Review 100 công ty kế toán hàng đầu ở florida năm 2022

Kinh Nghiệm về 100 công ty kế toán số 1 ở florida năm 2022 Chi Tiết

Dương Minh Dũng đang tìm kiếm từ khóa 100 công ty kế toán số 1 ở florida năm 2022 được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-05 08:56:06 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

tin tức chung

COVID-19: Tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Nội dung chính Show
    tin tức chungGiới thiệu trườngGiới thiệu về Đại học Quốc tế FloridaCác chương trình hàng đầuY học và Sức khỏeKhách sạnHọc tập Toàn cầuHọc từ xa - FIU OnlineXếp hạng trườngCơ hội nghề nghiệpThực tập và Việc làm toàn thời gianCơ hội nghề nghiệpHỗ trợ cựu sinh viênTư vấn Hướng nghiệpThông tin mớiChi phí và học bổngYêu cầu tuyển sinhYêu cầu nhập họcYêu cầu về Ngôn ngữChương trình Tín chỉ Đại học SớmCác ngành đào tạoChất lượng giảng dạyGiảng viên ưu túCơ cấu khoaĐội ngũ giảng viên hàng đầuCơ hội nghiên cứuCơ sở vật chấtThông tin về trườngMNMW đã đặt tên là một trong 100 công ty kế toán tốt nhất 202210 công ty kế toán số 1 là gì?5 công ty kế toán số 1 của Mỹ là gì?Ai là công ty truy thuế kiểm toán lớn 5?CPA nổi tiếng nhất là ai?

Giới thiệu trường

Giới thiệu về Đại học Quốc tế Florida

Đại học Quốc tế Florida (FIU) là một trường đại học nghiên cứu và phân tích công lập có những trường và khoa thành viên giảng dạy những chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ thuộc những ngành marketing thương mại, kỹ thuật, luật v.v. FIU có hiệp hội sinh viên đa dạng tại hơn 10 địa điểm trên toàn thế giới và hơn 3.500 sinh viên quốc tế đến từ trên 140 quốc gia.

Các chương trình số 1

Với hơn 200 chương trình cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ - trong đó có nhiều chương trình học trực tuyến - đồng thời là trường công lập duy nhất ở phía nam Florida có giảng dạy luật và y, FIU có đầy đủ chương trình học để thỏa mãn mọi đam mê.

Y học và Sức khỏe

Trường Y tế và Trường Điều dưỡng và Khoa học Sức khỏe của FIU mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho mọi sinh viên. Trường phối hợp giáo trình chất lượng quốc tế với nhiều chương trình học và dịch vụ đa dạng để giúp sinh viên đạt được những tiềm năng thành viên cũng như tiềm năng nghề nghiệp của tớ.

Kinh doanh

Các chương trình marketing thương mại của FIU được đánh giá cao, sinh viên tốt nghiệp sẵn sàng đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng trong những công ty trên toàn cầu. Trường Kinh doanh nằm trong số 5% những trường marketing thương mại ưu tú trên toàn thế giới do Thương Hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học (Association to Advance Collegiate Schools of Business - AACSB) công nhận.

Khách sạn

Khoa Quản trị Du lịch và Khách sạn Chaplin của FIU nổi bật là một trong những đơn vị có chương trình khách sạn số 1 tại Mỹ. Khoa có nhiều chương trình bậc đại học và cao học mà sinh viên hoàn toàn có thể lựa chọn học trực tuyến hoặc học tại học xá, ngoài ra còn tồn tại nhiều chương trình học bổng với tổng trị giá lên đến mức 700.000 USD mỗi năm.

Học tập Toàn cầu

FIU mang lại cho sinh viên một nền giáo dục toàn diện, chứ không riêng gì có đơn thuần là một chương trình học lấy bằng. Mỗi tấm bằng của FIU là một trải nghiệm giáo dục toàn diện, giúp sinh viên tốt nghiệp đã có được những năng lực học tập toàn cầu thiết yếu.

