Review Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

Thủ Thuật về Cha in pyo theo duoi vợ ra làm sao 2022

Bùi Trung Huấn đang tìm kiếm từ khóa Cha in pyo theo duoi vợ ra làm sao được Update vào lúc : 2022-12-11 16:44:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.
Trên thực tế, việc "ông trùm" nói lời yêu từng ấy lần mỗi ngày đã được bà vợ của anh chia sẻ trong một chương trình trước đó. Tuy nhiên, phải đến hiện tại, khi nam diễn viên lên tiếng xác nhận thì ai nấy mới hoàn toàn tin là thật. Anh không một lúc nói hết 5 lần mà thay vào đó là chia ra từng quá trình như sáng thức dậy, trước khi ra khỏi nhà, lúc trở về hay trong bữa tối. Những lúc như vậy, bà vợ cũng đáp lại anh bằng những câu đại loại như “em cũng vậy” hay “đừng làm mưa làm gió”. Nội dung chính Show
    Video đang HOTTài tử Ước Mơ Vươn Tới 1 Ngôi Sao bỏ quyền thừa kế bạc tỷ và câu truyện bí mật nhận nuôi 3 người con lên top 1 DispatchTin liên quanTiêu điểm

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

Có những ngày, tổng số lần thậm chí còn vượt quá số 5. Ảnh: SBS

Khi được hỏi sẽ xử lý và xử lý ra sao trong thời gian công tác thao tác dài ngày, nam diễn viên 54 tuổi cho hay bản thân vẫn sẽ thổ lộ cùng bà vợ qua điện thoại. Anh cũng không quên chốt hạ một câu khiến những cô nàng đều lấy làm ghen tị: “Nếu tôi không nói những lời đó thì ai sẽ nói đây? Cô ấy là vợ tôi cơ mà!”.

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

Dù là nói trực tiếp hay qua điện thoại, anh vẫn luôn hoàn thành xong xuất sắc trách nhiệm đề ra. Ảnh: SBS

>> Xem thêm: Có ai ngờ, tuân theo 5 điều "xấu" nó lại giúp hôn nhân gia đình thêm bền chặt.

Hành trình từ tình yêu đến hôn nhân gia đình đẹp như mơ

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Cha In Pyo đã mặc định Shin Ae Ra đó đó là “chân ái” của đời mình. Mặc cho truyền thông khi đó ra sức gán ghép cùng nữ đồng nghiệp khác, ánh mắt anh sớm đã nhìn về một hướng. Sau khoảng chừng thời gian điên cuồng theo đuổi, thậm chí là bị từ chối nhiều lần thì đến tháng 03/1995, anh đã thành công rước được người trong mộng về nhà. Cuối năm 1998, Cha Min Jung – con trai đầu lòng của cặp đôi bạn trẻ cất tiếng khóc chào đời. Vài năm sau đó, họ tiếp tục nhận nuôi thêm hai bé gái.

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

Tổ ấm niềm sung sướng làm bao người ngưỡng mộ. Ảnh: IG @shinaela_if

26 năm Tính từ lúc thời điểm chính thức thành vợ thành chồng, cặp đôi bạn trẻ vẫn chưa bao giờ ngừng học cách hiểu và yêu thương nhau. Chính việc dùng chân tâm đối đãi đã giúp tình cảm của tớ luôn nồng nàn và vẹn nguyên như thuở ban đầu. 

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

Trong khi Shin Ae Ra gác lại sự nghiệp, chuyên tâm làm hậu phương vững chắc thì mọi thời gian rảnh của Cha In Pyo luôn luôn được dành riêng cho vợ, cho con. Ảnh: IG @shinaela_if

>> Xem thêm: Sao Cbiz lấy chồng được "cưng như trứng": Khó ai qua được Côn Lăng.

