Mẹo Cách sử dụng mocha gọi miễn phí

Kinh Nghiệm về Cách sử dụng mocha gọi miễn phí Chi Tiết

Lê Hữu Kông đang tìm kiếm từ khóa Cách sử dụng mocha gọi miễn phí được Update vào lúc : 2022-07-18 12:08:02 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Mocha là một ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí của nhà mạng Viettel, dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng ứng dụng Mocha vẫn thu hút được rất nhiều bạn trẻ sử dụng. Hiện tại, Mocha không riêng gì có tương hỗ trên điện thoại mà còn tương hỗ người tiêu dùng sử dụng Mocha trên máy tính.

Nội dung chính
    1. Cách nhắn tin, gọi điện Mocha trên điện thoại2. Cách sử dụng Mocha chơi vòng quay may mắn3. Sử dụng Mocha nghe nhạc với người lạ4. Sử dụng Mocha xem nhật ký Online5. Gọi điện miễn phí nội mạng ViettelCall Out là gì?Điều kiện sử dụng dịch vụ gọi Call OutCác hình thức nhận ưu đãi từ dịch vụ gọi Call OutHướng dẫn sử dụng dịch Call Out1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Mocha để gọi Call Out3. Hướng dẫn kiểm tra phút gọi Call Out miễn phí4. Đổi số điện thoại gọi Mocha Call Out5. Hướng dẫn hủy gói cước Mocha Call OutVideo liên quan

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn những bạn cách sử dụng Mocha trên điện thoại với hình ảnh minh họa lấy từ thiết bị Android, đối với những thiết bị iPhone bạn thực hiện tương tự.

Để nhanh gọn trải nghiệm những tính năng mê hoặc của Mocha, trước hết bạn phải tải ứng dụng Mocha về thiết bị của tớ theo link phía dưới.

    Tải Mocha cho AndroidTải Mocha cho iPhoneTải Mocha cho Windows Phone

Trong lần đầu tiên sử dụng, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại, bạn nhập đúng chuẩn số thuê bao mình đang sử dụng và bấm Nhận mã xác thực. Sau đó khối mạng lưới hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn nhắn, kiểm tra thông tin và tự kích hoạt cho bạn.

Tiếp theo bạn phải nhập thêm một vài thông tin thành viên, nếu không thích tốn thời gian bạn để mặc định hoặc link với Meta cũng khá được. Khi giao diện chat hiện lên, bạn đã khởi đầu hoàn toàn có thể sử dụng Mocha để mày mò những tính năng nổi bật sau đây.

1. Cách nhắn tin, gọi điện Mocha trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn mục Tìm kiếm ở góc trên màn hình hiển thị và nhập số điện thoại bất kỳ mà bạn muốn sử dụng Mocha để nhắn tin, gọi điện. Sau đó, chọn vào kết quả đã tìm tìm được như hình dưới.

Bước 2:

Giao diện trò chuyện mới hiện ra, bạn đã hoàn toàn có thể gửi tin nhắn nhắn Mocha miễn phí hoặc gọi Mocha miễn phí bằng phương pháp bấm chọn hình tượng Gọi điện.

Lưu ý: Với những thuê bao chưa setup ứng dụng này, bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng Mocha nhắn tin nhưng chỉ được gửi nội mạng Viettel thôi nhé.

Bước 3:

Để thêm bạn trên ứng dụng Mocha, bạn chỉ việc chọn mục Thêm bạn và lựa chọn lưu danh bạ vào bộ nhớ điện thoại là xong.

Bước 4:

Nếu không thích cuộc trò chuyện trên Mocha nhàm chán, bạn chọn mục hình tượng nghe nhạc để chia sẻ những bài hát yêu thích với nhau. Bạn tìm kiếm và chọn bài hát xong thì ngay lập tức trên giao diện cuộc trò chuyện sẽ xuất hiện lời mời nghe nhạc. Ngoài ra, với những bài hát không còn trên khối mạng lưới hệ thống bạn cũng hoàn toàn có thể bấm hình tượng Tải lên để tải lên khối mạng lưới hệ thống bài hát yêu thích.

2. Cách sử dụng Mocha chơi vòng quay như mong ước

Bên cạnh tính năng nhắn tin, gọi điện miễn phí, Mocha còn đáp ứng một tính năng thú vị khác đó là chơi vòng quay như mong ước. Cách chơi đơn giản như sau:

Từ màn hình hiển thị giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn hình tượng Tài khoản và chọn Vòng quay như mong ước. Kế tiếp, để nhận những phần thưởng có mức giá trị khi sử dụng Mocha trên điện thoại bạn bấm chọn Quay miễn phí.