Học từ xa - FIU Online

Đối với những sinh viên có nguyện vọng theo học nhưng lại không thể đến học xá, FIU đã có giải pháp học tập trực tuyến. Sinh viên hoàn toàn có thể đăng ký học trực tuyến với tư cách sinh viên toàn thời gian hoặc bán thời gian.

Xếp hạng trường

Bảng xếp hạng ARWU

2022 401

2022 401

2022 401

Bảng xếp hạng QS

2023 751 50

2022 801 50

2022 751

Cơ hội nghề nghiệp

Thực tập và Việc làm toàn thời gian

FIU có quan hệ với hàng trăm công ty có những chương trình thực tập dành riêng cho sinh viên và có nhu yếu tuyển mộ nhân tài cho những vị trí chủ chốt. Những công ty số 1 hoàn toàn có thể kể tới như Fiat Chrysler Automobiles, Trường Trung học Công lập Miami-Dade County, Marriott, v.v. Nhiều sinh viên tốt nghiệp của trường đã được tuyển dụng vào những vị trí toàn thời gian. Cựu sinh viên FIU là kết tinh của mọi ưu tú từ FIU và đang xây dựng tên tuổi của tớ trên toàn cầu.

Lưu ý, nếu một sinh viên quốc tế quyết định tới Miami, với thị thực F1 có hiệu lực hiện hành và đã hoàn thành xong 2 kỳ học toàn thời gian trước ngày Đào tạo Thực hành Tùy chọn (Optional Practical Training - OPT), sinh viên sẽ có giấy phép lao động với thời hạn 1 năm để thao tác trực tiếp với một nhà tuyển dụng ngay sau khi tốt nghiệp. Sinh viên tham gia chương trình STEM sẽ có giấy phép lao động OPT thời hạn 2 năm sau khi tốt nghiệp.

Cơ hội nghề nghiệp

Tấm bằng do FIU cấp sẽ là nền tảng để học viên thành công ở mọi nơi trên thế giới. Trong thời gian học tập tại FIU, Phòng Phát triển Tài năng và Hướng nghiệp sẽ hướng dẫn để sinh viên đến được với việc làm mơ ước của tớ. Đội ngũ cán bộ chuyên trách có trình độ cao sẽ giúp sinh viên thực hiện ước mơ nghề nghiệp của tớ. Phòng tương hỗ sinh viên lựa chọn ngành học, viết và nhận xét sơ yếu lý lịch, thực hành phỏng vấn, đánh giá và quy đổi nghề nghiệp, cùng rất nhiều dịch vụ khác giúp sinh viên phát triển sự nghiệp của tớ.

Hỗ trợ cựu sinh viên

FIU mang lại cho sinh viên tốt nghiệp thời cơ phát triển nghề nghiệp thông qua bộ phận Công tác Sinh viên của Hội Cựu sinh viên FIU. FIU tương hỗ tất cả sinh viên, từ sinh viên mới tốt nghiệp đang tìm kiếm việc làm lần đầu tiên đến cựu sinh viên đã có kinh nghiệm tay nghề muốn tìm kiếm những thử thách tiếp theo cho việc nghiệp của tớ.

Tư vấn Hướng nghiệp

Với dịch vụ hướng nghiệp linh hoạt của trường, sinh viên có thể gặp gỡ, trao đổi với cán bộ tư vấn về mục tiêu của mình, xây dựng chiến lược nghề nghiệp và trình độ phù hợp với từng cá nhân, đáp ứng đúng ngành sinh viên mong muốn cũng như trình độ trình độ của mình.

tin tức mới

Mới đây, FIU vừa được ghi nhận trên bảng xếp hạng của U.S. News & World Report với 6 trường thành viên có những chương trình bậc đại học lọt vào top 50 những trường đại học công lập. Trường Điều dưỡng và Khoa học Sức khỏe, Khoa Quan hệ Quốc tế và Công chúng, Trường Kinh doanh, Trường Y tế Công cộng và Công tác Xã hội, Trường Kỹ thuật và Điện toán và Trường Nghệ thuật, Khoa học và Giáo dục đào tạo có chương trình học được xếp vào top 50 trong số 2022 trường đại học tốt nhất.

