Review Yupoo là gì

Thủ Thuật Hướng dẫn Yupoo là gì 2022

Lê Nguyễn Hà Linh đang tìm kiếm từ khóa Yupoo là gì được Update vào lúc : 2022-07-26 09:26:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Chào những bạn, ngày hôm nay Nguồn hàng Wechat sẽ ra mắt những bạn cách tìm hàng super fake. Do chủ trương kiểm duyệt sản phẩm & hàng hóa, chính sánh thương hiệu. Nên 1688, taobao hầu như không đăng tải công khai minh bạch nguồn hàng fake, super fake, replica,… trên những quầy bán hàng. Alibaba Groups chịu áp lực khá lớn từ hiệp hội quốc tế & từ chính những thương hiệu đang bán sản phẩm chính hãng trên khối mạng lưới hệ thống của Alibaba.

Nội dung chính
    Tìm hàng super fake ra làm sao?Các bước tìm hàng super fake:Tìm hàng super fake trên 1688.com hoặc Taobaobao.comVideo liên quan

Xem thêm: Tạo tài khoản Wechat bằng số điện thoại

Chuyên trang bán hàng thật, hàng rất chất lượng của Alibaba là: https://tmall.com. Với những shop cố ý đăng bán sản phẩm super fake như giày super fake, túi super fake, kính super fake, quần áo super fake,.. nếu bị khối mạng lưới hệ thống AI của Taobao, 1688 phát hiện hoặc do người tiêu dùng báo cáo về việc vi phạm chủ trương. Các shop đăng bán sẽ bị phát rất nặng, thậm chí là đóng cửa quầy bán hàng trên đó.

Tìm hàng super fake ra làm sao?

Hàng super fake không còn trên taobao và càng không thể tìm trên 1688. Vậy hàng fake được bày bán ở đâu?. Làm sao để mua được những món đồ fake đó. Bài viết này sẽ là câu vấn đáp cho những bạn.

Hàng nhái những thương hiệu được đăng tải qua những trang trung gian. Ở đó, những chủ shop được tự do đăng tải thông tin về mẫu mã, mẫu mã, hình thức. Mỗi shop sẽ có list sản phẩm & thông tin liên hệ đi kèm để mọi người hoàn toàn có thể liên lạc thanh toán giao dịch thanh toán. Trang phổ biến nhất mà những shop đăng tải thông tin lên là

yupoo.com. Chuyên trang hàng super fake, chất lượng sản phẩm tương xứng giá tiền. Với hàng Trung Quốc nói chung và bộ sưu tập hàng hiệu nhái nói riêng không bao giờ có kiểu rẻ & đẹp. Sản phẩm hơn kém nhau vài chục tệ thậm chí là vài tệ, chất lượng nó đã rất khác nhau ở một góc nhìn nào đó.

Các bước tìm hàng super fake:

Bước 1: Các bạn truy cập vào Google.com và gõ cấu trúc: site:v.yupoo.com chanel (Mình lấy ví dụ về tìm hàng super fake của Chanel, thay chữ chanel thành thương hiệu bạn đang cần tìm)

Yupoo là gì

Bước 2: Trong list kết quả tìm kiếm mà google trả về, chọn link shop để xem hàng. Nếu thấy phù hợp thì chuyển qua bước tiếp. Nếu không thấy vừa ý thì chuyển qua shop khác, trang khác trong list kết quả.

Yupoo là gì

Bước 3: Lấy thông tin liên hệ. Khi đã chọn được sản phẩm, những bạn chuyển sang tab liên hệ. Tab liên hệ sẽ có thông tin của shop bán như điện thoại, QQ, Wechat ID, Skype, E-Mail… Tùy thông tin shop công khai minh bạch, bạn hoàn toàn có thể chọn phương pháp liên hệ phù hợp để tạo link rồi trao đổi với người bán.

Yupoo là gì

Lưu ý: Mua hàng từ Trung Quốc có một nguyên tắc bất di bất dịch là: “Mua lần thứ n cũng như mua lần đầu”. Khi tham gia thanh toán giao dịch thanh toán nên phải hỏi cặn kẽ về thông tin sản phẩm, vật liệu mẫu mã, cam kết tương hỗ, bảo hành ra làm sao…

Một loạt những thông tin liên quan để đảm bảo hạn chế đến mức tối đa rủi ro về mình. Khi mua qua những kênh thanh toán giao dịch thanh toán đảm bảo như Tmall, 1688 hay Taobao, Alibaba đứng ra làm trung gian. Khi đó Alibaba sẽ đảm bảo để người tiêu dùng Giao hàng. Người mua nhận được hàng & người bán cảm thấy hài lòng về sản phẩm nhận được lúc đó người bán mới nhận được tiền. Còn trong trường hợp shopping super fake, tất cả chúng ta thanh toán giao dịch thanh toán qua wechat.