3. Sử dụng Mocha nghe nhạc với người lạ

Nếu muốn nghe nhạc với người lạ, bạn chỉ việc nhấn vào hình tượng người lạ phía cuối màn hình hiển thị. Tìm kiếm phòng nghe nhạc với những bài hát bạn đang quan tâm, chọn xong Mocha sẽ chuyển bạn tới phòng chat để bạn hoàn toàn có thể trò chuyện và thưởng thức âm nhạc với những người dân bạn mới này.

4. Sử dụng Mocha xem nhật ký Online

Xem nhật ký online đơn giản bằng phương pháp ấn chọn hình tượng Tương tác, những tin tức tiên tiến nhất đến từ nhiều nghành rất khác nhau sẽ liên tục được Mocha update trong mục này. Chưa hết, bạn còn được phép theo dõi những update tiên tiến nhất của bạn bè mình khi sử dụng Mocha trên điện thoại nữa.

5. Gọi điện miễn phí nội mạng Viettel

Với ứng dụng Mocha trên điện thoại, bạn không cần mất tiền đăng ký sử dụng những gói cước tiện ích Viettel mà hoàn toàn có thể đăng ký gọi điện nội mạng Viettel hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần chọn vào hình tượng Cuộc gọi vào mục Danh bạ và khối mạng lưới hệ thống sẽ yêu cầu xác nhận đăng ký gọi điện miễn phí.

Lưu ý: Trường hợp thuê bao Viettel không setup ứng dụng Mocha trên điện thoại, bạn vẫn hoàn toàn có thể gọi điện tới số thuê bao đó từ Mocha.

Trên đây là phía dẫn rõ ràng về cách sử dụng Mocha Viettel trên điện thoại cho những bạn mới khởi đầu, ngoài ra vẫn còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ những bạn mày mò. Tham gia ngay Mocha từ ngày hôm nay để tiết kiệm tiêu pha thuê bao di động của tớ đồng thời đã có được những trải nghiệm thú vị những bạn nhé!

Xem thêm:

Cùng chủ đề với Mocha, Viettel:

Nếu mới gần đây điện thoại của bạn nhận được tin nhắn  từ tổng đài MOCHA có nội dung như sau: “Thong bao: Quy khach da duoc Viettel kich hoat Tai khoan GOI NOI MANG MIEN PHI voi 2 quyen loi: Chon 1 so Viettel de GOI MIEN PHI KHONG GIOI HAN va co 14 PHUT goi den bat ky so Viettel nao…” thì xin chúc mừng những bạn đã được thừa hưởng 1 ưu đãi cực kỳ lớn của nhà mạng Viettel đó đó đó là gọi điện thoại miễn phí hoàn toàn bằng tính năng Call Out.

Call Out là gì?

Call Out là một kênh dịch vụ có trong ứng dụng Mocha do nhà mạng Viettel đáp ứng hoàn toàn có thể giúp người tiêu dùng gọi điện thoại miễn phí cước hoàn toàn không số lượng giới hạn. Tính năng Call Out được thực hiện tương tự như cuộc gọi thông thường, do đó người nhận cuộc gọi cũng không cần setup ứng dụng Mocha và thậm chí cũng không cần link internet.

Điều kiện sử dụng dịch vụ gọi Call Out

Đối với thuê bao thực hiện cuộc gọi từ tính năng Call Out thì cần đạt những điều kiện như sau:

    Điện thoại phải setup ứng dụng Mocha đồng thời phải có link internet (3G, 4G, Wifi..) Hiện tại tính năng gọi Call Out chỉ áp dụng với những thuê bao Học Sinh –  Sinh Viên (kiểm tra)

Các hình thức nhận ưu đãi từ dịch vụ gọi Call Out

Tính năng gọi Call Out của ứng dụng Mocha do Viettel đáp ứng có đến 2 hình thức áp dụng cho 2 nhóm thuê bao như sau:

    Đối với những thuê bao lần đầu setup ứng dụng Mocha hoặc chưa bao giờ sử dụng ưu đãi gọi Call Out thì sẽ nhận được 03 tháng trải nghiệm gọi điện miễn phí không số lượng giới hạn đến 01 số điện thoại Viettel tùy chọn.
    Đối với những thuê bao đã sử dụng ưu đãi gọi Call Out nếu muốn tiếp tục hưởng ưu đãi thì chỉ việc trả phí đăng ký gói cước với cú pháp EC gửi 5005. Đăng ký thành công phí dịch vụ là 4000đ/tuần.

Ngoài ra, số phút gọi điện miễn phí từ tính năng Call Out còn tồn tại thể được tích lũy khi bạn tiêu xài tiền tài khoản gốc vào dịch vụ data 3G/4G của Viettel được tính như sau:

    1000đ data 3G, 4G = 1 phút gọi nội mạng miễn phí bằng tính năng Call Out. (Ví dụ: Bạn tiêu pha 10.000đ vào dịch vụ truy cập internet di động sẽ nhận được 10 phút gọi miễn phí đến bất kỳ số điện thoại Viettel nào)

Lưu ý:

    Số phút gọi được tích lũy bằng tiền tiêu xài dịch vụ data 3G, 4G sẽ bị số lượng giới hạn ở mức tối đa là 200 phút, nếu vượt mức 200 phút sẽ không được tính thêm. Mỗi cuộc gọi miễn phí được thực hiện bằng tính năng Call Out sẽ có thời lượng tối đa là 30 phút, nếu vượt 30 phút cuộc gọi sẽ tự động ngắt và bạn hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi mới.