Điểm nổi bật của FIU trên bảng xếp hạng này là chương trình Kinh doanh đứng vị trí thứ 4 trong khuôn khổ những chương trình MBA của trường công lập quốc tế tốt nhất. Ngoài ra, Trường Luật còn được xếp trong top 50 trường luật công lập trên toàn quốc. Những thành tích này là sự việc tiếp nối thành tích FIU đạt được trên bảng xếp hạng của U.S News & World Report năm ngoái, khi FIU lần đầu tiên nằm trong top 100 những trường đại học tại Mỹ.

Chi phí và học bổng

Chí phí

Chi phí sinh hoạt

US$17,238 Chi phí sinh hoạt

US$7,488 Chi phí ký túc xá

Học bổng và Quỹ tương hỗ

FIU liên tục được tạp chí Tài chính Cá nhân Kiplinger's xếp hạng "100 Trường đại học công lập mang lại giá trị tốt nhất." Sinh viên FIU có mức thanh toán học phí trực tiếp thấp hơn và nợ ít hơn sau khi tốt nghiệp so với mức trung bình quốc gia. Trọng tâm của FIU là giúp mọi người tiếp cận giáo dục đại học, do đó trường có nhiều chương trình tương hỗ thường niên với tổng giá trị tương hỗ vốn lên đến mức hơn 180 triệu USD.

Các chương trình học bổng giúp sinh viên tốt nghiệp FIU không phải nợ nhiều hay thậm chí là không phải nợ. Các chương trình học bổng thường là tương hỗ vốn nhờ vào thành tích học tập (được trao nhờ vào điểm số và thành tích của sinh viên) nhưng cũng luôn có thể có một số trong những chương trình nhờ vào yêu cầu về thực trạng.

Sinh viên quốc tế còn tồn tại thể được nhận thêm học bổng nhờ vào thành tích học tập, tài năng hoặc xuất thân văn hóa. Nhiều chương trình tương hỗ vốn được đăng tải trên trang web Công trình Học thuật. FIU khuyến khích sinh viên lập tài khoản và duyệt qua cơ sở tài liệu để tìm hiểu thêm về những chương trình tương hỗ vốn. Mỗi chương trình sẽ có thông tin rõ ràng về giá trị, cơ cấu tổ chức và tiêu chí. Các tiêu chí này hoàn toàn có thể thay đổi tùy thuộc vào đối tượng, ngành học, hoặc trường học, do đó sinh viên cần nghiên cứu và phân tích rõ ràng trước khi nộp đơn.

Ngoài ra, Sinh viên Quốc tế còn tồn tại thể tham khảo trang web của Chương trình Liên kết Florida để tìm hiểu thêm những chương trình tương hỗ vốn khác.

Trường Danh dự FIU có thêm những chương trình học bổng dành riêng cho sinh viên FIU có thành tích cao. Xem thêm thông tin trên trang web của Trường Danh dự.

Yêu cầu tuyển sinh

Yêu cầu nhập học

Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới ứng tuyển vào Đại học Quốc tế Florida để học những chương trình trực tuyến hoặc học tại học xá. Một trong những điều kiện tiên quyết cơ bản đối với sinh viên quốc tế theo học FIU là năng lực ngôn từ tiếng Anh.

Yêu cầu về Ngôn ngữ

Sau khi trường sơ duyệt hồ sơ, sinh viên có thể phải nộp điểm TOEFL hoặc IELTS. Đây là điểm thi tiếng Anh cần thiết đối với mọi ứng viên nói tiếng Anh phi bản ngữ trên khắp thế giới.

Tất cả ứng viên chương trình bậc đại học phải đạt mức điểm tối thiểu như sau:

IELTS: 6,5

TOEFL (Mã trường: 5206):

    Thi trên giấy 550Thi trên internet (iBT): 80

Trừ công dân các nước nói tiếng Anh và những ứng viên đã học 4 năm THPT, đại học, hoặc sau đại học ở Mỹ hoặc các nước nói tiếng Anh khác.

