Review Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Mẹo về Quán tổ chức sinh nhật ở Tp Hà Nội Thủ Đô Chi Tiết

Hoàng Thị Bích Ngọc đang tìm kiếm từ khóa Quán tổ chức sinh nhật ở Tp Hà Nội Thủ Đô được Update vào lúc : 2022-12-06 19:26:07 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tiệc sinh nhật là thời điểm quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của mỗi con người. Trong buổi tiệc sinh nhật của tớ, ai cũng mong ước nhận được những món quà, những lời chúc ý nghĩa và được người thân trong gia đình, bạn bè tham dự đầy đủ. Ngày nay, khi đời sống tinh thần ngày càng được nâng cao thì thay vì tổ chức sinh nhật theo kiểu truyền thống, nhiều người đã chọn ghi dấu khoảnh khắc quan trọng này tại những nhà hàng quán ăn hoặc một trung tâm sự kiện để đã có được những trải nghiệm trong ngày sinh nhật ý nghĩa nhất.

Nội dung chính Show
           1. Nhà hàng 37A Hùng Vương       2. Nhà hàng NCC       3. Trống Đồng Palace      4. Nhà hàng Pao Quán      5. Tràng An Palace     6. Trixie Café and Lounge1. Chuỗi Hải Sản Phố - Điểm hẹn của giới sành món ăn thủy hải sản tại Hà Thành2. Chuỗi Lẩu Đức Trọc - Hương vị lẩu ngon nổi danh3. Chuỗi nhà hàng quán ăn Sentosa - Tổ chức sinh nhật trong không khí tân tiến ấm cúng4. Phương Nguyên - 51 - 53 Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ5. Bò Tơ Quán Mộc - Tầng 1, Tòa nhà CT2A, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm6. Buffet Sen Xanh – 66 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân7. Chuỗi Phủi Quán - Không gian ẩm thực Việt đầy đậm cá tính 8. Chả Cá Hà Thành - 20 Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy9. Nam Sơn - 809 Giải Phóng, quận Hoàng Mai10. Hobby – Thiên đường Bảo Sơn, Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, huyện Hoài ĐứcVideo liên quan

Hiểu rõ được tâm tư ấy, trong nội dung bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin tổng hợp và ra mắt 6 nhà hàng quán ăn là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật hoàn hảo nhất nhất tại Tp Hà Nội Thủ Đô.

       1. Nhà hàng 37A Hùng Vương

Tọa lạc trên đường Hùng Vương với vị trí trung tâm đắc địa, nhà hàng quán ăn 37A Hùng Vương đem đến cho thực khách những trải nghiệm về buổi tiệc sinh nhật sang trọng mang phong cách 37 Hùng Vương tinh tế và đẳng cấp.

Nhà hàng 37 Hùng Vương có không khí chung với sức chứa lên tới hơn 150 thực khách và khối mạng lưới hệ thống phòng tiệc VIP sang trọng, tân tiến là sự việc lựa chọn hoàn hảo nhất cho buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa.

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Điểm nhấn khiến người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ nhà hàng quán ăn 37A Hùng Vương không riêng gì có bởi không khí sang trọng số 1 Tp Hà Nội Thủ Đô mà còn bởi menu vô cùng phong phú và mới lạ cùng đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp, nhiệt thành. Tất cả sẽ mang lại cho quý người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất và tràn đầy ý nghĩa trong dịp kỷ niệm sinh nhật của tớ.

Địa chỉ: 37A Hùng Vương, Điện Biên, Ba Đình, Tp Hà Nội Thủ Đô.

       2. Nhà hàng NCC

Là một trong số ít những nhà hàng quán ăn sở hữu vị trí đắc địa tại thủ đô Tp Hà Nội Thủ Đô. Nhà hàng NCC nổi bật với không khí tổ chức tiệc trong nhà và ngoài trời sang trọng và độc đáo số 1.

