Review Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Thủ Thuật về Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022 Mới Nhất

Hä tªn bè đang tìm kiếm từ khóa Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022 được Update vào lúc : 2022-12-20 06:14:03 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tại thủ đô nếu chưa chắc như đinh ghé đâu để thưởng thức những nồi lẩu thơm ngon, hãy theo chân digiticket mày mò địa chỉ những quán lẩu ngon ở Tp Hà Nội Thủ Đô nổi tiếng dưới đây nhé!

Nội dung chính Show
    3.Lẩu nấm Ashima4. Yixin – quán lẩu ngon Hà Nội7. Lạ Quán8. Bò Nhúng Dấm 5559. Lẩu Đức Trọc10. Lẩu cua đồng Song Hà11. Lẩu Dính – quán lẩu ngon ở Hà Nội12. Lẩu hơi Caribe13. Lẩu nấm Gia Khánh

Tiếp nối những quán lẩu ngon Tp Hà Nội Thủ Đô, bạn không thể bỏ qua một thương hiệu nổi tiếng mang tên Haidilao. Đến đây, bạn sẽ “ngập ngụa” trong vô số mùi vị lẩu thơm ngon như: lẩu nấm, lẩu xương, lẩu chua cay, lẩu Tứ Xuyên…

Với những nhóm đông người, có nhiều khẩu vị rất khác nhau, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều loại lẩu cùng lúc. Nhà hàng Haidilao đáp ứng nhiều chủng loại lẩu 2 ngăn, 3 ngăn và 4 ngăn.

Theo đánh giá của hội review, mùi vị lẩu Haidilao luôn luôn được thực khách đánh giá cao. Nước lẩu có 6 loại gồm lẩu dầu cay, lẩu thảo mộc, lẩu nấm, lẩu dưa cải, lẩu xương, lẩu chua cay và lẩu thái. Cùng với đó là list đồ ăn kèm đầy “ú ụ” như 40 loại thịt và món ăn thủy hải sản, hơn 40 lại rau, nấm, đồ ăn nhẹ, tráng miệng, đồ uống, rượu… Các nguồn nguyên vật liệu đều được tinh lọc kỹ lưỡng, mang lại cho bạn bữa tiệc ngon miệng nhất.

Hầu hết khối mạng lưới hệ thống nhà hàng quán ăn Haidilao đều sở hữu vị đắc địa trong những trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc. Không gian sạch sẽ, sang trọng cùng decor đẹp mắt. Vì vậy, team “đạo lẩu” Tp Hà Nội Thủ Đô chớ bỏ qua địa điểm này nhé!

Lẩu Phan chuyên phục vụ những món lẩu với 3 loại nước dùng chính: lẩu kim chi, nước lẩu Thái và lẩu riêu cua. Với đồ nhúng đó đó là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng những ‘tín đồ’ thịt bò tại Hà Thành.

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Ảnh: Lẩu Phan

Mỗi loại có một mùi vị sắc tố riêng, nhưng lại không còn sự rất khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vì quán phục vụ theo hình thức búp Phê nên bạn hoàn toàn có thể thỏa thích gọi món. Ngoài nhiều chủng loại thịt bò tươi ngon thì lẩu Phan còn tồn tại thêm món ăn thủy hải sản nhúng lẩu cũng đa dạng không kém như tôm, ngao, bạch tuộc… Nếu bạn muốn tìm một quán búp Phê lẩu Tp Hà Nội Thủ Đô thì nhất định phải tới đây nhé!