Chương trình Tín chỉ Đại học Sớm

Sinh viên còn đang hoàn thành xong chương trình trung học phổ thông tại quê nhà hoàn toàn có thể tận dụng Chương trình Tín chỉ Đại học Sớm (Early University Credit Academy) để nhận bằng cử nhân sớm hơn khi nhập học tại FIU. Chương trình Tín chỉ Đại học Sớm là lối tắt để sinh viên tích lũy tín chỉ đại học thông qua FIU online ngay lúc còn đang học phổ thông. Tín chỉ mà sinh viên tích lũy được từ FIU hoàn toàn có thể được áp dụng cho chương trình cấp bằng chính thức ở FIU - dù học qua FIU Online hay tại học xá ở Miami, FL. Tất cả những khóa học đều được giảng dạy trực tuyến hoàn toàn và sinh viên hoàn toàn có thể truy cập vào bất kỳ lúc nào, từ bất kể đâu trên thế giới để hoàn thành xong chương trình học. Các khóa học giảng dạy trong chương trình này đáp ứng những chương trình học cốt lõi của FIU và được thực hiện bởi cùng những giảng viên giảng dạy tại trường.

Các ngành đào tạo

Chất lượng giảng dạy

Với 1.200 giảng viên đẳng cấp thế giới cùng 5.400 cán bộ tương hỗ, Đại học Quốc tế Florida nổi tiếng về sự đa dạng và trình độ trình độ cao của giảng viên. Trường chú trọng đầu tư vào công tác thao tác tuyển mộ giảng viên. Giảng viên của trường là những học giả và lãnh đạo hàng đầu đến từ nhiều nước rất khác nhau, có bằng cấp cao nhất trong nghành chuyên ngành của tớ và hoàn toàn có thể truyền thụ kiến thức và kỹ năng nâng cao cho sinh viên.

FIU đảm bảo môi trường tự nhiên thiên nhiên hòa nhập đối với tất cả những khóa học, dù ở học xá hay trực tuyến. Trường chú trọng tới nghiên cứu, coi đây là nhiệm vụ quan trọng trong sứ mệnh của trường. Vì thế, giảng viên của trường luôn tích cực hoạt động cả trong và ngoài nước. Họ hoàn toàn có thể trực tiếp tham gia, đảm nhiệm những cương vị khác nhau, hoặc thực hiện các đề tài nghiên cứu mũi nhọn.

Giảng viên ưu tú

Đội ngũ giảng viên của FIU nhận được nhiều thương hiệu quan trọng, đơn cử như Tiến sĩ Pedro Greer, Chủ tịch nhân văn, y tế và xã hội của trường Y tế Herbert Wertheim, được Tổng thống Obama trao tặng Huân chương Tự do của Tổng thống. Trường Y tế còn được nhiều tổ chức công nhận vì những hoạt động và sinh hoạt giải trí phi thường nhằm mục đích cải tổ sức khỏe cho hiệp hội. Tại trường Kinh doanh, nhiều phần thưởng, ghi nhận và học bổng tiên phong đã được trao cho những giảng viên có những bài báo với những đóng góp mang tính chất chất đột phá. Tương tự, những giảng viên xuất sắc của Đại học Kỹ thuật và Điện toán đã và đang nhận được nhiều phần thưởng CAREER của Quỹ Khoa học Quốc gia do Chính phủ Mỹ trao tặng nhằm mục đích thúc đẩy tiến bộ khoa học; đẩy mạnh những nghành sức khỏe, thịnh vượng và phúc lợi; đồng thời đảm bảo bảo mật thông tin an ninh quốc phòng.

Nhờ nỗ lực của toàn thể giảng viên và cán bộ, FIU hiện là một trong 10 trường đại học nghiên cứu công lập lớn nhất toàn quốc và luôn giữ những thương hiệu hàng đầu như trường đứng thứ 17 toàn quốc về những tham gia và đóng góp cho hiệp hội theo Nguyệt san Washington, và là Đại học có hoạt động nghiên cứu tích cực nhất theo đánh giá của Carnegie.