Sở hữu vị trí “vàng” trong khuôn viên Trung tâm hội nghị Quốc gia, nhà hàng quán ăn NCC là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật đẳng cấp.

Phòng tiệc Đại Yến sang trọng của Nhà hàng NCC nằm ở vị trí trung tâm của 10 biệt thự cao cấp, xung quanh là khung cảnh thiên nhiên tươi mát, với sức chứa lên đến mức 250 khách. Phòng tiệc Đại Yến có không khí phòng VIP với lối kiến trúc hoàng gia sang trọng đó đó là sự việc lựa chọn hoàn hảo nhất để tổ chức tiệc sinh nhật đẳng cấp.

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Bên cạnh không khí tiệc sang trọng, đẳng cấp tại phòng Đại Yến, Nhà hàng NCC còn nổi bật với không khí xanh mát đầy sức sống, là nguồn cảm hứng cho những buổi tiệc sinh nhật ngoài trời.

Địa chỉ: Cổng số 7 Khu biệt thự cao cấp Trung tâm hội nghị Quốc gia, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Tp Hà Nội Thủ Đô

       3. Trống Đồng Palace

Là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện, tiệc cưới, hội nghị số 1 tại Tp Hà Nội Thủ Đô, Trống Đồng Palace luôn thấu hiểu tâm tư người tiêu dùng về để đáp ứng những dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Ngoài ra, Trống Đồng cũng đáp ứng cho bạn những dịch vụ tiện ích để buổi tiệc sinh nhật thêm lung linh sắc màu như: tư vấn về tổ chức sự kiện, đáp ứng dịch vụ cho thuê MC, ca sĩ, dàn âm thanh rất chất lượng, cùng thực đơn số 1 đến từ những đầu nhà bếp tên tuổi.

Địa chỉ: Tòa nhà Hancorp 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Tp Hà Nội Thủ Đô.

      4. Nhà hàng Pao Quán

Là một trong những địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất ở Tp Hà Nội Thủ Đô, Pao Quán sở hữu không khí mộc mạc, giản dị, tràn đầy hơi thở núi rừng giữa Thủ Đô tân tiến. Bên cạnh không khí xanh ấn tượng, Pao Quán còn mang lại những đặc sản Tây Bắc mê hoặc.

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Pao Quán đó đó là vấn đề nghỉ chân lý tưởng của quý khách khi muốn thưởng thức những món ăn ngon trong một không khí cực kỳ thiên  nhiên. Nơi mà bạn hoàn toàn có thể tự do tận hưởng những phút giây thư thái, mới mẻ mỗi ngày cùng mái ấm gia đình, bạn bè hay buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa!

Địa chỉ: 78 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Tp Hà Nội Thủ Đô.
Hotline: 0963 932 636

      5. Tràng An Palace

Địa điểm tổ chức sinh nhật – Tràng An Place là trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện lớn có uy tín ở Tp Hà Nội Thủ Đô. Với không khí tổ chức thiết kế theo kiểu Châu Âu với sức chứa lên tới 100 người cùng một lúc, Tràng An Palace hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu yếu của quý người tiêu dùng.

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Không gian ấm cúng, món ăn đa dạng cùng đội ngũ nhân viên cấp dưới thân thiện’ ngoài menu ăn thì gói party còn gồm set trang trí theo chủ đề, bánh kem sinh nhật, cupcake, đồ uống, khối mạng lưới hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng,…là những ưu điểm khiến Tràng An Palace là địa điểm tuyệt vời mà bạn tránh việc bỏ qua.

Địa chỉ: 461 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Tp Hà Nội Thủ Đô.

     6. Trixie Café and Lounge

Nằm trên con phố Thái Hà đông đúc, Trixie Café and Lounge là nơi có dịch vụ tổ chức sinh nhật tại Tp Hà Nội Thủ Đô mà bạn tránh việc bỏ qua.

