Review Cách sao chep danh ba tren window phone

Mẹo về Cách sao chep danh ba tren window phone 2022

An Gia Linh đang tìm kiếm từ khóa Cách sao chep danh ba tren window phone được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-05 23:02:02 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

Thích Công Nghệ.Com - Cứ nghĩ đến khi sao chép danh bạ máy Lumia Windows Phone ra để chạy phần mềm hay reset lại máy, nghe đã thấy nản vì phải đồng bộ tài khoản Windows Phone hoặc tải phần mềm sao lưu danh bạ thủ tục lằng nhằng... Nhưng giờ đây, những bạn quên cách sao chép đó đi, vì giờ sao chép danh bạ Windows Phone còn dễ hơn ăn kẹo.

Nội dung chính
    Với việc hệ điều hành Windows Phone không hề nhiều giá trị trong tương lai sắp bị chính thức ngừng tương hỗ, việc chuyển danh bạ từ Windows Phone sang Android trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Hãy cùng PV Công nghệ tìm hiểu cách chuyển danh bạ từ Windows Phone sang Android trong bài viết lần này.Tùy chọn một: Sử dụng máy tính để chuyển nội dung từ một thiết bị khácTùy chọn 2: Sử dụng ứng dụng OneDrive của MicrosoftLựa chọn 3: Chuyển danh bạ bằng Outlook và OneDrive

Cách sao chep danh ba tren window phone

Sau đây là phía dẫn rõ ràng:

Các bạn vào phần list dạng lưới của Lumia chọn mục "Chuyển D.liệu của tôi" như hình dưới

Cách sao chep danh ba tren window phone

Trong phần "Chuyển Dữ Liệu Của Tôi" những bạn chọn mục "..." như hình dưới

Cách sao chep danh ba tren window phone

Trong phần này chắc những bạn đã và đang biết dùng ra làm sao rồi, nếu muốn sao chép danh bạn ra những bạn chọn mục "xuất từ thẻ sd" để xuất file danh bạ ra thẻ nhớ như hình dưới. Nếu muốn sao chép danh bạ vào máy những bạn chọn "nhập từ thẻ sd"

Lưu ý: dĩ nhiên là những bạn phải lắp thẻ nhớ vào để sao chép danh bạ rồi

Cách sao chep danh ba tren window phone

Máy sẽ thông báo cho những bạn biết là bạn có bao nhiêu số danh bạ được lấy ra, và những bạn chỉ việc chọn "Bắt đầu" để quá trình sao chép ra mắt như hình dưới. Vậy là xong phần sao chép danh bạ

Cách sao chep danh ba tren window phone

Hình ảnh dưới đây là quá trình nhập lại danh bạ vào máy thành công, khi tất cả chúng ta sao chép danh bạ ra thẻ nhớ lúc nãy

Cách sao chep danh ba tren window phone

Chúc những bạn thành công

Ghi rõ nguồn khi sao chép bài biết này

Với việc hệ điều hành Windows Phone không hề nhiều giá trị trong tương lai sắp bị chính thức ngừng tương hỗ, việc chuyển danh bạ từ Windows Phone sang Android trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Hãy cùng PV Công nghệ tìm hiểu cách chuyển danh bạ từ Windows Phone sang Android trong bài viết lần này.

Tùy chọn một: Sử dụng máy tính để chuyển nội dung từ một thiết bị khác

Khi nói đến chuyển danh bạ, tài liệu, tập tin âm thanh, video và tài liệu khác từ những hiên chạy cửa số điện thoại để điện thoại Android, link cả hai thiết bị với máy tính của bạn cho những tài liệu chuyển giao là lựa chọn ưa thích nhất.

Tất cả những gì bạn cần làm kết nối cả hai thiết bị với máy tính hoặc máy tính xách tay với sự giúp sức của cáp tài liệu của bạn. Mở mỗi cặp từng người một, và đơn giản chỉ việc sao chép-dán nội dung từ hiên chạy cửa số điện thoại thư mục vào những thư mục thiết bị Android.

Ưu và nhược điểm

Đây là phương pháp đơn giản nhất để chuyển nội dung từ một thiết bị khác. Đó là không cần cho một link internet. Tập tin được chuyển giao trong vòng chỉ vài giây.

Các khía cạnh tiêu cực có lẽ rằng là một thực tế rằng những tập tin và thư mục được chuyển giao trong định dạng sẵn có của tớ. Vì vậy, một số trong những video, hình ảnh, và những tập tin mà bạn mở trong điện thoại Windows không thể tương thích với những thiết bị Android và hoàn toàn có thể không thậm chí mở sau khi chuyển giao. Cùng là vấn đề với chuyển danh bạ điện thoại, như điện thoại mỗi shop địa chỉ liên lạc trong một định dạng rất khác nhau. Phương pháp này sẽ không thể được sử dụng để chuyển những tin nhắn văn bản từ một thiết bị khác.

