Mẹo Cách tạo zalo page trên máy tính

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Cách tạo zalo page trên máy tính Chi Tiết

Cao Thị Xuân Dung đang tìm kiếm từ khóa Cách tạo zalo page trên máy tính được Cập Nhật vào lúc : 2022-07-15 04:38:02 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Tạo shop marketing thương mại qua Zalo Official Account

Nội dung chính
    Hướng dẫn tạo shop marketing thương mại online trên Zalo1. Đăng ký Zalo page2. Kích hoạt Zalo page3. Chia sẻ mã QR đến bạn bè trong danh bạ Zalo4. Áp dụng thêm một số trong những cách tăng rất đông người quan tâm hiệu suất cao cho Zalo pageVideo liên quan

Nhằm giúp người tiêu dùng hoàn toàn có thể thuận tiện trong việc marketing thương mại, quảng cáo thương hiệu và sản phẩm, Zalo đã đáp ứng tính năng Zalo shop thông qua tài khoản Zalo Official Account. Khi truy cập vào tài khoản này, người tiêu dùng sẽ tiến hành tạo Zalo Page cho riêng mình. Từ đó hoàn toàn có thể đăng tải những thông tin về shop, cũng như sản phẩm marketing thương mại. Người mua cũng thuận tiện và đơn giản tìm kiếm những sản phẩm hơn thông qua Zalo shop mà bạn đã tạo.

Trong nội dung bài viết dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo Zalo Zhop online trên điện thoại.

Lưu ý với bạn đọc, cách tạo Zalo shop trên điện thoại tương tự như khi tạo trên máy tính theo link phía dưới. Do giao diện trang đăng ký khá rộng, tất cả chúng ta hoàn toàn có thể tạo tài khoản Zalo Official Account trên điện thoại, sau đó nên đăng tải những sản phẩm marketing thương mại trên máy tính.

    Hướng dẫn tạo shop marketing thương mại online trên Zalo

Hướng dẫn tạo shop marketing thương mại online trên Zalo

Bước 1:

Trước hết, bạn cần tạo cho mình tài khoản Zalo. Sau đó click chuột theo link dưới đây để truy cập vào trang Zalo Official Account.

Bước 2:

Tiếp đến bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản Zalo thành viên. Chuyển sang giao diện Quản lý tài khoản Zalo Official Account. Bạn kéo sang trái giao diện và nhấn vào nút Tạo Official Account mới.

Bước 3:

Chuyển qua giao diện Chọn loại tài khoản, ở đây tất cả chúng ta sẽ nhấp chọn vào mục Cửa hàng để tạo shop marketing thương mại online trên Zalo. Sau đó nhấn tiếp và nút Chọn để tiếp tục.

Bước 4:

Ở giao diện mới này, bạn sẽ tiến hành lựa chọn loại mặt hình marketing thương mại của shop trong Danh mục con. Chọn mục ở list phía dưới và nhấn Xong để lưu lại. Sau đó, bạn vuốt sang phải giao diện và nhấn vào nút Tiếp tục.

Bước 5:

Chuyển sang giao diện Nhập thông tin cho trang. Tại đây, người tiêu dùng sẽ tiến hành điền Tên Official Account, đó đó là tên gọi shop marketing thương mại mà bạn đang tạo và tin tức mô tả ngắn gọn về shop.

Sau đó nhấn nút Tiếp tục để sang giao diện mới.

Bước 6:

Tiếp đến, tất cả chúng ta tạo Ảnh bìaẢnh đại diện cho Cửa hàng của tớ. Nhấn Tiếp tục ở phía dưới. Thao tác tiếp theo đó là Nhập địa chỉ cho shop marketing thương mại của tớ trên Zalo. Cuối cùng nhấn Hoàn tất cho những thông tin thiết yếu cho shop.

Bước 7:

Cuối cùng, tất cả chúng ta đợi trong vài giây để tạo Official Account thành viên. Như vậy bạn đã có ngay tài khoản Official Account thành viên cho shop online Zalo của tớ.

Bước 8:

Để đăng sản phẩm cho shop, bạn nhấn vào mục Sản phẩm rồi chọn tiếp mục Thêm sản phẩm.

Sau đó, tất cả chúng ta nhập những thông tin thiết yếu về sản phẩm muốn đăng lên shop Zalo của tớ, rồi nhấn Tạo sản phẩm ở phía dưới.