Trong quá khứ, cả hai thậm chí còn đặt ra thời hạn cho tình yêu, đó là lúc một trong hai qua đời. Thế nhưng, ở hiện tại, nam diễn viên lại muốn thay đổi bởi “chỉ một người mất đi thì chẳng biết điều gì sẽ xảy ra với người còn sót lại. Vậy nên, việc chuyển từ một thành cả hai người sẽ phù hợp hơn nhiều. 

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

“Tình yêu của tớ mang sắc tố cổ tích trong khi hôn nhân gia đình tràn ngập tính nhân văn”, trang Economy Chosun nhận xét. Ảnh: IG @shinaela_if

Top những ông chồng cưng chiều vợ nhất của Nước Hàn

Câu chuyện của cặp đôi bạn trẻ diễn viên Cha In Pyo (sinh năm 1967) và cô vợ kém mình 2 tuổi Shin Ae Ra giúp nhiều người dân có thêm niềm tin vào tình yêu cũng như môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường hôn nhân gia đình. Chỉ cần đủ yêu thương và sự quan tâm thì dù bao năm trôi qua đi chăng nữa, tình cảm vẫn chẳng hề phai nhạt.

 Cùng update những tin tức về phim ảnh khác tại Bestie nhé!

4 ĐIỀU CHỒNG CHỊU NÓI RA CHỨNG TỎ ANH ẤY RẤT YÊU THƯƠNG VỢ

Nhiều ông chồng sợ “sến”, không biết lãng mạn là gì nên để nghe được câu “anh yêu em” hậu hôn nhân gia đình e là hơi khó. Thay vào đó, họ luôn dùng những phương pháp riêng để biểu thị tình yêu. Trường hợp đối phương có những lời nói hay biểu lộ dưới đây thì chứng tỏ vị trí của bạn trong lòng anh ấy vẫn cực kỳ quan trọng. Cụ thể là:

Diễn viên Shin Ae Ra – vợ tài tử Cha In Pyo – bầu bạn cùng hai con gái nuôi, cảm ơn những bé đã đến bên cô.

Ngày 7/8, nhiều trang tin Nước Hàn như Osen, Newsen… đưa ảnh Shin Ae Ra ngắm hoàng hôn, chụp selfie cùng hai con gái nuôi – Ye Eun (16 tuổi) và Ye Jin (gần đầy 14 tuổi). Diễn viên nhận định rằng trẻ em luôn cần một mái ấm.

Shin Ae Ra viết trên trang thành viên: “Các con thân yêu. Từ lúc nào con đã trưởng thành như vậy này. Giờ đây, những con như những người dân bạn. Cảm ơn rất nhiều vì đã đến bên mẹ. Các con là món quà quý giá nhất trong cuộc sống mẹ…” . Shin Ae Ra cũng thể hiện tình yêu với Jung Min – con trai đầu lòng của cô và Cha In Pyo.

ADVERTISEMENT

Dưới phần phản hồi, Cha In Pyo nhắn vợ con: “Mái ấm của tôi, số 1, 2, 3″. Nhiều ngôi sao 5 cánh đình đám làng vui chơi Hàn như hoa khôi Honey Lee, Hong Hyun Hee, vợ chồng Jin Tae Hyun – Park Si Eun và Jay Won… bày tỏ ngưỡng mộ mái ấm gia đình đôi nghệ sĩ. Nhiều người theo dõi viết: “Phải ba chị em hay là không?”, “Các con đã lớn thật rồi”, “Rất ấm áp và cảm động. Cảm ơn anh chị luôn là tấm gương sáng”…

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nàoADVERTISEMENT

Shin Ae Ra đăng ảnh bên hai con gái. Ảnh: Instagram Shinaela_if .

Cha In Pyo – Shin Ae Ra bén duyên từ phim Tình anh trao em , kết hôn năm 1995. Trong hôn lễ, họ hứa sinh một con và sẽ nhận con nuôi. Cuối năm 1998, đôi diễn viên đón con đầu lòng Cha Jung Min. Theo Naver , In Pyo khóc khi thấy vợ đau đớn vì sinh khó.

