Review Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Thủ Thuật về Mỹ phẩm ngân bình có tốt không Mới Nhất

Họ tên bố(mẹ) đang tìm kiếm từ khóa Mỹ phẩm ngân bình có tốt không được Update vào lúc : 2022-12-16 02:38:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Như những bạn đã biết, năm 2022, kem tan mỡ gừng ớt Ngân Bình (massage gừng ớt) chính thức cho ra mắt mẫu Mã sản Phẩm mới với mục tiêu:

Nội dung chính Show
    Nguồn gốc, xuất xứ của Kem tan mỡ Gừng ỚtThành phầnKem tan mỡ massage Gừng Ớt có tác dụng gì?Cách sử dụng Kem tan mỡ Ngân BìnhBảo quản và hạn dùngKem massage Gừng Ớt giá bao nhiêu, mua ở đâu?Review của người tiêu dùng về Kem tan mỡ Gừng Ớt Ngân BìnhCòn đây, là phản hồi từ người tiêu dùng của LoanGiải đáp một số trong những thắc mắc thường gặp3 đánh giá cho Kem tan mỡ Gừng Ớt Ngân Bình (massage): Cách dùng và Review
    Thay đổi mẫu mã đẹp, đẹp mắt hơn.Chống hàng nhái, hàng nhái trên thị trườngCải tiến chất lượng sản phẩm giúp đạt hiệu suất cao tan mỡ tốt hơn.
Mỹ phẩm ngân bình có tốt khôngKem tan mỡ Gừng Ớt Ngân Bình mới và cũ

Lưu ý:

    Mẫu mã, sắc tố sản phẩm hoàn toàn mới.Trọng lượng không đổiGiá không đổi

Dưới đây là hình ảnh kem tan mỡ Gừng Ớt Ngân Bình mới từ vỏ hộp cho tới tuýp kem bên trong:

Mỹ phẩm ngân bình có tốt khôngSản phẩm Kem tan mỡ Gừng Ớt Ngân Bình mới 2022

Tuy nhiên, sang năm 2022 và 2022 do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên nguyên vật liệu nhập khẩu để sản xuất hộp, tuýp đựng bì đình trệ. Điều này khiến công ty không thể sản xuất tiếp được sản phẩm theo mẫu mới. Do đó, lúc bấy giờ Công cy Mỹ phẩm Ngân Bình đã quay trở lại sản xuất theo mẫu bao bì cũ để kịp thời đưa sản phẩm ra thị trường đáp ứng cho người tiêu dùng. Kính mong toàn thể người tiêu dùng thông cảm vì sự cố này.

Nguồn gốc, xuất xứ của Kem tan mỡ Gừng Ớt

Kem Massage Gừng Ớt là sản phẩm của công ty mỹ phẩm Ngân Bình, trụ sở chính tại Tp Hà Nội Thủ Đô. Một sô thông tin về doanh nghiệp như sau:

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỸ PHẨM NGÂN BÌNH

Tên được đăng ký: NGAN BINH COSMETICS COMPANY LIMITED
Hình thức hoạt động và sinh hoạt giải trí: Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên
Mã số thuế: 0107281593
Địa chỉ đăng ký marketing thương mại: ô 8, Lô 3, khu di dân Đền Lừ – Hoàng Văn Thụ – Q.. Hoàng Mai – Tp Hà Nội Thủ Đô
Người đại diện pháp luật: Nguyễn Đăng Bình
Ngày cấp giấy phép và hoạt động và sinh hoạt giải trí: 06/01/2022

Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Công ty mỹ phẩm Ngân Bình chuyên sản xuất những sản phẩm làm đẹp với chiết xuất từ thiên nhiên. Đã được nghe biết trên toàn quốc với nhiều loại sản phẩm rất khác nhau.

Loan trực thuộc khối mạng lưới hệ thống phân phối sản phẩm của công ty. Nhưng hiện tại, Loan chỉ bán hai sản phẩm thôi là Kem tan mỡ Gừng Ớt và wax lông Veo. Bởi đây là hai sản phẩm tôi đã sử dụng qua, thấy rất hiệu suất cao, đồng thời nhận được những phản hồi tốt từ người tiêu dùng nên Loan rất yên tâm để bán.

