Review Những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn 2022

Bùi An Phú đang tìm kiếm từ khóa Những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn được Cập Nhật vào lúc : 2022-12-23 17:38:05 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Cuối tuần này nên đi đâu chơi? Tham khảo ngay những địa điểm du lịch gần Sài Gòn dưới đây để lên kế hoạch mày mò Sài Gòn thật trọn vẹn nhé!

Nội dung chính Show
    1. Đến Cần Giờ Du Lịch Cuối Tuần2. Chinh Phục Núi Bà Đen - Nóc Nhà Đông Nam Bộ3. Khám Phá Sài Gòn Về Đêm Cùng Saigon Princess4. “Sống Ảo” Ở Bến Du Thuyền Marina Vũng Tàu5. Quẩy Hết Cỡ Cùng Jump Arena6. “Vùng Vẫy” Ở Công Viên Nước Hồ Mây7. Nhìn Về Lịch Sử Ở Địa Đạo Củ Chi8. Đi Du Thuyền Ngắm Hoàng Hôn9. Sài Gòn Skydeck Bitexco Financial Tower10. Trải Nghiệm Ẩm Thực Chay Sài Gòn11. Đi Tour Đồng Bằng Sông Cửu Long Trong Ngày12. Tham Quan Cái Bè13. Check-in Ở Các Địa Điểm Bí Mật Tại Sài Thành14. Xem màn biểu diễn múa đương đại tại Nhà Hát Lớn Sài Gòn15. Khám Phá Khu Du Lịch Bửu Long – Biên Hoà, Đồng Nai16. Chèo SUP Khám Phá Bán Đảo Thanh Đa 17. Ngắm Nhìn Sài Gòn Từ Xe Buýt Hop On Hop Off18. Khu Du Lịch Happy Land Long AnNghỉ Dưỡng Cuối Tuần Sang-Xịn-Mịn Với Gợi Ý Staycation Của Klook19. Minera Bình Châu Resort20. Nghỉ Dưỡng Chuẩn 5 Sao Ở Khách Sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon21. Nghỉ Dưỡng Ở Seava Hồ Tràm22. Đưa Nhau Đi Trốn Ở An Lâm Retreats Saigon RiverCuối Tuần Chơi Gì Gần Sài Gòn? Bật Mí Các Hoạt Động Gần Gũi Với Thiên Nhiên23. Cắm Trại Ở Núi Đá Chữ Thập, Phú Điền, Đồng Nai24. Trekking Núi Dinh, Vũng Tàu25. Đi Tour Nửa Ngày Waterbus Và Xe Máy Tại TP. Hồ Chí Minh

Là một trong những thành phố náo nhiệt nhất đất nước hình chữ S, có bao giờ bạn tự hỏi “liệu gần Sài Gòn có những hoạt động và sinh hoạt giải trí vui chơi nào hay ho?”. Quả thật 48 giờ đồng hồ của dịp thời điểm vào buổi tối cuối tuần sẽ buồn chán lắm, nếu #teamKlook cứ giam mình trong bốn bức tường hay những hoạt động và sinh hoạt giải trí vui chơi mang tính chất chất chất “cho có lệ”.

Thực ra là, ngay tại thành phố Hồ Chí Minh và vùng ngoài thành phố có rất nhiều hoạt động và sinh hoạt giải trí vi vu thú vị - từ mày mò thiên nhiên, vận động thử thách thể chất, nghỉ ngơi “chill liu riu” hay ăn uống tẹt ga”. Sài Gòn thời điểm vào buổi tối cuối tuần có gì chơi à? Khám phá ngay những địa điểm du lịch gần Sài Gòn trong nội dung bài viết này nhé!