Được ví như một khu rừng rậm nhiệt đới gió mùa thu nhỏ nằm ẩn mình giữa lòng thủ đô tân tiến, ồn ã. Thực đơn của quán phù hợp tổ chức sinh nhật cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho tới những người dân trung niên. Những món đồ ăn, đồ uống đa dạng sẽ thỏa mãn khẩu vị của tất cả những vị khách tham dự buổi sinh nhật.

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Đặc biệt, Trixie Café & Lounge có những mini show ca nhạc được tổ chức thường xuyên. sự đầu tư về không khí, ánh sáng, những trang thiết bị tân tiến,… chắc như đinh sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Địa chỉ: 165 Thái Hà, Đống Đa, Tp Hà Nội Thủ Đô.

Sinh nhật là sự việc kiện đặc biệt trong năm của từng người, đây là dịp mái ấm gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Có nhiều phương pháp để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa, nhiều người chọn tổ chức sinh nhật tại một nhà hàng quán ăn ngon, không khí rộng đẹp, nhiều người lại chọn tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà. Nếu bạn đang do dự lên kế hoạch tổ chức sinh nhật thế nào thật đặc biệt và có ý định chọn một nhà hàng quán ăn để đón chào tuổi mới thì tham khảo ngay list nhà hàng quán ăn tổ chức sinh nhật lý tưởng mà PasGo tổng hợp được nhé!

1. Chuỗi Hải Sản Phố - Điểm hẹn của giới sành món ăn thủy hải sản tại Hà Thành

Không cầu kỳ, không tiểu tiết nhưng Hải Sản Phố vẫn toát lên một vẻ đẹp vừa sang trọng, tân tiến vừa lung linh, huyền ảo và đầy lãng mạn. Bên cạnh đó, nhà hàng quán ăn còn tồn tại thực đơn với đủ món ngon từ món ăn thủy hải sản như: tôm hùm bỏ lò, cua rang me, bề bề rang muối, cá song hấp xì dầu,… cho bạn một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ.

Khoảng giá: 450.000 – 500.000 vnđ/người

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Không gian nên thơ, lãng mạn đầy cảm hứng của Hải Sản Phố

>> Xem thêm thông tin rõ ràng 2 cơ sở Liễu Giai và Trần Khánh Dư.

2. Chuỗi Lẩu Đức Trọc - Hương vị lẩu ngon nổi danh

Nổi tiếng với những món lẩu thơm ngon, ai tới Lẩu Đức Trọc một lần cũng không thể quên được vị lẩu Thái cay cay, lẩu gầu bò đậm đà, lẩu riêu cua bắp bò thơm nồng, lẩu món ăn thủy hải sản thanh thanh,… Lẩu Đức Trọc còn là một điểm đến tổ chức sinh nhật ở Tp Hà Nội Thủ Đô rất được thực khách yêu thích nhờ không khí ấn tượng và phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên cấp dưới.

Khoảng giá: 150.000 – 200.000 vnđ/người

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Nơi quy tụ của nhiều món lẩu mê hoặc

>> Đặt bàn và nhận ưu đãi mê hoặc từ chuỗi Lẩu Đức Trọc

3. Chuỗi nhà hàng quán ăn Sentosa - Tổ chức sinh nhật trong không khí tân tiến ấm cúng

Chuỗi nhà hàng quán ăn Sentosa là một trong những địa điểm phù hợp để tổ chức sinh nhật với không khí sang trọng, ấm cúng, trang trí tiệc lung linh cùng thực đơn món ăn ngon, đa dạng. Tới đây thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng quán ăn với đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp, nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không chọn Sentosa là nơi đón tuổi mới ý nghĩa của tớ nhỉ!

Khoảng giá: 150.000 - 180.000 vnđ/người.

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà NộiMón ăn được biến tấu tỉ mỉ, đẹp mắt và mùi vị thơm ngon, mê hoặc

>> Xem thêm thông tin rõ ràng tại đây. 

