Mẹo Cách sử dụng opera vpn android

Thủ Thuật Hướng dẫn Cách sử dụng opera vpn android 2022

Hoàng Văn Bảo đang tìm kiếm từ khóa Cách sử dụng opera vpn android được Update vào lúc : 2022-07-13 21:44:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Nội dung chính
    1. Cách cài đặt2. Cách bậtOpera Browser vs Opera Mini: Bạn nên sử dụng cái nào3. Cài đặt VPN ẩnDịch vụ VPN hoàn toàn miễn phí dành riêng cho Android không còn chuỗi đính kèm4. Bảo mật5. Quyền riêng tưQuyền riêng tư là quyền cơ bảnVideo liên quan

Opera mới gần đây đã thông tin rằng tính năng VPN thông dụng của tớ đã được kích hoạt lại trên trình duyệt máy tính để bàn Windows. Điều này nghĩa là giờ đây bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể duyệt ẩn danh mà không phải lo ngại về trình theo dõi. Mát mẻ. Còn người tiêu dùng Android thì sao ? Tin vui là Opera đang kích hoạt lại tính năng VPN phổ cập trên Android với Opera Browser phiên bản 51 .

Hiện tại, Opera Browser phiên bản 50 có sẵn trên Play Store ở hầu hết những khu vực. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tải xuống phiên bản beta từ APKMirror (link tải xuống phía dưới) ngay ngày hôm nay và kiểm tra tính năng VPN trước khi phát hành tự nhiên. Lưu ý rằng Opera đã ra mắt VPN vào năm 2022, nhưng dịch vụ đã bị ngừng vào ngày 30 tháng 4 năm 2022 cho những nền tảng Android và iOS.

Bạn đang đọc: Cách sử dụng vpn trong opera trên Android 2022

Chúng ta hãy xem làm thế nào để sử dụng nó, những gì nó đáp ứng và nó bảo vệ danh tính và tài liệu của bạn tốt ra làm sao . Tải xuống phiên bản Opera 51 Beta Trình duyệt Opera – Cửa hàng Play

Hãy khởi đầu nào .

1. Cách setup

Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tải xuống phiên bản Beta bằng link ở trên nếu phiên bản 51 chưa tồn tại sẵn ở vương quốc của bạn. Sau khi tải xuống, bạn sẽ phải tải ứng dụng trên điện thoại thông minh mưu trí Android của tớ trước khi hoàn toàn hoàn toàn có thể thiết lập ứng dụng. Chúng tôi đã viết một hướng dẫn nâng cao về cách làm điều đó .

2. Cách bật

Trình duyệt Opera đi kèm với một tùy chọn được được cho phép bạn đăng nhập để đồng điệu hóa lịch sử dân tộc bản địa duyệt web và những tài liệu khác trên những nền tảng. Điểm hay của Opera VPN là tránh việc phải ký hoặc tạo thông tin tài khoản để sử dụng nó. Nó trọn vẹn không lấy phí, không số lượng số lượng giới hạn băng thông. Kudos, đội Opera. Trên flipside, nó không được bật theo mặc định, do đó bạn sẽ phải được được cho phép nó thủ công minh tay thủ công mà chỉ mất một vài thao tác. Chỉ cần nhấn vào hình tượng Opera ở dưới cùng bên phải màn hình hiển thị hiển thị của bạn và chọn Cài đặt .

Cuộn thêm một chút ít ít trong màn hình hiển thị hiển thị tiếp theo và nhấn vào tùy chọn VPN để bật nó lên .

Tại thời gian này, bạn sẽ được thông tin rằng Bật tiết kiệm ngân sách và ngân sách tài liệu sẽ tắt VPN. Điều này nghĩa là bạn sẽ sử dụng băng thông rất đầy đủ với ngân sách riêng tư và bảo mật thông tin thông tin. Sự lựa chọn là hiển nhiên. Quyền riêng tư trên băng thông. Luôn luôn. Không có thiết lập khác thiết yếu vì nó hoạt động và sinh hoạt giải trí vui chơi ra khỏi hộp. Đáng để ý quan tâm quan tâm, tính năng chặn quảng cáo sẽ liên tục hoạt động và sinh hoạt giải trí vui chơi ở chủ trương VPN, đây là tâm lý tốt .

Opera Browser vs Opera Mini: Bạn nên sử dụng cái nào

3. Cài đặt VPN ẩn

Một số website bị cấm ở nước tôi. Cách tốt nhất để kiểm tra xem VPN có hoạt động và sinh hoạt giải trí vui chơi hay là không là thử và mở những website này. Ví dụ : DepositFiles. com. Vâng, nó đã không thao tác. Vâng, bummer. Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể thấy tin nhắn VPN cạnh bên thanh địa chỉ, nhưng website không tải .

Đây là vấn đề. Cài đặt VPN được ẩn sâu bên trong chủ trương Ẩn danh. Nhấn vào hình tượng tab ở cuối màn hình hiển thị hiển thị và chọn Riêng tư để mở một tab mới trong Chế độ ẩn danh .

Bây giờ bạn sẽ thấy Cài đặt VPN ẩn mà tôi không thể tìm thấy trong menu Cài đặt Opera trước đó. Tôi không chắc tại sao họ lại làm khó như vậy nhưng lưu ý rằng đây là phiên bản beta.

Xem thêm: Cách để Đăng Video lên Meta

Chạm vào Cài đặt và tắt Sử dụng VPN cho những tab riêng tư chỉ được bật theo mặc định vì một số trong những ít nguyên do lạ. Lưu ý rằng bạn không hề chụp hình màn hình hiển thị hiển thị khi chủ trương VPN được bật vì thế tôi sẽ đăng hình ảnh phía dưới .

