Mẹo Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Kinh Nghiệm về Top 20 shop smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Chi Tiết

HỌ VÀ TÊN NỮ đang tìm kiếm từ khóa Top 20 shop smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 được Update vào lúc : 2022-08-11 18:14:02 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Có tổng 6644 đánh giá về Top 20 shop smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Nội dung chính
    Cửa hàng điện thoại CellphoneS Trần Quang KhảiViettablet - 174 Cao Thắng, Quận 10cellphone SChiêm Tài MobileSiêu thị Thế Giới Di ĐộngBảo Tín Mobile24hStore - Hệ thống ủy quyền Apple và Samsung Việt NamThành Đạt MobileBảo Tín MobileSmartphone Thông MinhMinh Lộc Mobile Quận 11Cửa Hàng Samsung Mobile HCMCửa hàng điện thoại Sang MobileTRUNG SƠN MOBILEThanh Tùng MobilePhồn Vinh MobilePhụ Kiện Smartphone Chính HãngCửa Hàng Điện Thoại Di Động Nhật NguyênOanh Mobile Phone StoreSMARTPHONE GIÁ SỈ

Cửa hàng điện thoại CellphoneS Trần Quang Khải

1915 đánh giá Địa chỉ: 55B Trần Quang Khải,P,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 02871083355 Website: https://cellphones.com/

Mình nghĩ là những bạn nhân viên cấp dưới nên giảm nhẹ cái sự up sale của những bạn lại. Các bạn được hưởng lời nhưng khách như tụi mình lỗ! Và từng người dân có một gu rất khác nhau, XIN Quản Lý của chi nhánh 55B Trần Quang Khải ĐỪNG ÁP ĐẶT QUAN ĐIỂM CỦA MÌNH LÊN KHÁCH HÀNG.
Cái mà mình mãi tới giờ vẫn thấy hoang mang lo ngại và khó hiểu đó là vừa thanh toán xong, tháo seal thấy 1 vết trầy sơn nhỏ trên con táo, những bạn bảo sẽ chiết khấu cho mình 200k. Rồi mình mới dán mặt sau với giá 150 xong những bạn lại bảo mình những bạn không xuất 200k ra để trả lại cho mình được nên những bạn sẽ tặng mình cái suất dán mặt sau trị giá 150 này (ko kèm chính sách bảo hành dán) mình hỏi vậy 50 còn sót lại đã có được bỏ vào tài khoản người tiêu dùng ko thì những bạn bảo không?? Vậy sao gọi là tặng được những bạn ơi. Vậy là tôi đã bỏ 200k ra để mua dán mặt sau nhưng ko có chính sách bảo hành đấy ạ những bạn ơiiiiii.
Đã vậy dán nhám nhưng mình lại không biết, che mất bà nó trái táo đt người ta. Hôm sau quá chướng mắt nên phải ra chi nhánh để cần dán lại nhưng những bạn bảo suất tặng nên ko được bảo hành (càng thấy ứa gan cái vụ 200 ở trên) Quản lý tuyệt vời: Giờ chỉ việc người ta thấy 3 cái camera là người ta biết là ai-phôn mà chị ??? từng người mỗi quan điểm nhé, đến lạy cách nói chuyện của anh 🙏

Có thay đổi so với trước, phục vụ ổn hơn.
Tuy nhiên, trường hợp lưu chuyển hàng Một trong những chi nhánh hơi kém, hàng có ở chi nhánh cách 14km thôi mà cũng nói khách chờ 2 ngày, rất chán.
Có 1 câu truyện, tui rất ấn tượng. Thanks anh giữ xe đã dạy cho tui.
Chuyện là có một shop TGDD liền kế, tui thấy 2 bên nói chuyện, đùa vui những kiểu, tui mới hỏi là Anh, mình là đối thủ đó. Ảnh cười rùi nói Đối thủ gì đâu, là hàng xóm bán hàng thôi mà, đối thủ là chuyện của mấy ổng.
Thanks anh lần nữa, đã cho tui thấy quan hệ tình làng nghĩa xóm giữa SG, Một trong những bên mà người ngoài như tui nhìn vô thì gọi là đối thủ, rất đẹp.

lúc mua máy thì rất niềm nỡ , nhanh gọn và chiều khách. còn lúc bảo hành đổi trả( máy có lỗi ) thì lạnh nhạt , thờ ơ trước người tiêu dùng . lùa gà cũng nằm ở cái tầm thượng đỉnh . nhân viên cấp dưới kỹ thuật ko biết gắn Ram :))). Mua cái túi chống sốc , bên trong bằng vãi nhung mà bảo là tản nhiệt tốt , ko làm nóng máy . Nói chung là thất vọng . ( chia sẽ từ sinh viên Trường hutech )

Khách đến shop 1 ông giữ xe đưa thẻ xe rồi vô cớ thúc một đánh mạnh vào xương cánh tay người tiêu dùng. Không ngờ bảo vệ cellphones có cách welcome khách du côn kiểu dằn mặt vậy đó. Tối ngày 2/5/22 khoảng chừng 20:30 - 21 hơn gì đó, shop hoàn toàn có thể check lại camera.

mua điện thoại mới chính hãng mà nhân viên cấp dưới bảo là nếu a ko mua gói bảo hiểm,về nhà điện thoại bị tuột pin,lỗi thì shop ko bảo hành miễn phí đâu,kết quả là dt mới sắm,ram 6gb,bộ nhớ 128gb ,dùng lướt fb thôi mà bị đứng liên tục,hãi hùng cho khối mạng lưới hệ thống điện thoại lớn với khối mạng lưới hệ thống cửa hang khắp vn,không còn lần thứ 2 nữa đâu nha

Tôi thường đến đây shopping vì đội ngũ tư vấn kỹ thuật rất nhiệt tình, dịch vụ bảo hành tốt và yên tâm!