Sản phẩm Kem tan mỡ Gừng Ớt (hay còn gọi là Kem massage gừng ớt hoặc tên tiếng anh là Gừng Ớt slimming cream) có đầy đủ giấy ghi nhận và thủ tục pháp lý của những đơn vị nhà nước. Cam kết 100% là chiết xuất từ thiên nhiên, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, hiệu suất cao cho da.

Thành phần

Kem tan mỡ Gừng Ớt gồm có 2 thành phần đó đó là gừng và ớt, ngoài ra còn tồn tại những dược liệu phụ trợ từ thiên nhiên, giúp sản phẩm phát huy tối đa hiệu suất cao đánh tan mỡ thừa và dưỡng da, rõ ràng gồm có:

    WaterZingiber officinale root extract (gừng)Piper nigrum fruit extract (tiêu)Capsicum annuum fruit extract (ớt)Tocopherol (vitamin E)Panthenol (Vitamin B5)Lauric acidHydrogenated sweet almond oil (dầu hạnh nhân)CarnomerRosmari – nus officinalis extract (hương thảo)Propylene glycolHydrogenated olive oil (dầu ô liu)Potassium corbate

Gừng: Có chứa rất nhiều loại tinh dầu quý như: Zingiberol, zingiberene… chuyên được dùng làm thuốc, trị bệnh. Ngoài ra gừng có vị cay, làm nóng, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu suất cao. (theo wikipedia Gừng)

Ớt: Đây cũng là một loại gia vị vô cùng quen thuộc trong đời sống của tất cả chúng ta. Chứa nhiều vitamin A, C, đặc biệt chứa chất Capsaicin (chất tạo vị cay của ớt) có rất nhiều hiệu suất cao trong trị bệnh và làm thông tắc sự bế tắc của máu, tương hỗ đánh tan mỡ thừa cực hiệu suất cao. Theo một nghiên cứu và phân tích ở Nước Hàn trên 100 người phụ nữ thường xuyên ăn ớt, tỷ lệ mỡ trong khung hình giảm sút rõ rệt. Bằng công nghệ tiên tiến tân tiến, Công ty Ngân Bình đã chiết xuất thành công chất này vào trong tuýp Kem massage Gừng Ớt, sử dụng ngoài ra, rất bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và tiện lợi.

Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Kem tan mỡ massage Gừng Ớt có tác dụng gì?

Như tên gọi của nó, sản phẩm có tác dụng đó đó là làm tan mỡ thừa trong khung hình. Ngoài ra, nó còn tương hỗ làm đẹp da của bạn nữa. Cụ thể như sau:

    Loại bỏ mỡ thừa cực hiệu suất cao (bạn hoàn toàn có thể giảm từ 3 đến 8 cm mỡ thừa ở bụng chỉ với sau 1 tuần)Hỗ trợ làm da săn chắc và thon gọn hơn, đặc biệt ở vùng da bụng (eo), bụng dưới, bắp tay, cánh tay, đùi, bắp chân…Làm mờ rạn da sau sinhDa sần sùi vỏ cam cũng khá được cải tổ hiệu suất cao sau khi sử dụngDưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng hơnTăng tính đàn hồi của da

Bằng kinh nghiệm tay nghề sử dụng, Loan đánh giá rất cao hiệu suất cao mà Kem tan mỡ Ngân Bình mang lại. Những ưu điểm vượt trội, khiến nó trở thành một trong những sản phẩm làm tan mỡ thừa tốt nhất lúc bấy giờ trên thị trường. Bạn nên lựa chọn sản phẩm này bởi những ưu điểm như:

    Không bết dính, không khiến kích ứng daKhông cần ăn kiêng, tập thể dục mất sứcChiết xuất tự nhiên, bảo vệ an toàn và đáng tin cậy khi sử dụng.Giá thành phải chăng (hoàn toàn có thể nói rằng là rẻ nhất rồi)

Cách sử dụng Kem tan mỡ Ngân Bình

Áp dụng chung cho tất cả những vùng da bạn cần giảm mỡ (bụng, đùi, bắp tay…) như sau:

    Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên mặt phẳng daMassage nhẹ nhàng từ 10-20 phút cho kem thẩm thấu (thời điểm hiện nay bạn sẽ cảm nhận được sức nóng của kem)Thực hiện ngày 2 lần. Sáng khi đói và buổi tối trước khi đi ngủ, không cần tắm lại

Để kem phát huy tối đa hiệu suất cao, mọi người nên:

    Thực hiện đều đặn hằng ngày cho tới lúc được kết quả như ý.Massage càng nhiều, kem thẩm thấu càng tốt, lượng mỡ được đánh tan càng nhiều.Nên quấn nilong thực phẩm hoặc dùng nịt bụng sau khi mát xa tầm 1-2h nữa, giúp tăng hiệu suất cao của kem.

