Review Đáp án tập huấn sách giáo khoa lớp 3 cánh diều

Kinh Nghiệm về Đáp án tập huấn sách giáo khoa lớp 3 cánh diều Mới Nhất

Gan Feng Du đang tìm kiếm từ khóa Đáp án tập huấn sách giáo khoa lớp 3 cánh diều được Cập Nhật vào lúc : 2022-08-12 21:32:03 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

ĐÁP ÁN KIỂM TRẮC NGHIỆM TẬP HUẤN GDTC 3 CÁNH DIỀU

Câu 1: Thầy (cô) cho biết thêm thêm, nội dung phần Kiến thức chung trong sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất lớp 3 thuộc Bộ sách Cánh Diều hướng tới phát triển đa phần năng lực đặc thù nào?

Chăm sóc sức khỏe. Vận động cơ bản. Hoạt động thể dục thể thao. Cả ba năng lực trên.

Câu 2: Thầy (cô) cho biết thêm thêm, chương trình môn Giáo dục đào tạo thể chất lớp 3 tu dưỡng những phẩm chất đa phần nào cho học viên?

Tự giác, tích cực, yêu tổ quốc, yêu đồng bào Yêu tổ quốc, yêu đồng bào, trung thực, trách nhiệm, học tập tốt Yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực và trách nhiệm     Tất cả những phẩm chất trên

Câu 3:  Nội dung phần Kiến thức chung trong sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất lớp 3 thuộc Bộ sách Cánh Diều?

Những yếu tố môi trường tự nhiên thiên nhiên tự nhiên có lợi và có hại trong tập luyện Lựa chọn và sử dụng những yếu tố môi trường tự nhiên thiên nhiên tự nhiên có lợi và có hại trong tập luyện Sử dụng những yếu tố môi trường tự nhiên thiên nhiên tự nhiên để rèn luyện sức khoẻ và phát triển thể chất Chế độ dinh dưỡng trong tập luyện thể dục thể thao

Câu 4: Thầy (cô) cho biết thêm thêm, theo quy định của Chương trình giáo dục phổ thông môn Giáo dục đào tạo thể chất 2022, thời lượng dành riêng cho giảng dạy phần Kiến thức chung chiếm tỷ lệ ra làm sao trong tổng thời lượng giảng dạy môn giáo dục thể chất lớp 3.

Không có phân phối thời gian. Chiếm 10% Chiếm 15% Chiếm 35%

Câu 5: Nội dung phần Vận động cơ bản trong sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất lớp 3 thuộc Bộ sách Cánh Diều hướng tới phát triển đa phần năng lực đặc thù nào?

Chăm sóc sức khỏe. Vận động cơ bản. Hoạt động thể dục thể thao. Cả ba đáp án trên.

Câu 6: Thầy (cô) hãy cho biết thêm thêm, nội dung sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất lớp 3 thuộc Bộ sách Cánh Diều có cấu trúc gồm mấy phần chính? là những phần nào?

Gồm 2 phần: Vận động cơ bản và Thể thao tự chọn. Gồm 3 phần: Kiến thức chung, Vận động cơ bản và Thể thao tự chọn. Gồm 4 phần: Hướng dẫn sử dụng sách, Kiến thức chung, Vận động cơ bản và Thể thao tự chọn. Gồm 5 phần: Hướng dẫn sử dụng sách, Kiến thức chung, Vận động cơ bản, Thể thao tự chọn và Giải thích thuật ngữ.

Câu 7: Thầy (cô) cho biết thêm thêm, nội dung sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất lớp 3 thuộc Bộ sách Cánh Diều có cấu trúc gồm bao nhiêu bài?

21 bài 22 bài 23 bài 24 bài

Câu 8: Cấu trúc bài học kinh nghiệm tay nghề trong sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất lớp 3 thuộc Bộ sách Cánh Diều gồm bao nhiêu phần? là những phần nào?