3.Lẩu nấm Ashima

    Giá tham khảo: 350k – 400k/ngườiĐịa chỉ:
    17 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà NộiTầng 2, Tháp A, tòa nhà UDIC N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Tp Hà Nội Thủ Đô 60 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội182 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội Thủ Đô

Có mặt tại Việt Nam hơn 15 năm, lẩu nấm Ashima Tp Hà Nội Thủ Đô là địa chỉ tin cậy của người dân Tp Hà Nội Thủ Đô. Nét độc đáo khi tới đây đó đó là những món ăn của nhà hàng quán ăn đều được làm từ nấm. Tại Ashima có tới hơn 30 loại nấm tươi. Trong số đó, phải kể tới như nấm Kê Tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, nhiều chủng loại nấm gan bò…

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Ảnh: @moonhuntfood

Đến nhà hàng quán ăn, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 4 loại nước dùng cho món lẩu như canh nấm đặc biệt, canh nấm chay, canh nấm cay và canh nấm bổ dưỡng. Tuy nhiên, món được lựa chọn nhiều nhất là canh nấm đặc biệt với mùi vị đậm đà khó quên. Khi ăn bạn có thể ăn kèm với rau, nhiều chủng loại thịt như chim câu, ba ba, cá chình, thỏ, bò úc, ếch, lươn…

Lẩu nấm Ashima có một chuỗi những khối mạng lưới hệ thống nhà hàng quán ăn tại Tp Hà Nội Thủ Đô. Đây được nghe biết là nhà hàng quán ăn lẩu nấm ngon Tp Hà Nội Thủ Đô có không khí sang trọng, lối kiến trúc mang đậm phong cách Á Đông mang lại sự thư giãn và yên tĩnh cho thực khách thưởng thức.

4. Yixin – quán lẩu ngon Tp Hà Nội Thủ Đô

    Khoảng giá: 100.000-200.000 đồng/ngườiĐịa chỉ: Số 6 ngõ 71 Láng Hạ, Tp Hà Nội Thủ Đô

Yixin – Lẩu HongKong là một trong những địa chỉ những quán lẩu ngon ở Tp Hà Nội Thủ Đô nổi tiếng hút khách. Nếu bạn đang muốn cảm nhận nét độc đáo, tinh tế của mùi vị lẩu HongKong chuẩn vị nhất thì Yixin đích thực là vấn đề đến dành riêng cho bạn. Yixin quy tụ 3 loại nước lẩu đặc trưng của HongKong: Sichuan, Goji và Satay chắc như đinh sẽ khiến bạn phải xuýt xoa khi lần đầu tới đây.

Lẩu Goji khiến thực khách mê mệt bởi vị thanh thanh, dịu ngọt được phối hợp nước hầm xương, nấm hương cùng rất nhiều chủng loại thảo mộc. Lẩu Satay lại quyến rũ bởi vị chua cay nồng nàn từ những gia vị đặc trưng chỉ có tại vùng đất Tứ Xuyên. Còn nếu bạn là tín đồ của cay thì hãy lựa chọn vị lẩu Sichuan nhé. Hương vị cay ấm nồng từ hạt hoa tiêu nhưng không thật gắt, đi qua để lại mùi vị ngọt ngào lan toả nơi khoang miệng.

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Ảnh: Nhà hàng Yixin

Không chỉ thu hút thực khách với mùi vị lẩu và những món ăn mang đặc trưng xứ Hương Cảng. Yixin còn ấn tượng bởi không khí ấm cúng, thân mật. Yixin với không khí 2 tầng, sức chứa khoảng chừng 120 người rất phù hợp cho đi nhóm đông, tổ chức liên hoan, họp lớp,… hứa hẹn là vấn đề đến quen thuộc cho thực khách Hà Thành.

    Khoảng giá: 120.000 – 180.000 đồng/ngườiĐịa chỉ:
      Cơ sở 1: 134 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, HNCơ sở 2: 41 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HNCơ sở 3: Số 21 đường 19/5, Văn Quán, Hợp Đồng Hà Đông, HNCơ sở 4: 81B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, HN

Theo như review những quán lẩu ngon ở Tp Hà Nội Thủ Đô thì Lẩu Wang là một địa chỉ được nhiều tình nhân thích lúc bấy giờ. Thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị của nhà hàng quán ăn:lẩu Thái chua cay chuẩn vị, lẩu Kim chi cay nồng, lẩu Nấm ngọt đậm đà, lẩu Sấu chua thanh mát và lẩu Wang đặc biệt – bí truyền có một không 2.