Trên đây là bài hướng dẫn rõ ràng cách tạo tài khoản Zalo Official Account, để hoàn toàn có thể tạo được Zalo Page, shop marketing thương mại online trên Zalo. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ shop này cho bạn bè hoặc đăng lên nhật ký để quảng bá sản phẩm đang marketing thương mại, tăng rất đông người tương tác.

Chúc những bạn thực hiện thành công!

Do Zalo mới chính thức được cho phép tạo Zalo Page nên trước đây hầu hết những đơn vị, doanh nghiệp đều chưa tồn tại Zalo Page và đều marketing thương mại trên tài khoản thành viên. Với Zalo Page (hoặc gọi là Zalo Official Account) bạn sẽ có nhiều công cụ “CỰC HỮU HIỆU” để tương tác với người tiêu dùng và quảng bá sản phẩm!

Zalo Page với nhiều tính năng hữu ích tương hỗ cho việc làm marketing thương mại

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA ZALO PAGE:

Tính năng Zalo Broadcast: Gửi tin nhắn cho hàng loạt người quan tâm

Tính năng Zalo Store: Đăng sản phẩm và quảng cáo sản phẩm

Tính năng Zalo Post: Soạn và đăng nội dung bài viết thu hút tương tác của KH

Tính năng Zalo Menu: Tạo những menu trên page như: Link Web, Gọi điện, Gian hàng...

HƯỚNG DẪN KHỞI TẠO ZALO PAGE:

Truy cập ://oa.zalo.me/home và đăng nhập bằng mật khẩu hoặc quét mã QR Code Chọn loại page phù hợp (Tài khoản Tin tức hoặc Tài khoản dịch vụ) tuỳ thuộc vào quy mô marketing thương mại và hoạt động và sinh hoạt giải trí của bạn (sau khi tạo page sẽ không đổi được loại page) Lựa chọn tên page phù hợp (trên 200 người quan tâm sẽ không đổi được tên page) và nhập những thông tin thiết yếu Bấm “Gửi thông tin đăng ký”: Page của bạn sẽ được tạo ngay Vào page và update thêm những thông tin khác trong mục Quản lý -> tin tức tài khoản

CÁCH QUẢN LÝ ZALO PAGE:

Hiện tại bạn chỉ hoàn toàn có thể quản lý Zalo Page trên máy tính bằng phương pháp truy cập và đăng nhập ://oa.zalo.me(kỳ vọng sẽ sớm có app quản lý trên mobile). Có 6 phần quan trọng:

Broadcast: Cho phép bạn soạn và gửi tin nhắn nhắn cho những người dân quan tâm Chat: Quản lý những đoạn chat với người tiêu dùng Nội dung: Đăng nội dung bài viết Thống kê: Thống kê về hoạt động và sinh hoạt giải trí của page, người quan tâm, tương tác… Quản lý: Gồm quản lý thông tin về page; được cho phép thêm quản trị viên, lịch sử hoạt động và sinh hoạt giải trí… Cửa hàng: Cho phép đăng sản phẩm.

Hướng dẫn rõ ràng về cách tạo và quản lý page những bạn tham khảo: ://oa.zalo.me/home/huong-dan

CÁCH THỨC TĂNG LƯỢNG NGƯỜI QUAN TÂM VÀ TƯƠNG TÁC TRÊN ZALO PAGE:

Mời bạn bè trong danh bạ (tối đa gửi 20 lời mời/ ngày). Scan QR code và quan tâm Official Account (mỗi Official Account sẽ có một QR code riêng biệt). Giới thiệu Official Account cho bạn bè. Chia sẻ Official Account lên nhật ký người tiêu dùng Zalo. Chia sẻ đường dẫn Official Account lên Meta/ PC hoặc Website thành viên (mỗi Official Account sẽ có đường dẫn riêng). Sử dụng hiệu suất cao update “địa điểm” để người tiêu dùng trong khu vực xung quanh thuận tiện và đơn giản tìm kiếm. Sử dụng những hình thức quảng cáo trên Zalo (quảng cáo trả phí)

– – – – – – – –

♥♥♥ Bonus thêm 1 tính năng cực hữu ích cho những bạn đang marketing thương mại trên tài khoản Zalo thành viên:

Các bạn hoàn toàn có thể gắn link zalo.me/sđt, KH chỉ việc nhấn vào link sẽ link tới ngay zalo của bạn (ví dụ zalo.me/0936632110)

– – – – – – – –

Mọi thắc mắc khác về Zalo Page những bạn hoàn toàn có thể tìm được câu vấn đáp tại: ://oa.zalo.me/home/qa

Chúc những bạn marketing thương mại thành công trên Zalo!

