Review Làm thế nào để nhìn được kiếp trước

Mẹo Hướng dẫn Làm thế nào để nhìn được kiếp trước 2022

Bùi Trung Huấn đang tìm kiếm từ khóa Làm thế nào để nhìn được kiếp trước được Cập Nhật vào lúc : 2022-09-01 10:44:01 . Với phương châm chia sẻ Bí quyết Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Chuyên gia trị liệu thôi miên Michael Newton đã triển khai phương pháp giúp người tiêu dùng quay ngược thời gian để nhớ lại ký ức tiền kiếp. Hơn 7.000 người đã nói về trải nghiệm khi thôi miên hồi quy, những gì xảy ra trước khi đầu thai và sau khi chết

Làm thế nào để nhìn được kiếp trước

Hàng ngàn người khi được thôi miên đã kể lại những cảnh tượng giống nhau đến kỳ lạ… (Ảnh qua collective-evolution.com)

Trong lúc thôi miên cho người tiêu dùng, Tiến sĩ Michael Newton đã tình cờ phát hiện ra rất nhiều thứ. Ông hoàn toàn có thể mang linh hồn của tớ trở lại nơi họ đến trước khi đầu thai – hoặc quá trình chuyển tiếp Một trong những kiếp sống. Trong số 7.000 ca thôi miên hồi quy, đại đa số đều hồi tưởng giống nhau một cách kỳ lạ về nơi mà nhiều người gọi là “nhà”.

Có nhiều người thực sự không tin vào linh hồn và luân hồi. Tuy nhiên khi tới với phương pháp trị liệu của Newton, điều thú vị là bất kể người được ông trị liệu là ai hay họ có tin hay là không, sau khi được thôi miên, nhiều người đã có quan điểm khác vĩnh viễn. Họ hoàn toàn có thể kể lại rõ ràng một số trong những tiền kiếp và cảm nhận rõ ràng kiếp trước có quan hệ với kiếp này ra làm sao.

Giai đoạn Một trong những kiếp sống

Trong giới trị liệu thôi miên, phương pháp hồi quy tiền kiếp khá phổ biến, nhưng phương pháp của Newton độc đáo ở kĩ năng gợi cho những người dân ta nhớ lại những ký ức từ khi mới lọt lòng, rồi đến trước cả khi sinh ra và quá trình Một trong những kiếp sống. Lúc đó mái ấm gia đình của linh hồn này đang đợi họ với vòng tay nghênh đón rộng mở ở một địa điểm nào đó. Trong số những người dân bị thôi miên, nhiều người đã ngạc nhiên khi thấy rằng người sắp trở thành mái ấm gia đình họ lại giống người đã từng gây trở ngại vất vả cho họ ở kiếp trước.

Làm thế nào để nhìn được kiếp trước

TS. Michael Newton – Chuyên gia thôi miên trị liệu. (Ảnh: Meetup)

Theo Newton, những người dân bị thôi miên đáp ứng những thông tin rất đáng tin cậy về thế giới bên kia và ai cũng kể như nhau. Thường thì thậm chí họ sẽ dùng những câu từ giống nhau để mô tả lại khung cảnh nơi họ từng ở và những gì họ thấy. Không có nguyên do gì để Newton nghĩ rằng họ đang bịa đặt vì động cơ hay nguyên nhân nào đó. Ông cũng không gợi ý gì cho họ, mà để họ tự kể về tiền kiếp của tớ. Những người tham gia thôi miên đã kể lại nhiều điểm tương đồng đến kinh ngạc, gồm có:

– Ký ức của người ta về hoạt động và sinh hoạt giải trí lúc đầu của linh hồn ngay sau lần chết ở đầu cuối trên trần gian, tương đương với hồi ức của những người dân sống lại sau trải nghiệm cận tử (NDE).

– Nói chung những linh hồn đều lo ngại khi phải đi khỏi trần gian sau khi chết, và nhiều trường hợp hoàn toàn có thể ở lại một vài ngày trong đám tang của tớ.

– Hầu hết lúc đầu những linh hồn đi qua đường hầm hướng tới ánh sáng thiên đàng.

– Các công trình xây dựng hoặc khung cảnh quen thuộc ở cõi trần xuất hiện ở lối vào thiên đàng để giúp linh hồn thấy dễ chịu và thoải mái khi chuyển từ trạng thái này sang trạng thái khác.

– Khi linh hồn tiếp xúc với những linh hồn khác, họ hoàn toàn có thể hiện ra hình tượng lúc xưa.

– Ngay khi vừa chết xong, lúc đầu linh hồn được những thiên thần chỉ đường hoặc người thân trong gia đình thuộc ở kiếp trước tiếp đón ở thiên đàng. Họ gặp những người dân quan trọng khác của tớ trong đời sống trước đây. TS. Michael Newton nhận ra rằng “thiên đàng” mà người ta nói phụ thuộc hoàn toàn vào nền tảng và mối quan tâm của một thành viên. Một người dân có niềm tin tín ngưỡng sâu sắc thường miêu tả những điều như Chúa Jesus, những thiên thần,… Thiên đường của một ca sĩ là tiếng hát và âm nhạc thần tiên mà thân thể vật chất thực sự của tớ cảm nhận được.