Cơ cấu khoa

Đội ngũ giảng viên số 1

Đội ngũ giảng viên của FIU vừa nghiên cứu và phân tích để xây dựng hiệp hội và xử lý và xử lý vấn đề, vừa mang lại cho sinh viên một nền giáo dục rất chất lượng. Thực tế là, nhiều giảng viên của trường có kinh nghiệm tay nghề dày dạn trong ngành và nhiều người hiện vẫn đang làm tư vấn nhằm mục đích đáp ứng cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng update nhất trên lớp học. Tại Washington D.C, giảng viên của trường cố vấn trình độ cho những nhà hoạch định chủ trương của Mỹ nhằm mục đích hướng dẫn thảo luận về những thách thức lớn số 1 trong thời đại của tất cả chúng ta và tìm ra những giải pháp mang tính chất chất toàn cầu. Là một trường đại học nghiên cứu và phân tích đô thị, FIU hiện giờ đang đầu tư tu dưỡng thế hệ những nhà khoa học tương lai, là chìa khóa để tăng cường đối đầu đối đầu toàn cầu, tạo ra việc làm mới và tốt hơn, và để đã có được một nền kinh tế tài chính bền vững.

Từ những phát kiến về kỹ thuật như cách giảm mức tiêu thụ năng lượng của thiết bị điện tử, đến nghiên cứu và phân tích marketing thương mại về mối link Một trong những công ty đa quốc gia và doanh nghiệp vừa và nhỏ, FIU thực hiện những nghiên cứu và phân tích tiên tiến đón đầu tương lai để sinh viên tốt nghiệp hoàn toàn có thể đối đầu đối đầu trên trường quốc tế.

Cơ hội nghiên cứu và phân tích

Có nhiều phương pháp để sinh viên tham gia nghiên cứu và phân tích, từ bậc đại học đến bậc tiến sĩ. Sinh viên đại học tại FIU được khuyến khích liên hệ với giảng viên để tìm hiểu về những dự án công trình bất Động sản nghiên cứu và phân tích hiện có và thời cơ tham gia thực hiện nghiên cứu và phân tích cùng giảng viên. Sinh viên tốt nghiệp cũng hoàn toàn có thể tham gia nghiên cứu và phân tích tại trường và ứng tuyển những chương trình học bổng nội bộ cũng như thời cơ làm trợ lý cao học. Sinh viên tốt nghiệp, đặc biệt là sinh viên bậc tiền tiến sĩ/làm luận án có thời cơ nhận được tương hỗ vốn từ bên phía ngoài.

    Trường hướng dẫn và đáp ứng cho những nhà nghiên cứu và phân tích và học giả của tớ công cụ thiết yếu để thành công trong giới học thuật.Trường đáp ứng những nguồn lực và công nghệ tiên tiến tiên tiến để tương hỗ sinh viên thực hiện thành công những nỗ lực của tớ.Nghiên cứu của FIU thúc đẩy đổi mới và mày mò tiên tiến trong hiệp hội trường đại học để xây dựng và củng cố văn hóa đổi mới.

Cơ sở vật chất

tin tức về trường

100 công ty kế toán hàng đầu ở florida năm 2022

MNMW đã đặt tên là một trong 100 công ty kế toán tốt nhất 2022

100 công ty kế toán hàng đầu ở florida năm 2022Năm thứ ba liên tục, Markham Norton Mosteller Wright & Co., P.A. . Kế toán ngày hôm nay đối tác với nhóm những công ty tốt nhất để xác định những công ty kế toán vượt trội trong việc tạo ra nơi thao tác chất lượng cho nhân viên cấp dưới. Khảo sát và chương trình thường niên này được thiết kế để xác định, công nhận và tôn vinh những nhà tuyển dụng tốt nhất trong nghề kế toán; quyền lợi cho nền kinh tế tài chính, nhân lực và doanh nghiệp của nó.

