Review Luyện tập cơ ngón tay

Thủ Thuật Hướng dẫn Luyện tập cơ ngón tay Mới Nhất

Lê Khánh Vy đang tìm kiếm từ khóa Luyện tập cơ ngón tay được Update vào lúc : 2022-12-04 12:50:11 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ngay cả những người dân chơi có năng khiếu bẩm sinh thì cũng đều phải có những phương pháp hiệu suất cao để rèn luyện và đặc biệt là tuyệt kỹ để giữ cho những ngón tay của tớ luôn có đủ sức lực và sẵn sàng cho mọi trò chơi show.

Nội dung chính Show
    1. Nắm tay2. Bóp bóng3. Nâng những ngón tay của bạn4. Chạm ngón tay cái5. Đường cong ngón tay cái6. Nhấn và đẩy7. Bấm đầu ngón tayĐịa chỉ mua đàn Piano uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

Charles Louis Hanon, một nghệ sĩ piano cổ xưa và Chuyên Viên dạy piano khuyến nghị rằng tất khắp cơ thể chơi piano chuyên nghiệp để phải rèn luyện hằng ngày để cải tổ sức mạnh và sự khôn khéo của ngón tay. Cuốn sách của ông "The Virtuoso Pianist" vẫn là nguồn cảm hứng chính cho những bài học kinh nghiệm tay nghề piano Tính từ lúc năm 1873, vì vậy tất cả chúng ta hoàn toàn có thể nhận định rằng điều đó là đúng đắn.

Luyện tập cơ ngón tay

Bất cứ ai đó đã từng chơi hết một bản nhạc trên piano đềusẽ biết rằng những ngón tay của bạn trở nên thực sự mệt mỏi và thậm chí khởi đầu chuột rút sau thuở nào gian dài cử dộng. Cũng in như bất kỳ bộ phận nào khác trên khung hình, tay của bạn nên phải được rèn luyện làm quen với cường độ này thông qua những bài tập.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không thể rèn luyện trực tiếp trên đàn piano mỗi ngày? Bạn vẫn hoàn toàn có thể rèn luyện kỹ năng cho mình bằng những bài tập ngón tay.

Bạn nên nỗ lực tập luyện cho bàn tay của tớ ít nhất 3 lần một tuần, hãy bạn tăng mức độ gắng sức từ từ, bạn hoàn toàn có thể thực hiện những bài tập ngón tay piano này bất kể lúc nào bạn có thời gian rảnh. Những lúc rảnh như xem TV, tắm năng, hóng mát là thời cơ tuyệt vời để rèn luyện những ngón tay.

Dưới đây là 7 mẹo tập luyện cho ngón tay mà bạn hoàn toàn có thể làm bất kể lúc nào rảnh tay.

1. Nắm tay

Đây là phương pháp đơn giản nhất của những bài tập kéo giãn. Hãy nắm tay thành nắm đấm lỏng với tất cả những ngón tay xung quanh ngón cái. Giữ trong 30 giây và sau đó duỗi thẳng những ngón tay của bạn. Lặp lại 10 lần.

2. Bóp bóng

Bóp một quả bóng giải tả căng thẳng mệt mỏi là một trong những bài tập ngón đàn piano nổi tiếng nhất.

Luyện tập cơ ngón tay

Loại bài tập này là một liều thuốc giảm căng thẳng mệt mỏi tuyệt vời, do đó mang tên là "Bóng căng thẳng mệt mỏi" và cũng rất tốt để tăng cường sức cơ bắp ở tay của bạn. Nếu bạn không còn một quả bóng căng thẳng mệt mỏi, hoàn toàn có thể thay thế bằng một quả bóng quần vợt.

Bóp quả bóng càng chặt càng tốt và giữ trong 30 giây, và thả ra và nghỉ trong 15 giây. Lặp lại bài tập trong 10 lần.

3. Nâng những ngón tay của bạn

Đặt lòng bàn tay của bạn xuống bàn hoặc mặt phẳng phẳng khác. Bắt đầu với ngón trỏ của bạn, lần lượt nhấc từng ngón tay lên rất cao nhất hoàn toàn có thể.

Giữ nó ở đó trong 5 giây và sau đó đặt nó trở lại. Mẹo cho động tác này là giữ cho lòng bàn tay và những ngón tay khác của bạn phẳng cùng một lúc.

