Review Cách phá khóa kích hoạt iphone

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách phá khóa kích hoạt iphone 2022

Hoàng Thế Quang đang tìm kiếm từ khóa Cách phá khóa kích hoạt iphone được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-08 23:38:04 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.
Chắc hẳn không nhiều nếu không muốn nói là rất ít người biết tính năng Khóa kích hoạt hay còn gọi là Activation Lock trên iPhone. Tính năng này được tự động mở khi bạn mở hiệu suất cao Tìm iPhone. Khi tính năng iPhone bị khóa kích hoạt được mở tức là không còn ai hoàn toàn có thể truy cập vào máy của bạn trừ khi có mật khẩu iCloud. Vậy làm thế nào để tắt tính năng này? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.Cách tắt khóa kích hoạt trên iPhoneBước 1: Bạn truy cập trang web của Apple tại đây, sau đó đăng nhập tài khoản Apple ID. Và chọn hình tượng Thêm ở góc phải màn hình hiển thị. Nội dung chính Show
    Liên hệ với dịch vụ người tiêu dùng của AppleTrình mở khóa kích hoạt PassFabCác bước để bỏ qua kích hoạt iPhone qua iCloud

Cách phá khóa kích hoạt iphone

Bước 2: Tiếp theo, bạn vào mục Cài đặt tài khoản.

Cách phá khóa kích hoạt iphone

Bước 3:  Ở đây, hãy lựa chọn vào Thiết bị của tôi.

Cách phá khóa kích hoạt iphone

Cách phá khóa kích hoạt iphone

Bước 5: Cuối cùng, bạn chọn Gỡ bỏ để tắt khóa kích hoạt.

Cách phá khóa kích hoạt iphone

Những thông tin mình mang lại thật dễ hiểu đúng không nào? Chúc những bạn thành công nhé.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone mạnh mẽ và tự tin với hiệu năng khủng nhất, thiết kế nhỏ gọn vừa tay nhưng lại cực kỳ sang trọng? Chiếc điện thoại iPhone 13 Pro đang có mức giá vô cùng mê hoặc tại TopZone đó đó là một ứng cử viên sáng giá nhất dành riêng cho bạn!

Khóa iPhone bằng tài khoản iCloud nhằm mục đích mục tiêu ngăn ngừa hành vi trộm cắp và khiến việc trộm cắp iPhone trở nên vô dụng đối với những kẻ trộm. Mặc dù tính năng Khóa kích hoạt đã đạt được tiềm năng một cách xứng đáng, nhưng vẫn có một số trong những điều hoàn toàn có thể gây ra sự phiền phức cho một số trong những người dân tiêu dùng, đặc biệt là lúc xử lý những thiết bị sử dụng iPhone. . Điều tốt là có một số trong những phương pháp để xóa Khóa kích hoạt khỏi iPhone của người tiêu dùng hoặc những thiết bị iOS khác của người tiêu dùng, thông qua cổng tương hỗ của Apple hoặc bằng phương pháp sử dụng phần mềm chuyên được dùng như Trình mở khóa kích hoạt PassFab.

Cách phá khóa kích hoạt iphone

Liên hệ với dịch vụ người tiêu dùng của Apple

Nếu bạn có một thiết bị cũ và muốn sử dụng lại nó, nhưng bạn phát hiện ra rằng bạn quên mật khẩu hoặc email iCloud cho thiết bị này hoặc hoàn toàn có thể bạn đã mua một thiết bị đã qua sử dụng và chủ sở hữu của nó quên xóa tài khoản của tớ khỏi thiết bị, trong những và những trường hợp khác, bạn nên liên hệ với Apple, nó sẽ giúp bạn xử lý và xử lý vấn đề này.

Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản liên hệ với Apple bằng phương pháp truy cập trang web…

https://support.apple.com/ar-ae

Trong hầu hết những trường hợp, Apple sẽ giúp bạn Phục hồi mật khẩu sau khi chắc như đinh rằng thiết bị thuộc về bạn, nhưng nếu bạn không thể chứng tỏ thiết bị đó là của tớ thì sao, ví dụ như bạn làm mất đi hóa đơn shopping hoặc bạn không đề cập đến bất kỳ thông tin nào về tài khoản iCloud, ở đây bạn phải sử dụng một trong những chương trình chuyên được dùng Nó sẽ giúp bạn kích hoạt iPhone mà không cần iCloud.

Trình mở khóa kích hoạt PassFab

Cách phá khóa kích hoạt iphone

Phần mềm này tương hỗ những thiết bị từ iPhone 5S đến iPhone X chạy iOS 12 đến iOS 14.4 và tương hỗ ngôn từ Ả Rập

PassFab Activation Unlocker hoàn toàn có thể được sử dụng cho ba tác vụ chính

Cách phá khóa kích hoạt iphone

1 - Bỏ qua việc kích hoạt iPhone thông qua tài khoản iCloud trong trường hợp bạn không còn bất kỳ thông tin nào về tài khoản mà thiết bị sẽ được kích hoạt.

2- Xóa link iPhone với tài khoản iCloud nếu iPhone đã hoạt động và sinh hoạt giải trí nhưng bạn quên thông tin tài khoản hiện tại.

3- Tắt Find My iPhone nếu iPhone đã hoạt động và sinh hoạt giải trí nhưng bạn quên mật khẩu cho tài khoản hiện tại.

Các bước để bỏ qua kích hoạt iPhone qua iCloud

Sau khi setup PassFab Activation Unlocker trên Windows hoặc Mac, chương trình sẽ yêu cầu link thiết bị với máy tính.

Cách phá khóa kích hoạt iphone

Bạn hoàn toàn có thể khởi đầu và chương trình sẽ tự động Mở Khóa thiết bị của bạn, bằng phương pháp tải xuống bản Mở Khóa thích hợp cho thiết bị của bạn.

Cách phá khóa kích hoạt iphone

Sau khi jailbreak hoàn tất, quá trình kích hoạt thiết bị sẽ khởi đầu.

Cách phá khóa kích hoạt iphone

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lại thiết bị và tải xuống những ứng dụng trên đó từ Apple Store.

Cách phá khóa kích hoạt iphone

Để ý:

    Bạn không thể sử dụng hiệu suất cao của iPhone cho những cuộc gọi điện thoại và di động sau khi vô hiệu Khóa kích hoạt iOS và điều này thường xảy ra với tất cả những chương trình vượt qua tài khoản iCloud bằng phương pháp Mở Khóa.Không khởi động lại hoặc Phục hồi setup gốc cho thiết bị của bạn, nếu không thiết bị sẽ bị khóa lại. Nhưng bạn hoàn toàn có thể mở khóa lại cùng một thiết bị bằng phương pháp lặp lại quy trình thông qua chương trình.

Bạn hoàn toàn có thể xem những tính năng của chương trình Trình mở khóa kích hoạt PassFab Trên trang web chính thức và tải xuống phiên bản dùng thử miễn phí. Bạn hoàn toàn có thể mua phiên bản đầy đủ và nếu bạn không hài lòng, bạn hoàn toàn có thể được hoàn trả toàn bộ tiền.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách phá khóa kích hoạt iphone

Video Cách phá khóa kích hoạt iphone ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách phá khóa kích hoạt iphone tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Cách phá khóa kích hoạt iphone miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Cách phá khóa kích hoạt iphone Free.

Thảo Luận thắc mắc về Cách phá khóa kích hoạt iphone

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách phá khóa kích hoạt iphone vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #phá #khóa #kích #hoạt #iphone