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Ảnh: Lẩu Wang

Ở Lẩu Wang, nước lẩu Thái chua cay thường làm hài lòng đa số người tiêu dùng. Bên cạnh đó, dù khẩu vị rất khác nhau nhưng độ tươi sạch của nguyên vật liệu đầu vào sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Khi đến đây, bạn không riêng gì có cảm nhận được sự thơm ngon mê hoặc của những món ăn và còn yên tâm hơn khi thưởng thức.

    Khoảng giá: 150.000 – 200.000 đồng/ngườiĐịa chỉ:
      Cơ sở 1: 325 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, Q.. Hai Bà Trưng, HNCơ sở 2: Số 17 – Ngõ 20 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, HNCơ sở 3: Số 22 – Ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, HN

Nổi tiếng là một trong những quán lẩu ngon ở Tp Hà Nội Thủ Đô. Đến với nhà hàng quán ăn Lẩu Sơn Tùng, bạn đừng nên bỏ qua những tên gọi đặc sắc như: lẩu gà ác kê trứng non, lẩu Thái, lẩu riêu cua, lẩu ếch… cùng đủ những món nhậu lai rai mê hoặc, lấy lòng được cả đấng mày râu lẫn hội chị em.

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Ảnh: Lẩu Sơn Tùng

Bên cạnh thực đơn gọi món truyền thống, nhà hàng quán ăn Lẩu Sơn Tùng còn mang lại cho thực khách buổi tiệc Buffet Lẩu vô cùng mê hoặc. Với 3 lựa chọn đặc biệt: búp Phê lẩu 99k, 139k và 169k. Đồ ăn kèm của quán cũng rất phong phú: ba chỉ bò Mỹ, bò ống tre, sườn sụn heo, mực sim trứng…

7. Lạ Quán

    Giá tham khảo: 120.000 -150.000 đồng/ngườiĐịa chỉ: Số 123 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội Thủ Đô

Ngay tên gọi đã khiến bạn tò mò rồi đúng không? Lạ Quán là một trong những quán lẩu ngon Tp Hà Nội Thủ Đô ở phố cổ nên thường rất đông khách. Quán phục vụ nhiều mùi vị lẩu rất khác nhau như: lẩu song nguyệt, lẩu Thái, lẩu sữa Hồng tùy khẩu vị bạn hoàn toàn có thể lựa chọn.

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Ảnh: Lạ quán – Quán lẩu ngon Tp Hà Nội Thủ Đô giá rẻ

Đến đây, món ngon nhất đó đó là lẩu Thái chua chua, chút cay có mùi thơm chanh, sả hòa quyện cùng sa tế ớt khiến vị giác bạn được thỏa mãn vô cùng. Đồ nhúng lẩu vô cùng phong phú như thịt bò, sườn sụn, thịt gà, món ăn thủy hải sản, nhiều chủng loại rau. Nhà hàng lạ quán rất thích phù phù hợp với những dịp tụ họp, liên hoan, gặp gỡ bạn bè, mái ấm gia đình… Hơn nữa, với mức giá phải chăng như vậy, nhà hàng quán ăn còn là một điểm hẹn lý tưởng mỗi dịp họp nhóm của những bạn sinh viên, học viên.

8. Bò Nhúng Dấm 555

    Giá tham khảo: 120.000 – 200.000 đồng/người Địa chỉ:
      Cơ sở 1: 105 ngõ 12 Núi Trúc, Hà NộiCơ sở 2: T1 Chung Cư A4 Đền Lừ 2, Hà NộiCơ sở 3: 10 ngõ 76 ngách 8 Duy Tân, Tp Hà Nội Thủ Đô

Nhắc đến những quán lẩu Tp Hà Nội Thủ Đô mà không kể tới tên gọi lẩu bò nhúng dấm thì quả là thiếu sót. Nồi nước lẩu thơm mùi chua dìu dịu của dấm gạo, quyện theo hương sả nồng nàn, hương hành tây ngòn ngọt, thêm chút ớt cay để lên vị. Vị nước dùng ngọt mát của dừa, hòa trong vị ngọt đậm của thịt và xương hầm, beo béo, chua thanh thanh của dấm gạo quyện cùng dứa tươi, thêm chút cay cay tê tê đầu lưỡi, cứ thế vị giác của thực khách được đẩy đưa.

