Review Làm mất số 0 trong Excel

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Làm mất số 0 trong Excel 2022

Hà Văn Thắng đang tìm kiếm từ khóa Làm mất số 0 trong Excel được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-23 14:20:09 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Làm mất số 0 trong Excel Nội dung chính Show
    1. Ẩn số 0 bằng Format Cells2. Ẩn số 0 bằng Excel Options3. Ẩn số 0 bằng Conditional FormattingLàm sao để có số 0 ở đậu trong Excel?None trong Excel là gì?

Nhiều khi làm bảng thông kê số liệu, bạn muốn ẩn hoặc xóa đi số 0 để xem /tìm kiếm tài liệu đúng chuẩn hơn. Nếu thực hiện xóa theo cách thủ công sẽ cần nhiều thời gian, đặc biệt với những bảng thống kê nhiều ô có mức giá trị số 0 thì cách xóa thủ công sẽ không khả thi. Một số ô kèm theo công thức thì xóa số 0 theo kiểu thủ công, người tiêu dùng buộc phải tạo lại sau này khi thay đổi tính toán. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những phương pháp ẩn số 0 trong bảng dữ liên trên Excel nhanh gọn nhé.

Làm mất số 0 trong Excel

1. Ẩn số 0 bằng Format Cells

Để ẩn số 0, đầu tiên thì những bạn cần bôi đen toàn bộ vùng tài liệu có chứa số 0 cần ẩn đi. Sau đó những bạn nhấn chuột phải và chọn Format Cells. Hoặc những bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + 1 để mở nhanh hộp thoại Format Cells.

Làm mất số 0 trong Excel

Lúc này, hộp thoại Format Cells hiện ra. Các bạn chọn thẻ Number => Custom. Tiếp theo những bạn nhập mã 0;-0;;@ vào mục Type. Cuối cùng những bạn nhấn OK để hoàn tất.

Làm mất số 0 trong Excel

Chỉ cần như vậy là tất cả những ô Excel chỉ chứa số 0 sẽ bị ẩn đi một cách nhanh gọn.

Làm mất số 0 trong Excel

2. Ẩn số 0 bằng Excel Options

Đầu tiên, những bạn cần chọn thẻ File trên thanh công cụ. Sau đó những bạn chọn mục More => Options.

Làm mất số 0 trong Excel

Lúc này, hiên chạy cửa số Excel Options hiện ra. Các bạn chọn thẻ Advanced ở khuôn khổ bên trái. Sau đó kéo xuống tới mục Display options for this worksheet thì những bạn bỏ dấu tích chọn ở ô Show a zero in cells that have zero value.

Làm mất số 0 trong Excel

Chỉ cần như vậy là tất cả những ô Excel chỉ chứa số 0 sẽ bị ẩn đi một cách nhanh gọn.

Làm mất số 0 trong Excel

3. Ẩn số 0 bằng Conditional Formatting

Đầu tiên, những bạn cần bôi đen toàn bộ vùng tài liệu có chứa số 0 cần ẩn đi. Sau đó những bạn chọn thẻ trang chủ => Conditional Formatting => New Rule.

Làm mất số 0 trong Excel

Lúc này, hộp thoại New Formatting Rule hiện ra. Các bạn nhấn chọn mục Format only cells that contain. Sau đó những bạn chọn mục equal to và điền số 0 vào ô cạnh bên. Tiếp theo những bạn nhấn chọn mục Format.

Làm mất số 0 trong Excel

Lúc này, hộp thoại Format Cells hiện ra. Các bạn chọn white color trong mục Color rồi nhấn OK để hoàn tất.

Làm mất số 0 trong Excel

Chỉ cần như vậy là tất cả những ô Excel chỉ chứa số 0 sẽ bị ẩn đi một cách nhanh gọn.

Làm mất số 0 trong Excel

Như vậy, nội dung bài viết trên đã chia sẻ với những bạn những cách xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel. Hy vọng nội dung bài viết sẽ hữu ích với những bạn trong quá trình thao tác. Chúc những bạn thành công!

Xem thêm

Cách quy đổi số thập phân sang thời gian trong Excel

3 Cách khắc phục tình trạng file Excel bị nặng, chậm, mở lâu

Cách tắt/ẩn công cụ tìm kiếm Research trong Microsoft Excel

Mẹo tính số dư Nợ và dư Có của những tài khoản kế toán trên Excel

Cách sử dụng hàm VLOOKUP lồng vào hàm VLOOKUP trong Excel

Làm sao để có số 0 ở đậu trong Excel?

Cách đơn giản nhất để đặt số 0 lên đầu trước những chuỗi văn bản trong Excel đó đó là sử dụng hàm RIGHT: RIGHT("0000" & cell, string_length) Trong số đó: “0000” là số số không tối đa mà bạn muốn thêm vào. Ví dụ: để thêm vào 2 số 0 thì bạn nhập “00”.

None trong Excel là gì?

None: đây là phần mặc định, không còn thay đổi gì cả Add: Cộng thêm tài liệu mà bạn đã sao chép vào những tài liệu mà bạn sẽ dán vào. Subtract: Trừ thêm tài liệu mà bạn đã sao chép vào những tài liệu mà sẽ dán vào. Multiply: Nhân tài liệu mà bạn đã sao chép vào những tài liệu sẽ dán vào. Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Làm mất số 0 trong Excel

Review Làm mất số 0 trong Excel ?

Bạn vừa tham khảo nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Làm mất số 0 trong Excel tiên tiến nhất

Share Link Down Làm mất số 0 trong Excel miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Share Link Down Làm mất số 0 trong Excel miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Làm mất số 0 trong Excel

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Làm mất số 0 trong Excel vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Làm #mất #số #trong #Excel