Đến mua điện thoại , và dán màn hình hiển thị , nhân viên cấp dưới dán vô và nói miếng dán bị lỗi nên tháo ra , nói đợi 2 phút đổi miếng khác .
điện thoại mua mới yêu cầu lấy bản 128g ,nhưng nhân viên cấp dưới lấy 64g nên yêu cầu đổi lại , nhân viên cấp dưới cũng nói đợi 2 phút đổi.......và rồi ngồi đợi 20 phút cũng không thấy 2 nàng quay lại vì 2 nàng đang bận ngồi dán mắt vào điện thoại ngồi tám , thế là đành lặng lẽ đi về

Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình , tận tâm , sản phẩm tốt , giá cả hợp lý , thái độ phục vụ rất niềm nở , lễ phép . Nói chung là Tuyệt Vời !

Viettablet - 174 Cao Thắng, Quận 10

1273 đánh giá Địa chỉ: 174 Đ. Cao Thắng,Phường 11,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam Liên lạc: 0938060080 Website: https://www.viettablet.com/

Hello Bân đây, cùng đi sắm dế hộp với bạn Minh Dự nhaaa
Viettablet khá dễ tìm, giao diện web đẹp và có nhiều dòng điện thoai với những mức giá rất khác nhau.
Mình ưng em Ip12 64GB, Active online nên giá khá giòn đối với những con cùng dòng. Vietablet vẫn đảm bảo được thời hạn bảo hành còn sót lại đã active nên khá yên tâm.
Mua máy được bạn đẹp trai dán tặng cường lực chống va đập.
Nhất định sẽ ra mắt bạn đến đây để trải nghiệm thêm nhé. Mình ở lại sở hữu tầm 30p róp rẻn mà người ra vô shopping quá chừng chừng.
Hy vọng Viettablet sẽ hoàn thiện shop cho đẹp mắt hơn, mở rộng những chi nhánh hơn, và training cho những bạn nhân viên cấp dưới ngày càng chuyên nghiệp hơn nhé.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Shop phục vụ nhiệt tình. Các bạn nhân viên cấp dưới tương hỗ tận tình.
Mình đổi trả sản phẩm cũng khá được tương hỗ nhanh gọn.
Shop rất uy tín.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Lần đầu shopping ở Viettablet. Rất thích cách tư vấn của những bạn nhân viên cấp dưới ở đây. Sản phẩm chính hãng mới nguyên seal. Sẽ ra mắt cho những người dân thân trong gia đình shopping ở đây nếu có ai có như cầu.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Nhân viên nhiệt tình. Cửa hàng sạch sẽ và sản phẩm cũng chất lượng nữa

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Bán hàng có tâm . Giải quyết được vấn đề bạn cần. Cám ơn shop

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Đã mua nhiều lần ở đây! Hàng khá ok , sẽ tiếp tục ủng hộ shop!

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Máy đẹp, tư vấn nhiệt tình, đặt biệt chất lượng và bảo hành rất tốt

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Dịch Vụ TM đổi máy hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày đúng cảm kết khi tư vấn. Cửa hàng uy tín nhân viên cấp dưới bán hàng nhiệt tình tương hỗ tốt nhanh gọn rất hài lòng.

cellphone S

1007 đánh giá Địa chỉ: 1075B Đ. Hậu Giang,Phường 11,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 02871088075 Website: https://cellphones.com/

Giá thì khá đối đầu đối đầu. Hàng đúng chính hãng. Tuy nhiên chi nhánh này nhân viên cấp dưới khá nhốn nháo, nói chuyện riêng cười giỡn với nhau dù có khách ngồi trước mặt.

Vào bảo hành thì nhân viên cấp dưới kêu ngồi đợi, đợi hơn 15p mà chẳng ai ngó tới mình nên thôi về. Lần trãi nghiệm tệ nhất của tớ tại cellphones

Vừa mua cho những tình nhân con iPhone 13 Pro Max, dùng rất tốt, nhân viên cấp dưới nhiệt tình!

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Mua sắm nhanh gọn. Nhân viên nhiệt tình dù chỉ là một trong sim 150k. Không như bên TGDD 3 Kinh Dương Vương khinh người

Đã mua ở đây nhiều lần vì giá tốt, nhân viên cấp dưới tư vấn có tâm. Mong sắp tới sẽ có thời cơ lên đời con Galaxy S22 Ultra giá tốt tại đây!

Website công ty công bố KM rất mập mờ. Chương trình lấp liếm khiến người tiêu dùng bị thu hút chứ thực ra chả có gì. Đến khi tới shop thì bảo CTKM chỉ chọn một trong 2 ko áp dụng như trên Website.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Chuỗi shop mua và bán điện thoại đang nỗ lực vươn mình lớn lên. Mong là người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn mỗi lúc shopping thiết bị thông minh.

A young and developing brand promising a good shop chain in the Saigon market.