1. Đến Cần Giờ Du Lịch Cuối Tuần

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ 50km, huyện đảo Cần Giờ được xem là “viên ngọc quý” của du lịch sinh thái khi quy tụ hầu hết hoạt động và sinh hoạt giải trí vui chơi, mày mò thiên nhiên mê hoặc. Du khách hoàn toàn có thể “zoom cận cảnh” hơn 1.000 thành viên khỉ trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống tự nhiên (thận trọng tư trang vì những người dân bạn hoang dã này thường xuyên thân-thiện-thái-quá đấy), mục sở thị cá sấu siêu to khổng lồ được bảo tồn từ sau Chiến Tranh Việt Nam, đi tàu cao tốc xuyên rừng ngập mặn và ngược dòng thời gian ở Rừng Sác - địa thế căn cứ cách mạng quan trọng trong lịch sử chiến đấu hào hùng của dân tộc bản địa.

Tất cả trải nghiệm du lịch thời điểm vào buổi tối cuối tuần tuyệt vời nhất đều có trong tour ngày tham quan Cần Giờ khởi hành từ Sài Gòn của Klook. Tham gia hành trình dài ngay ngày hôm nay để có mức giá ưu đãi ĐỘC QUYỀN rất tốt nhé. 

2. Chinh Phục Núi Bà Đen - Nóc Nhà Đông Nam Bộ

Nằm cách Sài Gòn chỉ 100km, Núi Bà Đen còn tồn tại tên gọi khá mỹ miều là Đệ Nhất Thiên Sơn. Ngọn núi cao 986m này (theo thông tin từ Wikipedia) thu hút du khách không riêng gì có bởi khung cảnh thiên nhiên bốn mùa khoe sắc mà còn đa dạng hoạt động và sinh hoạt giải trí vui chơi, vui chơi, cắm trại, đi bộ trekking, chiêm bái đền chùa,… Vào những tháng âm lịch đầu năm, không khí ở núi Bà Đen có phần sôi động hơn vì đó là lúc ra mắt hội xuân núi Bà. Có hàng trăm nghìn lượt hành khách ghé đến đây để hành hương hay xem chương trình màn biểu diễn nghệ thuật và thẩm mỹ chào xuân quy mô lớn.

Nếu chưa tự tin vào tài nghệ chinh phục độ cao, bạn hãy đặt vé cáp treo Núi Bà Đen để vi vu đến đỉnh cao nhất của Nóc Nhà Đông Nam Bộ. Từ “tầm nhìn chim bay”, núi Bà Đen hiện ra thật kinh diễm với cảnh sắc thiên nhiên đa tầng rực rỡ - trải nghiệm thị giác hoàn toàn khác lạ so với khi đi leo núi nhưng cũng rất gì và này nọ đấy. Bạn dự tính đi leo núi Bà Đen? Tham khảo mẹo vặt và kinh nghiệm tay nghề leo núi Bà Đen trong nội dung bài viết dưới đây nhé. 

3. Khám Phá Sài Gòn Về Đêm Cùng Saigon Princess

Có một thành phố Hồ Chí Minh lộng lẫy nhưng chẳng hề xô bồ trên Saigon Princess - du thuyền kiêm không khí “chill” phong cách hoàng gia đang được nhiều tín đồ sống ảo săn lùng trong thời gian mới gần đây. Tham gia hành trình dài Saigon Princess, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn bữa tối Á - Âu cao cấp trong khi thả hồn vào âm nhạc sống du dương và chiêm ngưỡng và thưởng thức và ngắm nhìn và thưởng thức nét trẻ đẹp trầm mặc của sông Sài Gòn. Du khách tưởng chừng hoàn toàn có thể chạm vào nút “Tạm Dừng” môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường quay quồng, để tận hưởng khoảnh khắc thư giãn và lãng mạn bên tình nhân thương.