4. Phương Nguyên - 51 - 53 Tô Ngọc Vân, quận Tây Hồ

Nổi bật bên Hồ Tây với hình dáng mô phỏng con thuyền, Phương Nguyên mang lại cho thực khách những giờ phút thực sự thư giãn bên bạn bè và người thân trong gia đình. Đến đây, thực khách còn thưởng thức rất nhiều món ăn Việt truyền thống như: nộm diếp cá, nem tươi cuốn, gà nướng mật ong, xôi Phương Nguyên, ốc hấp thuốc bắc, ba ba rang muối,…

Khoảng giá: 200.000 – 300.000 vnđ/người

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Điểm đến quen thuộc của những sự kiện, sinh nhật, liên hoan, tiệc cưới,…

>> Đặt bàn tại đây để nhận những ưu đãi mê hoặc từ nhà hàng quán ăn Phương Nguyên!

5. Bò Tơ Quán Mộc - Tầng 1, Tòa nhà CT2A, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, quận Bắc Từ Liêm

Nếu bạn đang muốn tổ chức sinh nhật trong một không khí đồng quê độc đáo, mộc mạc để tìm đến những điều bình yên, cùng bạn bè, người thân trong gia đình nhấp chén rượu, nhậu những món ngon từ đặc sản bò tơ hảo hạng thì Bò Tơ Quán Mộc - Hoàng Quốc Việt là một trong những địa chỉ mà bạn khó hoàn toàn có thể bỏ qua!

Khoảng giá: 180.000 - 220.000 vnđ/người.

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà NộiLối vào xanh mướt mang lại cảm hứng thoải mái cho những ai đặt chân tới nhà hàng quán ăn

>> Xem thêm hình ảnh món ăn và không khí Bò Tơ Quán Mộc - Hoàng Quốc Việt tại đây.

6. Buffet Sen Xanh – 66 Lê Văn Lương, quận TX Thanh Xuân

Buffet Sen Xanh mang trong mình một thế giới ẩm thực độc đáo với đầy đủ sắc – hương – mỹ - vị từ những món Việt dân dã, cho tới những món ăn mang phong vị Âu đầy tinh tế. Thêm vào đó, sở hữu phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng, tân tiến, đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho những ai chưa chắc như đinh tổ chức sinh nhật ở đâu.

Khoảng giá: 250.000 – 350.000 vnđ/người

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Không gian lấy vật liệu gỗ làm chủ đao mang lại cảm hứng đăc biệt

>> Xem thêm thông tin rõ ràng về nhà hàng quán ăn Buffet Sen Xanh

7. Chuỗi Phủi Quán - Không gian ẩm thực Việt đầy đậm cá tính 

Phủi Quán – quán ăn đêm ở Tp Hà Nội Thủ Đô mê hoặc thực khách với những món lai rai đầy mê hoặc. Có thể kể ra đây như: dạ dày nướng Phủi, lòng non nướng Phủi, mực trứng nướng Phủi, nầm heo nướng Phủi, thịt xiên nướng Phủi, thịt dải nướng riềng mẻ,… Và còn nhiều món lai rai khác mà mỗi món ăn là một mùi vị làm cho câu truyện đêm muộn của bạn thêm phần rôm rả.

Khoảng giá: 150.000 – 250.000 vnđ/người

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

>> Xem thông tin ưu đãi của chuỗi Phủi Quán tại đây!

8. Chả Cá Hà Thành - 20 Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy

Trong không khí rộng nhiều tầng của Chả Cá Hà Thành, thực khách sẽ được thỏa mãn vị giác bằng những món ăn được chế biến từ cá lăng tươi sống. Trong số đó, món chả cá lăng vàng ươm như nghệ, trên chảo dầu nóng sôi tý tách, quyện cùng mùi của rau thì là, hành hoa luôn luôn được yêu thích nhất. Gắp một miếng chấm luôn với thứ mắm tôm màu đồng tươi tắn lại thêm phần mê luyến, mê hoặc.

