Mẹo Xử lý iphone bị rơi xuống nước

Mẹo Hướng dẫn Xử lý iphone bị rơi xuống nước 2022

Hoàng Hải Minh đang tìm kiếm từ khóa Xử lý iphone bị rơi xuống nước được Update vào lúc : 2022-12-12 02:56:06 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Bạn vô tình đánh rơi chiếc iPhone của tớ xuống nước. Đừng quá lo ngại, ở nội dung bài viết dưới đây, Sforum sẽ tổng hợp những mẹo hay khi iPhone rơi xuống nước hoàn toàn có thể bạn chưa chắc như đinh! Mời những bạn cùng đón đọc!

Nội dung chính Show
    1. Tắt máy ngay lập tức2. Tháo thẻ SIM3. Lau khô bên phía ngoài điện thoại4. Làm khô điện thoạiĐặt iPhone ở nơi khô ráo Hút ẩm băng gói chống ẩm gel silicaSử dụng Shortcut đẩy nước ra ngoài iPhone5. Restore tài liệu iPhone sau khi bị rơi xuống nước6. Tháo điện thoại7. Mang đi kiểm tra

Xem thêm: Các cách xử lý khi iPhone bị mất tiếng

    1. Tắt máy ngay lập tức2. Tháo thẻ SIM3. Lau khô bên phía ngoài điện thoại4. Làm khô điện thoại
      Đặt iPhone ở nơi khô ráo Hút ẩm băng gói chống ẩm gel silicaSử dụng Shortcut đẩy nước ra ngoài iPhone
    5. Restore tài liệu iPhone sau khi bị rơi xuống nước6. Tháo điện thoại7. Mang đi kiểm tra

1. Tắt máy ngay lập tức

Nếu chẳng may vô tình làm rơi iPhone của bạn xuống nước thì việc đầu tiên bạn cần làm là lấy iPhone ra khỏi nước và tiến hành tắt máy ngay lập tức.

Để tắt máy iPhone bạn nhấn và giữ nút Nguồn (bật/tắt) trong vòng khoảng chừng 5 giây cho tới lúc trên màn hình hiển thị xuất hiện thông báo “slide to power off “ (trượt để tắt máy), tất cả bạn cần làm là trượt sang để tắt máy iPhone.

Xử lý iphone bị rơi xuống nước

2. Tháo thẻ SIM

Sau khi điện thoại đã tắt, bạn cần đảm bảo nước không làm hỏng thẻ SIM.

Xử lý iphone bị rơi xuống nước

Lưu ý: Không được dùng lực để ép khay SIM vào đúng chỗ vì hoàn toàn có thể làm hỏng chốt hoặc khay SIM khiến iPhone hoặc iPad không thể link với bất kỳ mạng di động nào.

3. Lau khô bên phía ngoài điện thoại

Lấy miếng vải cotton hoặc giấy ăn để lau bên phía ngoài điện thoại. Nếu bạn sử dụng vỏ bọc để bảo vệ điện thoại, hãy tháo nó ra. Khi lau tránh việc dùng nhiều lực lên điện thoại để tránh nước làm hỏng iPhone. Hãy thực hiện nhẹ nhàng trong khi giữ điện thoại cố định và thắt chặt và di tán bàn tay để làm sạch bên phía ngoài.

Xử lý iphone bị rơi xuống nước

Xem thêm:

    Hướng dẫn cách bật, setup nút home ảo trên iPhoneTổng hợp những ứng dụng chụp hình film tốt nhất cho iPhone

4. Làm khô điện thoại

    Đặt iPhone ở nơi khô ráo 

Bước tiếp theo là đảm bảo nước không làm hỏng những bộ phận bên trong. Sau khi lau bên phía ngoài, bạn cần đặt thiết bị ở nơi khô và ấm để làm bay hơi nước bên trong điện thoại.

Hầu hết mọi người thường để điện thoại gần hiên chạy cửa số tiếp xúc với ánh mặt trời nhưng bạn cần đảm bảo iPhone không tiếp xúc trực tiếp với quá nhiều ánh mặt trời. Bạn nên đặt nó ở nơi nhận được nhiệt liên tục như đặt trên đầu TV hoặc màn hình hiển thị. Một điều cần lưu ý bạn nên thận trọng khi thực hiện ở bước này để tránh điện thoại bị hỏng do tiếp xúc với ánh mặt trời quá mạnh.

    Hút ẩm băng gói chống ẩm gel silica

Một trong những giải pháp bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhất để làm khô điện thoại của bạn là sử dụng gói gel silica. Chúng hút ẩm một cách nhanh gọn chỉ đơn giản bằng phương pháp tiếp xúc với điện thoại. Hãy đặt một vài gói gel silica lên trên và dưới điện thoại để chúng hút ẩm bên trong.

