Review Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil 125ml

Kinh Nghiệm về Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil 125ml 2022

Hoàng Thị Hương đang tìm kiếm từ khóa Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil 125ml được Update vào lúc : 2022-07-12 15:08:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha.

Kích thước chữ hiển thị

Nội dung chính
    Hiệu quả của sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin CleanserƯu điểm nổi bật Thành phần hoạt chấtVideo liên quan

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt chăm sóc da với công thức hoàn toàn lành tính, vô hiệu bụi bẩn một cách nhẹ nhàng. Ngoài ra, sản phẩm không khiến bít tắc lỗ chân lông, duy trì độ ẩm tự nhiên trên da. Cetaphil Gentle Skin Cleanser phù phù phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng dính manh của trẻ sơ sinh.

Khi nhắc tới sữa rửa mặt có công thức dịu nhẹ, lành tính và phù phù phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da nhạy cảm, thì chắc như đinh Cetaphil Gentle Skin Cleanser sẽ nằm trong list đứng đầu. Cetaphil Gentle Skin Cleanser luôn luôn được những Chuyên Viên da liễu khuyên dùng và giới làm đẹp ưa chuộng bởi mang nhiều tiện ích và đảm bảo bảo vệ an toàn và đáng tin cậy với làn da.

Hiệu quả của sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Với độ pH chuẩn 6.3 tương đương độ pH của da, Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp vô hiệu nhẹ nhàng bụi bẩn, bã nhờn, lớp trang điểm ẩn sâu trong lỗ chân lông mà không khiến bào mòn và ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. 

Hàng rào bảo vệ da là lớp màng lipid trên mặt phẳng da, có hiệu suất cao bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại bên phía ngoài. Nhưng một số trong những loại sữa rửa mặt thông thường chứa những chất tẩy rửa mạnh làm lớp bảo vệ này bị suy yếu, da trở nên nhạy cảm hơn. Cetaphil Gentle Skin Cleanser được đánh giá cao bởi những thành phần hoạt chất không khiến tổn thương hàng rào bảo vệ da, giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn một ngày dài dài. Đồng thời, sản phẩm giúp vô hiệu những tín hiệu nhạy cảm như da khô bong tróc, da khô ráp, căng, dễ kích ứng, kém mịn màng.

Ưu điểm nổi bật

Cetaphil Gentle Skin Cleanser sở hữu một số trong những ưu điểm nổi bật như sau:

Khác với những sữa rửa mặt thông thường dùng cồn gây khô da, Cetaphil Gentle Skin Cleanser chứa nhiều chủng loại cồn béo như: Propylene Glycol, Cetyl Alcohol, Stearyl Alcohol. Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng làm sạch dịu nhẹ và giúp làn da duy trì màng ẩm tự nhiên mà không khiến khô da và kích ứng. Làn da sạch thoáng nhưng vẫn đảm bảo mềm mượt sau khi rửa mặt.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser hoàn toàn không chứa xà phòng, không hương liệu, những thành phần được sử dụng đều được ghi nhận bảo vệ an toàn và đáng tin cậy mọi loại da.

Sản phẩm không tạo bọt, không khiến tắc nghẽn lỗ chân lông, không khiến mụn, thích phù phù hợp với nhiều loại da như: Da khô, da dầu, da mẫn đỏ, da nhạy cảm... Sự lành tính Cetaphil Gentle Skin Cleanser hoàn toàn có thể được thách thức trong cả trên làn da của trẻ sơ sinh.

Thành phần hoạt chất

Nước tinh khiết: Thành phần chính của sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser. 

Cetyl Alcohol và Stearyl Alcohol: Loại cồn béo có nguồn gốc từ những acid béo, được sử dụng nhiều trong những sản phẩm dưỡng da vì đây là những chất có tác dụng làm mềm da và cải tổ độ đàn hồi cho da rất tốt. Cetyl Alcohol được FDA phê duyệt là những Chuyên Viên CIR kiểm định bảo vệ an toàn và đáng tin cậy và lành tính với da.

Sodium Lauryl Sulfate: Giúp vô hiệu bụi bẩn, bã nhờn dư thừa và lớp trang điểm hoàn toàn có thể gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra còn tương hỗ giảm sự căng kéo trên mặt phẳng da cũng như giúp những hoạt chất khác trượt trên da một cách nhẹ nhàng. 