Khoảng giá: 180.000 – 250.000 vnđ/người

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

>> Xem thêm hình ảnh món ăn và không khí nhà hàng quán ăn tại đây.

9. Nam Sơn - 809 Giải Phóng, quận Q.. Hoàng Mai

Nam Sơn với không khí rộng lớn, tinh tế từ lâu đã trở thành địa chỉ lui tới quen thuộc với thực khách Hà thành. Không chỉ có không khí, nhà hàng quán ăn còn mang lại những món ăn từ món ăn thủy hải sản đã làm ra thương hiệu của Nam Sơn như: Tôm hùm nướng mọi, Sò dương nướng mỡ hành, Ốc vòi voi, Tu hài nướng mỡ hành,…

Khoảng giá: 200.000 - 350.000 vnđ/người

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những ai chưa chắc như đinh tổ chức sinh nhật ở đâu

>> Xem ngay thông tin rõ ràng về nhà hàng quán ăn Nam Sơn

10. Hobby – Thiên đường Bảo Sơn, Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, huyện Hoài Đức

Nằm trong khuôn viên phim trường Kỳ quan thế giới thuộc Công viên Thiên đường Bảo Sơn, nhà hàng quán ăn Hobby được thiết kế vô cùng độc đáo với cảm hứng đến từ ngôi làng người lùn Hobbit trong series phim “Chúa tể những chiếc nhẫn”. Không chỉ vậy, nhà hàng quán ăn còn mang lại rất nhiều với những mùi vị Việt tân tiến đầy lôi cuốn: Cơm chiên bát đá, Hàu nướng kê trứng, Lẩu bạch tuộc Zamkung, Lẩu chim kê trứng...

Khoảng giá: 220.000 - 350.000vnđ/người 

Quán tổ chức sinh nhật ở Hà Nội

>> Xem ngay thông tin ưu đãi của nhà hàng quán ăn Hobby tại đây!

Đang update...

Trên đây là list nhà hàng quán ăn tổ chức sinh nhật đồ ăn ngon, mê hoặc và không khí rộng, đẹp, độc đáo. Bạn đã tìm được địa điểm tổ chức sinh nhật phù hợp chưa? Đừng quên đặt bàn qua PasGo - Mạng lưới nhà hàng quán ăn ngon để được giữ chỗ và nhận ưu đãi nhé! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ và có những khoảng chừng thời gian ngắn ý nghĩa bên bạn bè, người thân trong gia đình!

----------

PasGo – Mạng lưới nhà hàng quán ăn ngon

Đặt bàn thuận tiện và đơn giản – Nhận kèm ưu đãi

Tổng đài Tư vấn - Đặt bàn: 19006005

BÀI VIẾT TƯƠNG TỰ:

10 nhà hàng quán ăn tổ chức tiệc tất niên chuyên nghiệp, tốt nhất Tp Hà Nội Thủ Đô

10 nhà hàng quán ăn tổ chức tiệc công ty chuyên nghiệp, tốt nhất ở Tp Hà Nội Thủ Đô

Top 10 nhà hàng quán ăn đặt tiệc Quốc tế phụ nữ 8/3 lý tưởng ở Tp Hà Nội Thủ Đô

Thanh Mai - PasGo Team

Ngày tạo : 04/04/2022

Ngày update : 06/10/2022

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Quán tổ chức sinh nhật ở Tp Hà Nội Thủ Đô

Video Quán tổ chức sinh nhật ở Tp Hà Nội Thủ Đô ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Quán tổ chức sinh nhật ở Tp Hà Nội Thủ Đô tiên tiến nhất

Share Link Tải Quán tổ chức sinh nhật ở Tp Hà Nội Thủ Đô miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Quán tổ chức sinh nhật ở Tp Hà Nội Thủ Đô miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Quán tổ chức sinh nhật ở Tp Hà Nội Thủ Đô

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Quán tổ chức sinh nhật ở Tp Hà Nội Thủ Đô vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Quán #tổ #chức #sinh #nhật #ở #Hà #Nội