Review 10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Kinh Nghiệm về 10 nền tảng tiếp thị qua email số 1 năm 2022 Mới Nhất

Bùi Trung Huấn đang tìm kiếm từ khóa 10 nền tảng tiếp thị qua email số 1 năm 2022 được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-15 21:50:06 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Trong thời đại kỹ thuật số, việc thực hiện những chiến dịch email marketing không hề trở ngại vất vả nữa. Tuy nhiên, việc lựa chọn một dịch vụ email marketing là rất khó vì những công cụ phù hợp hoàn toàn có thể có tác động đáng kể tới hiệu suất cao của chiến dịch email của bạn. Để giảm sút gánh nặng này, Tmarketing chúng tôi sẽ ra mắt cho bạn một số trong những phần mềm email marketing tốt nhất hoàn toàn có thể giúp bạn hoàn thành xong tốt việc làm.

Nội dung chính Show
    Lý do bạn cần chọn phần mềm E-Mail Marketing?TOP Phần mềm E-Mail Marketing hiệu quảUltraMailerAtomic Mail SenderConstant ContactGetResponse HubSpot CRMEmail Marketing ProFree Bulk E-Mail SoftwareTop E-Mail MarketingNền tảng nào là tốt nhất cho tiếp thị qua email?Nền tảng tiếp thị email tốt nhất cho những người dân mới khởi đầu là gì?4 loại tiếp thị qua email là gì?3 loại tiếp thị qua email là gì?

Nói một cách đơn giản, nó là một phần mềm email marketing giúp bạn đạt được những tiềm năng tiếp thị qua email của tớ. Phần mềm email marketing được cho phép bạn quản lý và trấn áp hiệu suất cao tiếp xúc của tớ với đối tượng tiềm năng qua email.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Khi list gửi thư của bạn phát triển, việc gửi hàng nghìn thư mỗi ngày ngày càng trở nên trở ngại vất vả. Tuy nhiên, với những công cụ phù hợp, bạn hoàn toàn có thể đơn giản hóa quy trình và duy trì năng suất.

Hầu hết những phần mềm đều đáp ứng thông tin rõ ràng về hiệu suất tổng thể. Ví dụ: theo dõi ai đó đã mở email và nhấp vào link.

Thông qua đó, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy bức tranh toàn cảnh về chiến dịch tiếp thị qua email của tớ và điều chỉnh hiệu suất trong tương lai.

Lý do bạn cần chọn phần mềm E-Mail Marketing?

Theo những biểu đồ tiếp thị, 82% nhà tiếp thị trên khắp thế giới coi tiếp thị qua email là kế hoạch chính của tớ để tăng tỷ lệ quy đổi và người tiêu dùng tiềm năng. Điều đó không nghĩa là những kế hoạch khác không quan trọng – chỉ là tiếp thị qua email nổi bật nhất.

Tiếp thị qua email đã được chứng tỏ là hiệu suất cao nhất về ngân sách và đáng giá về lợi tức đầu tư (ROI) so với những kế hoạch khác. Phần mềm tiếp thị qua email được cho phép bạn phân đoạn và gửi nội dung được thành viên hóa được tùy chỉnh theo sở thích của người theo dõi.

Bằng cách này, bạn hoàn toàn có thể đến gần hơn với người theo dõi của tớ. Đây là vấn đề cần thiết để tạo dựng niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu.

Do đó, hãy xem xét những thời cơ mà tiếp thị qua email mang lại và chọn công cụ phù hợp để thay đổi trò chơi show của bạn.

Xem thêm: Từng bước tạo database trong mySQL đúng chuẩn nhất

TOP Phần mềm E-Mail Marketing hiệu suất cao

GWEBMAIL

GWEBMAIL đáp ứng cho những người dân tiêu dùng quyền truy cập vào Big data có sẵn, được cho phép những doanh nghiệp xây dựng những chiến dịch quảng cáo hiệu suất cao hơn. Bạn hoàn toàn có thể chọn đối tượng bạn muốn tiếp cận, sắp xếp theo ngành. Lý do tạo GWEBMAIL là bạn tránh việc phải kích hoạt tập tài liệu của riêng mình.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Ưu điểm

    Tự động hóa những chiến dịchThu thập tài liệu từ những email chiến dịch trước đóTải xuống một tệp tài liệu người tiêu dùng khác cho chiến dịch chăm sóc khách hàngBộ lọc tài liệu và trấn áp email tuyệt vời

Chi phí:

GWEBMAIL sẽ tính phí bạn cho từng lần khởi đầu chiến dịch. Giá mỗi lần khai trương mở bán xấp xỉ từ 0.04$, tùy ngành.

Link tải phần mềm GWEBMAIL

UltraMailer

UltraMailer là phần mềm gửi email hàng loạt được tạo ra bởi DucFabulous Việt Nam. Có hai phiên bản miễn phí và trả phí của phần mềm này cho những người dân tiêu dùng. Phiên bản miễn phí của UltraMailer được cho phép bạn gửi 50 email mỗi ngày miễn phí. Phiên bản trả phí không còn số lượng giới hạn về số lượng tin nhắn bạn hoàn toàn có thể gửi. Số lượng tin nhắn được gửi phụ thuộc vào hộp thư của bạn.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Ưu điểm:

    Giao diện tối ưu, dễ sử dụngNó có những tính năng đơn giản như thêm địa chỉ liên hệ, nhập tài liệu và quản lý tệp người tiêu dùng.Bao gồm setup tiếng Việt – hữu ích cho những doanh nghiệp lạ lẫm với giao diện tiếng Anh.Chức năng thông báo khi ai đó mở emailKhả năng lọc email chết trước khi gửi

Nhược điểm:

Các tính năng đơn giản và không còn nhiều tính năng nâng cao. Chi phí cao khi sử dụng nhiều máy tính.

Chi phí:

UltraMailer có phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí. Phiên bản miễn phí được cho phép bạn gửi 50 email mỗi ngày.

Link tải phần mềm UltraMailer

Atomic Mail Sender

Với Atomic Mail Sender (trình gửi email tự động), người tiêu dùng tương hỗ nhiều định dạng email để xác thực và gửi ở nhiều định dạng tệp đính kèm rất khác nhau như Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft Access, cơ sở tài liệu DBF và CSV. Đồng thời, khối mạng lưới hệ thống Atomic Mail Sender cũng hoàn toàn có thể gửi email không số lượng giới hạn.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Ưu điểm:

    Giao diện tối ưu và dễ sử dụngHỗ trợ Microsoft Word, Excel và Access.Nó được tích phù phù hợp với một trình sửa đổi hình ảnh được cho phép bạn thay đổi kích thước, cắt, lật và thay đổi độ sáng và độ tương phản của hình ảnh của bạn.Đội ngũ tương hỗ nhanh gọn và tận tâm.Bạn hoàn toàn có thể nhập tài liệu người tiêu dùng từ tệp CSV, TXT, XLS, DOC, DOCX, MDB, ACCDB hoặc sổ địa chỉ Outlook.Tính năng kiểm tra sever proxy được thêm vào phiên bản tiên tiến nhất: Cho biết sever đang trực tuyến hay ngoại tuyến. Chỉ định tốc độ truyền và tên sever. Kiểm tra những link trong email để đảm nói rằng bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập chúng.

Nhược điểm:

Không có hiệu suất cao báo cáo. Điều này gây trở ngại vất vả cho việc theo dõi những chiến dịch tiếp thị.

Chí phí:

Có ba loại Atom được đáp ứng:

    Gói Free (Miễn phí): Giới hạn cho những email và số rất đông người nhận mỗi tháng.Monthly Subscription (Đăng ký hàng tháng): Số rất đông người nhận từ 2500 đến 50.000. Được giảm giá 30% với email không số lượng giới hạn và thanh toán nhiều tháng cùng một lúc.Base rate (Trả tiền theo mail): không số lượng giới hạn email.