Lưu ý:

    Mới thoa kem lần đầu, chỉ sử dụng một lượng nhỏ (khoảng chừng nửa đốt ngón út hoặc ít hơn) để da làm quen với sản phẩm. Đặc biệt là sức nóng sau 3-5 phút sử dụng.Không thoa quá dày, hoàn toàn có thể gây kích ứng da.Không bôi lên mắt, những vùng da mỏng dính, nhạy cảm và vết thương hở.

Khách yêu nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kem tan mỡ Gừng Ớt Ngân Bình ở trên để thực hiện đúng nhé. Nếu còn do dự điều gì, thì hãy liên hệ ngay cho Loan, để Loan hướng dẫn rõ ràng, phù phù phù hợp với bạn nha.

Video hướng dẫn cách sử dụng kem tan mỡ Gừng Ớt Ngân Bình do chính Loan thực hiện.

Bảo quản và hạn dùng

Được sản xuất dạng tuýp nhựa dẻo, chắc như đinh, có nắp đậy kín, tuân thủ tiêu chuẩn sử dụng cho việc đựng mỹ phẩm. Do đó, việc dữ gìn và bảo vệ khá thuận tiện và đơn giản, bạn chỉ việc để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp là được.

Mỗi lần sử dụng xong, bạn nên đóng nắp lại, giúp kem bên trong không tiếp xúc với không khí, sử dụng lâu hơn.

Hạn dùng được in trên vỏ hộp của sản phẩm. Thông thường, mỗi tuýp kem hạn chế dùng 3 năm Tính từ lúc ngày sản xuất.

Kem massage Gừng Ớt giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện sản phẩm được công ty Ngân Bình niêm yết giá cả là 180.000đ/tuýp/150gram. Trong mỗi tuýp kem được tặng kèm 1 dây đo.

Nếu mua sản phẩm tại website Loan Mít Ướt bạn sẽ nhận được khuyến mại giảm giá và những ưu đãi như sau:

    Được bán giá sỉ nếu mua 5 tuýp kem trở lên.

Đến với Loan, bạn sẽ còn nhận được:

    Tư vấn nhiệt tình, rõ ràng, làm thế nào để bạn sử dụng đạt hiệu suất cao tốt nhất.Sản phẩm chính hãng từ công ty Ngân Bình, với hạn dùng lâu nhất.Có nhiều dịch vụ Giao hàng nhanh gọn và tiện lợi. Giúp bạn nhận được hàng sớm nhất.

Để mua Kem tan mỡ Gừng Ớt, bạn vui lòng đặt hàng qua website tại đây, hoặc liên hệ với Loan theo:

    Meta: https://www.facebook.com/nguyenthiloan1507SĐT (zalo): 0385 333 202

Loan và kem tan mỡ Gừng Ớt, cam kết luôn đồng hành cùng bạn trên con phố làm đẹp.

Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Review của người tiêu dùng về Kem tan mỡ Gừng Ớt Ngân Bình

Chắc chắn việc giảm cân, giảm mỡ chưa bao giờ là dễ với bất kể ai. Bạn lên mạng search, hoặc nhờ Chuyên Viên tư vấn, họ sẽ chỉ cho bạn những phương pháp như chạy bộ, tập thể dục, tập bụng, kèm theo đó là những chính sách ăn kiêng nghiêm ngặt. Nó đòi hỏi thời gian, sự kiên trì và nỗ lực vô cùng lớn.

Nhưng mấy ai làm được điều đó! Ngày đi làm, tối về cơm nước. Hoặc ngày đi học, tối về lo làm thêm kiếm tiền… Nói chung là mệt, rất mệt rồi, không tập nổi nữa.

Nhưng chẳng lẽ, lại cứ để cái thân hình mập ú, mỡ với mỡ đó hoài? Rồi bạn bè có tình nhân hết, mình FA vì nào giám yêu ai. Hay tối về chồng chỉ nhìn, xong quay mặt sang bên kia ngủ… thì ôi thôi buồn, buồn lắm.