– Thiên thần chỉ đường tiếp tục bảo vệ họ trên thiên đàng.

– Trên thiên đàng, người ta tiếp xúc thông qua thần giao cách cảm.

– Những linh hồn chọn ở lại cõi người sẽ trở thành ma, nói chung họ đều rất bất mãn.

– Những linh hồn từng làm hại người khác sẽ đến một nơi tách biệt và ở đó thuở nào gian. Đời tiếp theo họ hoàn toàn có thể sẽ trở thành nạn nhân của người kia để hoàn trả nợ nghiệp.

– Quá trình xem xét lại đời người của linh hồn sẽ được tiến hành, đầu tiên là với những thiên thần dẫn đường và sau đó là với Hội đồng Trưởng lão.

– Linh hồn đi tới điểm đến đầu tiên trên thiên đàng qua một khu vực tập hợp rộng lớn.

– Những linh hồn đi về phía trước theo từng nhóm, gồm có những nhóm linh hồn nhỏ mang năng lượng xuất hiện như một chùm khủng hoảng rủi ro cục bộ bong bóng trong suốt hoặc bóng đèn mờ. Chúng chứa những linh hồn thường có cùng tiền kiếp với linh hồn mới đến.

– Tầng thứ linh hồn quyết định sự sắp xếp theo nhóm.

– Những linh hồn có đặc điểm tương đồng được nhóm lại với nhau.

– Thế giới linh hồn in như ngôi trường lớn với vô số lớp học dưới sự hướng dẫn của những linh hồn có vai trò giáo viên giám sát quá trình học.

– Tất cả những linh hồn đều có người hướng dẫn riêng, người đó hoàn toàn có thể song hành với họ Hàng trăm năm và qua nhiều kiếp sống.

– Linh hồn được học những phương pháp tạo ra vật thể bằng ý nghĩ, khởi đầu với những bài tập đơn giản.

– Linh hồn hiện thân ở những thế giới khác nhiều hơn nữa là ở cõi người.

– Linh hồn đang đầu thai thường xuyên hơn trong những thế kỷ mới gần đây, và đến nay ở thế kỷ qua hoàn toàn có thể họ đã sống được 2 kiếp rồi.

– Linh hồn được đi đến một nơi tinh lọc sinh mệnh để xem xét lựa chọn cuộc đời để đầu thai.

– Các linh hồn có xu hướng đầu thai ở nơi mà người ta đã sống kiếp trước.

– Trước khi đầu thai, cùng với những linh hồn thân thiết khác ở thế giới tâm linh, họ sẽ học cách nhận ra những tín hiệu ở cõi người trong tương lai từ những linh hồn khác mà người ta có lẽ rằng sẽ gặp ở cõi người.

– Linh hồn rời khỏi thiên đường và đi qua một đường hầm để tiến nhập vào khung hình của một đứa trẻ sơ sinh.

– Cú sốc vật lý khi sinh còn mạnh hơn khi chết.

– Linh hồn hoàn toàn có thể tiến nhập vào khung hình trẻ sơ sinh bất thần trước, trong hoặc sau khi sinh một chút ít.

Làm thế nào để nhìn được kiếp trướcCông trình nghiên cứu và phân tích của Michael Newton đã được ông đưa vào cuốn sách “Journey Of Souls: Case Studies Of Life Between Lives”. (Ảnh qua Sivana East)

Có một trường hợp riêng biệt về một người phụ nữ luôn gặp xích míc với cha mình trong đời này. Trong khi thôi miên, cô đã thấy linh hồn ông sống trong khung hình người đàn ông từng giết cô trong kiếp trước. Cô hoàn toàn có thể thấy linh hồn những thành viên trong mái ấm gia đình không phải lúc nào thì cũng là những người dân tất cả chúng ta kỳ vọng. Một số người hoàn toàn có thể sẽ khiến ta đau buồn vì tất cả chúng ta đã làm tổn hại họ trong một kiếp sống trước, mà theo Phật giáo gọi đó là trả nghiệp.

Không chỉ nhìn thấy những rõ ràng tương đồng đến kỳ lạ, Hàng trăm người bị thôi miên trước đó đều không tin vào luân hồi, linh hồn và ý thức về nguồn cội, nhưng những trải nghiệm này đã thay đổi suy nghĩ của tớ.

Tiến sĩ Michael Newton đã viết về nghiên cứu và phân tích ấn tượng này trong cuốn sách “Journey Of Souls: Case Studies Of Life Between Lives” (Hành trình của linh hồn: Nghiên cứu cuộc sống Một trong những kiếp sống).

Theo Tinh Hoa

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Làm thế nào để nhìn được kiếp trước

Clip Làm thế nào để nhìn được kiếp trước ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Làm thế nào để nhìn được kiếp trước tiên tiến nhất

Share Link Tải Làm thế nào để nhìn được kiếp trước miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Down Làm thế nào để nhìn được kiếp trước Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Làm thế nào để nhìn được kiếp trước

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Làm thế nào để nhìn được kiếp trước vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Làm #thế #nào #để #nhìn #được #kiếp #trước