Link tải phần mềm Atomic Mail Sender

Mailchimp

Mailchimp được nghe biết là nhà đáp ứng phần mềm email marketing với tiêu chuẩn số 1 là tiêu chuẩn “đơn giản và tiện lợi”. Mailchimp giúp người tiêu dùng thuận tiện và đơn giản thiết lập những chiến dịch email, quản lý và phân tích dữ liệu người tiêu dùng, đồng thời tích phù phù hợp với nhiều nền tảng như WordPress, , Meta và Google Analytics.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Ưu điểm:

    Sử dụng template với tính năng nhanh gọn soạn email, lưu bản nháp và lên lịch gửi.Đăng ký rất thuận tiện và đơn giản. Chỉ cần nhập thông tin của bạn và trang web của bạn sẽ được cấp tài khoản ngay lập tức.Giao diện đơn giản và rõ ràng.Cung cấp nhiều loại email, gồm có: Regular Campaign, Plain-text Campaign, A/B Testing Campaign, RSS Campaign – Chiến dịch RSS.

Nhược điểm:

    Không được cho phép gửi nhiều nhóm trong list cùng một lúc.Không đáp ứng tự động hóa trực quan.

Chí phí:

Mailchimp đáp ứng 3 gói dịch vụ gồm: Free (miễn phí), Growth (từ 10$/tháng), Pro (từ 199$/tháng).

Link tải phần mềm Mailchimp

SendinBlue

SendinBlue được xem là phần mềm gửi email marketing giá rẻ số 1 được những công ty có nhu yếu gửi email marketing đơn giản yêu thích. Phần mềm có đầy đủ kĩ năng gửi email cơ bản và hoàn toàn có thể nhập số lượng địa chỉ email không số lượng giới hạn.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Ngoài ra, SendinBlue còn đáp ứng dịch vụ SMS marketing (gửi tin nhắn nhắn điện thoại). Nhà đáp ứng cũng tương hỗ gói email marketing miễn phí gửi 9.000 email mỗi tháng với 100 khoản tín dụng để dùng thử tính năng gửi SMS.

Ưu điểm:

    Cung cấp mẫu phản hồi tin nhắn tiện lợi và dễ sử dụngPhân phối những chiến dịch SMSThiết kế thân thiện với thiết bị di độngTùy chọn thanh toán giao dịch thanh toán qua email và trả lời tự độngQuá trình tạo chiến dịch rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thêm tệp đính kèm.Bạn hoàn toàn có thể xem báo cáo chiến dịch trên những tab Thống kê và Chiến dịch của tôi. Bạn cũng hoàn toàn có thể tải xuống tất cả những tệp báo cáo này để phân tích thêm.

Nhược điểm:

SendinBlue không còn sẵn kho mẫu cho những người dân tiêu dùng. Bạn cần tạo mẫu email của riêng mình.

Chi phí:

SendinBlue có 4 gói dịch vụ gồm có: Free, Lite (25$/ 1 tháng), Essential (39%/ 1 tháng), Premium (66$/ 1 tháng) và Enterprise – giá tùy chỉnh cho những công ty cần gửi hơn 120.000 email.

Link tải phần mềm SendinBlue

Constant Contact

Constant Contact được đánh giá là một trong những phần mềm email marketing lớn số 1 và phát triển nhanh nhất có thể trên thế giới. Với giao diện dễ sử dụng, Constant Contact thu hút nhiều người mới khởi đầu quan tâm sử dụng. Quản lý list email rõ ràng, địa chỉ liên hệ, mẫu email và lịch trình tiếp thị cho một chiến dịch.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Chi phí:

Constant Contact có bản dùng thử miễn phí 60 ngày (không tính phí). Sau đó, giá gói tối thiểu là khoảng chừng $ 20/tháng.

AWeber

Đây là phần mềm được tạo ra vào năm 1998 bởi người sáng lập Tom Kurzer. Phần mềm tiếp thị qua email mang lại thời cơ tăng lợi nhuận cho những doanh nghiệp lớn và nhỏ trên khắp thế giới. Phần mềm AWeber là một trong những phần mềm email marketing được sử dụng rộng rãi nhất bởi hơn 100.000 doanh nghiệp và thành viên.

Ưu điểm:

    Đăng ký dễ dàngGiao diện thân thiện với người tiêu dùng, tính thẩm mỹ cao.Miễn phí dùng thử 30 ngàyLưu trữ list người tiêu dùng với số lượng lớnLưu bản nháp và lịch trìnhDễ dàng quản lý và thêm người theo dõi và sắp xếp họ thành list hợp lýTự động tạo list người theo dõi. Aweber hoàn toàn có thể tạo những quy tắc để tự động đăng ký hoặc hủy đăng ký một người

Nhược điểm:

    Sự chênh lệch về múi giờ ảnh hưởng rất nhiều đến tỷ lệ mở email khi gửi email nước ngoài.Chi phí phải trả nhiều hơn nữa do sự khác lạ về số rất đông người đăng ký. Vì vậy, bạn nên kiểm tra list thuê bao của tớ một cách thường xuyên.Không có mẫu nào có sẵn.

Chi phí:

Aweber được cho phép bạn dùng thử dịch vụ miễn phí trong 30 ngày. Sau 30 ngày, giá cước sẽ được tính nhờ vào số rất đông người đăng ký. Do đó, nên phải quản lý thuê bao ngặt nghèo.

Link tải phần mềm AWeber

GetResponse

GetResponse là giải pháp tối ưu hóa tiếp thị qua email phổ biến nhất lúc bấy giờ để tạo list tiếp thị có mức giá trị cho người tiêu dùng và đối tác tiềm năng. Từ đó, những công ty và thành viên hoàn toàn có thể xây dựng quan hệ với người tiêu dùng và xây dựng cơ sở người tiêu dùng đáp ứng nhu yếu thực sự của tớ.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Ưu điểm:

    Hơn 500 mẫu email được thiết kế sẵn có sẵn và được tối ưu hóa cho điện thoại Xây dựng chuỗi email tự động phức tạpSử dụng nhiều list gửi thư trong cùng một chiến dịchQuản lý, báo cáo và nhóm tài liệu rõ ràng một cách thường xuyên

Nhược điểm:

GetResponse Khá phức tạp rất khó hiểu và gây hiểu nhầm.

Chi phí:

GetResponse có bản dùng thử tương hỗ người tiêu dùng miễn phí trong 30 ngày.

Giá dịch vụ khi sử dụng GetResponse được phân thành bốn gói với khả năng tăng cấp từ từ: Basic (15$/1 tháng), Essential (49$/1 tháng), Professiona (99$/1 tháng), Enterprise (1,199$/ 1 tháng).

Link tải phần mềm GetResponse

HubSpot CRM

HubSpot Customer Relationship Management (CRM) – Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng. HubSpot CRM được xây dựng làm nền tảng để những nhóm bán hàng khởi đầu nhanh gọn mà không cần thực hiện những thay đổi lớn đối với quy trình thao tác hiện tại của tớ. Phần mềm này nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và được bầu chọn là phần mềm CRM tốt nhất 2022. Đây là phần mềm quản lý quan hệ người tiêu dùng tốt nhất trong năm.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Ưu điểm:

    Có những công cụ để đánh giá mức độ hiệu quảCho phép người tiêu dùng gọiHợp lý hóa cuộc gọiPhân chia một nhóm người tiêu dùng cụ thểThông báo về hoạt động và sinh hoạt giải trí mở link của người tiêu dùng

Nhược điểm:

Đối với những doang nghiệp có quy mô quản lý phức tạp, gặp nhiều vấn đề về xử lý tài liệu.

Chi phí:

HubSpot CRM miễn phí 100% và không còn số lượng giới hạn về thời gian cũng như số lượng.

Ngoài gói miễn phí, HubSpot có bốn gói trả phí, tùy thuộc vào nhu yếu hoàn toàn có thể lựa chọn của bạn. Mỗi Lever có những tính năng nâng cao rất khác nhau.