Hoặc đơn giản thôi, đi chơi với mọi người, ai cũng chạy nhảy tung tăng, còn tôi chỉ lết cái thân thôi đã và đang thấy mệt rồi.

=> Không được, phải có giải pháp chứ, tìm kem tan mỡ thử coi sao

Nhưng trên thị trường có quá nhiều loại kem tan mỡ rất khác nhau, biết loại nào tốt? Bạn phải xem review, đánh giá của mọi người về một sản phẩm nào đó thôi. Không chỉ nghe ra mắt được đúng không.

Và chắc như đinh, ngày đầu lúc biết tới kem tan mỡ Gừng Ớt của Ngân Bình, rất nhiều bạn đã và đang tự hỏi, liệu sản phẩm có tốt không, sử dụng bao lâu thì có kết quả….

Từ chính những trải nghiệm của Loan và nhiều người tiêu dùng dưới đây, kỳ vọng bạn sẽ tìm được câu vấn đáp cho chính mình.

Loan đến với sản phẩm đã và đang gần 2 năm rồi. Ngày đầu là mua về dùng thử, tiếp sau đó là bán hàng. Có thể nói, cảm nhận của Loan là cực kỳ tốt. Thoa kem lúc đầu sẽ thấy hơi nóng ran ran, nhưng một lúc là quen thôi. Áp dụng sau một tuần, Loan đã giảm được 4 cm (hồi đó Loan mới sinh xong, bụng dữ lắm, giờ lại sẵn sàng sẵn sàng đứa nữa rồi, sắp có thời cơ dùng tiếp cho mọi người xem ^_^ ).

Còn đây, là phản hồi từ người tiêu dùng của Loan

Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Bạn mẹ một con, sau sinh mỡ bụng nhiều vô kể, đã eo thon gọn trở lại sau khi xài kem massage Gừng Ớt

Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Chỉ 7 ngày mà đã giảm 4 cm, còn gì tuyệt vời hơn, cứ kiên trì, rồi một vóc dáng thon gọn sẽ đến với bạn.

Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Bạn này thì đã giảm được 3cm mỡ bụng sau 1 tuần sử dụng kem tan mỡ Ngân Bình. Niềm vui ấy, chỉ những người dân dân có thân hình quá khổ như tất cả chúng ta mới hiểu được ^_^.

Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Sử dụng kem massage Gừng Ớt, không riêng gì có là giảm mỡ, mà da còn mịn màng hơn trông thấy. Một công đôi việc, đẹp toàn diện đúng không cả nhà.

Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Nhìn thôi đã thấy ngớn rồi, nhưng chỉ với sau thuở nào gian sử dụng, bạn ấy đã hoàn toàn có thể tự tin khoe vòng eo của tớ rồi.

Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Giảm 5 kg và 9cm sau khi sử dụng kem tan mỡ. Loan không nhớ chị ý nói dùng bao lâu nữa. Nhưng cũng nhanh lắm, chưa hết tuýp đầu tiên luôn mà.

Còn rất nhiều những review khác, nhưng Loan không tiện đăng lên đây khiến bài quá dài. Mọi người quan tâm, vào phần album hình ảnh trên facebook của Loan để xem thêm nhé.

Giải đáp một số trong những thắc mắc thường gặp

1. Sử dụng kem tan mỡ Gừng Ớt bao lâu thì giảm mỡ

Thực tế từ nhiều người tiêu dùng và chính Loan sử dụng. Chỉ sao 2-3 ngày đã thấy khởi đầu giảm mỡ rõ rệt rồi nhé, đặc biệt là vùng bụng. Nếu thực hiện đúng, khoảng chừng 1 tuần bạn đã hoàn toàn có thể giảm 3-8 cm rồi đó ạ.

2. Một tuýp kem dùng được bao lâu?

Thông thường, nếu sử dụng đúng công thức như trên, với mỗi tuýp kem tan mỡ Gừng Ớt bạn hoàn toàn có thể sử dụng được từ 1,5 đến 2 tháng. Cái này còn tùy thuộc vào mức độ sử dụng của bạn. Nếu nhiều vùng da cần giảm mỡ, phải thoa nhiều hơn nữa, thì sẽ nhanh hết hơn và ngược lại ạ.