Chúng tôi rất vinh dự được công nhận là một trong những công ty kế toán tốt nhất để thao tác, ông Karen Mosteller, CPA, CHBC, đối tác tại MNMW cho biết thêm thêm. Nhóm của chúng tôi luôn thao tác cùng nhau để đảm nói rằng chúng tôi không riêng gì có vượt quá mong đợi của người tiêu dùng, mà chúng tôi còn tương hỗ và tôn vinh nhau. Chúng tôi là một mái ấm gia đình thao tác và thành công của chúng tôi đến từ tất cả những thành viên trong nhóm của chúng tôi.

Để được xem xét để tham gia, những công ty phải đáp ứng những yêu cầu đủ điều kiện sau:

• Phải là một công ty kế toán • Có một cơ sở ở Hoa Kỳ • Có tối thiểu 15 nhân viên cấp dưới thao tác tại Hoa Kỳ • Phải marketing thương mại tối thiểu 1 năm
• Have a facility in the United States
• Have a minimum of 15 employees working in the United States
• Must be in business a minimum of 1 year

Các công ty từ khắp Hoa Kỳ đã tham gia vào quá trình khảo sát hai phần để xác định kế toán ngày ngày hôm nay, những công ty kế toán tốt nhất để thao tác. Phần đầu tiên gồm có đánh giá từng chủ trương, thực tiễn, triết học, khối mạng lưới hệ thống và nhân khẩu học tại nơi thao tác của công ty. Phần này của quá trình trị giá khoảng chừng 25% tổng số đánh giá. Phần thứ hai gồm có một cuộc khảo sát của nhân viên cấp dưới để đo lường trải nghiệm của nhân viên cấp dưới. Phần này của quá trình trị giá khoảng chừng 75% tổng số đánh giá. Các điểm số phối hợp xác định những công ty số 1 và thứ hạng ở đầu cuối. Nhóm những công ty tốt nhất quản lý quá trình khảo sát và đăng ký tổng thể, phân tích tài liệu và xác định thứ hạng ở đầu cuối. Để biết thêm thông tin về kế toán ngày hôm nay, những công ty kế toán tốt nhất để thao tác cho chương trình, hãy truy cập www.bestaccountingfirmstoworkfor.com.www.BestAccountingFirmsToWorkFor.com.

___________________________________________

Nhóm của chúng tôi tại MNMW đang thao tác liên tục để mang lại cho bạn những tin tức và update mới gần đây nhất liên quan đến cuộc khủng hoảng rủi ro cục bộ Covid-19 hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến bạn và những người dân thân trong gia đình yêu của bạn. & NBSP;

Để biết thêm thông tin, bạn hoàn toàn có thể truy cập trang tài nguyên MNMW coronavirus (Covid-19) của chúng tôi & nbsp; với nút phía dưới hoặc gọi theo số (239) 433-5554.MNMW Coronavirus (Covid-19) Resource page with the button below or call in (239) 433-5554.