Nhân viên hắc dịch, hẹn xem máy rồi bán cho những người dân khác

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Chiêm Tài Mobile

726 đánh giá Địa chỉ: 130 Đ. Hậu Giang,Phường 6,Quận 6,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam Liên lạc: 19002667 Website: ://www.chiemtaimobile/

Cửa hàng với nhiều sản phẩm thú vị, phục vụ những nhu yếu thiết yếu nhất của môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường hằng ngày. Giá thành cũng vừa phải, nhiều lựa chọn. Vị trí shop dễ tìm. Không gian rộng thoáng. Nhân viên dễ thương, thân thiệt.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Chi nhánh ở 132 Hậu Giang khá rộng đầy đủ đồ công nghệ tiên tiến. Hôm nay ra mua bộ điều khiển thông nhà minh nhưng cháy hàng không biết lúc nào mới có. Nói chung shop khá ok

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Sản phảm hoàn thiện rất tốt, cảm hứng viết tốt, xóa nhanh. Tuy nhiên màn hơi tối, cần sáng hơn; nắp pin cứng quá, lấy muốn gẫy móng tay mới ra.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Phụ kiện Xiaomi chất lượng nhất sài gòn lúc bấy giờ, nhân viên cấp dưới nhiệt tình, sẽ còn ủng hộ shop dài dài

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Thái độ phục vụ lẫn cả lương tâm thao tác quá tệ

Nơi tin tưởng để mua đồ công nghệ tiên tiến, bảo hành dài hạn, hậu mãi lâu bền hơn, sẽ ủng hộ shop dài dài

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Cửa Hàng Chuyên Xiaomi Có Chất Lượng u0026 Phục Vụ Rất Tốt Nhân Viên Nhiệt Tình.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Hàng chất lượng ,sẽ ghé thêm nhiều lần

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Siêu thị Thế Giới Di Động

405 đánh giá Địa chỉ: Ngã 3 Tân Đức, Tỉnh Lộ 10 H,Đức Hòa,Long An 82000,Việt Nam Liên lạc: 18001060 Website: ://www.thegioididong.com/

Vị trí thuận tiện , dễ quan sát.
Sân bãi rộng rãi.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Mõi lần vào lại rước 1 e ve doi cua mk.thật đã.có rat nhiu loai dien thoai .nhan vien tu van tot .trã gop hay tien mat deu nhah.bảo thanh thi ok.tom lai la khoi chê

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Cái máy tính em mua .. ASUS x441n tai sao ko có ổ đĩa quan học .. làm ơn cho e biêt nguyên do

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Anh quản lí rất thân thiện và nhiệt tình, cho một like 5 sao, vừa mua con mac pro M1 xong khá ưng từ dịch vụ đến trải nghiệm. Có dịp mình sẽ quay lại

Nhân viên ở TGDĐ này tương hỗ người tiêu dùng rất nhiệt tình, cách thao tác rất chuyên nghiệp, ngày hôm nay mình có đi mua 1 con siêu phẩm ReNo 5 mà khổ nổi đang bị sốt thế là có một chị hướng dẫn cho mình mọi thứ rất nhiệt tình và chu đáo tuy nhiên là mình không nhớ tên của chị ấy nhưng cảm ơn chị rất nhiều :3

Nhân viên tư vấn nhiệt tình nha

KÊNH YOUTUBE SƠN NHÀ ĐẤT XIN CHÀO VÍ VỊ , Một ngày mới tốt lành niềm sung sướng trong môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường

Vay ma sao nhan khong duoc

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Bảo Tín Mobile

264 đánh giá Địa chỉ: 554 Lê Hồng Phong,P.10,Q10,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 0901488333 Website: https://baotinmobile/

Ở đây bán hàng uy tín và có tâm, tặng đồ ốp sống lưng, sạc, dán đầy đủ. Giá bán đúng giá không phát sinh thêm, Bảo hành được tặng kèm không phải mua thêm

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Bảo Tín có khác, uy tín giá cả rõ ràng, ko ảo như những nơi khác treo giá máy xấu 95-98 còn máy đẹp 99 thì thêm vào đó 2 triệu xong lại còn mua thêm gói bảo hành phụ kiện những kiểu, mình thì chúa ghét bọn lươn lẹo chưa mua đã lươn khách. Ở đây bán đúng giá, phụ kiện được tặng kèm, bảo hành đầy đủ không phải mua thêm đúng là có tâm và uy tín.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Giá cả rất đối đầu đối đầu, bán đúng giá, không phát sinh thêm ngân sách gì cả. Bán đúng niêm yết, Máy chất lượng tốt, nhiều mẫu mã và có sẵn để lựa chọn 👍

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Địa chỉ mua uy tín, chất lượng. Mình đã từng mua một con IPhone ở đây dùng được hơn năm nay rồi mà máy vẫn sủ dụng tôt. Mình đánh giá cao địa chỉ này.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Mua iphone tại đây. Nhân viên tư vấn và bán hàng thân thiện, chu đáo! Mua hàng xách tay ở đây rất ổn, chuẩn đét, giá cả rẻ hơn mọi nơi đúng như quảng cáo! Hài lòng!

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Chất lượng sản phẩm có xuất xứ rõ ràng đảm bảo. Chế độ bảo hành tuyệt vời. Khách cần mua sản phẩm nhân viên cấp dưới tư vấn tốt thái độ hoà nhã

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Mới mua máy ở đây, từ lúc tư vấn trực tuyến đến lúc mua tại shop đều hài lòng với thái độ của nhân viên cấp dưới tại đây

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Đã mua iphone 13 promax, hàng chuẩn, giá rẻ, bán đúng giá không phát sinh thêm ngân sách gì, vote 5 sao nhé shop

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

24hStore - Hệ thống ủy quyền Apple và Samsung Việt Nam

232 đánh giá Địa chỉ: 249 Trần Quang Khải,Tân Định,Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh 71008, Việt Nam Liên lạc: 19000351 Website: https://24hstore/