Link tải phần mềm HubSpot CRM

Zetamail

Zetamail được cho phép bạn link biểu mẫu đăng ký với những tệp người tiêu dùng phần mềm Zetamail của bạn. Mỗi email nhập được update liên tục và liên tục trực tiếp vào tệp list của nó, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của con người của doanh nghiệp.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Ưu điểm:

    Tự động gửi email theo lịch để thành viên hóa nội dung gửi cho người tiêu dùng của bạnThống kê rõ ràng và thường xuyên về việc mở và đóng emailTỷ lệ inbox to hơn 90%Các tính năng được update thường xuyênKhông có số lượng giới hạn về số lượng email được gửi và bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản đo lường kết quảĐơn giản, dễ sử dụng và ngân sách rất cạnh tranhĐa nền tảng, hoàn toàn có thể sử dụng trên mọi thiết bị, không cần setup

Nhược điểm:

Sử dụng phần mềm và phải trả khoản phí hàng tháng

Chi phí:

Zetamail đáp ứng những gói dịch vụ từ 5.000 đến 100.000 email.

5.000 mail giá (8.97$), 10.000 mail (13.18$), 25.000 mail giá (24.27$), 50.000 mail giá (41.75$), 100.000 mail cần liên hệ với nhà đáp ứng để được tư vấn

Link tải phần mềm Zetamail

E-Mail Marketing Pro

E-Mail Marketing Pro cũng là một trong những phần mềm gửi email hàng loạt miễn phí tốt nhất. Nó cũng xác thực sever SMTP, được cho phép bạn gửi số lượng lớn email miễn phí chỉ trong một giây.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Ưu điểm:

    Giao diện đơn giản, dễ sử dụngKhông số lượng giới hạn số lượng thư quản lýBáo cáo rõ ràng, rõ ràng giúp bạn thuận tiện và đơn giản đánh giá chiến dịchGửi một số trong những lượng lớn thư trong vòng 1 giâyHệ thống thống kê giúp xác nhận chiến dịchGiúp xử lý và xử lý thư rác, email bị trả lại và sử dụng lại những chiến dịch marketing

Nhược điểm:

    Bạn cần tải phần mềm về để sử dụngKhông có nhiều tính năng nâng caoKhông có trang web

Chi phí:

Ngoài phiên bản miễn phí với hiệu suất cao hạn chế, E-Mail Marketing Pro còn tồn tại sáu gói dịch vụ, tùy thuộc vào tốc độ gửi và số lượng email: Gói 500.000 mail (219.74$): 1 triệu mail (351.59$), 2 triệu mail (703.18$), 3 triệu mail (1010.82$), 4 triệu mail (1274.51$), 5 triệu mail (1538.21$).

Free Bulk E-Mail Software

Free Bulk E-Mail Software là phần mềm gửi email hàng loạt miễn phí với nhiều tính năng tuyệt vời. Phần mềm này cũng đáp ứng kĩ năng xử lý tin nhắn và tài liệu lớn giúp đơn giản hóa những chiến dịch marketing.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Ưu điểm:

    Sử dụng trình soạn thảo HTMLKhả năng xử lý tới 20.000 tin nhắn trong 1 giờ.Đơn giản hóa những chiến dịchSức mạnh mẽ và tự tin của sự việc tổng phù phù hợp với Google Analytics

Nhược điểm:

    Không có nhiều tính năng.Bạn phải tải xuống phần mềm để sử dụng nóKhông có trang web

Top E-Mail Marketing

Top E-Mail Marketing hiện giờ đang là phần mềm chiếm ưu thế cao trên thị trường đáp ứng dịch vụ email marketing lúc bấy giờ, là công cụ giúp bạn tiếp cận người tiêu dùng nhanh gọn và đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn ra thị trường.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Ưu điểm:

    Gửi email số lượng lớn không giới hạnTỷ lệ cao những email trong hộp thư đến của bạnBáo cáo thống kê có sẵnEmail sẽ không biến thành xóaHỗ trợ bộ sưu tập khác nhauCá nhân hóa email của bạn để gửi đến từng người tiêu dùng với những nội dung rất khác nhau

Nhược điểm:

    Tự động, không thể lên lịch hẹn giờChưa có link để quản lý thông tin khách hàngKhông có trang web

Gợi ý nhỏ cho bạn khi lựa chọn phần mềm E-Mail marketing:

Về cơ bản, có bốn tính năng cốt lõi mà bạn mong đợi từ một dịch vụ tiếp thị qua email. Tạo biểu mẫu để tạo list, tạo nội dung email mê hoặc và đáp ứng, tự động hóa tất cả những quy trình để duy trì hiệu suất cao và ở đầu cuối là thông tin rõ ràng để giúp bạn điều phối kế hoạch của tớ. Tạo một báo cáo.

Nếu bạn muốn sử dụng những tính năng cốt lõi mà không tốn tiền, MailChimp là phần mềm được lựa chọn ngay từ đầu. Khi bạn hiểu quy trình và có nhu yếu các tính năng nâng cao hơn, bạn hoàn toàn có thể tăng cấp lên Premium hoặc tìm kiếm những dịch vụ tiếp thị qua email khác.

Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng OptinMonster để tăng thêm và tối ưu hóa quy đổi. Đây là một công cụ tạo người tiêu dùng tiềm năng phổ biến tích phù phù hợp với hầu hết những phần mềm tiếp thị qua email trong list này.

Trên đây là Top phần mềm giúp bạn gửi email marketing và theo dõi, đánh giá kết quả đạt được. Tôi kỳ vọng nội dung bài viết này của Tmarrketing mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc như mong ước!

Tiếp thị qua email liệu có phải là ưu tiên cho doanh nghiệp của bạn vào năm 2022 không?Bạn đang tìm kiếm phần mềm tiếp thị qua email tốt nhất?

Chọn dịch vụ tiếp thị qua email phù hợp hoàn toàn có thể có tác động đáng kể tới sự thành công của chiến dịch tiếp thị của bạn.

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ xem xét và so sánh 7 dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất cho những doanh nghiệp nhỏ.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022Tại sao chọn dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất là quan trọng?

Tiếp thị qua email là một trong những kế hoạch tiếp thị hiệu suất cao nhất cho những doanh nghiệp nhỏ.Theo hiệp hội tiếp thị trực tiếp, trung bình tiếp thị qua email có lợi tức đầu tư 4300 % (ROI) cho những doanh nghiệp ở Hoa Kỳ.

Điều này là vì tiếp thị qua email rất dễ quản lý, đáp ứng cho bạn toàn quyền trấn áp và được cho phép bạn thiết lập liên hệ trực tiếp với người tiêu dùng của tớ.

Không bị thuyết phục về tiếp thị qua email?Xem 6 nguyên do tại sao xây dựng một list email là rất quan trọng ngày ngày hôm nay.

Điều quan trọng là phải hiểu rằng rất nhiều thành công của bạn với tiếp thị qua email phụ thuộc hoàn toàn vào phần mềm tiếp thị qua email mà bạn chọn vì họ phụ trách đảm nói rằng email của bạn thực sự được gửi.

Nếu bạn không thận trọng, thì ở đầu cuối bạn sẽ trả nhiều tiền hơn cho ít tính năng tiếp thị hơn và tỷ lệ gửi email kinh khủng (khiến bạn mất nhiều tiền hơn).

Những gì để tìm kiếm trong một công cụ tiếp thị email tốt?

Một dịch vụ tiếp thị email tốt sẽ được cho phép bạn tạo những bản tin email mê hoặc cao với giao diện người tiêu dùng thuận tiện và đơn giản (lý tưởng là trình soạn thảo kéo và thả).

Bạn sẽ hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản gửi những email số lượng lớn thực sự được thành viên hóa và nhắm tiềm năng mà không cần nhiều việc làm.Điều này còn được gọi là tự động hóa tiếp thị.

