Review Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1

Thủ Thuật về Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1 Chi Tiết

Họ tên bố (mẹ) đang tìm kiếm từ khóa Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1 được Update vào lúc : 2022-08-15 03:50:03 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read tài liệu vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha.

Chào Mừng Đến Lớp Học Đề Cao Thực Lực (Tên gốc: Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi no Kyoushitsu e) là một bộ manga khá nổi tiếng được chuyển thể từ Light novel cùng tên. Chỉ còn vài ngày nữa, vào tháng 7 năm 2022, anime Chào Mừng Đến Lớp Học Đề Cao Thực Lực Mùa 2 sẽ được phát sóng. Vì vậy tôi đã mò thử manga của truyện và sau khi đọc hết hơn 50 chap, mình vẫn không thích được bộ này. 

Nội dung chính
    Nội dung mơ hồQuá nhiều lời thoạiLuật lệ rườm ràMối quan hệ hời hợt Một trong những nhân vậtCao trào không nổi bật Nhận xét chungVideo liên quan
Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1

Mặc dù có artwork đẹp, truyện vẫn không thể cho mình cảm hứng gì. 

Có nhiều ý kiến nhận định rằng Light novel và Anime làm tốt hơn manga, phần đa phần là vì hình tượng của nam chính trong manga khác nhiều so với Light novel và Anime. Tuy nhiên, đó lại không phải là nguyên do khiến mình không thích bộ này. Dù nam chính có ngầu hay là nhiều biểu cảm đi chăng nữa, những thứ làm mình không thể đọc tiếp manga là nguyên nhân khác.

Nội dung mơ hồ

Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1

Chào Mừng Đến Lớp Học Đề Cao Thực Lực là bộ truyện ra làm sao?

Truyện mở đầu bằng việc nhân vật nam chính, Ayanokouji, đỗ vào trường Trung học Phổ Thông Đào tạo Nâng cao. Đây là ngôi trường nổi tiếng có tỷ lệ đỗ đại học 100% và tất cả học viên đều đạt được thành công trong sự nghiệp sau đó. Trường cái gì rồi cũng đẹp, cũng tốt, vừa bước vào là cho từng học viên 100.000 điểm tương đương với 100.000 Yên. Nhưng trường tốt quá thì chỉ có trong mơ thôi. Điều kiện xét tuyển của trường là nhờ vào “Thực lực”, nhưng thực lực này sẽ không riêng gì có ở kết quả học tập. Bằng một tiêu chí bí hiểm nào đó, Horikita, một cô nàng học rất giỏi lại bị xếp ở lớp D toàn “hàng lỗi”. Còn Ayanokouji thì “vô tình” đạt điểm 50 tất cả những bài kiểm tra đầu vào. Cậu bắt tay với Horikita để đưa lớp D vượt lên thành lớp A và tìm hiểu rốt cục tiêu chí “Thực lực” của trường là gì. Thông qua những bài kiểm tra, luật lệ, số điểm trở thành minh chứng cho “Thực lực” và những lớp phải đối đầu đối đầu với nhau. 

Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1

Nhân vật nữ Horikita xuất hiện nhiều nhất cạnh bên nam chính Ayanokouji  

Nghe nội dung thì có vẻ như mê hoặc, nhưng mà mình là phải lội hơn 50 chap để hoàn toàn có thể rút ra được tóm tắt trên mà vẫn cảm thấy mơ hồ như đang bơi giữa đại dương vậy. Mạch truyện của Chào Mừng Đến Lớp Học Đề Cao Thực Lực không khó hiểu, mục tiêu của những nhân vật cũng luôn có thể có, nhưng truyện tiến triển quá chậm và giàn trải làm cho một người chưa đọc Light Novel, chưa xem anime như mình cảm thấy vẫn khó hiểu. 

Ngoài ra, truyện bỏ ngỏ quá nhiều thông tin về những nhân vật nên đọc truyện luôn có cảm hứng sương mù, mạng nhện rác rưởi giăng kín lối, ở đầu cuối vẫn không hiểu thông điệp mà truyện muốn truyền tải là gì hay ít nhất truyện muốn mang cảm nhận gì đến cho những người dân đọc ngoài những màn cân não.

Quá nhiều lời thoại

Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1

Các chương đều có lời thoại dày đặc (Chap 50)

Nói, nói, nói, và nói. Mình bị choáng ngợp bởi truyện như bê hai phần ba Light novel ra chứ không thì lôi đâu ra mà lắm chữ thế. Từ Chap 1 cho tới giờ, hầu hết truyện chỉ là đối thoại, nghĩ kế, đối thoại tiếp, ecchi, lại đối thoại, rồi cú chốt, lý giải về mưu kế mỗi bên. Tóm lại thì vẫn là lời thoại. Các cuộc kiểm tra chỉ cân não và “thực lực” vẫn là một chiếc gì đó không rõ ràng, không còn những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt ngoại khóa mà nếu có thì cũng lại quy về cân não và trận chiến Một trong những thế lực.
Với một tài liệu thoại khổng lồ như vậy, việc mình hoa mắt chóng mắt không hiểu được diễn biến chắc cũng là thông thường đúng không? Ai đó hãy nói rằng tôi cũng thông thường đi??