24hStore lừa đảo.
Mình mua cái điện thoại iphone 12 Pro Max 512gb. Xài không được 2 tháng thì máy sập nguồn. Con bé Diễm shop cố ý làm khó dễ đủ thứ để đánh giá máy của tớ trầy xước 2%. Mà khi đổi máy khác thì sẽ không đưa hộp cho mình, chỉ cầm chiếc máy không thôi.
Ý là tôi đã mua gói bảo hành VIP mà còn vậy á.
Đừng nên thanh toán giao dịch thanh toán với bọn này nữa
Nó bảo hành mà chơi kiểu này nữa nè, khi đổi máy cho mình nó nói chỉ đưa chiếc máy cho mình thôi. Hộp của điện thoại hư thì mình cứ giữ, và máy mới thì nó giữ hộp lại. Như vậy thành ra đồ mình mua mới, mua đập hộp mà không còn hộp (những bạn thừa biết là lúc điện thoại không còn đầy đủ hộp trùng với seri máy thì giá trị máy giảm bao nhiêu rồi nhé).
Hẹn những bạn ngày mai tôi sẽ cho biết thêm thêm kết quả.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Bán máy thì nhanh lắm. Mua cái samsung note 10 plus 10 triệu, bán thì mau lẹ lắm. Lúc người ta kẹt tiền đem ra bán thì thâu lại vs cái giá 6 triệu :))) cũng cắn răn ngồi đợi thẩm định. Cho đã xong bày vẽ chiều mới đưa tiền được xong cho đã kêu bút S pen là bút rời, máy lúc đầu mua là đã có rồi, pin thì yếu. Máy dùng nâng niu ko trầy 1 vết, đ hiểu sao kêu bị bể, bị nứt, căng con mắt ra chả hiểu bể vs mẻ nơi nào xong kêu ép kính 1 triệu giá thu còn 5 triệu, hài vl. Buôn bán để cái tâm vô giùm, 1 lần và mãi mãi, xin chừa

Uy tín không ..Tui không biết 24hstore nhưng sau khi được người quen ra mắt là mua ở đây ok ,bảo hành tốt. Nên tui đã chọn mua ở đó. Dt đầu tiên tui mua dùng ok có vấn đề ra tiệm cũng khắc phục và đổi. Sau khi tui mua tiếp cái thứ 2 thì máy có tình trạng nhấn nút gọi không dc, bên tôi đã đổi máy, nhưng mình dùng máy này thì lại sở hữu tình trạng đơ máy thường xuyên đang dùng thông thường tự nhiên cái đơ, nhấn dấu câu cũng không nhấn dc xóa đi nhấn lại mấy lần mới được tui rất rất khó chịu, và đang gọi video thì tự nhiên tối màn hình hiển thị mà trong khi mấy ngày đầu không biến thành chỉ mới gần đây mới bị. Và gọi dt dù không còn cuộc gọi nào mà máy vẫn báo có cuộc gọi không gọi dc. Quá nhìu lỗi như vậy mà bên tôi chỉ nói lỗi do ứng dụng nên không đổi máy, đổi máy cũng vẫn bị vậy. Và yêu cầu mình xóa sạch tài liệu chạy lại máy, nhưng mình hỏi nếu làm vậy có còn tình trạng vậy không thì bên mình nói vẫn còn nên mình khước từ xóa chạy lại và về. Mình về thì có hỏi nhưng người sữa dt khác vì tôi đã không biết bị vậy do máy hay ứng dụng. Nếu bị lỗi ứng dụng thì đa phần mọi ng đều bị hết chứ sao riêng mình tui. Mà bị nhiều lỗi liên tục nữa. Nên tui hỏi những ng khác họ nói bị lỗi phần cứng . Chứ k pải do ứng dụng. Mà mình đi từ tỉnh bình dương lên chứ đâu pải ở sài gòn mà đi ra hoài để xử lý và xử lý dc, nghĩ việc 1 ngày đi lên rùi đi về mà không được gì chỉ nhận lại 1 câu nhưng lỗi đó đều là lỗi do ứng dụng. Nhưng mình hoi noi khác thì nói do phần cứng. Mình về gọi dt lên nói lại tình hình như vậy rùi bên mình nói c tắt máy bên e sẽ gọi lại rùi im luôn không còn một cuộc gọi nào hết.

Mua con xr ở đây cũng hơn 1 năm r mà vẫn xài ngon. Bé nhân viên cấp dưới xinh, giọng ngọt tận tâm lắm. Hài lòng nha!

Giá cả những dòng điện thoại apple được update rất nhanh, nên giá những sản phẩm ở đây luôn có mức giá tốt hơn TGDĐ.

Làm việc hơi chậm. Chế độ bảo hành hơi hên xui một chút ít.
Wifi cực chậm huhu. Máy lạnh không lạnh nữa chứ..
Ép kính ip6 plus khoảng chừng 350k. Giá ổn mà chưa chắc như đinh xài có bền hay là không nữ.
Hy vọng sẽ không hư hỏng gì để không phải quay lại bảo hành gì thêm.
Giá điện thoại và phụ kiện thì hơi cao nhé.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Làm việc chậm trễ,đưa máy cho shop cài jb từ 22/4 mà đến 29/4 máy chưa về. Mà shop kêu cài 2-3 ngày

Vẫn còn chưa nghe biết bởi vi toi da qua mệt moi với những điều này. Chẳng có ích gì với tôi ca

Thành Đạt Mobile

177 đánh giá Địa chỉ: 578 Lạc Long Quân,Phường 5,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam Liên lạc: 0907525057 Website: https://thanhdatmobile/

Yên tâm lúc shopping tại shop. nhân viên cấp dưới cực kỳ nhiệt tình. mình mua 2 chiếc được giảm 200k, tặng dán ốp luôn.
máy thì khá ok , sẽ ủng hộ lâu dài ❤️

Shop bán hàng chất lượng. thích nhân viên cấp dưới ở đây, tư vấn cực kỳ nhiệt tình. Máy thì khỏi bàn. chắc chắc sẽ ủng hộ lại!