Bên cạnh đó, dịch vụ tiếp thị qua email của bạn phải giúp bạn thuận tiện và đơn giản quản lý list liên hệ của bạn, phân chia người tiêu dùng thành những nhóm và theo dõi hiệu suất của những chiến dịch tiếp thị qua email của bạn.

Quan trọng nhất, một nhà đáp ứng dịch vụ email tốt đảm nói rằng những chiến dịch email của bạn không kết thúc trong thư mục spam.

Phải nói rằng, hãy để Lôi xem xét một số trong những nhà đáp ứng dịch vụ tiếp thị email phổ biến nhất và cách họ xếp chồng lên nhau.

1. Tiếp xúc liên tục10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Liên hệ liên tục là một trong những dịch vụ tiếp thị email lớn số 1 và phát triển nhanh nhất có thể trên thế giới.Nó cũng là một kênh dịch vụ tiếp thị email thân thiện và dễ sử dụng nhất.

Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản quản lý list email, danh bạ, mẫu email, lịch tiếp thị, v.v.

Mỗi tài khoản được cho phép bạn truy cập vào email không số lượng giới hạn, theo dõi và báo cáo thuận tiện và đơn giản, những công cụ chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội tích hợp, thư viện hình ảnh miễn phí, phân khúc list, tích hợp quảng cáo Meta và tích hợp thương mại điện tử mạnh mẽ và tự tin cho những shop Shopify.

Các tài khoản E-Mail Plus của tớ cũng đi kèm với những tính năng mạnh mẽ và tự tin như tự động hóa email, chiến dịch nhỏ giọt, khảo sát & thăm dò ý kiến, phiếu giảm giá, quyên góp trực tuyến và kiểm tra dòng A/B chủ đề giúp bạn gửi email được nhắm tiềm năng để tối đa hóa tỷ lệ mở của bạn.

Liên hệ liên tục đáp ứng tương hỗ người tiêu dùng trước đó chưa từng có với trò chuyện trực tiếp, những cuộc gọi điện thoại, email, tương hỗ hiệp hội và thư viện tài nguyên hữu ích rộng lớn.

Ngoài đào tạo trực tuyến, họ cũng đáp ứng những hội thảo chiến lược trực tiếp trực tiếp trên khắp Hoa Kỳ.Điều này được cho phép những chủ doanh nghiệp nhỏ nhanh gọn tìm hiểu những điều cơ bản của tiếp thị qua email và khởi đầu sử dụng nó để phát triển doanh nghiệp của tớ như một Chuyên Viên.

Vì tất cả những nguyên do trên, chúng tôi đánh giá liên tục liên hệ với dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất cho những doanh nghiệp nhỏ và những công ty khởi nghiệp.

Liên hệ liên tục có bản dùng thử miễn phí 60 ngày (không cần thẻ tín dụng).Sau đó, giá của tớ khởi đầu thấp tới 9,99 đô la /tháng.

Người dùng WPBEGINNER hoàn toàn có thể sử dụng mã phiếu giảm giá liên hệ liên tục của chúng tôi để giảm 20%.

2. SendInblue10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

SendinBlue là một SMS hoàn hảo nhất và phần mềm tiếp thị qua email cho những doanh nghiệp.Chúng là một trong những nền tảng tiếp thị email phát triển nhanh nhất có thể ở châu Âu.

Đây là một nền tảng cực kỳ dễ sử dụng với những công cụ tuyệt vời để tạo ra những email đẹp và mê hoặc.Trình sửa đổi email kéo và thả đơn giản của tớ là hoàn hảo nhất cho những người dân mới khởi đầu không còn kinh nghiệm tay nghề trong tiếp thị qua email.

SendinBlue gồm có những công cụ tự động hóa tiếp thị thân thiện với người tiêu dùng được cho phép bạn gửi email thanh toán giao dịch thanh toán, tạo quy trình việc làm cho email theo dõi tự động và người tiêu dùng phân khúc.Nó cũng hoàn toàn có thể chọn thời gian tốt nhất để gửi email số lượng lớn bằng thuật toán AI của tớ để đảm bảo kĩ năng gửi email tốt nhất.

SendinBlue đáp ứng một kế hoạch tiếp thị email hoàn toàn miễn phí liên hệ không số lượng giới hạn.Kế hoạch miễn phí của tớ được cho phép bạn gửi tới 300 email mỗi ngày, nhưng tất cả những email của bạn sẽ có thương hiệu của tớ.

Kế hoạch trả tiền của tớ bắt nguồn từ $ 25 mỗi tháng cho Lite.Bạn cũng hoàn toàn có thể gồm có SMS vào tài khoản của tớ, nhưng giá sẽ thay đổi nhờ vào những yêu cầu gửi của bạn.

Họ đã cải tổ kế hoạch cao cấp của tớ mới gần đây để gồm có những tính năng nâng cao hơn như Trình tạo trang đích, trò chuyện trực tiếp, bán hàng CRM và tích hợp quảng cáo Meta.Điều này nghĩa là người tiêu dùng giờ đây nhận được nhiều giá trị hơn cho cùng một mức giá.

SendinBlue cũng đáp ứng một dịch vụ tiếp thị email hàng loạt SMTP riêng mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng để đáp ứng năng lượng cho những email thanh toán giao dịch thanh toán tự động hoặc thanh toán giao dịch thanh toán từ trang web WordPress của bạn.Bạn không cần điều này cho những chiến dịch tiếp thị qua email, nhưng đó là một hiệu suất cao tốt đẹp nếu bạn có một trang web lớn và bạn muốn email nhờ vào nội dung thời gian thực tự động.

3. Hubspot10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

HubSpot là một trong những phần mềm nổi tiếng nhất trong CRM và không khí tiếp thị qua email.

Dịch Vụ TM tiếp thị qua email của tớ là miễn phí để khởi đầu và nó đi kèm với rất nhiều tính năng tự động hóa mạnh mẽ và tự tin được thiết kế để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng trình tạo email kéo và thả thuận tiện và đơn giản của tớ và lựa chọn bộ sưu tập để tạo một bản tin hoàn toàn tùy chỉnh phù phù phù hợp với tính cách và sắc tố thương hiệu của bạn.

Do tích hợp gốc với HubSpot CRM, bạn hoàn toàn có thể thành viên hóa email của tớ cho từng thuê bao nhờ vào những thứ như loại thiết bị, quốc gia, tư cách thành viên list hoặc bất kỳ thông tin tùy chỉnh nào khác mà bạn hoàn toàn có thể có trên thuê bao riêng lẻ.

HubSpot đi kèm với tất cả những tính năng mạnh mẽ và tự tin mà bạn mong đợi từ một phần mềm tiếp thị email cấp doanh nghiệp như gửi tối ưu hóa thời gian, kĩ năng gửi email cao, kiểm tra A/B, phân tích hiệu suất rõ ràng, tự động hóa tiếp thị, chiến dịch nhỏ giọt, v.v.

Một trong những nguyên do chính khiến người tiêu dùng nhỏ, vừa và doanh nghiệp chọn HubSpot là vì họ đáp ứng một nền tảng tiếp thị tất cả trong một gồm có tiếp thị qua email, CRM, quy trình việc làm tự động hóa, công cụ bán hàng, xây dựng trang web, vận hành trung tâm, v.v.

Tiếp thị email HubSpot có một kế hoạch miễn phí, gồm có CRM và tất cả những công cụ tiếp thị, bán hàng, dịch vụ và hoạt động và sinh hoạt giải trí miễn phí của HubSpot.

Phiên bản miễn phí được cho phép bạn gửi 2.000 email và tàng trữ số rất đông người đăng ký không số lượng giới hạn.Bạn hoàn toàn có thể tạo những biểu mẫu đăng ký và bật lên tùy chỉnh, xây dựng những trang đích, quản lý và theo dõi quảng cáo trực tuyến của bạn và hơn thế nữa.Nó có tất cả những công cụ bạn cần để khởi đầu.