4. “Sống Ảo” Ở Bến Du Thuyền Marina Vũng Tàu

Tìm đâu một Malibu “chanh sả” sát cạnh Sài Gòn Hoa Lệ? Câu trả lời là: Bến Du Thuyền Marina Vũng Tàu chứ đâu. Nằm trên Sông Dinh - cụ tỉ là cuối đường Số 1, Khu công nghiệp Đông Xuyên, Rạch Dừa, Vũng Tàu - Bến Du Thuyền Marina là địa điểm neo đậu tàu thuyền, cano…  đầu tiên phục vụ nhu yếu du lịch trên sóng nước tại thành phố biển. Sự xuất hiện của hàng loạt thuyền buồm đa sắc màu cùng du thuyền hạng sang đã tạo nên diện mạo mới mẻ - cực Tây và lãng mạng - cho đoạn sông vốn bình dị này. Bến Du Thuyền Marina Vũng Tàu nhanh gọn trở thành điểm đến thời điểm vào buổi tối cuối tuần mê hoặc dành riêng cho hội bạn thân thích “sống ảo” hay những cặp đôi bạn trẻ chụp hình cuối. Phải đến Bến Du Thuyền Marina Vũng Tàu mới biết, đã có được tấm hình đẹp-không-góc-chết đơn giản biết chừng nào. 

5. Quẩy Hết Cỡ Cùng Jump Arena

Chuỗi ngày “đóng băng” nơi văn phòng khiến bạn cảm thấy toàn thân uể oải? Đã đến lúc hồi sinh tế bào vận động bằng chuỗi bài tập cường độ cao ở Jump Arena - khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên bạt nhún trong nhà lớn số 1 Việt Nam. Từ cơ bản như nhún nhảy cùng đệm lò xo, cân đối trên dây, leo núi tự tạo đến phức tạp như Parkour, Thử Thách Ninja, Bounce Slam Dunk, trải nghiệm ở Jump Arena là thời cơ tuyệt vời để bạn giải toả căng thẳng mệt mỏi, nâng cao độ dẻo dai và chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ với người thân trong gia đình yêu. Công viên bạt nhún Jump Arena còn tồn tại khu vực dành riêng cho trẻ em nên rất phù phù phù hợp với #teamKlook đi cùng mái ấm gia đình đấy. 

Giờ hoạt động và sinh hoạt giải trí:

    Thứ 2 – Thứ 6: từ 9:00 sáng đến 8:00 tối

    Thứ 7 – Chủ Nhật: từ 9:00 sáng đến 9:00 tối

6. “Vùng Vẫy” Ở Công Viên Nước Hồ Mây

Công viên nước Hồ Mây là khu vui chơi không thật xa lạ với người Sài Gòn. Tuy nhiên, khi tới với khu dã ngoại khu vui chơi vui chơi công viên nước Hồ Mây – Vũng Tàu, lần đầu tiên, bạn được trải nghiệm những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt vui chơi vui chơi, du lịch sinh thái, văn hóa và tâm linh được tổ chức và xây dựng trên sống lưng chừng núi Tương Kỳ. Với diện tích 100 hécta, bạn chắc như đinh bị mê hoặc bởi cảnh sắc tuyệt vời nơi đây, thư giãn với bầu không khí trong lành cùng những cơn gió mát.

    Giờ hoạt động và sinh hoạt giải trí: từ 8:00 sáng đến 10:00 tối

7. Nhìn Về Lịch Sử Ở Địa Đạo Củ Chi

Cách trung tâm Sài Gòn khoảng chừng 70km, Địa đạo Củ Chi là di tích lịch sử quốc gia nổi tiếng, thu hút nhiều lượt khách trong và ngoài nước. Đây từng là nơi địa thế căn cứ kháng chiến với khối mạng lưới hệ thống phòng thủ kiên cố nằm sâu trong lòng đất được quân dân Việt Nam hợp sức xây dựng. Tham gia tour tham quan “Thành phố trong lòng đất” địa đạo Củ Chi, bạn có thời cơ thử sức trong hoạt động và sinh hoạt giải trí chui hầm đầy phấn khích, hay bắn súng trường  như những chiến sỹ thực thụ. Để có hành trình dài thuận lợi cũng như tiết kiệm thời gian, bạn nên tham khảo tàu cao tốc đi địa đạo Củ Chi tại Klook Vietnam. Đang có mức giá siêu ưu đãi dành riêng cho #teamKlook luôn nè.