Shop bán máy đẹp Oke. Mình mua và đã trải nghiệm rất ưng ý, giá cả vừa phải. Chúc shop luôn mua may bán đắt nhé !!!

Cảm ơn bạn đã cho mình sự trải nghiêm tốt về pixel 4xl. Thật sự thích shop về cách phục vụ của nhân viên cấp dưới và chất lượng sản phẩm!
10 ⭐️

Kh uy tín
Nên check thận trọng trước lúc mua

Nhân viên nhiệt tình vui vẻ. Báo đúng loại hàng. Cảm thấy yên tâm.
Dù thấy có nhiều đánh giá ko hay nhưng mình lại thấy khác một trời một vực về cách phục vụ và chất lượng.
Nên trải nghiệm shop này!

Đả mua 1 cây Surface 64G dùng rất ưng bụng, có dịp ủng hộ Shop thêm.

Mình chuyên chụp hình về Tảo và đả được giới thiệu về sản phẩm Google và đả mua 1 bé Pixel 5 quả không hổ danh Camera phone. Tuyệt vời .

Bảo Tín Mobile

175 đánh giá Địa chỉ: 474 Quang Trung,P.10,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 02866843666 Website: https://baotinmobile/

thái độ phục vụ tốt, nhiệt tình sẽ ghé mua iphone 14 tiếp ạ

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Phục vụ tốt. Giá cả luôn luôn rẻ hơn Tất Cả những nơi khác từ 2 trăm nghìn trở lên. Tôi đã mua tại Bảo Tín những dòng Xiaomi MI4C xách tay, Samsung Galaxy J5 2022, Samsung Galaxy A7 2022. Tất cả những sản phẩm đều dùng cực kỳ hài lòng

Mua hàng của chuỗi khối mạng lưới hệ thống Bảo Tín trước giờ thấy ok lắm, sản phẩm thì đúng chính hãng mà khuyến mại với giá tiền thì tốt và rẻ hơn so với giá chung của thị trường. Nhiều sản phẩm còn được tương hỗ góp 0%

Mình mua iphone,ipad ở đây nhiều, thái độ phục vụ của nhân viên cấp dưới vui vẻ nhiệt tình. Đặc biệt là những bạn ngân hàng nhà nước!!! Sẽ ra mắt thêm người thân trong gia đình mua góp ở đây.

Máy người quen mua từ Bảo Tín gửi ra Tp Hà Nội Thủ Đô nay mới nhận, kiểm tra rất ưng mua 99% nhưng pin cao máy đẹp tặng full phụ kiện , sẽ ra mắt nhiều khách cho shop nhé 😁

Nhân viên tư vấn nhiệt tình. Sẽ ủng hộ lâu dài để shop tăng cấp cho bóng bẩy. Không khí thoải mái, nhân viên cấp dưới hòa thuận, vui vẻ với nhau và với khách

Mua máy 99 mà đẹp như máy mới luôn nv thì tương hỗ rất nhiệt tình. Chúc shop luôn đông khách, sẽ ủng hộ bảo tín dài dài ạ

Giá Iphone thấp nhất thị trường, có nhiều khuyễn mãi, có bảo hiểm rơi vỡ, được trả góp ngay trên giá đã khuyễn mãi!! Good Good.

Smartphone Thông Minh

104 đánh giá Địa chỉ: 44/2 Đường Số 17,Phường 11,Gò Vấp,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0962121416

Mua rồi đừng mong bảo hành . tiếc rằng không còn một/2 sao . tệ quá

Lần đầu mua ở đây đc con lg g6 thấy cũng ổn. 2 năm sau ghé mua con pixel 2xl , sài đc 2 tuần rớt nhẹ cái hư luôn( nghĩ chắc do pixel hoàn hiện k đc tốt). Mấy thnág sau ghé mua con lg v50 sài đc 3 tuần thì hư cảm biến tiệm cận, mang ra tiệm thì đưa qua địa chỉ bên lê trọng tấn sửa phí mình tự chịu( trong khi vẫn còn bảo hành phần cứng) bực quá mang về luôn khỏi sửa. Xog sài đc mấy tuần thì màn hình lúc lên lúc không trong khi vẫn còn nguồn, r còn nhiễu như tivi hồi xưa. Nản cái shop này thiệt sự

Ko nên shopping cũ máy VN, đa phần máy nát sửa lại

Cửa hàng bán đt gì mà chỉ bảo hành có 7 ngày, tránh việc mua, tôi mua oppo f9 sài hơn 10 ngày lăn ra chết, shop không bảo hành vì đã vượt qua 7 ngày bảo hành cửa shop