Nếu bạn có nhu yếu các kĩ năng nâng cao hơn, thì những kế hoạch trả tiền của tớ khởi đầu ở mức 45 đô la/tháng.

4. Omnisend10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Omnisend là một dịch vụ tiếp thị email và SMS mạnh mẽ và tự tin cho những doanh nghiệp thương mại điện tử đang tìm kiếm một giải pháp tự động hóa tiếp thị đa kênh.

Họ đáp ứng một trong những kế hoạch tiếp thị email miễn phí hào phóng nhất vì nó gồm có tất cả những tính năng mạnh mẽ và tự tin như quy trình tự động hóa được xây dựng trước, phân đoạn thuê bao, thử nghiệm A/B, báo cáo hiệu suất và thậm chí thông báo đẩy web SMS +.

Hầu hết những kế hoạch tiếp thị email miễn phí khác đều bị hạn chế, nhưng Omnisend tự tin vào đề xuất giá trị của tớ, vì vậy họ đáp ứng hầu hết mọi thứ trong kế hoạch miễn phí của tớ.Khi list liên lạc của bạn tăng lên, bạn sẽ cần tăng cấp lên những kế hoạch trả phí của tớ.

Omnisend tích hợp liền mạch với tất cả những nền tảng xây dựng trang web và thương mại điện tử phổ biến như WooC Commerce, Shopify, BigC Commerce, v.v.Họ cũng luôn có thể có sự tích phù phù hợp với hàng trăm công cụ marketing thương mại khác ví như phần mềm trò chuyện trực tiếp, dịch vụ bàn trợ giúp và hơn thế nữa.

Điều tốt nhất mà chúng tôi thích về Omnisend là quy trình tự động hóa tiếp thị thương mại điện tử được xây dựng sẵn của tớ được thiết kế để giúp bạn thúc đẩy nhiều lệch giá hơn.Điều này gồm có những email như chuỗi email chào mừng, email từ bỏ giỏ hàng, email bán chéo, v.v.

Người xây dựng email của tớ rất dễ sử dụng và đi kèm với một lựa chọn lớn bộ sưu tập email, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tạo những chiến dịch đẹp, trên thương hiệu.Khi nó được thiết lập, bạn hoàn toàn có thể thành viên hóa email bằng những tính năng nhắm tiềm năng và phân đoạn mạnh mẽ và tự tin của tớ.

Điều mà rất nhiều người tiêu dùng yêu thích về Omnisend là họ đáp ứng SMS tích hợp, vì vậy bạn không phải trả tiền cho một phần mềm riêng biệt và tính năng SMS của tớ được cho phép bạn gửi tin nhắn nhắn ở 209 khu vực trên toàn thế giới.

Kế hoạch tiếp thị qua email miễn phí Omnisend được cho phép bạn liên hệ với 250 người đăng ký và những kế hoạch được trả tiền của tớ khởi đầu ở mức 16 đô la mỗi tháng.

5. nhỏ giọt10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Drip là một nền tảng tiếp thị email doanh nghiệp mạnh mẽ và tự tin cho thương mại điện tử, blogger và nhà tiếp thị kỹ thuật số.Họ đáp ứng một loạt những công cụ để làm cho tự động hóa tiếp thị, phễu bán hàng và thành viên hóa thuận tiện và đơn giản.

Phần mềm email của tớ đáp ứng tích hợp liền mạch cho tất cả những nhà xây dựng trang web phổ biến gồm có WordPress và WooC Commerce.Điều này được cho phép bạn thuận tiện và đơn giản thêm những biểu mẫu đăng ký pop-up / chọn tham gia vào trang web của bạn và nắm bắt nhiều người tiêu dùng tiềm năng hơn.

Điều làm cho nhỏ giọt khác lạ với cuộc thi như Màn hình chiến dịch là những công cụ tự động hóa tiếp thị thông minh của tớ, phân đoạn email thông minh hơn, những tính năng thử nghiệm phân chia, nhóm list và trình tạo lực kéo và thả trực quan cho quy trình việc làm tự động hóa.Các tính năng này được cho phép bạn tiếp cận những người dân tiêu dùng được nhắm tiềm năng trong list email của bạn để có thêm lệch giá cả hàng.

Các tùy chọn tương hỗ tại DRIP gồm có tương hỗ trò chuyện trực tiếp, hội thảo chiến lược trên web, đào tạo tự động hóa, những khóa học rõ ràng, hướng dẫn miễn phí và tài liệu tuyệt vời.

Chúng tôi sử dụng Drip cho một số trong những doanh nghiệp của chúng tôi vì nó được cho phép chúng tôi gửi email số lượng lớn trong khi link và tham gia với mọi người tiêu dùng ở Lever thành viên bằng phương pháp sử dụng tự động hóa tiếp thị thương mại điện tử thông minh của tớ.

Tính năng phân bổ lệch giá thương mại điện tử của tớ cho tất cả chúng ta thấy đúng chuẩn lệch giá tất cả chúng ta tạo ra từ mỗi chiến dịch tiếp thị qua email.

Mặc dù nó có một chút ít đắt tiền, chúng tôi tin rằng Drip là phần mềm tiếp thị qua email tốt nhất cho những trang web thương mại điện tử và chủ doanh nghiệp, những người dân muốn có những tính năng nâng cao hơn để tối đa hóa những nỗ lực tiếp thị của tớ.

Drip đáp ứng một bản dùng thử miễn phí và kế hoạch của tớ bắt nguồn từ $ 49 / tháng gồm có tất cả những tính năng của tớ.

Gần đây, họ đã thêm thông báo SMS làm tính năng cho tất cả những gói được cho phép bạn link với người tiêu dùng trên cả kênh tiếp thị email và SMS.Điều này làm cho họ trở thành một nền tảng tiếp thị email tất cả trong một thực sự cho chủ shop.

6. Aweber10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Aweber là một trong những nhà đáp ứng dịch vụ tiếp thị email lâu lăm nhất và phổ biến nhất trên thế giới.Họ đáp ứng một loạt những công cụ cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ để quản lý tiếp thị qua email của tớ.

Bắt đầu với Aweber là thuận tiện và đơn giản.Nó link liền mạch với hầu hết những nền tảng gồm có WordPress.Để biết hướng dẫn rõ ràng, hãy xem Hướng dẫn ở đầu cuối của chúng tôi về cách link Aweber với WordPress.

Bạn có quyền truy cập để sẵn sàng sử dụng bộ sưu tập email HTML, quản lý list, tự động trả lời, kiểm tra A/B và theo dõi email với những hiểu biết rõ ràng.

Aweber cũng luôn có thể có những tính năng tiếp thị qua email mạnh mẽ và tự tin khác ví như email AMP, RSS tự động cho những blogger và phân đoạn thuê bao nhờ vào thẻ.

Các tùy chọn tương hỗ gồm có trò chuyện trực tiếp, tương hỗ điện thoại, tương hỗ email, hội thảo chiến lược trên web trực tiếp và thư viện rộng lớn về phương pháp và hướng dẫn.

Aweber đáp ứng một kế hoạch miễn phí hạn chế cho tối đa 500 người đăng ký.Sau đó, giá của tớ bắt nguồn từ $ 19/tháng.Bạn cũng hoàn toàn có thể đăng ký cho những kế hoạch hàng quý hoặc thường niên để tiết kiệm nhiều hơn nữa thế nữa.

7. Moosend10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Moosend là một dịch vụ tiếp thị email giá cả phải chăng cho những doanh nghiệp nhỏ.Nó đi kèm với một bộ những tính năng tự động hóa tiếp thị mạnh mẽ và tự tin, những công cụ xây dựng list email, trang đích, v.v.

Bạn hoàn toàn có thể nhanh gọn tạo một bản tin email và tùy chỉnh thiết kế email để phù phù phù hợp với thương hiệu của bạn trong vòng vài phút bằng phương pháp chọn từ hàng tá mẫu email được tạo sẵn của tớ hoặc bằng phương pháp tạo một mẫu hoàn toàn tùy chỉnh.