    Giờ hoạt động và sinh hoạt giải trí: từ 7:30 sáng đến 7:00 tối

8. Đi Du Thuyền Ngắm Hoàng Hôn

Bạn có nhớ lần cuối mình được nhìn ngắm trọn vẹn hoàng hôn Sài Gòn mà không biến thành che lấp bởi những tòa nhà cao tầng, hay tiếng ồn của xe cộ? Dù bạn là khách du lịch phương xa, hay dân Sài Gòn bản xứ, thì cũng nên một lần nhìn ngắm thành phố chuyển mình về đêm trên sông Sài Gòn từ du thuyền Indochina Junk. Các con phố sáng-tối sẽ lần lượt lướt qua để bạn hiểu hơn về con người và phương pháp sinh hoạt nơi đây. Bạn còn tồn tại thời cơ thưởng thức những món ăn nhẹ, nước giải khát và rượu vang “sang chảnh” ngay trên thuyền. Hấp dẫn quá phải không? Book ngay thôi!

9. Sài Gòn Skydeck Bitexco Financial Tower

Khánh thành từ năm 2011, cho tới nay, sức “nóng” Sài Gòn Skydeck vẫn chưa tồn tại tín hiệu hạ nhiệt. Đây là địa điểm tụ tập quen thuộc của người trẻ tuổi Sài Thành, nơi phát hành những tấm hình check-in sống ảo với toàn cảnh thành phố 360 độ không góc chết. Trải nghiệm Combo Saigon Skydeck và World of Heineken khó quên với hành trình dài tương tác 4D mày mò lịch sử của Heineken, bạn còn được mang về nhà chai bia đặc biệt mang tên chính mình.

Giờ hoạt động và sinh hoạt giải trí: từ 9:30 sáng đến 9:30 tối

10. Trải Nghiệm Ẩm Thực Chay Sài Gòn

Dành cho những bạn đam mê ẩm thực nhưng lại sợ tăng cân thì hãy đến ngay với hành trình dài ẩm thực chay nửa ngày ở Sài Gòn. Bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên khi lần đầu ăn thử món bánh xèo chay làm từ bột nghệ, lẩu nấm ngon bổ với nước soup thanh nhẹ, hay bánh mì chay đặc sắc. Và dĩ nhiên không thể bỏ qua chợ trái cây nhiệt đới gió mùa mê hoặc. Ngoài ra bạn còn được tham quan những địa điểm tôn giáo như Chùa Ngọc Hoàng, chợ người Campuchia Hồ Thị Kỉ.

Ẩm thực Việt Nam nói chung và Sài Gòn nói riêng, đâu chỉ có mỗi phở hay hủ tiếu mì. Tại sao bạn không thử mày mò ẩm thực chay Việt Nam vừa lạ mắt, vừa ngon miệng, đúng không?

Giờ hoạt động và sinh hoạt giải trí:

    Sáng: từ 7:45 sáng đến 12:00 trưa

    Trưa: từ 1:00 trưa đến 5:00 chiều

    Chiều: từ 5:15 chiều đến 9:00 tối

11. Đi Tour Đồng Bằng Sông Cửu Long Trong Ngày

Một trong những chương trình được nhắc nhiều nhất lúc đi chơi ở Sài Gòn đó đó là tour một ngày mày mò đồng bằng Sông Cửu Long. Chuyến đi kéo dãn 9 giờ đồng hồ nhưng bạn cảm hứng thật ngắn vì chương trình luôn có những hoạt động và sinh hoạt giải trí để bạn tham gia. Đồng bằng Sông Cửu Long nằm ở phía Nam Việt Nam là “ma trận” sông, đảo, chùa KhMer cổ kính. Bạn còn được ghé thăm chùa Vĩnh Tràng, Hòn Rùa; hay thưởng thức những món ngon, trái cây miệt vườn tại Bến Tre nữa đấy!