Luật lệ rườm rà

Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1

Luật chơi cho cuộc kiểm tra đặc biệt dài như bản tường trình thôi miên người đọc (Chap 29)

Không cần lý giải nhiều, sau đây là luật chơi của một bài kiểm tra đặc biệt trong truyện. Không đọc luật thì không hiểu gì, đọc rồi cũng… hiểu sơ sơ đại khái. Với một đống luật dài ngoằng như vậy này, thêm vào đó lời thoại và mưu sâu kế hiểm của những nhân vật, mình từ chối hấp thụ và dần trở nên “oải” hơn vì những nhân vật chỉ gặp hết người này đến người khác, bàn luận, lên kế hoạch, rồi đấu với nhau bằng lời nói (và não). Bất kỳ một hoạt động và sinh hoạt giải trí nào thì cũng luôn có thể có sự chen ngang của trình tự trên làm cho tôi đã không hiểu nay càng không hiểu hơn. Truyện thôi mà sao phải làm khó nhau thế?!?!

Mối quan hệ hời hợt Một trong những nhân vật

Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1

Các nhân vật thực ra đều tận dụng nhau 

Là một bộ truyện về cân não, mình hiểu rằng không đời nào những nhân vật lại chơi với nhau một cách thân thiết, ngây thơ, hồn nhiên được, nhưng mà có nên phải hời hợt đến vậy không!!! Không ai tin ai, việc chơi hay cười nói đều có mục tiêu “phe cánh” cho riêng mình, riêng main nam thì còn bá đạo đến mức sử dụng tất cả những người dân hoàn toàn có thể để làm công cụ thực hiện kế hoạch cho mình. Nghe rất giống mấy bộ truyện kinh dị, sinh tồn. Nhưng đây là truyện học đường mà??? Có lẽ nhóm bạn duy nhất mình thấy chơi hồn nhiên với nhau nhất là Ike và Yamauchi. 

Cao trào không nổi bật 

Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1

Một trong những cao trào khan hiếm không biến thành choán bởi lời thoại nhưng cũng không đạt đến đỉnh điểm (Chap 24)

Truyện đã căng, quan hệ Một trong những nhân vật còn nghẹt thở hơn, nhưng mà cao trào lại không ra cao trào. Điều đó khiến mình luôn có cảm hứng truyện bị đè nén và không thể “bung lụa” theo tầng tầng cảm xúc của nhân vật. Cao trào của truyện chỉ xuất hiện trong khía cạnh nội dung, nhưng lại thiếu đi nghệ thuật và thẩm mỹ làm quá để đưa cao trào đó thực sự bùng nổ. Cãi nhau hay gì đó cũng khá được, nhưng mà hoàn toàn có thể nào cãi nhau tưng bừng lên được không? Tính toán mưu kế cũng ổn đó, nhưng mà trông hoàn toàn có thể nguy hiểm hơn thế nữa đi. Bắt nạt thì bắt nạt, nhưng mà đã bắt nạt thì phải tơi tả, khuôn mặt đau đớn chứ? Tóm lại, những cao trào của truyện cứ vậy mà trôi qua một cách nửa vời. Đọc Light Novel thì ô kê chứ manga thì hơi khê à nha. 

Nhận xét chung

Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1

Với một kẻ chưa chắc như đinh gì về Light novel hay anime của Chào Mừng Đến Lớp Học Đề Cao Thực Lực, có lẽ rằng chọn manga trước là mình sai. Chất lượng của Light novel và anime có lẽ rằng sẽ làm thay đổi ấn tượng của tớ về bộ này, nhưng mình vẫn chê manga Chào Mừng Đến Lớp Học Đề Cao Thực Lực chính bới nó quá lằng nhằng nhưng lại giàn trải, rõ ràng, như bê thẳng Light novel vào, lôi kéo người đọc bằng yếu tố ecchi dù truyện chả liên quan gì đến thể loại 16+ cho lắm, và thiếu những cú spotlight mạnh mẽ và tự tin. Vì vậy nếu để có một lời khuyên, bạn hoàn toàn có thể tìm đọc Light novel và xem anime trước rồi đọc manga để đỡ bị hụt hẫng vì một đống luật thi và những con chữ trải dài như sông Hoàng Hà trong truyện tranh nhé.

Page 2

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1

Video Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1 ?

Bạn vừa tham khảo Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1 tiên tiến nhất

Share Link Download Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1 miễn phí

Pro đang tìm một số trong những Share Link Down Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1 miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Chào mừng đến với lớp học đề cao thực lực chap 1 vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Chào #mừng #đến #với #lớp #học #đề #cao #thực #lực #chap