Phần hay về Moosend là họ đáp ứng những tính năng tự động hóa tiếp thị cho tất cả những kế hoạch.Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Nhà thiết kế quy trình tự động hóa của tớ để đáp ứng một hành trình dài thuê bao được thành viên hóa cho những thuê bao bản tin của bạn.

Moosend đáp ứng những phân tích email rõ ràng đã cho tất cả chúng ta biết bạn những số liệu quan trọng như mở email, nhấp chuột, nảy, chính sách xem sản phẩm, shopping, theo dõi sự kiện tùy chỉnh và thậm chí Dự kiến tài liệu nhân khẩu học.

Tất cả những kế hoạch đều đi kèm với những tính năng tối ưu hóa quy đổi mạnh mẽ và tự tin như thử nghiệm A/B, phân tích E-Mail HeatMap, bộ đếm thời gian đếm ngược, nội dung có điều kiện, động cơ AI cho những khuyến nghị sản phẩm, biểu mẫu bật lên, thanh nổi, biểu mẫu đăng ký đăng ký bản tin, v.v.

Moosend đáp ứng bản dùng thử miễn phí 30 ngày với số lượng email không số lượng giới hạn (không yêu cầu thẻ tín dụng).Sau đó, giá của tớ khởi đầu ở mức 9 đô la mỗi tháng cho kế hoạch Pro của tớ gồm có người xây dựng trang đích, email thanh toán giao dịch thanh toán cho những trang web thương mại điện tử, quản lý nhóm và hơn thế nữa.

Tiền thưởng: ConvertKit10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

ConvertKit là một nền tảng tiếp thị email mạnh mẽ và tự tin cho những blogger, tác giả và nhà tiếp thị chuyên nghiệp.Nó là cực kỳ dễ sử dụng và vô cùng mạnh mẽ và tự tin.

Tính năng độc đáo của ConvertKit, được cho phép bạn thuận tiện và đơn giản đáp ứng tăng cấp nội dung và ưu đãi với những biểu mẫu đăng ký email.Nó cũng đi kèm với việc thuận tiện và đơn giản quản lý người trả lời tự động được cho phép bạn gửi email nhỏ giọt từ dịch vụ gửi email của tớ.

Với ConvertKit, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản phân chia những thuê bao thành những người dân quan tâm và những người dân đã mua.Điều này giúp bạn tăng quy đổi với những email tự động cảm thấy thành viên hơn.Về mặt tiếp thị, điều này được gọi là tiếp thị email được nhắm tiềm năng.

Họ có tất cả những tính năng mạnh mẽ và tự tin mà bạn mong đợi từ một dịch vụ tiếp thị email số 1 như thử nghiệm A/B, mẫu email đẹp, trình tạo trang đích, quy trình việc làm thông minh, v.v.

ConvertKit đáp ứng tương hỗ nhờ vào email và có cơ sở kiến thức và kỹ năng sâu rộng với tài liệu học tập tuyệt vời.

Rất nhiều tính năng ConvertKit như những bản tin được trả tiền được thiết kế đặc biệt cho những người dân sáng tạo và những blogger chuyên nghiệp mà tại sao chúng tôi đánh giá họ là một kênh dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất cho những blogger chuyên nghiệp.

Họ thậm chí còn thêm kĩ năng để bạn bán những sản phẩm kỹ thuật số & đăng ký từ cùng một nền tảng.

ConvertKit đáp ứng bản dùng thử miễn phí 14 ngày và giá của tớ bắt nguồn từ $ 29/tháng.Họ cũng đáp ứng chủ trương hoàn vốn 30 ngày.

Kế hoạch tạo Pro của tớ cũng gồm có những hiệu suất cao nâng cao như khối mạng lưới hệ thống ra mắt bản tin, ghi điểm thuê bao, báo cáo nâng cao và đối tượng tùy chỉnh Meta.

Tiền thưởng: MailChimp10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

MailChimp là một trong những nhà đáp ứng dịch vụ tiếp thị email phổ biến nhất trên thế giới đa phần vì họ đáp ứng một kế hoạch dịch vụ tiếp thị email miễn phí mãi mãi.

Mặc dù chúng tôi không khuyến khích điều đó nữa vì có những giải pháp tốt hơn có sẵn trên thị trường, nhưng thực tế đáng buồn là chúng tôi không thể tạo ra một list phần mềm tiếp thị email tốt nhất mà không gồm có MailChimp do sự phổ biến của chúng.

MailChimp đi kèm với một người xây dựng email kéo và thả thuận tiện và đơn giản, tự động trả lời, phân đoạn danh bạ thành những nhóm và theo dõi đơn giản để phân tích.Nó cũng khá được cho phép bạn thiết lập thời gian phân phối nhờ vào múi giờ của người tiêu dùng và bạn hoàn toàn có thể thiết lập phân đoạn nhờ vào định vị địa lý.

Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản tích hợp MailChimp với WordPress, Magento, Shopify và nhiều nền tảng khác.Nếu bạn đang sử dụng WordPress, thì hãy xem hướng dẫn ở đầu cuối của chúng tôi để sử dụng MailChimp và WordPress để biết hướng dẫn rõ ràng.

Khi nói đến những tính năng tự động hóa tiếp thị, Nền tảng MailChimp khá hạn chế khi so sánh với những nhà đáp ứng khác trong list của chúng tôi như HubSpot, Drip hoặc ConvertKit.

Trong trong năm mới gần đây, MailChimp đã nỗ lực tương hỗ update nhiều tính năng nâng cao trên mạng, nhưng đã thử nghiệm nhiều trong số này, họ không thực sự nâng cao.

Hỗ trợ MailChimp được đáp ứng qua email, trò chuyện trực tiếp và một hướng dẫn lớn về cơ sở kiến thức và kỹ năng.Tuy nhiên, sự tương hỗ của tớ thường chậm và không phù phù phù hợp với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được từ liên lạc liên tục.

MailChimp đáp ứng một kế hoạch miễn phí mãi mãi được cho phép bạn gửi 12.000 email cho tối đa 2.000 người đăng ký.Kế hoạch này khá hạn chế vì bạn không sở hữu và nhận được những tính năng như tối ưu hóa thời gian gửi, phân khúc nâng cao, thử nghiệm đa biến, v.v. Bạn cũng khá được yêu cầu hiển thị thương hiệu của tớ trong email của bạn.Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tương hỗ chỉ số lượng giới hạn trong email, điều này là tốt nếu bạn là một người dân có sở thích nhưng là một doanh nghiệp tráng lệ, bạn cần tương hỗ đáng tin cậy mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Các kế hoạch được trả tiền của tớ bắt nguồn từ $ 10/tháng cho tối đa 500 người đăng ký và giá tăng trong mức tăng của 500 người đăng ký.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn người theo dõi không số lượng giới hạn, phân khúc đối tượng tiên tiến, thử nghiệm đa biến và báo cáo so sánh, thì bạn phải chuyển sang kế hoạch $ 299 mỗi tháng của tớ.

Suy nghĩ ở đầu cuối: Dịch Vụ TM tiếp thị qua email tốt nhất

Có hàng tá dịch vụ tiếp thị qua email ngoài kia và chúng tôi muốn đảm bảo bạn chọn đúng cho nhu yếu marketing thương mại của tớ.Dưới đây là lựa chọn Chuyên Viên của chúng tôi:

Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ, phi lợi nhuận hoặc một blogger mới, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng liên hệ liên tục.Giá cả của tớ là tuyệt vời, và nhóm tương hỗ hoàn toàn là đỉnh cao.Đội ngũ trên tàu của tớ sẽ giúp bạn tìm thấy thành công với tiếp thị qua email ngay lập tức.