Cặp sao nhận nuôi Ye Eun vào tháng12/2005. News 1 cho biết thêm thêm cả hai xúc động khi cô nàng 5 tháng tuổi cười rạng rỡ, nhìn chằm chằm bố mẹ từ lần đầu gặp gỡ. Họ dạy Jung Min yêu thương, chăm sóc em gái. Hai năm sau đó, khi l.àm t.ình nguyện tại Trung tâm bảo trợ Uljongbu, Shin Ae Ra để ý quan tâm Ye Jin ngay từ cái nhìn đầu tiên và cầu nguyện cho bé trai hàng đêm. Tháng 1/2008, vợ chồng sao hoàn tất thủ tục nhận con nuôi thứ hai.

Trên chương trình Thank you năm 2013, Cha In Pyo cho hay: “Vì đã sinh con trai, chúng tôi muốn có thêm con gái. Khi nhận nuôi bé đầu tiên, tôi và Ae Ra rất niềm sung sướng. Chúng tôi nghĩ sẽ thật tuyệt nếu có thêm một thiên thần nữa”.

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

ADVERTISEMENT

Năm thành viên nhà họ Cha cùng đi dạo, ngắm cảnh hồi Tết năm ngoái. Ảnh: Instagram Shinaela_if .

Video đang HOT

Hồi tháng 5, khi tham gia show My baby like a gold , Shin Ae Ra cho biết thêm thêm xây dựng tính kỷ luật cho những con từ bé nhưng vẫn tôn trọng sở thích và làm bạn với con. Trên trang thành viên, nữ diễn viên thường đăng khoảnh khắc đời thường của mái ấm gia đình, cùng dã ngoại và vào nhà bếp.

Tài tử Ước Mơ Vươn Tới 1 Ngôi Sao bỏ quyền thừa kế bạc tỷ và câu truyện bí mật nhận nuôi 3 người con lên top 1 Dispatch

Vợ chồng tài tử Ước Mơ Vươn Tới 1 Ngôi Sao Cha In Pyo - Shin Ae Ra đã trở thành hình mẫu mái ấm gia đình lý tưởng tại showbiz Hàn.

Cha In Pyo là "ông trùm" nổi tiếng cùa màn ảnh Nước Hàn, tên gọi cực hot trong thập niên 1990 qua bộ phim truyện Ước Mơ Vươn Tới 1 Ngôi Sao . Dù là con trai 1 đại gia hàng hải, nhưng anh vẫn từ bỏ quyền thừa kế cũng như quốc tịch Mỹ để trở về Nước Hàn lập nghiệp. Khác với vẻ ngoài có phần dữ dằn, trên thực tế anh là người đàn ông của mái ấm gia đình. Tổ ấm niềm sung sướng của Cha In Pyo và Shin Ae Ra là hình mẫu lý tưởng trong làng vui chơi Hàn.

Cặp đôi phải lòng nhau khi đóng chung phim Tình Anh Trao Em vào năm 1994. Chỉ 1 năm sau đó, Cha In Pyo - Shin Ae Ra đã về chung 1 nhà. Đến năm 1998, cặp đôi bạn trẻ diễn viên đã nghênh đón cậu con trai đầu lòng. Thế nhưng quyết định nhận con nuôi của Cha In Pyo - Shin Ae Ra đã khiến công chúng bất thần. Họ lần lượt nhận nuôi thêm 2 con gái vào năm 2005 và 2008, chăm sóc, yêu thương không khác gì con ruột. Câu chuyện này ngày hôm nay đã lên top 1 Dispatch, thu hút sự để ý quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

ADVERTISEMENT

Cha In Pyo và Shin Ae Ra niềm sung sướng trong đám cưới năm 1995

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nàoADVERTISEMENT

Cặp đôi nghênh đón con trai đầu lòng vào năm 1998...