Trước giờ mình trước đó chưa từng đánh giá chất lượng sản phẩm ở đâu cả. Nhưng mà lần này mình nhịn không được :v
Lúc đầu mua xiaomi note 4x với giá 3 triệu ở đây. Được 3 ngày bị lỗi phím home, back rồi lại phải đến hàng đổi con xiaomi mi5 thêm 300k nữa. Làm ăn chán, lúc dùng cái xiaomi mi5 pin hao rất nhanh, nói chủ hàng thì kêu pin smartphone nào chả hao nhanh :))). Nào có cái đt mới sắm nào 1 tiếng hết pin 1 lần, k trò chơi play cũng hết pin. Tính tôi cũng hiền nên thôi, chả muốn nói nhiều với những người dân thích lừa đảo làm gì. Nói cũng mệt, mình trót dại thì thôi tự chịu. Tự đi thay pin dùng 3 tháng thì bị sập nguồn, bật kiểu gì rồi cũng k lên :), mang lại bảo hành thì phải chạy xuống tít Tân Phú. Người bảo hành hẹn 3 ngày nhưng đợi hơn 5 ngày không thấy gì nên mình gọi thì được tin là máy đột tử phải thay main :)). Bực quá mình tới nơi thì kêu là báo nhầm chứ bận quá nên điện thoại mình người ta chưa kiểm tra nữa :)
Sinh viên đi làm thêm góp được 3 cái đồng mua được điện thoại mà khổ sở quá. T qua hàng khác kiểm tra người ta báo là bị lỗi là vì dùng sạc pin đểu, kém chất lượng. Ra chợ 30k,50k người ta bán đầy. Vậy nên mới hư và giờ vứt main đi luôn :)
Ai trót dại sắp mua và đã mua ở đây thì tránh đừng dây vào nhé, mệt :)

Hầu hết đều là hàng dựng , lúc mua nên test kĩ vì với giá như vậy là phù phù phù hợp với hàng dựng , thường mua trải nghiệm hoặc chạy xe ôm công nghệ tiên tiến thì ok , những bạn nên mua những cây máy hàn sẽ ok hơn . Hàng hình thành chỉ sài chứ nhiều cái như pin , chống nước , ... đều không ok .

Bán máy toàn lừa đảo, bao áp xuất những kiểu, về lỡ làm rơi nước thì máy chết luôn, mang ra bảo hành thò không sở hữu và nhận.

Mình mua điện thoại ở đây 1 lần rồi
Lúc ngồi test máy. Chủ tiệm mặt mày rất khó chịu, mình có vài thắc mắc hỏi thì trả lời : cứ mang về mà xài test hoài cũng vậy, tgian bảo hành được 7 ngày
Máy kèm cục sạc. Sạc được vài lần thì hư...

Minh Lộc Mobile Quận 11

101 đánh giá Địa chỉ: 442 Minh Phụng,Phường 9,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 1900636310 Website: https://minhlocmobile.com/

Tui mua máy Macbook Air đời cũ cũng tại shop Minh Lộc Mobile vài năm trước, nay nó bị hỏng tui cũng muốn đem lại chính shop để sửa, có điều đợt này tui thật sự không thấy hài lòng tí nào. Tui không rõ bên store nhiều đơn hàng đến đâu, shop nhiều khách đến nhường nào, nhưng như trường hợp của tui, tui thấy phải đợi chờ khá lâu, mà nv bên store đưa ra lịch hẹn ngày lấy lại sản phẩm thì trật lất, delay rất lâu. Thêm nữa, chiếc máy mac tui trước lúc đem đi sửa thời lượng pin dù có giảm nhưng vẫn còn tương đối tốt, dùng xem you tube cũng tầm 6-7h mới hết. Còn giờ đây, chả biết đã sửa cái gì mà xem you tube giờ đây trung bình 2 phút nó sụt 1%, còn phần thân máy mới chạy có tí mà nó nóng như cục lửa( kì thực hiện giờ tui cũng đang dùng dùng con mac M1 rồi, nhưng vì lưu luyến táo sáng nên mới đem sửa chữa, để vậy hư hơi tiếc, và cũng chả có ý đổ lỗi cho store, nhưng sao nó bị thay đổi chóng mặt thế này tui cũng ko thể hiểu nổi. Chắc có lẽ rằng đây là lần ở đầu cuối tui đi sửa ở ML, thật buồn.

Thật sự rất thất vọng khi quay lại lần này .Hai năm trước ghé mua máy nhân viên cấp dưới rất nhiệt tình. Giờ thì ghé gặp thái độ thờ ơ cực kỳ . Nhân viên người thì đan len hỏi không trả lời bơ tôi , người thì lo bấm điện thoại trong góc bỏ khách . Đây sẽ là lần ở đầu cuối tôi ghé

Em mua máy hơn được 1 tuần rồi, nay em viết lên cảm nhận sau khi cảm nhận chiếc máy 8plus vừa mới tậu được tư vận nhiệt tình bởi anh trưởng nhóm áo đen đầu vàng dễ thương!! Tư vấn kĩ càng test máy đầy đủ, siêu nhiệt tình luôn, anh luôn vui vẻ trả lời nhiệt tình trong những thắc mắc thắc mắc của em. Nói chung ai muốn mua IPhone thì ghé Minh Lộc Mobile, bao máy tốt cho mọi người ạ

Máy của shop rất đẹp, nhân viên cấp dưới nhiệt tình. Dịch Vụ TM ok, nói chung là bạn nào đang muốn tìm 1 con Ip nên ghé thăm shop xem thử. Mình rất hài lòng với shop. Nếu có ai mua máy, thì đây sẽ là vừa hàng mình ra mắt đầu tiên đến bạn bè người thân trong gia đình.

nhân viên cấp dưới rất tốt rất nhiệt tình. mình là khách quen nên mình biết. shop bán máy chất lượng ngon lành giá cả hợp lý, chỉ khổ nhân viên cấp dưới chưa khắc phục dc về vấn đề máy bị dính qc. bù lại tuy có tức giận hay khắc khe với họ nhưng vẫn nhiệt tình voi minh ko cáu gắt với mình, vẫn tôn trọng và hổ trợ hết mình

Nhân viên tư vấn rất tận tình, giải đáp cặn kẽ thắc mắc của khách. Tiếp đón niềm nở và vẫn giữ được thái độ vui vẻ, thân thiện tuy nhiên mình chẳng chọn mua bất kể sản phẩm nào. Rất tốt.