Chắc chắn Chuyên gia Florida Văn phòng Florida Giám đốc điều hành cấp cao của Florida Deloitte & Touche 854 5 Peter T. PruittGiá cả 750 6 Mario de ArmasErnst & Young 670 5 Oscar SuarezKPMG 505 5 Stephen Appel; Karen Curran; Claude Macari; Hector Mojena; Travis StoreyMorrison Brown Argiz & Farra 296 5 Antonio L. ArgizKaufman, Rossin & Co. 295 4 James R. KaufmanMcGladrey 294 7 Kathleen Thomas-BeckCarr, Riggs & Ingram 256 14 William CarrGrant Thornton 242 4 Doug Gawrych; Kevin J. Herzberg; Verne BraggWarren Averett1 204 5 Jim CickyhamCliftonlarsonallen 172 7 Denny SchleperBerkowitz Pollack Brant 170 3 Richard A. BerkowitzCrowe Horwath 166 3 Hugh E. Reynold; Ron SompelsCherry Bekaert2 130 4 Daniel G. JacksonMarcum 109 4 Cecelia F. GarberSaltmarsh Cleaveland & Gund 99 4 Ronald E JacksonCross, Fernandez & Riley 88 4 James CrossCBIZ & MHM3 79 2 Stephen Danner; Lewin Jerry; Gerald MoenchCbiz Kirkland Russ Murphy & Tapp 79 1 William G. TappKerkering Barberio & Co. 78 2 Robert LaneDaszkal Bolton 75 3 Michael I. DaszkalGoldstein Schechter Koch 75 3 Sanford B. HorwitzThomas Howell Ferguson 70 2 Winston K. HowellNhóm LBA 63 1 Neal J. von SteinLewis Birch & Ricardo 53 3 Michael E. Lewis; Douglas R. BirchĐược xếp hạng bởi những Chuyên Viên Florida. 1 sáp nhập với Pender Newkirk & Co. vào tháng 1 năm 2013.2 trước đây là Cherry, Bekaert & Holland. 3 Trước đây là CBIZ & Mayer Hoffman McCann. tin tức từ những công ty thành viên. Nghiên cứu của Laurie Graulich
1 Merged with Pender Newkirk & Co. in January 2013.
2 Formerly Cherry, Bekaert & Holland.
3 Formerly CBIZ & Mayer Hoffman McCann.
Information from individual firms. Research by Laurie Graulich

Tags: Ngân hàng & Tài chính, Vấn đề tiền bạc, Toprank Florida

10 công ty kế toán số 1 là gì?

Top 10 công ty kế toán 2022.. Deloitte - 59,3 tỷ đô la (thông tin Deloitte). PWC - 50,3 tỷ đô la (thông tin PWC). EY - 45,4 tỷ đô la (thông tin EY). KPMG - 32,3 tỷ USD (thông tin KPMG). BDO - 11,8 tỷ đô la (thông tin công ty kế toán BDO). RSM 7,26 tỷ đô la .. Grant Thornton - 6,6 tỷ đô la .. Nexia International 4,5 tỷ đô la ..

5 công ty kế toán số 1 của Mỹ là gì?

Có hơn 138.000 công ty kế toán tại Hoa Kỳ.Đối với bất kỳ công ty nào trở thành một trong mười lớn số 1 là một thành tựu của riêng mình ... Công ty Deloitte..... PWC..... Ernst & Young..... KPMG..... McGladrey..... Grant Thornton..... CBIZ/Mayer Hoffman McCann.....

Ai là công ty truy thuế kiểm toán lớn 5?

Có 18 hồ sơ gồm có bốn tập đoàn PWC, Deloitte, EY, và KPMG và những công ty cỡ trung bình bình gồm có Grant Thornton, Sizwentsalubagobodo (SNG) và BDO, đã tham gia vào một loạt những vụ sáp nhập.Các hồ sơ khác gồm có Mazars và PKF trong khu vực tư nhân, cũng như Tổng Kiểm toán.PwC, Deloitte, EY, and KPMG and medium-sized firms including Grant Thornton, SizweNtsalubaGobodo (SNG) and BDO, which have been involved in a series of mergers. Other profiles include Mazars and PKF in the private sector, as well as the Auditor-General.

CPA nổi tiếng nhất là ai?

Những CPA nổi tiếng này đã chuyển sang một sự nghiệp sáng tạo, tăng sự giàu sang gấp mười lần hoặc lịch sử kế toán ... Mick Jagger..... Nhà máy Robert..... Bob Newhart..... John Grisham..... Janet Jackson..... Kenny G. .... John D. .... Thomas J .. Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết 100 công ty kế toán số 1 ở florida năm 2022 topten top 100 accounting firms in florida Accountant Florida salary

Review 100 công ty kế toán số 1 ở florida năm 2022 ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review 100 công ty kế toán số 1 ở florida năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Tải 100 công ty kế toán số 1 ở florida năm 2022 miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down 100 công ty kế toán số 1 ở florida năm 2022 miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về 100 công ty kế toán số 1 ở florida năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết 100 công ty kế toán số 1 ở florida năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #công #kế #toán #hàng #đầu #ở #florida #năm