Gồm 3 phần: Mở đầu, Cơ bản và Kết thúc. Gồm 4 phần: Mở đầu, Kiến thức mới, Luyện tập và Vận dụng. Gồm 5 phần: Mục tiêu, yêu cầu cần đạt, Mở đầu, Kiến thức mới, Luyện tập và Vận dụng. Gồm 6 phần: Mục tiêu, yêu cầu cần đạt, Mở đầu, Kiến thức mới, Luyện tập, Vận dụng và Kết thúc.

Câu 9: Nội dung phần Thể thao tự chọn trong sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất lớp 3 thuộc Bộ sách Cánh Diều hướng tới phát triển đa phần năng lực đặc thù nào?

Chăm sóc sức khỏe. Vận động cơ bản. Hoạt động thể dục thể thao. Cả ba đáp án trên.

Câu 10: Thầy (cô) cho biết thêm thêm, khi tổ chức giảng dạy nội dung thể thao tự chọn trong sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất 3 thuộc cuốn sách Cánh Diều, mỗi trường được lựa chọn giảng dạy bao nhiêu môn thể thao tự chọn?

Chỉ 01 môn Không số lượng giới hạn số môn 02 môn 03 môn

Câu 11: Trong cấu trúc bài học kinh nghiệm tay nghề của sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất 3 không còn nội dung dành riêng cho phần đánh giá học viên, vậy anh (chị) hãy cho biết thêm thêm, giáo viên và học viên nhờ vào đâu để xác định những nội dung đánh giá kết quả học tập?

Dựa vào nội dung ở phần Mục tiêu, yêu cầu cần đạt Dựa vào nội dung gợi ý ở phần vận dụng Dựa vào nội dung ở phần Mục tiêu, yêu cầu cần đạt và gợi ý ở phần vận dụng Dựa theo quy định chung và thống nhất của Bộ Giáo dục đào tạo và Đào tạo

Câu 12: Thầy (cô) cho biết thêm thêm những chủ đề, nội dung, phương pháp và đánh giá trong sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất 3 thể hiện rõ yêu cầu tích hợp bởi những nội dung cơ bản nào sau đây?

Tích hợp giữa kiến thức và kỹ năng chung về TDTT với kiến thức và kỹ năng đặc thù, riêng lẻ của từ môn thể thao rõ ràng. Tích hợp giữa TDTT với âm nhạc, vũ đạo (gắn với chủ đề Bài tập thể dục). Tích hợp kiến thức và kỹ năng Một trong những chủ đề ở phần Vận động cơ bản, với phần Thể thao tự chọn. Cả 3 đáp án trên

Câu 13: Thầy (cô) cho biết thêm thêm những chủ đề, nội dung, phương pháp và đánh giá trong sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất 3 thể hiện rõ yêu cầu phân hóa bởi những nội dung cơ bản nào sau đây?

Học sinh sẽ phát huy ở mức độ rất khác nhau tuỳ thuộc năng lực, kĩ năng tư duy, sáng tạo trong quá trình học tập và vận dụng kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn tập luyện. Khả năng tư duy, sáng tạo, trình độ trình độ sẽ quyết định tính hiệu suất cao dạy học của giáo viên. Năng lực sư phạm sẽ quyết định tính hiệu suất cao dạy học của giáo viên. Cả 3 đáp án trên

Câu 14: Thầy (cô) cho biết thêm thêm những điểm mới cơ bản của sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất 3?

Các phần trình bày được phối hợp sử dụng một số trong những kênh chữ có tính chắt lọc ưu tiên kênh hình. Mỗi chủ đề được trình bày thống nhất qua từng bài gắn với những tông màu nền rất khác nhau, tạo nên sự phù hợp, mê hoặc với nội dung kiến thức và kỹ năng từng phần. Các nội dung kiến thức và kỹ năng đưa ra được trình bày với tỉ lệ hài hoà với bố cục và khung hình thiết kế, đặc biệt những nội dung gắn với kênh hình đã làm rõ nét được từng tiềm năng trong mỗi bài giảng, thông qua hoạt động và sinh hoạt giải trí quan sát, diễn giải nội dung với hình vẽ đơn giản, dễ hiểu. Các hình vẽ, kí hiệu, thuật ngữ được phân tách, minh họa rõ ràng rõ ràng, đơn giản, dễ nhận ra từng nội dung cần đạt, mặt khác gợi mở để giáo viên và học viên có địa thế căn cứ sáng tạo trong học tập. Cả 3 đáp án trên

Câu 15: Thầy (cô) cho biết thêm thêm sách giáo khoa Giáo dục đào tạo thể chất 3 được cho phép hình thành chuỗi giá trị bộ ba mắt xích nào sau đây để góp thêm phần thúc đẩy quá trình dạy học theo hướng  phục vụ phát triển năng lực học viên?