3. Đang cho con bú, có sử dụng được kem massage Gừng Ớt không?

Sử dụng vô tư ạ, nó chỉ bôi ngoài da, không hề ảnh hưởng tới sữa mẹ, nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Nhưng lưu ý, không để kem tiếp xúc với làn da nhạy cảm của bé, chính bới nó hoàn toàn có thể gây kích ứng.

4. Kem tan mỡ gia truyền có phải kem tan mỡ Gừng Ớt Ngân Bình?

Vâng, nó đúng là một ạ. Đây là công thức gia truyền của công ty mỹ phẩm Ngân Bình và lúc đầu nó được đặt tên là kem tan mỡ gia truyền. Nhưng nó đã được đổi tên, mẫu mã cũng như có những tăng cấp cải tiến vượt bậc hơn khá lâu rồi, nhiều khách cũ vẫn quen tên gọi cũ nên hay gọi vậy thôi. Trên nhãn mác hiện mang tên là Kem massage Gừng Ớt, kèm theo tên tiếng anh là Gừng Ớt Sliming Cream nhé cả nhà.

Mọi người trên facebook lại thường gọi là kem tan mỡ Ngân Bình hoặc kem tan mỡ gừng ớt Ngân Bình hơn. Vì nó dễ nhớ ạ!

5. Không quấn nilong và xài nịt bụng có giảm mỡ không?

Vẫn giảm thông thường ạ. Quấn nilong và nịt bụng định hình giúp giữ kem, giữ nóng, giúp hiệu suất cao của sản phẩm tăng lên. Nhưng nếu bạn không dùng, cũng không sao cả, việc thoa và mát xa kem đều đặn cũng đủ để vô hiệu mỡ thừa trên khung hình bạn rồi.

Khách của Loan, hầu hết thời gian cũng hạn chế, phải nuôi con nhỏ hoặc đi làm, đi học. Nên ít xài nịt bụng, thường chỉ quấn thêm nilong thực phẩm thôi. Nhưng như bạn thấy đó, hiểu quả giảm mỡ vẫn rất là tuyệt vời.

Ngoài ra, nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp ngay với Loan để được giải đáp sớm nhất.

Bạn cũng hoàn toàn có thể để lại cảm nhận, đánh giá hoặc thắc mắc của tớ ở phần comment ngay phía dưới đây, Loan sẽ trả lời sớm nhất hoàn toàn có thể.

3 đánh giá cho Kem tan mỡ Gừng Ớt Ngân Bình (massage): Cách dùng và Review

Được xếp hạng 5 5 sao

Phạm Linh – 10 Tháng Chín, 2022

cảm ơn chị iu, eo e thon gọn rồi, có sản phẩm mới hú e với ạ 😀

    Loan Mít Ướt – 12 Tháng Chín, 2022

    ok e nè, e đẹp là chị vui rồi 🙂

Được xếp hạng 5 5 sao

Bích – 31 Tháng Mười, 2022

Mới đầu xài ít thôi nhé cả nhà, ít ít cho quen rồi tăng dần. Chị Loan dặn rồi mà lúc đầu e thoa hơi nhiều, nên khá nóng.
Với xài cần kiên thì massage và quấn thêm nha, mới nhanh giảm được ạ. e 1 tháng giảm dc 5cm.
Cảm ơn chị Loan nhé, chị tư vấn kỹ quá luôn.

    Loan Mít Ướt – 3 Tháng Tư, 2022

    Cảm ơn em, tiếp tục ủng hộ chị nha 🙂

Được xếp hạng 5 5 sao

Thương Lê – 3 Tháng Tư, 2022

E dùng dc hơn 1 tháng rồi ạ, giảm hơn 4cm rồi, quá tuyệt vời. Thanks chị Loan nhiều, tư vấn rất có tâm ạ :*

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Mỹ phẩm ngân bình có tốt không tốt không

Clip Mỹ phẩm ngân bình có tốt không ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Mỹ phẩm ngân bình có tốt không tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Mỹ phẩm ngân bình có tốt không miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Mỹ phẩm ngân bình có tốt không miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Mỹ phẩm ngân bình có tốt không

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Mỹ phẩm ngân bình có tốt không vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Mỹ #phẩm #ngân #bình #có #tốt #không