đầu tiên của tên tài khoàn bạn bè trên Meta của bạn, Meta sẽ tự nhận diện và gợi ý tên cho bạn.Gõ @ + tên người cần tag.
Không tag được page trên FacebookKhông tag được bạn bè vào comment

Kiểm tra lại quan hệ bạn bè

Khi hai người không hề kết bạn với nhau thì việc tag tên người đó trong bài post, comment sẽ trở nên trở ngại vất vả hơn. Tuy bạn vẫn tag được nhưng fb sẽ không hiển thị tên gợi ý cho tất cả chúng ta để lựa chọn đâu.

Ngoài ra, khi một trong 2 người đã chặn nhau thì cũng tiếp tục không tag được tên của nhau. Có thể bạn đã chặn người khác tag tên của tớ mà không nhớ đấy, thời điểm hiện nay hãy kiểm tra lại list chặn thử xem. Về cách chặn ra làm sao cũng như cách mở chặn thì mình sẽ hướng dẫn tiếp ở phía dưới.

Mời bạn bè vào nhóm, group trước khi gắn thẻ tag

Nếu bạn muốn nhắc tới bạn bè trong bất kỳ phản hồi, bài đăng nào thuộc 1 hội nhóm riêng tư, group kín thì sẽ không thể tag tên bạn bè đâu nếu họ chưa vào nhóm. Vì vậy hãy mời bạn bè tham gia nhóm trước nhé!

Không tag được page trên FacebookTại Sao Không Tag Tên Trên Meta Được? Có Rất Nhiều Nguyên Nhân

Bạn bè bị chặn bởi trang FanPage

Tất cả những fanpage Meta đều có tính năng chặn người tiêu dùng nếu như những Comment, phản hồi của tớ tiêu cực, phản cảm… Một khi bạn hoặc người bạn muốn tag bị chặn thì bạn không thể tag tên vào những bài post thuộc fanpage đó được nữa. Lúc này chỉ có liên hệ admin fanpage để mở chặn thôi.

Chờ đợi được mở chặn tag Meta

Nếu bạn bị chặn tag bởi chính Meta, nguyên do hoàn toàn có thể là spam hoặc bị bạn bè report v.v… Vậy cách duy nhất là chờ đón 1 khoảng chừng thời gian để được mở lại mà thôi.

Vậy bao lâu facebook mới mở chặn tag? Tuỳ vào mức độ vi phạm mà facebook sẽ cấm bạn tag tên người khác từ 1 đến 2 tuần, thậm chí hoàn toàn có thể là vĩnh viễn.

Thay đổi trình duyệt

Nếu bạn dùng facebook trên trình duyệt mà không thể tag được tên bạn bè thì hoàn toàn có thể thử trải nghiệm chuyển sang dùng fb trên trình duyệt khác ví như chrome, microsoft edge, cốc cốc, firefox… Biết đâu sẽ có hiệu suất cao đấy.

Kiểm tra lại link mạng

Nếu mạng internet cũng như wifi quá chậm cũng tiếp tục làm cho việc tag tên người khác không thành công. Lúc này hãy thử đăng xuất (log out) và đăng nhập (login) lần nữa để thử tag tên lại.

Nếu vẫn không được thì hãy reset thiết bị phát wifi, switch; mượn nhờ wifi hàng xóm hoặc dùng mạng 4G/5G trên điện thoại…

Mặt khác, bạn hoàn toàn có thể lưu lại thông tin bài post bằng phương pháp sao chép link, lưu lại để chờ khi mạng ổn định lại thì tiếp tục tag tên.

Có thể bạn quan tâm: Cách Mở Chặn Like Share Trên Meta

Không tag được page trên FacebookTại Sao Không Tag Tên Trên Meta Được? Do FB Phạt

CÁCH CHẶN NGƯỜI KHÁC TAG TÊN FACEBOOK CỦA MÌNH

Nếu bạn không thích bạn bè của tớ tag tên của tớ thì bạn hoàn toàn có thể chọn thực hiện cách chặn người khác tag tên facebook của tớ theo tiến trình dưới đây:

Note: Cách thức thực hiện trên điện thoại, trên máy tính thì bạn hoàn toàn có thể tuân theo tương tự.

Bước 1: Vào ứng dụng facebook => Bấm chọn vào hình tượng 3 dấu gạch ngang

Bước 2: Ở phần “setup & quyền riêng tư” => chọn “setup”

Bước 3: Tìm và chọn mục “trang thành viên và gắn thẻ”

Không tag được page trên FacebookTại Sao Không Tag Tên Trên Meta Được Và Cách Chặn

Tại phần “xem và chia sẻ”

    Ai hoàn toàn có thể đăng lên trang cá nhân của bạn? Ai hoàn toàn có thể xem những gì người khác đăng lên trang thành viên của bạn? => Bấm chọn “chỉ mình tôi” để chặn.Cho phép người khác chia sẻ nội dung bài viết của bạn lên tin của tớ? => Bấm chọn “tắt” để chặn.