Ai mua dt ở đây nếu có dán cường lực chống va đập thì nghe nhân viên cấp dưới nói cho kỹ nhé. Lúc tôi shopping ở đây họ nói combo dán cường lực chống va đập + ốp sống lưng từ hơn 400k dc hạ xuống 270k bảo hành 6 tháng. Nhân viên rõ ràng nói là bảo hành cường lực chống va đập 6 tháng, sau khi về xài dc 2 ngày thì miếng cường lực chống va đập bị nứt tôi lên thay thì nhân viên cấp dưới bảo là bảo hành theo máy và muốn thay thì phí 150k. Nếu là bảo hành theo máy thì đừng bao giờ dùng chữ bảo hành cường lực chống va đập nhé. Như vậy sẽ có rất nhiều người hiểu nhầm rằng họ dc bảo hành cường lực chống va đập, trong 6 tháng nứt sẽ dc thay miễn phí. Thực sự tôi ko hài lòng với Minh Lộc về điều này. Cần lý giải rõ ràng, và cho nhân viên cấp dưới của tớ thống nhất và lý giải rõ cho người tiêu dùng chứ đừng có nói là Bảo hành cường lực chống va đập 6 tháng. Nếu biết trước là bảo hành theo máy (tức là máy hư đổi máy khác mới dc dán lại cường lực chống va đập) thì không bao giờ tôi mua combo ốp sống lưng + dán cường lực chống va đập của Minh Lộc. Đằng này nhân viên cấp dưới Minh lộc còn nói combo ấy có mức giá hơn 400k dc hạ xuống 270k thì tôi ko biết Minh lộc định giá 2 thứ ấy ra làm sao mà đến hơn 400k. Tôi mua vì tưởng Minh lộc bảo hành cường lực chống va đập thì mới sắm thôi, chứ biết như vậy tôi ra ngoài dán cường lực chống va đập 70-100k, cái ốp cũng ko quá 100k đâu.

Tôi rất hài lòng về cách phục vụ tận tình và vui vẻ nhân viên cấp dưới của shop Minh Phụng , đặc biệt nhân viên cấp dưới tâm nhóm trưởng và mình sẽ ủng hộ shop những lần sau nửa ! Cảm ơn Shop !

Cửa Hàng Samsung Mobile Hồ Chí Minh

82 đánh giá Địa chỉ: 182 Trần Bình Trọng,Phường 3,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh 760000, Việt Nam Liên lạc: 0948666000 Website: https://tabletplaza/blog/tin-cong-nghe/

Cửa hàng điện thoại Sang Mobile

65 đánh giá Địa chỉ: 352/4 Đ. Phan Văn Trị,Phường 11,Bình Thạnh,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 19000304 Website: https://sangmobile.com/collections/iphone-likenew

Mình ghé vào shop ở Kha Vạn Cân, Thủ Đức và shop ở Phan Văn Trị cảm thấy thái độ phục vụ ở đây rất tệ, mình mua điện thoại ở KVC nhân viên cấp dưới nói chuyện rất khó nghe và tỏ thái độ, còn sửa chửa ở PVT thì tệ dán cường lực chống va đập bảo hành thì lại mỏng dính hơn cường lực chống va đập lúc mới sắm, dán cực cực cực kỳ xấu, làm mình thấy rất rất khó chịu. Dán kính tốn tiền mà còn mang bực tức vào người. 😵

Mình có mua Iphone XR cũ chi nhánh này,
- Xài tầm 1 tháng, mất nguồn lên sửa NV ko thân thiện cứ nói do Mình làm rớt nên mới bị lỏng, trong khi tháng đó Mình chưa làm rơi lần nào, không thoải mái nhưng vẫn được bảo hành.
- Xài thêm 2 tháng nữa cái sọc màn hình hiển thị lên BH thì được làm giá, do khá bực nên Mình ko BH và về luôn.
Do đã từng mua IPhone 6 đầu 2022 xài thấy bền nên quay lại mua, lần thứ 2 thì quá thất vọng về cả chất lượng và thái độ.

Tư vấn nhiệt tình, đt đẹp, thủ tục góp hơi lâu!!

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Đang khuyến mại. Mới mua tối qua còn ip 7 plus về soi thấy dán cường lực chống va đập nổi khủng hoảng rủi ro cục bộ bong bóng với dính bụi. Nay mang qua nhờ lau giùm và dán lại miếng cường lực chống va đập mà lâu quá. Còn hỏi giấy bảo hành những kiểu lằng nhằng, mình đưa phiếu shopping thì đợi hơn nửa tiếng mới xong. Nhân viên lúc shopping thì rất niềm nở chuyên nghiệp. Hậu mãi thì như đùn đẩy trách nhiệm, người này đẩy quá người kia, thái độ rất khó chịu. Đề nghị xem xét lại.