Giữa giáo viên với học viên; Giữa học viên với mái ấm gia đình;  Giữa nhà trường với xã hội Giữa giáo viên với học viên; Giữa học viên với mái ấm gia đình; Giữa mái ấm gia đình với nhà trường Giữa học viên với mái ấm gia đình; Giữa mái ấm gia đình với nhà trường; Giữa nhà trường với xã hội Cả 3 đáp án trên

Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Đạo đức 3 sách Cánh diều giúp thầy cô tham khảo, nhanh gọn trả lời 15 thắc mắc trắc nghiệm tập huấn thay sách giáo khoa lớp 3 môn Đạo đức năm 2022 – 2023.

    Đáp án tập huấn sách giáo khoa lớp 3 cánh diều

Ngoài ra, thầy cô hoàn toàn có thể tham khảo thêm đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Toán, Tiếng Việt, Tin học, Tự nhiên và xã hội lớp 3 sách Cánh diều để có thêm kinh nghiệm tay nghề hoàn thiện khóa tập huấn thay sách giáo khoa mới của tớ. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi đáp án tập huấn SGK Đạo đức 3 trong nội dung bài viết dưới đây của Download:

Đáp án tập huấn SGK Đạo đức 3 Cánh diều

Câu 1. Đâu là tên gọi mạch nội dung không còn ở Môn Đạo đức?

Bạn đang xem: Đáp án trắc nghiệm tập huấn môn Đạo đức 3 sách Cánh diều

a. Giáo dục đào tạo đạo đức

b. Giáo dục đào tạo kĩ năng sống

c. Giáo dục đào tạo công dân

d. Giáo dục đào tạo pháp luật.

Câu 2. Mạch nội dung giáo dục nào không còn ở Chương trình môn Đạo đức 3?

a. Giáo dục đào tạo đạo đức

b. Giáo dục đào tạo kỹ năng sống

c. Giáo dục đào tạo kinh tế tài chính

d. Giáo dục đào tạo pháp luật

Câu 3. Đâu là nội dung của mạch giáo dục đạo đức?

a. Kĩ năng nhận thức, quản lí bản thân; kĩ năng tự bảo vệ.

b. Các phẩm chất: Yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm.

c. Hoạt động tiêu dùng.

d. Chuẩn mực hành vi pháp luật.

Câu 4. Các chủ đề nào trong SGK Đạo đức 3 – Bộ sách Cánh diều đồng thời cũng là bài học kinh nghiệm tay nghề? (không tách chủ đề thành những bài học kinh nghiệm tay nghề)

a. Em yêu Tổ quốc Việt Nam; Giữ lời hứa hẹn; Ham học hỏi.

b. Em yêu Tổ quốc Việt Nam; Ham học hỏi; Tích cực hoàn thành xong trách nhiệm.

c. Quan tâm đến hàng xóm, láng giềng; Giữ lời hứa hẹn; Tích cực hoàn thành xong trách nhiệm; Ham học hỏi.

d. Quan tâm đến hàng xóm, láng giềng; Giữ lời hứa hẹn; Ham học hỏi.

Câu 5. Thời lượng dành riêng cho mạch nội dung nào là nhiều nhất ở cấp tiểu học?

a. Giáo dục đào tạo đạo đức.

b. Giáo dục đào tạo kĩ năng sống.

c. Giáo dục đào tạo kinh tế tài chính.

d. Giáo dục đào tạo pháp luật.