Hướng dẫn sử dụng dịch Call Out

1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Mocha để gọi Call Out

Bước 1: Điện thoại của bạn cần setup ứng dụng Mocha, hoàn toàn có thể tải về nhanh bằng link phía dưới:

Bước 2: Trong lần đầu setup, Mocha sẽ yêu cầu bạn cấp 4 quyền truy cập: Danh bạ, truy cập tệp tin, xem và gửi tin nhắn nhắn, thực hiện và quản lý cuộc gọi. Bạn hãy bấm nút Đã Hiểu rồi chọn Cho Phép để đồng ý.

Bước 3: Bấm vào nút Đăng Ký, chọn mã vùng rồi nhập số điện thoại của bạn đang sử dụng và bấm nút Nhận mã xác thực. Chờ trong giây lát sẽ có tin nhắn gửi mã xác thực gồm có 6 số ngẫu nhiên và nó sẽ tự động điền vào ô yêu cầu.

Bước 4: Mocha sẽ yêu cầu bạn nhập những thông tin thành viên dựa theo thông tin đăng ký trên tài khoản My Viettel. Bạn hoàn toàn có thể lấy ảnh đại diện và thông tin từ tài khoản Meta qua nút bấm phía dưới. Nếu đã hoàn thành xong hãy bấm Xong để quá trình đăng ký tài khoản Mocha thành công.

Bước 1: Trong giao diện chính của ứng dụng Mocha, những bạn chuyển sang tab Danh Bạ

Bước 2: Sau đó lựa chọn một liên hệ bất kỳ trong danh bạ thiết bị rồi nhấn vào hình tượng gọi điện sau đó chọn dòng Gọi Call Out miễn phí.

Đối với trường hợp bạn muốn thực hiện cuộc gọi với một số trong những điện thoại khác chưa lưu trong danh bạ hãy chuyển sang tab Cuộc Gọi sau đó chọn vào hình tượng bàn phím và nhập số điện thoại cần gọi.

3. Hướng dẫn kiểm tra phút gọi Call Out miễn phí

Bước 1: Trong giao diện chính của ứng dụng Mocha, những bạn chuyển sang tab Cuộc Gọi

Bước 2: Sau đó bấm nút Tìm hiểu, ngay lập tức ứng dụng sẽ hiển thị những ưu đãi đang có và số phút gọi Call Out miễn phí còn sót lại của bạn.

Ngoài ra tại đây cũng luôn có thể có tính năng chọn 01 số điện thoại Viettel bất kỳ trong danh bạ để gọi điện miễn phí không số lượng giới hạn trong 3 tháng dành riêng cho những thuê bao lần đầu sử dụng Mocha.

4. Đổi số điện thoại gọi Mocha Call Out

Đối với trường hợp, bạn muốn đổi sang số điện thoại khác thì cũng tại giao diện trên bấm nút Đổi số ở mục Ưu đãi cực lớn hoặc gói cước bạn đã đăng ký sau đó chọn một số trong những điện thoại khác trong danh bạ sau đó xác nhận Đồng ý.

Lưu ý: Phí mỗi lần đổi số điện thoại gọi Mocha Call Out không số lượng giới hạn là 10.000đ/lần, trừ trực tiếp vào tài khoản gốc.

5. Hướng dẫn hủy gói cước Mocha Call Out

Trong trường hợp trước đây bạn có đăng ký gói cước Mocha Call Out của Viettel nhưng giờ đây không hề nhu yếu sử dụng thì nên hủy dịch vụ này để tránh trừ phí 4.000đ/tuần hoặc 10.000đ/tháng (tùy gói).

    Cú pháp hủy như sau: HUY EC gửi 5005 (miễn phí)

Như vậy là HieuMobile đã ra mắt cho những bạn một tính năng cực kỳ ưu đãi của ứng dụng Mocha đó là Call Out. Đừng quên chia sẻ cho bạn bè để họ biết cũng như tiết kiệm tiền điện thoại khi tán gẫu nhé.

Review Cách sử dụng mocha gọi miễn phí ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Cách sử dụng mocha gọi miễn phí tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Cách sử dụng mocha gọi miễn phí miễn phí

Hero đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Cách sử dụng mocha gọi miễn phí miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Cách sử dụng mocha gọi miễn phí

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách sử dụng mocha gọi miễn phí vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #sử #dụng #mocha #gọi #miễn #phí