    Cùng mày mò ngay Top địa chỉ ăn lẩu bò nhúng dấm Tp Hà Nội Thủ Đô chuẩn vị nhất

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Ảnh: sưu tầm

Nước dùng chuẩn vị đã có, một đĩa thịt bò đỏ tươi, đủ cả bắp, gầu tươi ngon. Tại nhà hàng quán ăn rau nhúng luôn luôn được lựa chọn tươi ngon theo mùa, hoàn toàn có thể là cải thảo ngọt hay rau muống giòn giòn…

Trong lúc chờ đón nước dùng sôi, bạn cũng hoàn toàn có thể nếm thử những món ‘lai rai’ vô cùng đặc sắc như: lưỡi bò sa tế, bò ôm sả, tai bò thả thính, bò tơ cuốn bánh tráng. Ở đây có quá nhiều yếu tố để được trở thành một trong những quán lẩu ngon ở Tp Hà Nội Thủ Đô hút khách lúc bấy giờ.

9. Lẩu Đức Trọc

    Khoảng giá: 80.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ Địa chỉ:
      Cơ sở 1: 15 Yên Phụ, Tây Hồ, HNCơ sở 2:69 Phó Đức Chính, Ba Đình, HNCơ sở 3: 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN

Lẩu Đức Trọc là một trong những quán lẩu ngon Tp Hà Nội Thủ Đô nổi tiếng. Với bất kỳ ai đó đã từng ghé thăm Đức Trọc đều không thể nào quên được mùi vị của món lẩu chua chua, cay cay tại đây được. Nước lẩu được hầm từ xương trong nhiều giờ, cùng với đó là sự việc phối hợp hòa giải và hợp lý của những gia vị. Đặc biệt hơn, đồ nhúng lẩu vô cùng phong phú và vô cùng tươi ngon.

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Ảnh: Lẩu Đức Trọc

Món lẩu nổi tiếng tại Đức Trọc có lẽ rằng là món lẩu Thái chua cay được chế biến vô cùng công phu đúng phong cách Thái. Mặc dù vẫn là những nguyên vật liệu quen thuộc nhưng dưới bàn tay tài hoa của người đầu nhà bếp tại quán, món lẩu Thái ra đời đi cùng với đó là mùi vị ngon đặc biệt.

Vào những ngày mưa và bão như vậy này, nếu được ngồi xì xịt món lẩu cùng với bạn bè và người thân trong gia đình của tớ thì còn điều gì khác tuyệt vời hơn?

10. Lẩu cua đồng Song Hà

    Khoảng giá: 150.000 VNĐ đến 170.000 VNĐĐịa chỉ: số 685 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, Tp Hà Nội Thủ Đô

Lẩu cua là món lẩu quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Nhưng để thưởng thức món lẩu cua đúng điệu thì chắc như đinh bạn sẽ không thể nào bỏ qua nhà hàng quán ăn lẩu cua đồng Song Hà được.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn chắc như đinh sẽ bị thu hút bởi không khí sang chảnh phối hợp khôn khéo giữa kiến trúc thôn quê. Hơn thế nữa, đầu nhà bếp tại nhà hàng quán ăn là người dân có nhiều năm kinh nghiệm tay nghề chế biến những món ẩm thực Bắc Bộ nên mùi vị món lẩu cua đồng tại đây vô cùng đặc biệt.

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Ảnh: Lẩu cua đồng Song Hà

Lẩu cua đồng tại đây được chế biến 100% từ cua đồng tươi nên nước vô cùng ngọt. Đồ nhúng lẩu phong phú như thịt bò, sườn sụn, thịt heo dải, nhiều chủng loại rau, nhiều chủng loại nấm… Đặc biệt, ngoài lẩu, nhà hàng quán ăn còn tồn tại những những món ăn riêng vô cùng mê hoặc như baba om sấu, thịt gà hấp, cá lăng nướng…để phục vụ yêu cầu của người tiêu dùng.