Propylene Glycol: Hạn chế sự thoát hơi nước trên mặt phẳng da, có hiệu suất cao hydrat hóa và tăng độ ẩm cho da.

Ngoài những thành phần trên, Cetaphil Gentle Skin Cleanser còn chứa những chất gốc Parabens (Methylparaben, Propylparaben Preservative, Butylparaben). Các chất này được sử dụng theo quy định để giải phóng một số trong những chất thiết yếu cho da và dữ gìn và bảo vệ mỹ phẩm. Tuy nhiên không làm ảnh hưởng đến độ lành tính và nhẹ nhàng của sản phẩm.

---------

Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm của Galderma Laboratories - công ty dược nổi tiếng số 1 châu Âu với 5 trung tâm nghiên cứu và phân tích da liễu R&D và hơn 34 chi nhánh độc quyền trên toàn thế giới. 

Với đội ngũ Chuyên Viên bác sĩ số 1, Galderma Laboratories đã phát hành hàng loạt sản phẩm giúp nuôi dưỡng và chăm sóc toàn diện mọi loại da. Các sản phẩm của Galderma Laboratories luôn đảm bảo đạt những tiêu chuẩn về y tế và da liễu với thành phần bảo vệ an toàn và đáng tin cậy, không chứa chất độc hại. 

Cetaphil chính thức gia nhập thị trường mỹ phẩm Việt Nam từ năm 2006 và chỉ với sau 3 năm, Cetaphil đã trở thành sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất. Đến nay, những sản phẩm Cetaphil luôn luôn được mọi người ưa chuộng và tin dùng. 

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser với thành phần dịu nhẹ, giúp bạn vô hiệu sạch bụi bẩn trên da nhưng vẫn không khiến kích ứng da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn, nhẹ thoáng sau mỗi lần sử dụng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm như một loại sữa dưỡng ẩm cho da nếu không thích rửa lại với nước sau khi sử dụng.

    Sản phẩm chỉ dùng ngoài da. Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

    Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

Để xa tầm tay trẻ em.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml

HSD: 03 năm từ ngày sản xuất in trên bao bì sản phẩm

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 125ml là Sữa rửa dịu nhẹ hiệu suất cao không xà phòng.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser có công thức không xà phòng đã đạt được nhiều phần thưởng trong nghành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Với tính chất dịu nhẹ, không khiến kích ứng, sản phẩm có tác dụng làm sạch da một cách bảo vệ an toàn và đáng tin cậy.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser có công thức phù hợp cho mọi loại da, kể cả da em bé.

• Phù hợp cho mọi loại da

• Lý tưởng cho tất cả mặt và toàn thân

• Không gây kích ứng

• Cân bằng pH với công thức không chứa xà phòng

• Có thể dùng với nước hoặc dùng khô

Hướng dẫn sử dụng

Có thể dùng khô được. Sau khi làm ướt da mặt, cho lượng nhỏ vừa đủ, massage lên da mặt và rửa lại sạch với nước.

Ngày dùng : 1-2 lần/ ngày.

Thành phần: Water, Cetyl Alcohol, Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate, Stearyl Alcohol, Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Trải qua hơn 40 năm hoạt động và sinh hoạt giải trí, Cetaphil luôn xác định được vị thế của tớ đối với người tiêu dùng. Cetaphil liên tục phát hành nhiều loại sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da vượt trội, rất chất lượng như kem dưỡng ẩm Moisturizing Cream, kem chống nắng hiệu suất cao UVA/UVB Defense SPF 50+, Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF 30,… Đặc biệt vào năm 1947 loại sản phẩm sữa rửa Gentle Skin Cleanser được một dược sĩ sáng chế và phát hành và đây là sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ phù hợp cho mọi loại da đầu tiên trên thế giới được phát triển bởi Chuyên Viên da liễu và là loại sản phẩm nổi tiếng nhất của Cetaphil.