Giờ hoạt động và sinh hoạt giải trí: từ 7:30 sáng đến 5:00 chiều

12. Tham Quan Cái Bè

Phải một lần đến Cái Bè, bạn mới cảm nhận được hết sự sinh động của sông nước đồng bằng Sông Cửu Long, nơi giao thương mua và bán trái cây tươi theo mùa đậm chất miền Tây. Chuyến đi còn đưa bạn đến tham quan chùa Cao Đài, hay phải đi thuyền đến nhà máy sản xuất chế biến kẹo dừa, bắp ngô giòn. Lúc nghỉ trưa, hành khách vừa được thưởng thức món ngon và xem văn nghệ truyền thống của người dân địa phương. Cuối hành trình dài, đừng quên mua vài món quà lưu niệm tại làng nghề thủ công nhé.

13. Check-in Ở Các Địa Điểm Bí Mật Tại Sài Thành

Chẳng ai dám tự tin xác định tôi đã tường tận mọi ngóc ngách của Sài Gòn. Thành phố này luôn thay đổi và đưa bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Tham gia tour Khám phá bí mật Sài Gòn để hiểu hơn về thành phố xinh đẹp này. Dừng chân ở những địa điểm tuy lạ mà quen như chợ Hồ Thị Kỷ, chùa Việt Nam Quốc Tự, đài tưởng niệm Thích Quảng Đức, chợ vải Soái Kình Lâm… ắt hẳn bạn sẽ có thời cơ trải nghiệm thành phố thân quen ở một góc rất khác.

Giờ hoạt động và sinh hoạt giải trí: từ 7:45 sáng đến 12:00 trưa

14. Xem màn biểu diễn múa đương đại tại Nhà Hát Lớn Sài Gòn

Ngoài những địa điểm vui chơi sôi nổi, chương trình màn biểu diễn múa đương đại tại Nhà Hát Lớn Sài Gòn thu hút cả hành khách lẫn người dân địa phương. Các chương trình À Ố Show, Teh Dar, Múa Sương Sớm v.v… được dàn dựng công phu, lồng ghép nội dung ý nghĩa về văn hóa Tây Nguyên hay truyền thống canh tác lúa gạo của dân Việt… Tất cả được màn biểu diễn qua ngôn từ hình thể, ngắn gọn, súc tính nhưng đầy cảm xúc.

15. Khám Phá Khu Du Lịch Bửu Long – Biên Hoà, Đồng Nai

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 30 đến 45 phút đi xe, khu du lịch Bửu Long – Đồng Nai – được nghe biết với mỹ danh “Vịnh Hạ Long Thu Nhỏ”. Ưu điểm lớn số 1 của địa điểm này đó đó là phong cảnh thiên nhiên hữu tình, với hồ nước tự tạo trong veo, núi đá sừng sững cùng thảm xanh tươi mát. Du khách không thể nào bỏ qua những góc chụp hình “ảo vô cực” như Cầu Tình Yêu, Cành Đồng Hoa Hướng Dương hay Chùa Hang. Nếu đi cùng trẻ nhỏ, bạn hoàn toàn có thể cùng bé tham gia nhiều trò chơi vui chơi vui nhộn như nhà banh, bóng samba, xe điện đụng, tàu lượn siêu tốc,… 

    Giá vé vào cổng khu du lịch Bửu Long: 50.000đ – 60.000đ/người lớn và 20.000đ – 30.000đ/trẻ em. 

    Giá vé trò chơi ở khu du lịch Bửu Long: xấp xỉ từ 15.000đ đến 250.000đ tuỳ hoạt động và sinh hoạt giải trí. 

16. Chèo SUP Khám Phá Bán Đảo Thanh Đa 

Thời gian mới gần đây, chèo SUP đã trở thành môn thể thao kiêm hoạt động và sinh hoạt giải trí du lịch gần Sài Gòn được nhiều #teamKlook ưa chuộng. Bên cạnh sông Sài Gòn, Bán Đảo Thanh Đa - tổ hợp rừng dừa nước tươi tốt nằm cách trung tâm thành phố vỏn vẹn 20km - là gợi ý lý tưởng cho hành trình dài năng động của bạn. Không gian tĩnh lặng, khí hậu thoáng mát và nước dừa ngọt thơm là công thức hoàn hảo nhất để xoá tan mọi muộn phiền, #teamKlook có đồng ý không nào?