11. Lẩu Dính – quán lẩu ngon ở Tp Hà Nội Thủ Đô

    Khoảng giá: 100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐĐịa chỉ: số 2 Phan Văn Trị, quận Đống Đa, Tp Hà Nội Thủ Đô

Nhà hàng Lẩu Dính mê hoặc thực khách bởi những món lẩu đúng điệu. Nếu bạn đến nhà hàng quán ăn Lẩu Dính, bạn hãy thử thưởng thức qua set lẩu chim kê.

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Món lẩu chim kê ăn cùng với chim, trứng chim non, nhiều chủng loại nấm và rau. Món lẩu này vô cùng bổ dưỡng nên thường dành riêng cho những vua chúa rất lâu rồi dùng ngự thiện.

12. Lẩu hơi Caribe

    Địa chỉ: số 63 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội Thủ ĐôKhoảng giá: 180.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ

Thực phẩm dùng cho từng nồi lẩu hơi tại Caribe hoàn toàn hấp chín bằng hơi nước. Nên những tinh chất, độ ngọt, sắc tố tươi ngon đều được giữ lại hoàn toàn. Đồ ăn lẩu hơi của nhà hàng quán ăn cũng rất đa dạng từ nhiều chủng loại món ăn thủy hải sản mực, tôm, cua, cá cho tới nhiều chủng loại thịt bò, gà, chim…cùng rất nhiều rau xanh. Ưu điểm của hình thức lẩu hơi đó đó là giữ lại độ ngọt của thực phẩm, giảm chất béo, ăn nhiều cũng không biến thành ngấy, phù hợp cho phụ nữ, người ăn kiêng, trẻ em và người già.

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Ảnh: Lẩu hơi Caribe

Nhà hàng Caribe thu hút thực khách nhờ vào hình thức ăn hoàn toàn mới – lẩu hơi. Một số loại lẩu đáng thử tại Caribe đó là lẩu hơi chim, lẩu hơi món ăn thủy hải sản, lẩu Thái tomym,…

13. Lẩu nấm Gia Khánh

    Giá tham khảo: 180k – 210k/ngườiĐịa chỉ:
      67 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy28 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa18 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà ĐôngB2-02 Khu BT Vinhome Hàm Nghi, Mỹ ĐìnhC11 Shophouse Ngoại giao đoàn, Bắc Từ LiêmSố 5 Phố An Khang, Dương Nội, Hợp Đồng Hà Đông

Các tín đồ “đạo lẩu nấm” chắc như đinh đã nghe đến nhà hàng quán ăn Lẩu Nấm Gia Khánh. Đây là một thương hiệu có tiếng tại Hà Thành. Menu lẩu nấm Gia Khánh đa dạng, những món ăn giàu chất dinh dưỡng được chế biến từ nấm.

Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Ảnh: @launamgiakhanh

Nước lẩu ở đây rất đặc trưng, bạn sẽ khó gặp được mùi vị này ở bất kỳ nhà hàng quán ăn lẩu nào khác do được hầm rất kỹ với sâm dây. Nước lẩu có màu nâu đậm, vị ngọt tự nhiên, mùi thơm nức nên khi ăn có cảm hứng ngon miệng. Thịt nhúng được tẩm ướp rất đậm đà, đủ vị. Bạn hoàn toàn có thể chọn tôm, thịt bò, chim câu, gà ác để nhúng lẩu.

Nhà hàng có không khí lịch thiệp, sạch sẽ rất thích phù phù hợp với những mái ấm gia đình tổ chức liên hoan, tụ họp. Thêm nữa, nhân viên cấp dưới chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn tương hỗ thực khách.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022 topten top 10 quán ăn lẩu ở hà nội Buffet lẩu Lẩu ngon

Review Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022 ?

Bạn vừa đọc tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022 tiên tiến nhất

Share Link Down Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022 miễn phí

Heros đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022 miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Top 10 quán ăn lẩu ở hà nội năm 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Top #quán #ăn #lẩu #ở #hà #nội #năm