Nếu bạn chạy một trang web shop / thương mại điện tử trực tuyến, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Omnisend hoặc Drip vì họ đáp ứng phần mềm tiếp thị email thương mại điện tử tốt nhất.Các tính năng thành viên hóa và tự động hóa của tớ là vô cùng mạnh mẽ và tự tin.Rất nhiều trang web marketing thương mại của chúng tôi sử dụng nhỏ giọt.

Nếu bạn là một blogger chuyên nghiệp hoặc người tạo nội dung, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ConvertKit.Họ đáp ứng một nền tảng dễ sử dụng với phân khúc và phễu nâng cao sẽ giúp bạn đưa doanh nghiệp viết blog của bạn lên một tầm cao mới.

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp muốn có một công cụ tự động hóa tiếp thị mạnh mẽ và tự tin phối hợp tiếp thị qua email, email hàng loạt SMTP và tin nhắn SMS, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng SendInblue.Nền tảng của tớ rất dễ sử dụng và chúng được cho phép bạn quản lý cả email và SMS từ một giao diện duy nhất.Họ cũng đáp ứng một kế hoạch miễn phí mãi mãi khá hào phóng, giúp họ trở thành một phần mềm tiếp thị email miễn phí tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiếp thị email tất cả trong một, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng HubSpot.Họ đáp ứng một bộ sức mạnh mẽ và tự tin của những công cụ tiếp thị gồm có tiếp thị qua email, CRM, công cụ bán hàng, trò chuyện trực tiếp, xây dựng trang web, v.v.Có kế hoạch miễn phí là tuyệt vời cho thế hệ người tiêu dùng tiềm năng vì nó được cho phép bạn tàng trữ những thuê bao không số lượng giới hạn.

Mẹo chuyên nghiệp: Nhận thêm người đăng ký email, nhanh hơn!

Khi bạn đã chọn một dịch vụ tiếp thị qua email cho doanh nghiệp của tớ, bạn hoàn toàn có thể muốn khởi đầu nhận được nhiều người đăng ký email hơn.

Chúng tôi sử dụng và đề xuất OptinMonster.Đây là một bộ công cụ tối ưu hóa quy đổi mạnh mẽ và tự tin giúp bạn biến khách truy cập trang web từ bỏ thành người đăng ký email và người tiêu dùng.

10 nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu năm 2022

Optinmonster tích hợp liền mạch với tất cả những dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất mà chúng tôi đã đề cập ở trên và hàng trăm người khác.

Người sáng lập WPBEGINNER, Syed Balkhi, cũng là người đồng sáng lập của Optinmonster.Ban đầu, ông đã xây dựng OptinMonster để giúp phát triển list email của riêng chúng tôi.Sau khi ra mắt vào năm 2013, nó đã phát triển rất nhiều với hơn 1 triệu setup hoạt động và sinh hoạt giải trí của plugin WordPress.

Ngày nay, Optinmonster đang được sử dụng bởi một số trong những thương hiệu lớn số 1 thế giới gồm có McAfee, Experian, TripAdvisor, , Đại học Harvard, Pateron, v.v.

Ngoài OptinMonster, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng những công cụ sau để phát triển list tiếp thị qua email của tớ:

    WPForms - Trình tạo biểu mẫu WordPress số 1 mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tạo những biểu mẫu liên hệ, khảo sát, thăm dò ý kiến và nhiều chủng quy mô thức khác.Nó đi kèm với tích hợp tích phù phù hợp với tất cả những dịch vụ tiếp thị email phổ biến.Được tin tưởng bởi hơn 5 triệu chủ sở hữu trang web.SeedProd - Bạn muốn tạo những trang đích tùy chỉnh để tăng quy đổi?SeedProd đáp ứng trải nghiệm xây dựng trang đích vượt trội.Đây là nguyên do tại sao chủ sở hữu trang web thông minh sử dụng SeedProd cùng với dịch vụ tiếp thị email ưa thích của tớ vì nó tích phù phù hợp với tất cả những nền tảng email phổ biến.LIVECHAT.com - Một trong những cách dễ nhất để phát triển list email của bạn là link phần mềm trò chuyện trực tiếp của bạn với dịch vụ tiếp thị email của bạn.Chúng tôi sử dụng LiveChat trên một số trong những trang web của chúng tôi.Chatbot.com - Một cách thông minh khác để phát triển list email của bạn là sử dụng phần mềm chatbot và link nó với dịch vụ tiếp thị email của bạn.Rafflepress - Đây là nền tảng cuộc thi và giveaway WordPress số 1.Nó được cho phép bạn sử dụng tiếp thị Viral để phát triển list email của bạn.
Mẹo thưởng: Cải thiện kĩ năng gửi email của bạn

Tất cả những công cụ bản tin email mà chúng tôi đã chia sẻ trong nội dung bài viết này còn có tỷ lệ gửi email tuyệt vời.

Tuy nhiên, có một vài điều bạn hoàn toàn có thể làm để đảm nói rằng những email tiếp thị của bạn luôn luôn được gửi.

1. Sử dụng địa chỉ email chuyên nghiệp

Các nền tảng email như Gmail, Outlook và những thuật toán khác có những thuật toán tìm kiếm hành vi spam.Một trong số đó là địa chỉ email của người gửi.

Là một doanh nghiệp, điều quan trọng là bạn sử dụng địa chỉ email marketing thương mại chuyên nghiệp (như) và không phải là địa chỉ hotmail hoặc gmail chung.

Điều này sẽ giúp đảm nói rằng tỷ lệ kĩ năng gửi email của bạn cao hơn mức trung bình của ngành.

2. Gửi email được nhắm tiềm năng nhờ vào quyền lợi

Nó rất quan trọng là bạn thành viên hóa email của tớ nhờ vào những phân đoạn người tiêu dùng.Phần mềm tiếp thị qua email như liên hệ liên tục và HubSpot được cho phép bạn thuận tiện và đơn giản nhóm người đăng ký thành những phân đoạn như hoạt động và sinh hoạt giải trí, không hoạt động và sinh hoạt giải trí nhất, quan tâm đến những chủ đề rõ ràng, phân khúc tùy chỉnh, v.v.

Điều này sẽ giúp những chiến dịch tiếp thị email của bạn có tỷ lệ mở cao nhất và nhấp qua tỷ lệ là một yếu tố lớn trong kĩ năng gửi email trong tương lai.

Chúng tôi luôn khuyên bạn nên gửi một email chào mừng thành viên cho tất khắp cơ thể đăng ký mới và sau đó phân khúc người tiêu dùng theo đó nhờ vào sở thích của tớ.

Nó cũng rất quan trọng để có một link hủy đăng ký rõ ràng cho những người dân tiêu dùng, vì vậy họ hoàn toàn có thể hủy đăng ký thay vì đánh dấu email của bạn là thư rác.

Để biết thêm những mẹo, hãy xem Hướng dẫn tiếp thị qua email từng bước ở đầu cuối này với những ví dụ để giúp bạn tạo ra một chiến dịch tiếp thị qua email thành công.

Câu hỏi thường gặp về phần mềm tiếp thị qua email

Đã giúp Hàng trăm người tiêu dùng chọn phần mềm tiếp thị qua email tốt nhất, chúng tôi đã trả lời quá nhiều thắc mắc.Dưới đây là một số trong những câu vấn đáp cho những thắc mắc thường gặp nhất về những nền tảng tiếp thị qua email.

Tôi hoàn toàn có thể thực hiện tiếp thị qua email số lượng lớn từ gmail hoặc triển vọng của tớ không?

Trong lý thuyết, vâng.Nhưng điều này sẽ nhanh gọn khiến tài khoản email của bạn bị đình chỉ.G Suite và Outlook không được thực hiện cho gửi email số lượng lớn.Họ là giải pháp tuyệt vời email marketing thương mại chuyên nghiệp.

Dịch Vụ TM tiếp thị qua email miễn phí nào tốt nhất?