Tùy chọn 2: Sử dụng ứng dụng OneDrive của Microsoft

Hệ điều hành điện thoại thông minh của Microsoft hoàn toàn có thể không phổ biến như Android hay iOS. Tuy nhiên, một số trong những ứng dụng của Microsoft là ấn tượng chắc như đinh! Ứng dụng OneDrive của Microsoft là một trong những ứng dụng thực sự hoàn toàn có thể chứng tỏ là hữu ích để chuyển tài liệu từ một thiết bị khác. Các ứng dụng tương hỗ Windows, iOS và những thiết bị Android.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Bước đầu tiên là để tải về ứng dụng OneDrive trong cả hai thiết bị. Sau khi tải về, ứng dụng sẽ nhắc bạn đăng nhập bằng tài khoản Microsoft của bạn.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Một khi bạn đăng nhập bằng phương pháp sử dụng Outlook tên người tiêu dùng và mật khẩu của bạn, ứng dụng sẽ mở trang chủ của nó và hiển thị nội dung hiện tại của bạn mà bạn đã lưu vào OneDrive.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Bây giờ, mở ứng dụng tương tự trong Windows thoại di động của bạn và nhấp vào hình tượng Upload.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Nhấp chuột vào “Tải lên tập tin” tùy chọn nếu bạn muốn tải lên những tài liệu, tập tin âm thanh, và những định dạng được tương hỗ khác. Nếu bạn muốn tải lên video và hình ảnh từ điện thoại của bạn, chỉ việc chọn những tùy chọn chuyên được dùng.

Các ứng dụng sẽ hiển thị tất cả những thư mục và thư mục từ điện thoại Windows. Mở một thư mục và chọn nội dung mà bạn muốn chuyển vào điện thoại mới của bạn.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Khi bạn chọn những tập tin có liên quan, chỉ việc nhấp vào “tải lên”. Các ứng dụng sẽ khởi đầu tải lên tất cả nội dung đã chọn trên OneDrive chủ.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Sau khi chuyển danh bạ từ Windows Phone sang Android cùng những nội dung thiết yếu bằng OneDrive. Bật ứng dụng OneDrive trên điện thoại Android.

Chọn nội dung mà bạn muốn đồng bộ với điện thoại Android của bạn và chỉ đơn giản là tải về như nhau.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Tùy chọn này là thích hợp cho những người dân đi du lịch ở những nước rất khác nhau trên khắp thế giới và thay đổi điện thoại di động của tớ nhiều lần. Như tất cả nội dung quan trọng vẫn được tàng trữ trên OneDrive, người tiêu dùng hoàn toàn có thể lấy lại bất thần và từ bất kể nơi nào. Tất cả những gì họ cần là một chiếc smartphone Android, Windows, hoặc iOS tương hỗ những ứng dụng OneDrive.

Ưu và nhược điểm

Như đã đề cập trước đó, tùy chọn này là tốt nhất phù hợp cho những người dân muốn chuyển danh bạ, tài liệu và tập tin mà không cần sử dụng máy tính. Một số người tiêu dùng phương pháp này để chuyển nội dung của tớ từ một điện thoại cho một trong khi trên đường đi. Hình ảnh, tài liệu và video hoàn toàn có thể được xem với sự giúp sức của ứng dụng OneDrive và hoàn toàn có thể được tải ở định dạng tương thích.

Bây giờ là nhược điểm! Bạn cần link internet đang hoạt động và sinh hoạt giải trí trong Windows và điện thoại Android, tốt nhất là đặt gần Wi-Fi của bạn. Chuyển danh bạ từ Windows Phone sang Android bằng phương pháp này tương đối tốn thời gian khi quá trình dịch chuyển như sau. Windows Phone > OneDrive > OneDrive > Android.

Lựa chọn 3: Chuyển danh bạ bằng Outlook và OneDrive

Để chuyển danh bạ từ Windows Phone sang Android, đồng bộ danh bạ từ WP với Outlook. Sau đó, đăng nhập tài khoản Outlook của bạn từ máy tính để bàn PC hoặc Tablet, và nhấn vào tùy chọn People từ trình đơn thả xuống.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Trong màn hình hiển thị tiếp theo, nhấp vào Manage và chọn Export Outlook and other services từ thả xuống.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Sau khi bạn click vào tùy chọn đó, Outlook sẽ tự động tải về danh bạ trên điện thoại của bạn trong những hình thức. Tệp CSV.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Bây giờ, mở Gmail và nhấp vào tùy chọn liên hệ Gmail.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Khi hiên chạy cửa số bật lên xuất hiện, nhấp vào chọn tập tin tùy chọn và chọn Outlook Contacts tệp CSV mà bạn đã tải xuống từ Outlook. Sau đó, chỉ việc nhấp vào Import.

Cách sao chep danh ba tren window phone

Trong vòng vài giây, Gmail sẽ đồng bộ tất cả những số liên lạc từ tập tin của Outlook và sáp nhập chúng với danh bạ hiện có của bạn trên Google. Bắt đầu những thiết bị Android của bạn, và chỉ đơn giản là đồng bộ hóa của Google liên hệ với địa chỉ liên lạc của điện thoại. Đó là nó! Điều này còn có lẽ rằng là cách tốt nhất và hoàn toàn miễn phí để chuyển danh bạ từ Windows Phone sang Android.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Cách sao chep danh ba tren window phone

Clip Cách sao chep danh ba tren window phone ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Cách sao chep danh ba tren window phone tiên tiến nhất

Share Link Cập nhật Cách sao chep danh ba tren window phone miễn phí

Quý khách đang tìm một số trong những Share Link Cập nhật Cách sao chep danh ba tren window phone miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về Cách sao chep danh ba tren window phone

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Cách sao chep danh ba tren window phone vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Cách #sao #chep #danh #tren #window #phone