17. Ngắm Nhìn Sài Gòn Từ Xe Buýt Hop On Hop Off

Gắn bó với thành phố mang tên Bác đã nhiều năm nhưng liệu rằng bạn đã hiểu hết về vùng đất năng động này? Lịch trình của xe buýt ngắm cảnh hai tầng Hop On Hop Off sẽ đưa hành khách đi qua những điểm điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, đơn cử như Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Bưu Điện Trung Tâm Tp, Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, Chợ Bến Thành, Bitexco và nhiều hơn nữa thế nữa. Bạn chẳng những đã có được cái nhìn cận cảnh mà còn thu thập thêm nhiều thông tin hay ho về lịch sử thành phố trăm năm tuổi. Đây là trải nghiệm mới mẻ dành riêng cho những cặp đôi bạn trẻ, nhóm bạn hoặc mái ấm gia đình có trẻ nhỏ đấy. Hãy đi xe buýt Hop On Hop Off vào buổi chiều hoặc tối để ngắm nhìn và thưởng thức khung cảnh thành phố lên đèn rực rỡ và tránh cái nắng trưa oi ả nhé. 

18. Khu Du Lịch Happy Land Long An

Đến với Khu Du Lịch Happy Land Long An, hành khách sẽ được chiêm ngưỡng và thưởng thức và ngắm nhìn và thưởng thức nét trẻ đẹp văn hoá, nghệ thuật và thẩm mỹ và thưởng thức ẩm thực từ ba miền đất nước. Vừa mới gần đây thôi, bạn đang chìm đắm trong làn điệu du dương của quan họ Bắc Ninh thì trong thoáng chốc đã hoàn toàn có thể cười vui thích thú với những hoạt động và sinh hoạt giải trí ngộ nghĩnh của nghệ thuật và thẩm mỹ múa rối nước. Những di sản văn hoá lâu lăm đậm đà quốc hồn quốc tuý như tháp Chàm, chùa Cầu Hội An, nhà sàn Tây Nguyên… được tái hiện với phiên bản thu nhỏ, tạo nên “vũ trụ sống ảo” lý tưởng cho những người dân thích chụp hình. Tất nhiên, về Long An thì không thể bỏ lỡ những “đặc sản” miền Tây như chợ nổi, chợ ẩm thực ba miền và làng trái cây nhiệt đới gió mùa. Happy Land Long An là chuyến du hành trọn vẹn cảm xúc mà bạn hoàn toàn có thể tận hưởng trong ngày, với vị trí sát cạnh Sài Gòn.

Nghỉ Dưỡng Cuối Tuần Sang-Xịn-Mịn Với Gợi Ý Staycation Của Klook

Cuối tuần mà nằm nhà thì chán quá nhưng quỹ thời gian nghỉ ngơi vỏn vẹn hai ngày không đủ để lên kế hoạch cho một chuyến du ngoạn xa. Lo gì, để Klook mách bạn tuyệt chiêu đi gần vẫn vui với những gợi ý Staycation (gói nghỉ ngơi, trải nghiệm du lịch, ăn uống, spa… gần nơi bạn sinh sống) sang-xịn-mịn với ngân sách vô cùng “hạt dẻ” - ĐỘC QUYỀN CHO #TEAMKLOOK nhé. Staycation là gì? Tham khảo thông tin về Staycation - hình thức du lịch, nghỉ ngơi mới toanh - trong nội dung bài viết dưới đây.

19. Minera Bình Châu Resort

Chỉ với 1 tiếng 40 phút đi xe, hành khách đã đến Minera Bình Châu Resort - khu nghỉ ngơi suối khoáng nóng thiên nhiên thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Là khu nghỉ ngơi đạt tiêu chuẩn 4 sao, thiết kế nội thất và cơ sở vật chất ở Minera Bình Châu Resort khá tân tiến, tích hợp đa dạng hoạt động và sinh hoạt giải trí chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp tận dụng nguồn suối khoáng nóng thiên nhiên đã tồn tại hàng trăm năm. Suối khoáng nóng Bình Châu có tận 70 điểm phun lộ thiên, được nhiều nhà khoa học trong và ngoài nước đánh giá là có hiệu suất cao dưỡng sinh quý hiếm. 