Lần lượt chuyển sang từng ngón tay rồi sang tay tiếp theo. Khi bạn đã hoàn thành xong tất cả những ngón tay trên cả hai tay, bạn hoàn toàn có thể đánh dấu vào một lần lặp lại. Lặp lại bài tập, đảo ngược thứ tự những ngón tay mỗi lần, trong 10 lần lặp lại.

Một biến thể khác của bài tập này là nỗ lực nâng những ngón tay của bạn theo trình tự nhanh nhất có thể hoàn toàn có thể, hết ngón này đến ngón khác hoặc nhấc tất cả những ngón tay của bạn cùng một lúc.

Bài tập này sẽ không riêng gì có giúp tăng cường những ngón tay của bạn mà còn tăng cường sự khôn khéo của bạn.

4. Chạm ngón tay cái

Uốn cong ngón cái và ngón trỏ của bạn cho tới lúc những đầu ngón tay gặp nhau để tạo thành hình chữ ‘O’, tạo thành tín hiệu ‘Ok’. Giữ trong 30 giây và lặp lại cho từng ngón tay.

Tiếp tục cho tới lúc mỗi ngón tay trên cả hai tay thực hiện được 5 đến 10 lần lặp lại.

5. Đường cong ngón tay cái

Ngửa lòng bàn tay của bạn lên. Duỗi những ngón tay ra và uốn cong ngón tay cái vào trong sao cho nó chạm vào gốc ngón út của bạn. Nhấn rất là hoàn toàn có thể, thả ra và lặp lại, lần lượt chạm vào đáy của từng ngón tay.

Bài tập này hoàn toàn có thể gây chuột rút, vì vậy ban đầu hãy khởi đầu nhẹ nhàng. Nếu bạn bị đau, hãy giảm áp lực lại một chút ít. Bạn hoàn toàn có thể mong đợi được cải tổ sức mạnh và tính linh hoạt nếu bạn kiên trì.

6. Nhấn và đẩy

Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời khác cho ràn puyện sự linh hoạt và sức mạnh mẽ và tự tin của ngón tay. Đặt bàn tay của bạn lại với nhau với những đầu ngón tay chạm và lòng bàn tay úp vào nhau - như thể bạn đang cầu nguyện.

Nhấn hai lần những đầu ngón tay cái vào nhau. Đẩy ngón cái bên phải của bạn về phía trước sang bên phải, sử dụng ngón cái bên trái và ngược lại. Làm tương tự với tất cả những ngón tay khác của bạn và lặp lại toàn bộ quá trình từ 6 đến 10 lần.

7. Bấm đầu ngón tay

Một biến thể đơn giản hơn của cách trên là khởi đầu với cùng một tư thế cầu nguyện, sau đó di tán lòng bàn tay ra xa, uốn cong những ngón tay. Hãy tưởng tượng bạn đang giữ một quả bóng vô hình giữa chúng.

Di chuyển những đầu ngón tay của bạn lên trên bằng phương pháp nhấn chúng vào nhau. Tăng áp lực cho tới lúc ngón tay của bạn ở đầu cuối duỗi thẳng.

Để tránh tình trạng mệt mỏi của những ngón tay trước khi thực hiện một bài tập đàn piano, đừng quên việc làm khở động tay:

    Nắm bàn tay lại thành nắm đấm thật chặtGiữ trong 3 giâyMở bàn tay raLặp lại nhiều lần cho tới lúc những ngón tay trở lên ấm áp, linh hoạt.Tiếp theo, uốn từng ngón tay một cách độc lập và ở đầu cuối là xoa hai bàn tay vào nhau để sẵn sàng.

Địa chỉ mua đàn Piano uy tín tại TP. Hồ Chí Minh?

Hoàng Piano là nhà phân phối nhạc cụ chính hãng uy tín tại TP.Hồ Chí Minh, với tiềm lực và kĩ năng qua thời gian dài xây dựng và phát triển chúng tôi tự tin có đủ năng lực tư vấn, tương hỗ, thi công lắp đặt những phòng học nhạc cho trường học với đầy đủ những nhạc cụ và những thiết bị phụ kiện âm nhạc theo yêu cầu. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi được sử dụng đều có sách vở chứng tỏ nguồn gốc và được bảo hành theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Luyện tập cơ ngón tay rèn luyện

Video Luyện tập cơ ngón tay ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Luyện tập cơ ngón tay tiên tiến nhất

Share Link Tải Luyện tập cơ ngón tay miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Luyện tập cơ ngón tay Free.

Thảo Luận thắc mắc về Luyện tập cơ ngón tay

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Luyện tập cơ ngón tay vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Luyện #tập #cơ #ngón #tay