Mẹo Hướng dẫn check acc visa

Mẹo Hướng dẫn Hướng dẫn check acc visa 2022

Hoàng Gia Vịnh đang tìm kiếm từ khóa Hướng dẫn check acc visa được Update vào lúc : 2022-08-15 18:32:02 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Để sang Nước Hàn học tập được hay là không thì điều quan trọng nhất là đã có được cấp mã code visa hay là không, nếu bạn đăng ký đi trường ra code visa (còn trường thư mời không thể ra code visa được)

Nội dung chính
    Bước 1: Đầu tiên bạn vào trang webBước 2: vào những mụcBước 3: Điền thông tinBước 4 kết quảTư vấn khu vực miền Bắc – Hà NộiTư vấn khu vực miền Nam – Sài GònKiểm tra kết quả visa Hàn QuốcBước 1. Vào websiteBước 2: Điền thông tin cá nhânBước 3. Xem tình trạng visa của bạnLưu ý quan trọng

Contents

    1 Hướng dẫn cách kiểm tra code visa du học Hàn
      1.1 Bước 1: Đầu tiên bạn vào trang web1.2 Bước 2: vào những mục1.3 Bước 3: Điền thông tin1.4 Bước 4 kết quả1.5 Tư vấn khu vực miền Bắc – Hà Nội1.6 Tư vấn khu vực miền Nam – Sài Gòn

Sau đây là hình ảnh tiến trình và cách làm kiểm tra xem code visa du học Hàn của bạn đã được cục bên Hàn cấp, đánh trượt hay đang xét duyệt …

Bước 1: Đầu tiên bạn vào trang web

visa.go.kr , sau đó bên góc phải nhấn vào phần ENGLISH để xem bằng tiếng Anh cho tiện.

Hướng dẫn check acc visa

Kiểm tra code visa du học Nước Hàn

Bước 2: vào những mục

Bên trái tìm mục Check Application Status nhấn vào đó sẽ ra 2 mục như ảnh dưới, và nhấn vào mục Check Application Status & Print (tuân theo ảnh dưới).

Hướng dẫn check acc visa

Bước 3: Điền thông tin

Chọn mục ô tròn xanh, sau đó điền thông tin: mã code, số hộ chiếu, tên tiếng Anh, ngày tháng năm sinh… Sau khi điền xong thông tin như ảnh dưới thì ấn vào rearch, sẽ ra kết quả.

Chú ý:

+ tin tức quan trọng và thiết yếu nhất là “MÃ TRÌNH CỤC”, cái mã trình cục này là sau khi trường gửi hồ sơ cho cục để xin code visa thì cục có mã gửi trường, trường sẽ gửi về cho công ty tư vấn. Nếu không còn mã trình cục này thì không thể kiểm tra code visa được. Điền vò những ô phía dưới.

+ Điền ngày tháng năm sinh theo dạng: NĂM-THÁNG-NGÀY (cách nhau dấu cách liền, như ảnh dưới).

Hướng dẫn check acc visa

Bước 4 kết quả

Kết quả thì có nhiều kết quả rất khác nhau như sau:

1 – No search data has been found: một là bạn điền sai thông tin, hai là tài liệu của bạn không được update.

2 – Application Received: tức là hồ sơ đã được tiếp nhận và chưa tồn tại thông tin gì thêm.

3 – Under review: Đã nhận hồ sơ, đang xem xét.

4 – Under examination: Đang kiểm tra (Nổi chữ 3M như ảnh trên là gần như thể được rồi)

5 – Approved: Visa của bạn đã được nhận

6 – Denied/Reject: Visa của bạn không được chấp thuận đồng ý, bạn cần kiểm tra và nộp lại sau. Thông thường là phải sau 3 tháng mới được nộp lại Visa.

7 – Returned: hồ sơ bị trả lại.