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

... và sau đó nhận nuôi 2 cô con gái

Có nhiều ý kiến nhận định rằng tránh việc công khai minh bạch chuyện nhận con nuôi vì hoàn toàn có thể làm tổn thương đến những bé, nhưng bà vợ Cha In Pyo lại nghĩ theo hướng khác. Cô và chồng chia sẻ rằng 2 con gái đó đó là thiên thần được Thượng đế phái tới, mang lại niềm sung sướng cho mái ấm gia đình và link những thành viên.

Cô luôn yêu thương con ruột và con nuôi giống nhau, khuyến khích 2 bé tìm lại bố mẹ đẻ khi đã trưởng thành. Hình ảnh mái ấm gia đình 5 người niềm sung sướng của nam diễn viên Cha In Pyo đã trở nên quen thuộc trước công chúng.

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

2 bé gái giờ đã lớn lên và dần trở thành những thiếu nữ xinh xắn

ADVERTISEMENT

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nàoADVERTISEMENT

Shin Ae Ra thường xuyên khoe ảnh cả mái ấm gia đình lên trang thành viên, hoàn toàn không còn sự phân biệt giữa con ruột và con nuôi

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nàoADVERTISEMENT

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

Bà xã Cha In Pyo niềm sung sướng khoe buổi tiệc sinh nhật do 3 con tổ chức

ADVERTISEMENT

Thế nhưng đó chưa phải là 2 cô con gái nuôi duy nhất của vợ chồng nam diễn viên. Vào tháng 4 vừa qua, Shin Ae Ra bất thần tiết lộ cô còn 1 cô con gái nuôi khác hiện giờ đang học đại học. Mặc dù không sống chung nhà và không được nhận nuôi chính thức trên sách vở, nhưng nữ diễn viên đã tương hỗ vốn, giúp con gái đi học và giữ quan hệ mẹ con.

Cô con gái thứ 3 của Shin Ae Ra sống với bà và có thực trạng vô cùng trở ngại vất vả, nhưng nhờ được nữ diễn viên tương hỗ, giờ đây cô đã trở thành sinh viên đại học. Bà xã Cha In Pyo tự hào khoe thư của con gái viết: " Có những điều con được làm lần đầu tiên trong đời, sau khi gặp mẹ Ae Ra. Con nhận được thư của mẹ, nắm tay mẹ, ôm lấy mẹ, được mẹ chải tóc, những việc mà bạn khác có bố mẹ đều được làm. Con trước đó chưa từng nghĩ hoàn toàn có thể đạt được ước mơ, nhưng nhờ gặp mẹ mà giờ đây con đã sống 1 môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường tốt hơn. Con cảm ơn mẹ nhiều lắm".

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

ADVERTISEMENT

Nữ diễn viên chia sẻ lá thư và hé lộ cô con gái nuôi thứ 3

Về phần Shin Ae Ra, nữ diễn viên cho biết thêm thêm cô cũng vô cùng cảm động khi nhận được lá thư dài từ con gái, và cảm thấy tôi đã thực sự trở thành mẹ của cô nàng. " Đứa bé xinh xắn tôi gặp khi tham gia học tiểu học đã lớn lên thật tốt và trở thành sinh viên đại học, điều đó khiến tôi bật khóc " - nữ diễn viên chia sẻ.

Đã có rất nhiều phản hồi thán phục trước tấm lòng của vợ chồng Cha In Pyo - Shin Ae Ra. Dù từ bỏ quyền thừa kế nhưng vợ chồng nam tài tử vẫn sở hữu khối tài sản khủng sau nhiều năm đóng phim. Cặp đôi vàng có tấm lòng nhân ái, thường xuyên quyên góp, tham gia giúp sức trẻ em mồ côi, là đại sứ cho những hoạt động và sinh hoạt giải trí thiện nguyện và thậm chí từng được Chính phủ Nước Hàn vinh danh vì những đóng góp cho hiệp hội.