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

mua không được bao lâu thì màn hình hiển thị tự nhiên hư tuy nhiên mình ko làm rơi vỡ. thay mới không được 1 năm rưỡi thì màn hình hiển thị lại dở chứng. rất khó chịu thật sự. ko bao giờ quay lại đây

Chế độ bảo hành sau bán hàng khá tệ. Sẽ không bao giờ shopping ở đây lần nào nữa

Khá là tệ,máy hay gặp phải lỗi liên quan đến màn hình hiển thị.Lúc mua thì tư vấn rất niềm nở nhiệt tình nhưng khi mang lại bảo hành thì lại sở hữu thái độ khác. Thời gian bảo hành cực kỳ lâu. Sẽ là lần ở đầu cuối mua sản phẩm ở đây

bán hàng không còn tâm, mình mua máy mới, trong thừi gian bảo hành phải sửa liên tục. nhân viên cấp dưới còn nói chuyện rất vô văn hóa

TRUNG SƠN MOBILE

56 đánh giá Địa chỉ: 258 D. Bá Trạc,Phường 2,Quận 8,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0963333519 Website: ://trungsonmobile.com/

cũng như bao shop khác, không còn gì nổi bật

Chăm sóc người tiêu dùng rất tốt...xin cám ơn

Giá tương đối tốt những phải kiểm tra kỹ lưỡng.

Phong cách phục vụ tốt, niềm nở với người tiêu dùng

Đã mua 5 6 máy ở đây, làm ăn khá uy tín, máy đa số là xách tay hàn quốc, nhưng hàng rất ngon, đa số máy còn rất mới
Anh chủ dễ thương là nhiệt tình

Cũng được

Giá đối đầu đối đầu, shopping nhanh gọn kèm theo bảo hành từ 6 đến 12 tháng.

May xai kha tot nhu moi

Thanh Tùng Mobile

31 đánh giá Địa chỉ: 1084 Đường 3/2,Phường 12,Quận 11,Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam Liên lạc: 0901507090 Website: https://thanhtungmobile.com/

ối choa .. shop rất uy.tín.. nhân viên cấp dưới nhiệt tình dễ thương.. thu máy giá quá tốt

shop uy tín.. nhân viên cấp dưới vui vẻ nhiệt tình.. còn ủng hộ nhiều

nhân viên cấp dưới tương hỗ nhiệt tình mua máy giá tốt như mong ước .... sẽ ủng hộ shop nhiều hơn nữa

mình có đến shop thu máy cũ đổi máy mới, shop tư vấn nhiệt tình, lại còn thu giá cao, mình bù ko bao nhiêu nhưng nhận được điện thoại đẹp, lại còn được tặng kèm quà tặng nữa! sẽ ủng hộ shop lâu dài

shop rất uuy tín.. thu mua máy cũ giá cao hơn những shop khác.. sẽ còn ủng hộ dài

shop nhiệt tình đến thu tận nhà cho mình, nhà mình khá xa shop mà nhân viên cấp dưới vẫn nhiệt tình, điểm cộng cho chất lượng phục vụ của shop

shop uy tín bán hàng tận tâm.. mua giá cao hơn shop khác. nhân viên cấp dưới thân thiện

Từ anh chủ shop đến nhân viên cấp dưới của tất cả những chi nhánh đều tư vấn và chăm sóc người tiêu dùng rất tốt,nhiệt tình và vui vẻ dễ thương . Cửa hàng uy tín chất lượng sẽ ủng hộ tiếp ❤️❤️👍🏻

Phồn Vinh Mobile

24 đánh giá Địa chỉ: 598 Đường 3/2,Phường 14,Quận 10,Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Việt Nam Liên lạc: 0913717771

Khách hàng lúc mua linh phụ kiện ở đây nên để ý kĩ, tránh bị bán hàng nhái với giá chính hãng. Đã từng bị bán một củ sạc 20W giả của Apple với giá hàng thật, hàng nhái rất tinh vi, tuy lúc đầu xài thông thường nhưng lúc sau làm nóng máy.

Bữa ghé mua samsung a5 thấy chị bán hàng tư vấn rất nhiệt tình, giá máy cũng rẻ hơn ở ngoài

Ba mẹ mình thường mua điện thoại ở Phồn Vinh và giờ tôi cũng mua ở đây, shop rất uy tín

giá ok, shop nhiệt tình

Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 Top 20 cửa hàng smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Thấy giá cả Nokia rẻ và chất lượng tốt.

Mở khoá iCloud bằng phần mềm uy tín

Điện thoại giá tốt nhất thị trường.

bà chủ vui vẻ, thân thiện.

Phụ Kiện Smartphone Chính Hãng

7 đánh giá Địa chỉ: 144 Huỳnh Mẫn Đạt,Phường 3,Quận 5,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Liên lạc: 0933517715

Nhiều hàng thật đa dạng đẹp mắt

Tư vấn cũng ok

(Bản dịch của Google) Được

(Bài đánh giá gốc)
Ok

(Bản dịch của Google) Tốt

(Bài đánh giá gốc)
Good

Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Nhật Nguyên

Địa chỉ: 34, Ấp 4, Xã Lương Bình, Huyện Bến Lức,Hựu Thạnh,Đức Hòa,Long An, Việt Nam Liên lạc: 0917968418

Oanh Mobile Phone Store

Địa chỉ: Hiệp Phú,Quận 9,Thành phố Hồ Chí Minh,Việt Nam Liên lạc: 0903381137

SMARTPHONE GIÁ SỈ

Địa chỉ: A24/1 Quốc Lộ 50 xã Bình Hưng huyện Bình Chánh,Hồ Chí Minh,Thành phố Hồ Chí Minh 700000,Việt Nam Liên lạc: 0909132456

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Top 20 shop smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Review Top 20 shop smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 ?

Bạn vừa Read tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Top 20 shop smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Download Top 20 shop smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 miễn phí

You đang tìm một số trong những Chia SẻLink Download Top 20 shop smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Top 20 shop smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Top 20 shop smartphone Huyện Giồng Trôm Bến Tre 2022 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Top #cửa #hàng #smartphone #Huyện #Giồng #Trôm #Bến #Tre