8 – Passport Returned: đã đậu và đã trả hộ chiếu

Trên đây là phía dẫn rõ ràng cách kiểm tra mã code visa, nếu bạn có gì chưa hiểu như “TRƯỢT CODE LỖI GÌ”, “VÌ SAO TRƯỢT CODE”, hay TRƯỢT CODE RỒI NÊN ĐI TRƯỜNG NÀO….v..v thì hãy gọi hoặc nt qua những sdt sau:

Tư vấn khu vực miền Bắc – Tp Hà Nội Thủ Đô

Tư vấn khu vực miền Nam – Sài Gòn

korea - Website Tư vấn Du học Nước Hàn uy tín số 1 tại Việt Nam

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ tiên tiến, bạn không cần mất quá nhiều công nhiều sức để đến tận nơi kiểm tra kết quả nữa mà đã có những trang mạng giúp bạn làm điều đó. Ba quá trình khi làm thủ tục visa Nước Hàn gồm có: sẵn sàng sẵn sàng hồ sơ, đi nộp và kiểm tra kết quả. Giai đoạn 3, quá trình kiểm tra kết quả là phần chính mà mình sẽ hướng dẫn những bạn trong bài này.

Kiểm tra kết quả visa Nước Hàn

Hướng dẫn check acc visa

Bước 1. Vào website

    Truy cập trang thông tin visa Nước Hàn: https://www.visa.go.kr/Trang mặc định là tiếng Hàn, chuyển qua English tại góc trên bên phải

Hướng dẫn check acc visa

Bước 2: Điền thông tin thành viên

Hướng dẫn check acc visa

Tại giao diện: trang chủ > Check Application Status > Check Application Status & Print. Bạn điền những thông tin như yêu cầu:

    Type of applications : chọn Diplomatic officeSelect: chọn Passport No. và điền số hộ chiếu.Name in English: Họ tên ghi đầy đủ không dấuDate of Birth: Chọn ngày tháng năm sinh

Sau đó bấm nút “Search

Bước 3. Xem tình trạng visa của bạn

Hướng dẫn check acc visa

Trang sẽ trả về kết quả tình trạng visa của bạn. Xem nội dung ở ô “Application Status” sẽ có những kết quả sau:

    No search data has been found: một là bạn điền sai thông tin, hai là tài liệu của bạn không được update.Application Received: tức là hồ sơ đã được tiếp nhận và chưa tồn tại thông tin gì thêm.Under review: tức là hồ sơ của bạn vẫn đang được xét duyệt.Approved: chúc mừng, visa của bạn đã được duyệt.Denied/Reject: xin chia buồn rằng bạn đã bị từ chối visa.Returned: hồ sơ bị trả lại.Passport Returned: đã đậu và đã trả hộ chiếu

Lưu ý quan trọng

    Trước ngày có kết quả, “Application Status” vẫn đang trong tình trạng Application Received hoặc Under review là rất là thông thường không còn gì cần lo ngại. Có khi trả kết quả rồi mà visa.go.kr chưa update.Trong thời gian xét duyệt, bạn nên sẵn sàng sẵn sàng tinh thần nhận cuộc gọi của nhân viên cấp dưới xét duyệt. Hãy trả lời thành thật và tôn trọng việc làm của tớ.Các trường hợp làm giả hợp đồng lao động, sao kê tài khoản đổ lương qua ngân hàng nhà nước: sẽ ghi rõ hàng fake hồ sơ. Thời gian mới gần đây, rất nhiều trường hợp bị từ chối visa Nước Hàn với nguyên do hàng fake hồ sơ. Chân thành khuyên những bạn nếu nghề nghiệp tạm bợ thì nhờ công ty nào quen biết làm cho hợp đồng lao động. Đừng sử dụng dịch vụ chứng tỏ thu nhập hàng loạt. Mất tiền mà còn vào list đen nữa.Nước Hàn không đóng dấu từ chối trên hộ chiếu như trước kia nữa. Giờ họ dán một tờ giấy nhỏ ngoài hộ chiếu ghi rõ bao lâu sau được nộp lại. Thông thường, Sài Gòn sau 3 tháng, Tp Hà Nội Thủ Đô sau 6 tháng mới nộp lại được. Nếu bạn muốn nộp lại ngay thì phải đổi mục tiêu sang thương mại hoặc thăm thân.

Trên đây là những kinh nghiệm tay nghề về việc kiểm tra kết quả visa Nước Hàn online. Bankervn kỳ vọng nội dung bài viết hữu ích và đáp ứng đầy đủ thông tin đến bạn.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Hướng dẫn check acc visa

Clip Hướng dẫn check acc visa ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Hướng dẫn check acc visa tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Down Hướng dẫn check acc visa miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Hướng dẫn check acc visa Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Hướng dẫn check acc visa

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Hướng dẫn check acc visa vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Hướng #dẫn #check #acc #visa