Xử lý iphone bị rơi xuống nước

    Sử dụng Shortcut đẩy nước ra ngoài iPhone

Bước 1: Tải ứng dụng Shortcut (Phím Tắt) hoàn toàn miễn phí trên Appstore nếu bạn chưa tồn tại theo link sau đây. (Sử dụng iOS 12 trở lên)

Xử lý iphone bị rơi xuống nước

Bước 2: Tải shortcut Water Eject về máy theo link sau đây, nhấn “Lấy phím tắt”, sau đó mở tab “Thư viện” để kiểm tra xem “Water Eject” đã được tải về hay chưa.”Lấy phím tắt”, sau đó mở tab “Thư viện” để kiểm tra xem “Water Eject” đã được tải về hay chưa.

Xử lý iphone bị rơi xuống nước

Bước 3: Sau khi đã thêm shortcut Water Eject vào ứng dụng Shortcut, bạn hoàn toàn có thể thấy shortcut Water Eject. Chỉ cần ấn vào shortcut là bạn đã hoàn toàn có thể đẩy nước ra khỏi loa iPhone của bạn. Nếu nghe thấy âm thanh phát ra từ loa như thông thường thì bạn đã thành công còn nếu chưa thì hãy thử lại vài lần với Water Eject.

Xử lý iphone bị rơi xuống nước

Lưu ý: Chỉ áp dụng với bộ sưu tập iPhone hoàn toàn có thể kháng nước IP68 như iPhone X, 8, 8 Plus trở lên hoặc nếu như mong ước bạn hoàn toàn có thể sử dụng trên iPhone 7, 7 Plus với chuẩn kháng nước chỉ IP67.

5. Restore tài liệu iPhone sau khi bị rơi xuống nước

Trong một số trong những trường hợp, iPhone của bạn bị rơi xuống nước nhưng không biến thành hư hại bạn vẫn hoàn toàn có thể tiếp tục sử dụng được thiết bị thông thường.

Tuy nhiên nếu trường hợp iPhone bị rơi xuống nước và bạn tiến hành tắt máy, lau khô và thực hiện tiến trình như ở phần hướng dẫn trên thì bạn không thể restore được thiết bị của tớ.

Nếu iPhone trở về chính sách reset như lúc xuất xưởng, và tất cả tài liệu của bạn đều bị mất hết. Khi đó bạn hoàn toàn có thể áp dụng một số trong những giải pháp để Phục hồi lại những tài liệu đã mất trên điện thoại iPhone của tớ.

Để làm được điều này bạn cần Restore iPhone của tớ từ bản sao lưu được tạo trước đó thông qua iTunes hoặc thông qua iCloud.

6. Tháo điện thoại

Nếu bạn tự tin vào kỹ năng của tớ hoàn toàn có thể tháo điện thoại ra, để hong khô từng bộ phận nếu hoàn toàn có thể và để nó trong vài giờ và lắp lại. Tuy nhiên một điều cần lưu ý là lúc thực hiện điều này, bạn sẽ không sở hữu và nhận được bảo hành từ Apple, do đó xem xét trước khi thực hiện.

Xử lý iphone bị rơi xuống nước

7. Mang đi kiểm tra

Nếu không tự tin hoàn toàn có thể “cứu” chiếc iPhone bị rơi xuống nước hãy mang nó cho thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Có thể điện thoại của bạn sẽ không hỏng ngay mà 1 vài ngày sau đó nó sẽ bất thần trục trặc đấy. Vì vậy, ngay sau khi thực hiện tiến trình “sơ cứu” phía trên hãy nhanh tay bỏ iPhone và một chiếc túi nhựa và mang lại shop để sửa chữa bảo hành, khi đó thời cơ phục hồi điện thoại của bạn sẽ cao hơn đấy.

Trên đây là tổng hợp những mẹo vặt iPhone khi iPhone rơi xuống nước hoàn toàn có thể bạn chưa chắc như đinh. Chúc những bạn thành công!

SỬA CHỮA IPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Xử lý iphone bị rơi xuống nước Công Nghệ Iphone

Clip Xử lý iphone bị rơi xuống nước ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Xử lý iphone bị rơi xuống nước tiên tiến nhất

Share Link Tải Xử lý iphone bị rơi xuống nước miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Xử lý iphone bị rơi xuống nước Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Xử lý iphone bị rơi xuống nước

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Xử lý iphone bị rơi xuống nước vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Xử #lý #iphone #bị #rơi #xuống #nước