Biên tập bởi: Infolinks Việt Nam

Zalo là một social dành riêng cho di động ngày càng được những bạn trẻ sử dụng bởi sự tiện dụng. Cách tao Zalo page không phải ai cũng biết, đơn giản chỉ việc một điện thoại có link mạng, ai cũng hoàn toàn có thể tải về miễn phí phần mềm Zalo về setup, dùng để nhắn tin miễn phí, link hiệp hội.

Hiện nay, không riêng gì có xuất hiện trên hầu hết những smartphone mà nhà ứng dụng còn tạo ra phiên bản web hoàn toàn có thể sử dụng trên máy tính in như Meta. Tháng 11/2014, Zalo đã chính thức cán mốc 20 triệu người tiêu dùng cùng 250 triệu tin nhắn trao đổi mỗi ngày trong khi số người tiêu dùng Meta ở Việt Nam đang ở số lượng 29 triệu. So với Meta, đây cũng là thuở nào cơ lớn cho những chủ shop marketing thương mại online tận dụng để rao bán, quảng bá sản phẩm và thương hiệu.

Vậy làm thế nào để bán hàng trên Zalo một cách thuận tiện và đơn giản và hiệu suất cao nhất? Cũng in như Meta có fanpage Meta, Zalo cũng hoàn toàn được cho phép bạn tạo ra một fanpage trên Zalo. Dưới đây sẽ là phía dẫn rõ ràng cách tạo Zalo page và thủ thuật tăng fan nhanh nhất có thể.

1. Đăng ký Zalo page

Để đăng ký được Zalo page tất nhiên bạn sẽ phải có một tài khoản Zalo thành viên.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản thành viên rồi tìm đến mục Quản lý tài khoản > Cài đặt mật khẩu > Tạo mật khẩu.

 

Hướng dẫn rõ ràng cách tạo Zalo page và thủ thuật tăng fan nhanh nhất có thể

Bước 2: Truy cập vào địa chỉ: ://page.zaloapp.com/manage/login và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ phải chờ đón trong vòng 7 ngày để được bộ phận kỹ thuật của Zalo phê duyệt và gửi thông báo cho bạn. Mỗi Zalo Page hoàn toàn có thể có nhiều người quản lý, từng người quản lý là một account Zalo, mỗi account Zalo hoàn toàn có thể tạo tối đa 5 Zalo page.

Nếu bạn còn gặp trở ngại vất vả trong việc tạo Zalo page hay là không biết khởi đầu kích hoạt chúng ra làm sao, xem rõ ràng trong nội dung bài viết Tất tần tật những điều nên phải biết khi tạo Zalo page để bán hàng.

Lưu ý về việc để ảnh đại diện khi tạo shop trên Zalo:

    Sử dụng hình ảnh chất lượng tốt, bắt mắtHình đại diện phải thể hiện đối tượng của page bán hàng trên Zalo đóKhông sử dụng hình ảnh gây nhầm lẫn với những Zalo page hoặc thương hiệu khác.Những hình ảnh mang tính chất chất thành viên phải được sự đồng ý của đối tượngHình ảnh đại diện phải tuân thủ những quy định chung về nội dung và hình ảnh của Zalo.

2. Kích hoạt Zalo page

Page mới tạo thường sẽ không được hiển thị trên khuôn khổ trang Zalo, bạn cần đăng lên 5 update trạng thái mới và mời ít nhất 20 bạn bè nhấn quan tâm trang để kích hoạt nó xuất hiện khi mọi người tìm kiếm trên thanh tìm kiếm của Zalo. Để quản lý Zalo page bạn hoàn toàn có thể setup phần mềm quản lý Zalo page trên điện thoại hoặc máy tính.