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nàoADVERTISEMENT

Thậm chí 2 vợ chồng còn đến cả Châu Phi để làm từ thiện, nhận đỡ đầu cho hàng trăm trẻ mồ côi

Cha In Pyo - Shin Ae Ra được mệnh danh là cặp đôi bạn trẻ vàng không riêng gì có vì những đóng góp của tớ cho hiệp hội, mà còn là một bởi cuộc hôn nhân gia đình niềm sung sướng khó tin. Đã kết hôn được 26 năm nhưng vợ chồng tài tử vẫn tình cảm như thuở ban đầu. Cha In Pyo nổi tiếng là người "nghiện vợ", ngày nào thì cũng phải nói câu "Anh yêu em" đến 5 - 6 lần. Ngay cả khi bận rộn hoặc công tác thao tác xa nhà, "ông trùm" vẫn gọi điện cho bà vợ chỉ để nói lời yêu. Gia đình niềm sung sướng của nam tài tử đã trở thành hình mẫu lý tưởng giữa showbiz đầy thị phi.

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

ADVERTISEMENT

Tình yêu của vợ chồng Cha In Pyo và Shin Ae Ra dù là 26 năm trước...

Cha in pyo theo duoi vợ như thế nào

... hay năm nay thì vẫn cứ luôn bền chặt và ngọt ngào như vậy

Cha In Pyo cởi áo k.hoe n.gực trần tuổi 53 Ngôi sao gạo cội của showbiz Hàn chia sẻ hình ảnh khỏe mạnh, căng tràn sức sống mặc kệ tuổi tác. Cha In Pyo xuất hiện trên một tạp chí thời trang với cơ bắp cuồn cuộn. Anh để lộ cả thân trên, đã cho tất cả chúng ta biết thể hình không mỡ thừa. Sau khi Cha In Pyo đăng loạt ảnh mới này, vợ anh -...

In

Chia sẻ

Bạn thấy bài báo này còn có hữu ích không?

Không

ADVERTISEMENT

Tin liên quan

    Cha In Pyo cởi áo k.hoe n.gực trần tuổi 53'Ông chồng quốc dân' Cha In Pyo nói yêu vợ 5 lần mỗi ngàyCha In Pyo k.hoe b.ody cực phẩm tuổi 53, netizen khen Shin Ae Ra “số hưởng”Cha In Pyo - Tài tử từ bỏ quyền thừa kế bạc tỷ để đổi lấy niềm sung sướng giản đơn bên bà vợ Shin Ae RaCha In Pyo du lịch cùng mẹ sau tiêm vaccine Covid-1910 ngôi sao 5 cánh 'ngậm thìa vàng' của showbiz

Chủ đề:  cha in pyo shin ae ra tài tử cha in pyo cha in pyo và shin ae ra diễn viên shin ae ra vợ chồng cha in pyo mái ấm gia đình cha in pyo con nuôi cha in pyo