Wechat là kênh thanh toán giao dịch thanh toán lớn số 1 tại Trung Quốc, nó in như Zalo của Việt Nam. Mua hàng qua Wechat tiềm ẩn nhiều rủi ro cao hơn so với thanh toán giao dịch thanh toán thông qua những sàn thương mại điện tử. Người mua và người bán không biết ai với ai. Chỉ qua qua tin nhắn trao đổi, chuyển tiền trực tiếp qua ví wechat.

Trường hợp xấu, bạn trả tiền nhưng người tiêu dùng không Giao hàng cũng không còn cơ sở đòi lại. Nên khi thanh toán giao dịch thanh toán qua wechat, những bạn nên lựa chọn shop uy tín, được ra mắt từ nhiều nguồn đảm bảo, được đánh giá, chia sẻ từ nhiều hiệp hội.

Tìm hàng super fake trên 1688.com hoặc Taobaobao.com

Mặc dù là bị cấm bán hàng thương hiệu đã đăng kí bảo lãnh với Alibaba. Nhưng vẫn có quá nhiều shop bán hàng superfake trên những trang thương mại điện tử này. Nếu bạn tinh ý một chút ít, vẫn hoàn toàn có thể tìm được những shop bán món đồ đặc thù này. Dưới đây là cách tìm shop bán hàng super fake trên 1688 . Trên Taobao những bạn làm tương tự như trên 1688 nhé:

B1: Vô google dịch: bấm tên thương hiệu để nó dịch ra tiếng trung

B2: Vào 1688.com copy tiếng trung vừa dịch dán vô tìm kiếm

B3: Tìm mấy cái ảnh đại diện để mã QR, để SĐT thì lấy WECHAT hoặc QQ add vào. Nếu phần này sẽ không còn thông tin gì. Các bạn hoàn toàn có thể chuyển sang tab thông tin liên hệ của shop để lấy số điện thoại, email, thậm chí cả tài khoản alipay của shop. Tìm mọi cách hoàn toàn có thể liên lạc được với shop thông qua những thông tin thành viên để lại. Alipay cũng hoàn toàn có thể chat để thanh toán giao dịch thanh toán được như wechat, như zalo.

B4: Sau khi liên lạc được với shop. Mọi người nói chuyện hỏi về sp mình yêu thích
(Sau khi nói chuyện làm file gửi bên shop sẽ tương hỗ đặt theo màu và size mong ước )

Cách nữa là vào https://www.53shop.com/

Trang này đã phân loại nguồn hàng sẵn theo thương hiệu. Các bạn chỉ việc chọn thương hiệu và add wechat hoặc QQ của shop rồi tiến hành thanh toán giao dịch thanh toán như thông thường. Lưu ý nhỏ là những bạn đã có được ID wechat của shop rồi thì nên vào baidu.com hoặc google.com tìm cái ID đó, xem mức phổ biến của nó. Kinh nghiệm của tớ thì những shop PR tốt trên mạng thường là những shop uy tín, làm ăn nhiều năm. Có thể tin tưởng để thanh toán giao dịch thanh toán. Hoặc có một lựa chọn nữa là tham khảo những shop mua banner gắn cố định và thắt chặt trên những trang quảng bá thương hiệu này. Đó là phương án không tồi phải không?

Tham khảo:

+ Mẫu câu chat shop Taobao – 1688 – Tự mặc cả giá sản phẩm

+ Tìm hàng super fake ra làm sao? Cách shopping qua wechat bảo vệ an toàn và đáng tin cậy 

+ Tổng hợp những chuyên trang trên Taobao

+ Series hướng dẫn bán hàng trên shopee

Các bạn có thắc mắc gì về việc tìm hàng super fake hoặc shopping qua wechat hoàn toàn có thể comment trao đổi nhé!

Hàng replica (复制品): Replica là tiếng Ý nghĩa là sao chép, copy, fake. Hàng này copy lại nguyên bản, từ mẫu mã đến kích thước, logo, sắc tố….có một số trong những tính năng như hàng xịn.

Hàng Super Fake (高仿): Đây là hàng fake nhưng sao chép với chất lượng tốt, sử dụng nguyên vật liệu tốt.

Hàng Fake (仿品): Hàng có chất lượng vừa phải, mẫu mã có phần giống hàng gốc.

Yupoo là gìHàng Super Fake là gì?

Chú ý: Mình không phụ trách với việc thanh toán giao dịch thanh toán của những bạn với hàng FAKE nhé 🙂

53shop.com có giao diện shopping tương tự như Taobao, 1688… Nguồn hàng trên đây thì thượng vàng hạ cám từ quần áo, giày dép… đủ những thương hiệu.