20. Nghỉ Dưỡng Chuẩn 5 Sao Ở Khách Sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon

Nghỉ dưỡng thời điểm vào buổi tối cuối tuần "sương sương" ở Renaissance Riverside Hotel Saigon, tại sao không? Toạ lạc nơi trái tim thành phố, Khách sạn 5 sao Renaissance Riverside Hotel Saigon nổi bật với tông màu kem dịu nhẹ cùng kiến trúc Châu Âu sang trọng. Từ đây, bạn hoàn toàn có thể vi vu đến nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, ví dụ như Bitexco, Chợ Bến Thành, Nhà Hát Lớn,...

Bên cạnh dịch vụ lưu trú, Renaissance Riverside Hotel Saigon còn đáp ứng đa dạng trải nghiệm cao cấp như hồ bơi diện tích s quy hoạnh "khủng" trên sân thượng, phóng tầm nhìn chung thành phố, spa chăm sóc sắc đẹp, Nhà hàng Việt Kitchen với thực đơn Quảng Đông chánh tông, Liquid Sky Bar và Atrium Lounge.

21. Nghỉ Dưỡng Ở Seava Hồ Tràm

Seava Hồ Tràm được nhiều hành khách nhận định là “thiên đường nghỉ ngơi” nằm giữa rừng nguyên sinh rậm rạp và bờ biển cát trắng đẹp như hoạ báo. Vi vu đến đây, hành khách hoàn toàn có thể thong thả chèo thuyền Kayak trên mặt hồ tĩnh lặng chảy qua khuôn viên resort, thử tài cưỡi ngựa, đạp xe đạp, thăm thú vườn Minera hay đơn giản là tắm nắng trên bãi tắm biển Hồ Cốc. Đương nhiên, không thể không lấp đầy chiếc bao tử luôn rạo rực bằng những món món ăn thủy hải sản tươi sống như tôm hùm, cua huỳnh đế, mực ống khổng lồ… ở những nhà hàng quán ăn Phụng Các. 

22. Đưa Nhau Đi Trốn Ở An Lâm Retreats Saigon River

Chẳng nên phải đi quá xa Sài Gòn yêu thương, bạn vẫn đã có được trải nghiệm nghỉ ngơi đẳng cấp, riêng tư và an yên ở An Lâm Retreats Saigon River. Toạ lạc tại thành phố Thuận An, dọc theo sông Sài Gòn, An Lâm Retreats Saigon River là resort tiêu chuẩn 5 sao được miêu tả như “sự phối hợp giữa thiên nhiên hoang sơ và nghề thủ công truyền thống”. Rất dễ để hành khách cảm thấy như “lạc trôi” vào mảng xanh thiên nhiên trải rộng tại đây. Bên cạnh đó, không khí nghỉ ngơi được thiết kế đón ánh sáng tự nhiên, ngăn nắp trong từng vật dụng trang trí cùng rất nhiều tiện nghi tân tiến chắc như đinh sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm get-away đáng nhớ. 

Cuối Tuần Chơi Gì Gần Sài Gòn? Bật Mí Các Hoạt Động Gần Gũi Với Thiên Nhiên

Bạn muốn “đổi gió”, tạm thời tránh xa khỏi cái ồn ã của phố thị nhưng tại ngại quỹ thời gian hạn chế? Vậy thì ắt hẳn bạn chưa chắc như đinh rằng ngay sát cạnh thành phố Hồ Chí Minh thân yêu có rất nhiều địa điểm du lịch “thuần xanh”, mang lại trải nghiệm mày mò thiên nhiên, giải toả căng thẳng mệt mỏi và “tự chữa lành” vô cùng hiệu suất cao. Dưới đây là một vài gợi ý du lịch thời điểm vào buổi tối cuối tuần gần Sài Gòn mà #teamKlook chắc như đinh sẽ yêu thích.