Câu 6. Ở cấp tiểu học, thời lượng dành riêng cho mạch nào là ít nhất?

a. Giáo dục đào tạo đạo đức.

b. Giáo dục đào tạo kĩ năng sống.

c. Giáo dục đào tạo kinh tế tài chính.

d. Giáo dục đào tạo pháp luật.

Câu 7. Đâu không phải là năng lực đặc thù của môn Đạo đức?

a. Năng lực điều chỉnh hành vi.

b. Năng lực phát triển bản thân.

c. Năng lực tìm hiểu và tham gia hoạt động và sinh hoạt giải trí kinh tế tài chính – xã hội.

d. Năng lực tự nhận thức về bản thân.

Câu 8. Tỉ lệ thời lượng số tiết của mạch giáo dục kĩ năng sống trong môn Đạo đức lớp 3 là bao nhiêu?

a. 15%.

b. 25%.

c. 10%.

d. 30%.

Câu 9. Số tiết của mạch nội dung giáo dục đạo đức trong sách giáo khoa Đạo đức lớp 3 – Bộ sách Cánh Diều là:

a. 4 tiết.

b. 18 tiết.

c. 9 tiết.

d. 7 tiết.

Câu 10. Số bài học kinh nghiệm tay nghề trong sách giáo khoa Đạo đức lớp 3 – Bộ sách Cánh Diều là:

a. 11 bài.

b. 12 bài.

c. 13 bài.

d. 14 bài.

Câu 11. Đâu là năng lực thành phần của năng lực phát triển bản thân?

a. Nhận thức chuẩn mực hành vi.

b. Đánh giá hành vi của tớ mình và người khác .

c. Điều chỉnh hành vi .

d. Tự nhận thức bản thân.

Câu 12. Đâu là chủ đề được quy định cho phẩm chất trung thực trong Chương trình môn Đạo đức lớp 3?

a. Em yêu Tổ quốc Việt Nam.

b. Giữ lời hứa hẹn.

c. Tích cực hoàn thành xong trách nhiệm.

d. Ham học hỏi.

Câu 13. Đâu là chủ đề được quy định cho kĩ năng tự bảo vệ trong Chương trình môn Đạo đức lớp 3?

a. Em yêu Tổ quốc Việt Nam.

b. Giữ lời hứa hẹn.

c. Tích cực hoàn thành xong trách nhiệm.

d. Xử lí bất hoà với bạn bè.

Câu 14. Chủ đề nào được quy định cho phẩm chất nhân ái trong Chương trình môn Đạo đức lớp 3?

a. Em yêu Tổ quốc Việt Nam.

b. Giữ lời hứa hẹn.

c. Quan tâm hàng xóm, láng giềng.

d. Ham học hỏi.

Câu 15. Cấu trúc của một bài học kinh nghiệm tay nghề trong sách giáo khoa Đạo đức lớp 3 – Bộ sách Cánh diều theo thứ tự nào?

a. Khám phá, Khởi động, Luyện tập, Vận dụng

b. Khám phá, Luyện tập, Vận dụng, Khởi động

c. Khởi động, Khám phá, Luyện tập, Vận dụng

d. Khởi động, Khám phá, Vận dụng, Luyện tập.

Đăng bởi: Monica

Chuyên mục: Giáo viên

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=7JMlaIhhue0[/embed] Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Đáp án tập huấn sách giáo khoa lớp 3 cánh diều

Review Đáp án tập huấn sách giáo khoa lớp 3 cánh diều ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Đáp án tập huấn sách giáo khoa lớp 3 cánh diều tiên tiến nhất

Share Link Download Đáp án tập huấn sách giáo khoa lớp 3 cánh diều miễn phí

Hero đang tìm một số trong những ShareLink Download Đáp án tập huấn sách giáo khoa lớp 3 cánh diều Free.

Thảo Luận thắc mắc về Đáp án tập huấn sách giáo khoa lớp 3 cánh diều

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Đáp án tập huấn sách giáo khoa lớp 3 cánh diều vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Mình lý giải và hướng dẫn lại nha #Đáp #án #tập #huấn #sách #giáo #khoa #lớp #cánh #diều