3. Chia sẻ mã QR đến bạn bè trong danh bạ Zalo

Sau khi kích hoạt Zalo page, việc đầu tiên bạn cần nghĩ tới là làm cho càng có nhiều người nghe biết page Zalo của bạn càng tốt để hoàn toàn có thể “lên top” trên Zalo. Càng được nhiều người quan tâm thì bạn sẽ xuất hiện trên top mục tìm kiếm và nếu được như vậy, bạn sẽ tăng like Zalo page đáng kể, thời cơ tiếp cận những người dân tiêu dùng tiềm năng càng cao.

Trên máy tính, bạn hoàn toàn có thể gửi link trực tiếp tới bạn bè nhưng trên điện thoại thì không làm vậy được. Thông qua QR code, bạn sẽ tận dụng được từ lượng bạn bè trong danh bạ Zalo. Bạn hãy nhấn hình tượng Menu, vào mục Mã QR để tạo QR code cho trang Zalo.

 

Zalo sẽ tạo cho bạn một mã QR riêng có hình avatar của trang ở ở chính giữa.

Sau đó, bạn nhấp vào hình tượng chia sẻ ở góc phải mã QR rồi chọn Zalo. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ trực tiếp lên trang nhật ký Zalo, lôi kéo bạn bè quét mã để truy cập và nhấn quan tâm Zalo page của tớ. Hoặc bạn gửi tin nhắn nhắn đính kèm mã QR tới từng bạn bè trong danh bạ, mời họ thích trang.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể tải mã QR về máy và chia sẻ lên những social khác ví như bán hàng trên Meta, Instagram, Twiter, G+… để nhờ bạn bè vào Zalo quét mã QR, bấm thích Zalo page hoặc tham gia những trang trao đổi quan tâm Zalo page.

Nhưng làm thế nào để bạn bè hoàn toàn có thể quét mã QR trên Zalo để bấm like Zalo page?

Scan QR code là một tính năng có sẵn trong Zalo cũng là cách nhanh nhất có thể đưa người tiêu dùng đến thẳng Zalo page. Có 2 cách sau đề bạn bè của bạn áp dụng:

Thứ nhất, quét mã QR bằng camera.

Bạn vào tab có hình tượng link hình tròn trụ (như trong ảnh), chọn Quét mã QR. Zalo sẽ tự động mở camera và dò tìm QR code để nằm vừa khung ngắm, sau đó cũng tự động đi đến trang Zalo page đó.

Thứ 2, lựa chọn quét ảnh QR có sẵn khi bạn bè của bạn đã lưu mã QR trong thư viện ảnh của điện thoại.

4. Áp dụng thêm một số trong những cách tăng rất đông người quan tâm hiệu suất cao cho Zalo page

Ngoài việc sử dụng mã QR hay tự chia sẻ, gửi tin nhắn nhắn đến bạn bè trên những social, bạn hoàn toàn có thể áp dụng nhiều cách thức khác để tăng fan hiệu suất cao cho Zalo page như chạy quảng cáo Zalo, thuê Zalo page to hơn chia sẻ…

Tuy nhiên, quảng cáo trên Zalo cũng rất tốn kém, bạn phải bỏ ra khoảng chừng 5 triệu/ tháng để được xuất hiện trên tất cả list page của từng mục trên Zalo và sở hữu Hàng trăm fan.

Sau khi đã có được một Zalo page với lượng fan nhất định, bạn hãy tận dụng kinh nghiệm tay nghề bán hàng trên Zalo để lên kế hoạch phát triển nội dung cũng như quảng bá thương hiệu, sản phẩm trên Zalo một cách chuyên nghiệp và hiệu suất cao nhất.

Trong số đó, quan trọng hơn hết là bạn cần tạo nên những nội dung phong phú, mê hoặc để Zalo page ngày càng được nhiều người quan tâm hơn đồng thời định vị thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng và tăng lệch giá cả hàng trên thị trường tiềm năng này. Website của Sapo có tích hợp Kênh bán hàng Zalo để những chủ website hoàn toàn có thể đồng thời quản lý, bán hàng trong cả lúc không đăng nhập Zalo.

Review Cách tạo zalo page trên máy tính ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách tạo zalo page trên máy tính tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Cách tạo zalo page trên máy tính miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Download Cách tạo zalo page trên máy tính miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Cách tạo zalo page trên máy tính

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách tạo zalo page trên máy tính vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #tạo #zalo #page #trên #máy #tính