Giá sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ Giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác ví như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có mức giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thương hiệuCetaphilXuất xứCanadaHạn sử dụng30 tháng Tính từ lúc ngày sản xuấtLoại da phù hợpMọi loại da

CETAPHIL GENTLE SKIN CLEANSER 125ML

Xuất xứ: Canada

HẠN SỬ DỤNG: 30 tháng Tính từ lúc ngày sản xuất

Với công thức lành tính, không khiến kích ứng, sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil Gentle Skin Cleanser là sản phẩm luôn đươc Chuyên Viên da liễu khuyên dùng, giúp vô hiệu bụi bẩn một cách nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, Cetaphil Skin Cleanser còn không khiến bít tắc lỗ chân lông, độ pH cần bằng không khiến khô da, hoàn toàn có thể duy trì độ ẩm tự nhiên và phù phù phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và làn da mỏng dính manh của bé sơ sinh

THÀNH PHẦN:
PURIFIED WATER,CETYL ALCOHOL, PROPYLENE GLYCOL, SODIUM LAURYL SULFATE, STEARYL ALCOHOL, METHYL HYDROXYBENZOATE, PROPYL HYDROXYBENZOATE, BUTYL  HYDROXYBENZOATE

CÔNG DỤNG:"Là một trong những sữa rửa mặt lành tính, sản phẩm được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng. Dưới đây là list những hiệu suất cao của Cetaphil Gentle Skin Cleanser: Loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng: Với độ PH chuẩn 6.3 tương đương độ PH của da, Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp vô hiệu nhẹ nhàng bụi bẩn, lớp trang điểm mà không khiến ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ da. Không gây khô da và kích ứng: Khác với những sữa rửa mặt thông thường dùng cồn gây khô da, Cetaphil Gentle Skin Cleanser chứa nhiều chủng loại cồn béo như: PROPYLENE GLYCOL, CETYL ALCOHOL, STEARYL ALCOHOL. Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng làm sạch dịu nhẹ và giúp làn da duy trì độ ẩm tự nhiên. Giúp duy trì hàng rào bảo vệ da: Đây là một trong những hiệu suất cao của Cetaphil Gentle Skin Cleanser được nhiều người đánh giá cao. Theo đó sau khi vô hiệu bụi bẩn, sản phẩm sẽ tạo hàng rào bảo vệ da trước những tác nhân gây bệnh. Vì thế giúp bạn sở hữu làn da sáng, mịn cả một ngày dài. An toàn cho mọi loại da: Do không chứa không chứa hương liệu, không xà phòng nên sản phẩm rất lành tính, thích phù phù hợp với nhiều loại da, từ da người trưởng thành như: da khô, da dầu, da mẫn đỏ, da nhạy cảm… cho tới da của trẻ sơ sinh.

Chống lại 5 tín hiệu da nhạy cảm: Với những thành phần lành tính và công thức làm sạch dịu nhé, Cetaphil Gentle Skin Cleanser còn tương hỗ bạn chống lại 5 tín hiệu da nhạy cảm như da khô ráp, da căng, da dễ kích ứng, da kém mịn màng và hàng rào bảo vệ da suy yếu."

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Trong hơn 70 năm, Cetaphil đã cam kết mang lại những tiến bộ khoa học về sức khỏe làn da để đáp ứng cho bạn những giải pháp chăm sóc da nhạy cảm tốt nhất. Chúng tôi đặc biệt xây dựng những sản phẩm của tớ để chăm sóc cho tất cả nhiều chủng loại da nhạy cảm

Giá sản phẩm trên Tiki đã gồm có thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ Giao hàng mà hoàn toàn có thể phát sinh thêm ngân sách khác ví như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có mức giá trị trên 1 triệu đồng).....

Trụ sở chính: Tòa nhà Viettel, Số 285, đường Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Tiki nhận đặt hàng trực tuyến và Giao hàng tận nơi, chưa tương hỗ mua và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng hoặc trung tâm xử lý đơn hàng

Giấy ghi nhận Đăng ký Kinh lệch giá 0309532909 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày thứ 6/01/2010 và sửa đổi lần thứ 23 ngày 14/02/2022

© 2022 - Bản quyền của Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Ti Ki

Review Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil 125ml ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil 125ml tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil 125ml miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil 125ml miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil 125ml

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Sữa rửa mặt dịu nhẹ không xà phòng Cetaphil 125ml vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Sữa #rửa #mặt #dịu #nhẹ #không #xà #phòng #Cetaphil #125ml