Có 1 số ít setup khác đáng quan tâm ở đây. Một là tùy chọn vị trí ảo nơi bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể chọn giữa Mỹ, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu làm sever từ xa. Mặc định được đặt thành Tối ưu, đủ tốt cho hầu hết mọi người, nhưng nếu bạn muốn truy vấn một website bị cấm trên toàn nước Mỹ, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể đổi khác vị trí sever tại đây .

Nhận thấy sự độc lạ trong ảnh chụp màn hình hiển thị hiển thị ở trên ? Một thiết lập đáng để ý quan tâm quan tâm khác là Bypass VPN cho tìm kiếm cũng khá được bật theo mặc định. Điều đó nghĩa là nếu bạn đang sử dụng tìm kiếm Google, VPN không bảo vệ vị trí hoặc danh tính của bạn. Nếu tôi đang sử dụng VPN, tôi muốn bảo vệ danh tính của tớ bất kể tôi đang làm gì. Cho dù tôi đang sử dụng tìm kiếm hoặc truy vấn một website .
Opera quan tâm rằng đây là một tính năng trên VPN của nó cho trang máy tính để bàn. Bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể tìm kiếm tại địa phương để đã có được tác dụng có tương quan trong công cụ tìm kiếm mà bạn chọn và sau đó liên tục đến website mà không cho đi vị trí thực sự của bạn. Tôi đoán điều này sẽ hữu dụng cho một số trong những ít người .

Có một cách khác để tiếp cận những thiết lập VPN ẩn. Sau khi kích hoạt nó, bạn sẽ phải nhấn vào hình tượng VPN màu xanh trên thanh địa chỉ, nhưng hình tượng chỉ Open khi bạn mở một website. Khi bạn nhấn vào hình tượng, bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể nhấn vào Cài đặt để đến màn hình hiển thị hiển thị mong ước. Đây là trang Trợ giúp của Opera để giải cứu. Opera nên làm cho những setup này dễ tiếp cận hơn .

Dịch Vụ TM VPN hoàn toàn miễn phí dành riêng cho Android không còn chuỗi đính kèm

4. Bảo mật

Opera quan tâm rằng link đến sever VPN từ trình duyệt của bạn được mã hóa. Điều đó nghĩa là trong cả những lúc mạng cục bộ của bạn không được bảo vệ, thông tin của bạn vẫn bảo vệ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và bảo mật thông tin thông tin. Người dùng là một phần của cùng một mạng cục bộ sẽ không hề truy vấn vào lịch sử dân tộc bản địa của bạn .

Chúng tôi đã quan tâm rằng tính năng chặn quảng cáo hoạt động và sinh hoạt giải trí vui chơi ở chủ trương VPN. Xem, khi bạn bật Chặn quảng cáo, bạn không được được cho phép những website tàng trữ một số trong những ít loại chứ không phải tổng thể nhiều chủng loại cookie trên trình duyệt theo dõi hoạt động và sinh hoạt giải trí của bạn. VPN hoàn toàn hoàn toàn có thể che dấu vị trí của bạn, nhưng một website vẫn hoàn toàn hoàn toàn có thể theo dõi bạn bằng cookie. Chặn quảng cáo sẽ xử lý yếu tố này, tuy nhiên, chỉ một phần. Tôi sẽ khuyên bạn nên sử dụng chủ trương Ẩn danh với tính năng Chặn quảng cáo và bật VPN để bảo vệ tối đa .

5. Quyền riêng tư

Opera đang sử dụng mã hóa 256 bit tiêu chuẩn để tạo link giữa điện thoại thông minh mưu trí và sever VPN từ xa của trình duyệt Opera. Điều đó nghĩa là sẽ rất khó để biết nơi ở của bạn sau khi VPN được kích hoạt và link được mã hóa .

Xem thêm: Hướng dẫn cách quay Tik Tok đẹp, hot trend cho những người dân mới khởi đầu

Opera đã và đang vận dụng chủ trương không ghi nhật ký, điều đó nghĩa là mặc dầu bạn đang duyệt trang nào, sever Opera VPN được đề cập sẽ không ghi lại bất kể hoạt động và sinh hoạt giải trí vui chơi duyệt nào. Vì vậy, nếu cơ quan chính phủ nước nhà hoặc bất kể cơ quan nào khác đến gõ cửa, họ sẽ không còn gì để biểu lộ .

Quyền riêng tư là quyền cơ bản

Theo báo cáo giải trình của Global Web Index, hơn 650 triệu người trên toàn quốc tế đang sử dụng VPN để bảo vệ những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt vui chơi và danh tính web của tớ. Đây là một khuynh hướng đang tăng trưởng mà chỉ có ý nghĩa. Các trình duyệt bảo mật thông tin thông tin như TOR, và giờ là Opera, đã tăng thêm lực kéo sau vụ bê bối NSA và PRISM gây chấn động quốc tế vài năm trước. Duyệt bảo vệ bảo vệ an toàn và đáng tin cậy nhưng cũng luôn có thể có trách nhiệm và trách nhiệm và trách nhiệm .
Tiếp theo : Sử dụng chủ trương Ẩn danh của Chrome ? Nghĩ rằng nó là riêng tư ? Dưới đây là 4 điều bạn nên phải biết về chủ trương Ẩn danh và tài liệu mà nó tích lũy .

Source: https://dangthanhvinh.com
Category: Hướng dẫn

Clip Cách sử dụng opera vpn android ?

Bạn vừa Read nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Cách sử dụng opera vpn android tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Cách sử dụng opera vpn android miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những ShareLink Download Cách sử dụng opera vpn android Free.

Giải đáp thắc mắc về Cách sử dụng opera vpn android

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách sử dụng opera vpn android vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #sử #dụng #opera #vpn #android