Rất nhiều dịch vụ tiếp thị qua email sẽ đáp ứng những tầng miễn phí để sử dụng hạn chế.Dịch Vụ TM tiếp thị qua email miễn phí tốt nhất là SendInblue vì kế hoạch miễn phí của tớ không còn số lượng giới hạn về số rất đông người đăng ký.HubSpot, Omnisend, Mailerlite và MailChimp cũng đáp ứng những gói dịch vụ tiếp thị qua email miễn phí.

Chi phí tiếp thị qua email là bao nhiêu?

Chi phí tiếp thị qua email của bạn sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào số rất đông người đăng ký bạn có, số lượng email bạn gửi mỗi tháng và nền tảng email bạn sử dụng.Trung bình, một ngân sách tiếp thị email doanh nghiệp nhỏ là khoảng chừng $ 20 - $ 300 mỗi tháng cho tiếp thị qua email nhận định rằng họ quản lý chiến dịch của riêng họ.Nếu bạn sử dụng một cơ quan tiếp thị qua email, thì ngân sách của bạn hoàn toàn có thể gần hơn $ 500 mỗi tháng hoặc cao hơn.

Tiếp thị qua email hoàn toàn có thể giúp sức với SEO không?

Tiếp thị qua email không còn tác động trực tiếp đến SEO.Tuy nhiên, nó hoàn toàn có thể giúp bạn có thêm lưu lượng truy vấn vào trang web của tớ, điều này hoàn toàn có thể dẫn đến nhiều Cp hơn và đôi khi là link ngược / đề cập.

Google và những công cụ tìm kiếm khác sử dụng Cp và đề cập làm tín hiệu xã hội để xếp hạng những trang web.Vì vậy, gián tiếp, tiếp thị qua email hoàn toàn có thể giúp trang web của bạn xếp hạng SEO.

Bạn cũng hoàn toàn có thể muốn sử dụng những plugin và công cụ SEO WordPress tốt nhất này để cải tổ thứ hạng của bạn.

Ứng dụng tiếp thị qua email nào tốt nhất cho Shopify?

Nhiều dịch vụ tiếp thị qua email ở trên đáp ứng một ứng dụng Shopify trực quan mà dễ sử dụng.Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Omnisend hoặc Drip vì chúng đáp ứng những công cụ tự động hóa tiếp thị thương mại điện tử mạnh mẽ và tự tin tích hợp liền mạch với cả Shopify và WooC Commerce.

Một số người tiêu dùng sức mạnh thương mại điện tử thích Klaviyo cho tiếp thị email Shopify, nhưng nền tảng của tớ khá tốn kém cho những doanh nghiệp nhỏ.

Có những nền tảng tiếp thị email khác không được liệt kê ở đây?

Vâng, có hàng trăm dịch vụ tiếp thị qua email ngoài kia, nhưng chúng tôi chưa liệt kê tất cả chúng ở đây.Chúng tôi tin rằng việc tạo một list nền tảng email đầy đủ sẽ tạo ra sự nhầm lẫn hơn và gây tê liệt lựa chọn cho những độc giả không phải là công nghệ tiên tiến.

Chúng tôi đã thử tất cả những dịch vụ tiếp thị email chính số 1 gồm có nhiều dịch vụ không còn trong list nền tảng email của chúng tôi ở trên như: mailerlite, activecampaign, getresponse, ontraport, mailJet, giám sát chiến dịch, infusionsoft (nayTheo Salesforce, Sendloop, Icontact, Emma, TotalSend, Sharpspring, MailPoet, v.v.

Các dịch vụ tiếp thị qua email số 1 mà chúng tôi đã chọn để đưa vào list của chúng tôi đáp ứng những tính năng tốt nhất với giá tốt nhất.

Theo bạn, dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất là gì?

Lựa chọn số 1 của chúng tôi cho những dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất là:

Liên hệ liên tục - Dịch Vụ TM tiếp thị qua email tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ.SendInblue - Nền tảng tiếp thị email và SMS tốt nhất.HubSpot - tất cả trong một tiếp thị email và CRM cho những doanh nghiệp đang phát triển.

Tiền thưởng: Omnisend hoặc Drip là nền tảng tiếp thị email tốt nhất cho Thương mại điện tử.

Cùng với kế hoạch tiếp thị qua email, chúng tôi cũng khuyên bạn nên thêm thông báo đẩy web trên trang web của bạn.Đây là một cách mạnh mẽ và tự tin khác để link với khách truy cập của bạn sau khi họ rời khỏi trang web của bạn.Chúng tôi sử dụng Pushengage trên WPBEGINNER và nó đã trở thành nguồn lưu lượng truy vấn số 1 trên trang web của chúng tôi.

Chúng tôi kỳ vọng nội dung bài viết này đã cho bạn một chiếc nhìn tổng quan tốt về những dịch vụ tiếp thị qua email tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.Bạn cũng hoàn toàn có thể muốn xem list 24 của chúng tôi phải có những plugin WordPress cho những trang web marketing thương mại và so sánh chúng tôi về những dịch vụ điện thoại marketing thương mại tốt nhất cho những doanh nghiệp nhỏ.

Nếu bạn thích nội dung bài viết này, sau đó vui lòng đăng ký kênh YouTube của chúng tôi cho những hướng dẫn video WordPress.Bạn cũng hoàn toàn có thể tìm thấy chúng tôi trên và Meta.

Nền tảng nào là tốt nhất cho tiếp thị qua email?

6 phần mềm tiếp thị email tốt nhất năm 2022.. Tổng thể tốt nhất: MailChimp .. Tốt nhất cho tự động hóa: ActiveCampaign .. Dễ sử dụng nhất: mailerlite .. Bộ tiếp thị tất cả trong một tốt nhất: HubSpot .. Lựa chọn giá cả phải chăng tốt nhất: Moosend .. Tốt nhất cho thương mại điện tử: nhỏ giọt ..

Nền tảng tiếp thị email tốt nhất cho những người dân mới khởi đầu là gì?

Nhận xét nền tảng tiếp thị qua email.. Mailchimp.Mailchimp.Được thành lập vào năm 2001, MailChimp là một dịch vụ tiếp thị email phổ biến rộng rãi được đóng gói với hàng tấn những tính năng hữu ích..... Chiến dịch tích cực.Chiến dịch tích cực..... Thường xuyên liên lạc.Thường xuyên liên lạc..... Sendinblue.Sendinblue..... Moosend.Moosend..... ConvertKit.ConvertKit..... Aweber.Aweber..... Omnisend.Omnisend ..

4 loại tiếp thị qua email là gì?

Dưới đây, chúng tôi đã phác thảo bốn loại chiến dịch tiếp thị email phổ biến và cách bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển ... Bản tin email.Một trong những chiến dịch tiếp thị email phổ biến và phổ biến nhất là những bản tin email..... E-Mail thâu tóm về..... E-Mail lưu giữ..... E-Mail quảng cáo ..

3 loại tiếp thị qua email là gì?

Để tương hỗ bạn, tôi sẽ nhấn mạnh vấn đề ba loại tiếp thị qua email quan trọng mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng để thu hút sự để ý quan tâm của người tiêu dùng và người tiêu dùng tiềm năng ... Bản tin email..... E-Mail thanh toán giao dịch thanh toán..... E-Mail hành vi .. Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết 10 nền tảng tiếp thị qua email số 1 năm 2022 topten top 10 email marketing platforms Best email platforms E-Mail platforms Examples HubSpot email marketing Giá email marketing Gửi email marketing Gói E-Mail Marketing

Video 10 nền tảng tiếp thị qua email số 1 năm 2022 ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip 10 nền tảng tiếp thị qua email số 1 năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Tải 10 nền tảng tiếp thị qua email số 1 năm 2022 miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật 10 nền tảng tiếp thị qua email số 1 năm 2022 Free.

Hỏi đáp thắc mắc về 10 nền tảng tiếp thị qua email số 1 năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết 10 nền tảng tiếp thị qua email số 1 năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #nền #tảng #tiếp #thị #qua #email #hàng #đầu #năm