Tại phần “Xem lại”

    Xem lại thẻ mọi người thêm vào nội dung bài viết của bạn trước khi thẻ xuất hiện trên facebook? Xem lại nội dung bài viết có gắn thẻ bạn trước khi nội dung bài viết xuất hiện trên dòng thời gian của bạn? => Bấm chọn “bật” để trấn áp.
Không tag được page trên FacebookTại Sao Không Tag Tên Trên Meta Được? Do Bị Chặn

CÓ THỂ TAG NGƯỜI KHÔNG NẰM TRONG DANH SÁCH BẠN BÈ HAY KHÔNG?

Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể tô điểm những phản hồi trên Meta bằng phương pháp tag tên với những người dân không phải là bạn của bạn. Bạn hoàn toàn có thể gắn thẻ tag “người lạ” trong chuỗi phản hồi của bài post công khai minh bạch, việc này sẽ tương hỗ cho cuộc thảo luận thuận tiện và đơn giản hơn.

Khi bạn gắn thẻ tag người lạ, họ sẽ nhận được tin báo rằng bạn đã trả lời comment của tớ.

Không tag được page trên FacebookTại Sao Không Tag Tên Trên Meta Được? Có Tag Tên Người Lạ Được Không?

CÁCH GẮN THẺ BẠN BÈ VÀO BÌNH LUẬN, BÀI ĐĂNG, STORY TRÊN FACEBOOK

Tag bạn bè vào comment / bài đăng

Bạn chỉ việc gõ tên facebook bạn của tớ hoặc gõ ký tự trước khi nhập tên facebook bạn bè. Meta sẽ trực tiếp lọc tên, bạn chỉ việc nhấn vào tên người mà bạn muốn tag là được.

Có thể bạn quan tâm: Dịch Vụ TM Buff Like Bài Viết

Tag vào story

Bạn tuân theo hướng dẫn như sau:

Mở tính năng “tạo tin” story => tiếp đến chọn hình ảnh hoặc nhập nội dung mà bạn muốn chia sẻ => trong đó chọn mục gắn thẻ mọi người => tiếp đến chọn bạn bè => nhấn chọn bạn bè => ở đầu cuối là nhấn “chia sẻ lên tin” là xong!

Không tag được page trên FacebookTại Sao Không Tag Tên Trên Meta Được? Khi Không Tag Được Là Do Gắn Tag Sai

Cách Tag tên tất cả bạn bè trên Meta

Bước 1: Copy đường link của bài post. VD: https://www.facebook.com/thoitrangnu.tt.fashion/posts/118108263839869

Bước 2: Thay thế “https://www” sang chữ “d”. Ta được: d.facebook.com/thoitrangnu.tt.fashion/posts/118108263839869

Không tag được page trên FacebookTại Sao Không Tag Tên Trên Meta Được? Thủ thuật tag bạn bè trên facebook đúng

Bước 3: Click chọn chính sách “Nhắc đến bạn bè”.

Bước 4: Tick chọn tất cả những người dân bạn muốn gắn thẻ Tag rồi bấm Xong.

Không tag được page trên FacebookLàm sao để tag bạn bè trên facebook? Dùng công cụ tích hợp tất cả tên bạn bè của fb

Chú ý: Tuy đây đó đó là cách giúp gắn thẻ tag nhiều người cùng 1 lúc rất hiệu suất cao nhưng nếu số lượng vượt quá 20 là có rủi ro tiềm ẩn tiềm ẩn bị dính SPAM, rồi bị cấm tính năng tag đấy nhé! Mà một khi bị cấm thì rất khó Phục hồi cũng như mở lại.

Trên đây là nội dung có chủ đề khá hay ho về Tại sao không tag tên trên facebook được mà Tâm Blogs muốn chia sẻ với những bạn, nếu bạn gặp phải vấn đề gì, còn tồn tại điều gì thắc mắc nào cần mình tương hỗ giải đáp hoặc có ý kiến muốn đóng góp hãy để lại phản hồi phía dưới nhé!

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Không tag được page trên Meta Công Nghệ Meta

Video Không tag được page trên Meta ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Không tag được page trên Meta tiên tiến nhất

Share Link Down Không tag được page trên Meta miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những ShareLink Tải Không tag được page trên Meta Free.

Thảo Luận thắc mắc về Không tag được page trên Meta

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Không tag được page trên Meta vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Không #tag #được #page #trên #Meta