23. Cắm Trại Ở Núi Đá Chữ Thập, Phú Điền, Đồng Nai

Đến với xã Phú Điền, bạn sẽ được nghênh đón bởi khung cảnh hữu tình của một trong những vựa lúa lớn số 1 tỉnh Đồng Nai - nơi thảm nắng trải trên mạ non, tạo nên tổng thể vô cùng dịu mắt. Tại đây, bạn còn tồn tại thời cơ mục sở thị Núi Đá Chữ Thập - một tảng đá nguyên khối kích cỡ “khủng” nằm sừng sững giữa đồng lúa. Núi Đá Chữ Thập còn được người dân địa phương gọi là Đá Voi; bởi sở hữu sắc xám và ngoại hình lạ mắt, nên nhanh gọn trở thành “toạ độ check-in” được nhiều #teamKlook yêu thích. Xung quanh Núi Đá Chữ Thập có cả hồ sen và khu đất nền trống. Bạn hoàn toàn có thể mang lều và dụng cụ cắm trại đến đây để thư thả chiêm ngưỡng và thưởng thức và ngắm nhìn và thưởng thức hoàng hôn rực rỡ, chèo thuyền Kayak, phiêu lưu đến những hang động hay đơn giản là chìm đắm vào thiên nhiên hữu tình.

24. Trekking Núi Dinh, Vũng Tàu

Nếu đã “chán chê” những khung cảnh “đô thị hoá” của Vũng Tàu thì bạn hãy thử một lần nhìn ngắm thành phố nổi tiếng này từ Núi Dinh nhé. Dù không phải là tên gọi gọi quá phổ biến đối với hội thích xê dịch, Núi Dinh vẫn là địa điểm đi bộ trekking rất đáng xem xét bởi những ưu điểm: gần Sài Gòn (chỉ cách TP.Hồ Chí Minh trên dưới 80km), địa hình không thật phức tạp - phù phù phù hợp với người mới khởi đầu trekking, là chứng nhân lịch sử trong những trận chiến hào hùng của dân tộc bản địa… Đã chọn đi trekking Núi Dinh cho kỳ nghỉ thời điểm vào buổi tối cuối tuần gần Sài Gòn, bạn chắc như đinh phải chụp hình ở đỉnh Đại La Bàn, suối Tiên và chùa Đại Tùng Lâm nhé!

25. Đi Tour Nửa Ngày Waterbus Và Xe Máy Tại TP. Hồ Chí Minh

Sài Gòn sở hữu nhiều khía cạnh rực rỡ như sẽ ra sao nếu bạn tham quan thành phố Hồ Chí Minh bằng phương tiện đó đó là tàu (waterbus)? Dọc theo dòng sông Sài Gòn hiền hoà, #teamKlook hoàn toàn có thể đến được nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thành phố Hồ Chí Minh như nhà thời thánh đạo Cao Đài, ghé thăm nhiều khu chợ truyền thống để thưởng thức món ngon Sài Gòn với giá hạt dẻ. Du lịch gần vẫn vui, bạn có đồng ý không nào?

Với list gợi ý những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt vui chơi ở những địa điểm du lịch gần Sài Gòn, Klook mong bạn có những khoảnh khắc đáng nhớ, cảm nhận nhịp sống nơi đây và không khí đất Sài Thành. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm những tour tham quan ngắm cảnh Sài Gòn khác ở Klook, cũng như lựa chọn những phương tiện vận chuyển phù phù phù hợp với nhu yếu của chuyến du ngoạn.

Ai nói rằng thời điểm vào buổi tối cuối tuần ở Sài Gòn chẳng có gì chơi? Bạn đã check-in hết những địa điểm du lịch gần Sài Gòn này hay chưa? Hãy chia sẻ với Klook Vietnam nữa nhé!

CÓ THỂ BẠN SẼ THÍCH:

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn

Review Những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn miễn phí

Heros đang tìm một số trong những ShareLink Tải Những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Những địa điểm nổi tiếng ở Sài Gòn vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Những #địa #điểm #nổi #tiếng #ở #Sài #Gòn