ADVERTISEMENT

Xem thêmShare

Xem nhiều

Mới nhất

Giữa lùm xùm của Đại S và chồng cũ, Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong bị phanh phui hợp đồng ly hôn04:00Hoa hậu Trái Đất 2022 lộ 'ngón chân lạc đà' - vùng nhạy cảm kém duyên: Trừ âm điểm thanh lịch04:19Song Joong Ki hé lộ nguyên do dẫn tới xích míc cuộc hôn nhân gia đình với Song Hye Kyo, lỗi là vì đàng gái?03:10Rầm rộ tin mẹ Ngô Diệc Phàm cũng 'đoàn tụ' với con trai trong tù03:22Song Hye Kyo có con chung với Lee Min Ho giữa nghi vấn hẹn hò, Song Joong Ki hành vi "cực phũ"?03:08Song Hye Kyo bị lộ khoảnh khắc ôm ấp, tay trong tay với Lee Min Ho, tổn thương vì Song Joong Ki03:28Mẹ Uông Tiểu Phi tiết lộ Từ Hy Viên 'bao nuôi' cả chồng lẫn mẹ chồng mới: Mỹ nhân lụy tình khó bỏ03:30Song Hye Kyo gây sốc vì “tụt dốc thảm hại” khi có tuổi, Song Joong Ki thân mật người phụ nữ đặc biệt03:11HOT: Song Joong Ki công khai minh bạch bạn gái mới, Song Hye Kyo bất thần "trả đũa" khiến chồng cũ ngỡ ngàng?03:12Mr.Nawat ‘tắt tiếng’ trước dàn Hoa hậu Việt, Thiên Ân được dịp ‘phục thù’, 1 đêm 2 lần làm vedette04:04Song Hye Kyo phát ngôn sốc về việc Son Ye Jin sinh con cho Hyun Bin, tiện thể nhắc về Song Joong Ki?03:17Mr.Nawat u mê ‘con cưng’ vừa đăng quang MTI, lơ đẹp Engfa, bà Teresa tỏ thái độ với Thùy Tiên03:57Tình mới Uông Tiểu Phi đòi xe sang và 2 căn phòng mới chịu phá thai, bà Trương Lan tuyên bố đanh thép03:46Mr. Nawat quê độ vì sự kiện ở Philippines “vắng như chùa Bà Đanh”, bà chủ MU hả hê, cà khịa cực thâm 03:50Dương Mịch - Quách Kính Minh bị chỉ trích nặng nề vì hành vi thân mật đi quá giới hạn03:45Mr. Nawat hỏi thăm Thùy Tiên sau thời gian "bơ" đẹp, nàng hậu có động thái đáp trả đầy "cảm lạnh"?04:03Miss Earth “học hỏi” Mr. Nawat, Việt Nam lọt top 5 hất cẳng cả cường quốc Venezuela03:56Trần Phi Vũ vừa vụt sáng đã trở thành con ghẻ của Cbiz giữa ồn ào yêu đương Trương Tịnh Nghi03:25Miss World gây rúng động vì phát hiện thí sinh mạo danh Hoa hậu, tham dự cuộc thi “chui”03:32Song Joong Ki cay cú khi bị Song Hye Kyo bỏ vì keo kiệt: Chi tiền mạnh tay, lộ người tình bí mật?03:10

ADVERTISEMENT

Tiêu điểm

Đặng Siêu ngoại tình với người mẫu 19 tuổi, Tôn Lệ bắt quả tang tại khách sạn?

01:09:32 10/12/2022

Miss Nhật Bản vừa ‘hất cẳng’ Việt Nam để giành vương miện Hoa hậu cấp quốc tế gặp biến căng

09:23:56 11/12/2022

Tài sản của chồng mới Từ Hy Viên

09:14:13 10/12/2022

Té ngửa với khuôn mặt sưng húp, làn da chảy xệ trông già nua của Triệu Lệ Dĩnh

23:19:20 10/12/2022

Mối quan hệ của Trần Kiều Ân với nhà chồng quyền lực

10:15:27 10/12/2022

Đại S đuổi mẹ chồng ra khỏi nhà, vì quyền lợi thành viên bỏ bê con cháu không thèm quan tâm

18:26:00 10/12/2022

Lộ loạt ảnh hiếm trong đám cưới Jiyeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày

18:29:59 10/12/2022

Chồng Từ Hy Viên dùng siêu xe của Uông Tiểu Phi

12:46:54 11/12/2022

Vương Vũ - “Vua võ thuật” đa tình, được Lâm Thanh Hà dữ thế chủ động theo đuổi, cuối đời ra đi trong cô độc

15:25:12 10/12/2022

Cuộc hôn nhân gia đình gần 20 năm của “chị đẹp” Han Ga In: Từng bỏ mặc chồng ngay trong đêm tân hôn, ghen tuông với đàn chị vì một nguyên nhân

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cha in pyo theo duoi vợ ra làm sao

Clip Cha in pyo theo duoi vợ ra làm sao ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cha in pyo theo duoi vợ ra làm sao tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Cha in pyo theo duoi vợ ra làm sao miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Cha in pyo theo duoi vợ ra làm sao miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Cha in pyo theo duoi vợ ra làm sao

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cha in pyo theo duoi vợ ra làm sao vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cha #pyo #theo #duoi #vợ #như #thế #nào