    Ưu điểm: hàng giá rẻ, phong phú, quy trình shopping thuận tiện và đơn giản (tương tự như Taobao, 1688…). Tạo tài khoản – Chọn hàng – Thêm vào giỏ – Cài địa chỉ kho – Thanh toán cho shop qua Alipay. Nhược điểm: hàng trên 53shop tuy rất đa dạng nhưng lại không đẹp và chất lượng bằng những nguồn hàng khác.

Yiziye.com là trang đáp ứng nguồn hàng Super Fake siêu đẹp của những hãng lớn: Chanel, Gucci, Valentino, Burberry, Dior, Christian Louboutin, Armani, Louis Vuitton,… và rất nhiều thương hiệu lớn khác. Bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản thao tác để tìm kiếm hay shopping.

    Ưu điểm: Nguồn hàng trên website này cực kỳ đa dạng, bạn hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản tìm kiếm bộ sưu tập mã từ những thương hiệu lớn như Chanel, Gucci, Dior, H&M, Zara… Đặc biệt là hàng trên đây vô cùng đẹp, rất chất lượng và lại cực sang chảnh và đầy đủ hóa đơn sách vở lúc shopping. Nhược điểm: Giá cả trên Yiziye.com thường không nhỏ, muốn xem giá bạn phải tạo tài khoản và đăng nhập.

Anfu6.com là trang tập hợp thông tin liên lạc của nhiều shop với nguồn hàng Super Fake đa dạng như: Số điện thoại, Wechat, Địa chỉ,…

    Ưu điểm: Chủ yếu tập trung nhiều nguồn hàng SF chất lượng của những hãng giày dép, túi xách như Nike, Adidas… phù hợp cho những bạn muốn tìm kiếm nguồn hàng này về marketing thương mại. Nhược điểm: Không có khối mạng lưới hệ thống shopping như những website TMĐT, phải thanh toán giao dịch thanh toán thông qua wechat hoặc thanh toán giao dịch thanh toán trực tiếp.

Yupoo.com là một trang chia sẻ thông tin liên lạc của nhiều shop bán hàng SF để người tiêu dùng thanh toán giao dịch thanh toán với người bán thông qua số điện thoại, wechat…

    Ưu điểm: Trang web nguồn hàng đa dạng phong phú từ cao cấp đến hàng dân dã, hình ảnh cực kỳ đẹp, không cần đăng kí tài khoản hoàn toàn có thể xem hàng thông thường. Nhược điểm: Không có khối mạng lưới hệ thống shopping như những website TMĐT, phải thanh toán giao dịch thanh toán thông qua wechat hoặc thanh toán giao dịch thanh toán trực tiếp.

Các bạn vào google hoặc baidu search theo cú pháp: ://x.yupoo.com/ (Tên thương hiệu cần tìm). Hệ thống tìm kiếm sẽ trả ra kết quả tìm kiếm những shop đang bán món đồ này.

Ví dụ: Mình tìm kiếm từ khóa “x.yupoo gucci”. Ở ảnh dưới mình có khoanh tròn nơi lấy thông tin và khuôn khổ sản phẩm shop/xưởng đang bán. Các bạn nhấn vào đó để lấy thông tin liên lạc của shop.

Yupoo là gìCách tìm kiếm Nguồn hàng Super Fake Yupoo

Nếu bạn lo ngại khi thanh toán giao dịch thanh toán trên Wechat thì hoàn toàn có thể tham khảo 1 số link shop Taobao, Tmall dưới đây nhé. Khi shopping trên đây bạn hoàn toàn hoàn toàn có thể yên tâm khi thanh toán giao dịch thanh toán.

    xingyunyeziguanfang – Đủ những món đồ từ giày dép, quần áo, túi xách,… shop62293620 – Chuyên giày sneaker fengchiyundong – Đa dạng sản phẩm quần áo, giày dép,… xiaoye – Chuyên mỹ phẩm shop63203569 – Đồ makeup, mỹ phẩm, skincare,… shop69798093 – Đồ tẩy trang, mỹ phẩm,… jifanni – Đồ thời trang như Versace, CalvinKlein,…

Trên đây tôi đã tổng hợp những trang web, link shop chuyên hàng SF. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo sản phẩm và đàm phán với những shop trước khi quyết định shopping. Tuy nhiên shopping trên Wechat rủi ro cực kỳ cao, bạn nên kiểm tra kĩ thông tin của người bán khi thanh toán.

Clip Yupoo là gì ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Yupoo là gì tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Yupoo là gì miễn phí

You đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Yupoo là gì Free.

Giải đáp thắc mắc về Yupoo là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Yupoo là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Yupoo #là #gì