Mẹo Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Thủ Thuật Hướng dẫn Các khách sạn 3 sao tại mũi né 2022

Bùi Mạnh Hùng đang tìm kiếm từ khóa Các khách sạn 3 sao tại mũi né được Update vào lúc : 2022-10-25 08:54:03 . Với phương châm chia sẻ Kinh Nghiệm Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.
Khách sạn, resort 3 sao Mũi Né là một lựa chọn tốt cho chuyến du ngoạn sắp tới đảm bảo cho bạn một chỗ nghỉ như ý, hãy xem những khách sạn trong bài này để tìm cho mình một nơi ưng ý! Nội dung chính Show
    Danh sách khách sạn, resort 3 sao Mũi Né tốt nhấtSerenity by the SeaMui Ne Alena Bungalow HotelLa Marina Boutique Hotel & SpaQli Hotel Mũi NéFour Oceans ResortBao Quynh BungalowVilla Aria MuineRavenala Boutique ResortSunsea Resort Mũi NéLotus Garden Muine Resort & SpaPalmira Beach Resort & SpaGia An Hung Hotel1001 Nights HotelMui Ne Hills Villa HotelLotus Village ResortMui Ne Hills Bliss Hotel

Trang web để đặt phòng khách sạn ở Mũi Né tốt nhất là Booking.com (An toàn, tin cậy, nhiều lựa chọn phòng, giá tốt nhất, hoàn toàn có thể đặt trước vài tháng hoặc vài ngày)

Danh sách toàn bộ khách sạn ở Mũi Né:

Bạn chỉ việc tích vào ô lọc những khách sạn 3 sao để xem những khách sạn theo ý muốn.

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Bạn hoàn toàn có thể phóng to map ra để xem kỹ từng khu vực ở Mũi Né, đa số khách sạn sẽ nằm ven biển dọc theo đường Nguyễn Đình Chiểu, Huỳnh Thúc Kháng khá thích hợp cho khách du lịch – khi phóng to cũng tiếp tục xuất hiện nhiều khách sạn hơn. Ở đây bạn hoàn toàn có thể thấy tên khách sạn, hạng sao, số điểm đánh giá và lượt review của khách nghỉ. Số tiền mỗi đêm cũng hiển thị để bạn dễ chọn cho chuyến du ngoạn của tớ.

Booking.com

Danh sách khách sạn, resort 3 sao Mũi Né tốt nhất

(*Giá phòng được tham khảo từ khối mạng lưới hệ thống đặt phòng online, giá hoàn toàn có thể thay đổi theo mùa cao điểm/lễ tết hoặc chương trình giảm giá. Bạn nhấn vào từng tên khách sạn để xem giá tại thời điểm đặt phòng để biết đúng chuẩn nhất)

Serenity by the Sea

Điểm review: 9.4 (195 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Khách sạn khang trong, phòng mới và đẹp, vị trí sát biển, mọi người ở đây rất thân thiện.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Có Giường Cỡ Queen Nhìn Ra Vườn~ 860.000đ/đêmPhòng Có Giường Cỡ Queen Nhìn Ra Vườn~ 1.100.000đ/đêm

Đánh giá từ khách nghỉ:

    Thích nhất mái ấm gia đình cô chủ và cả nhân viên cấp dưới ở đây. Mọi người đều dễ thương, yêu mến khách, nhiệt tình và thân thiện. Lần đầu tiên đi du lịch như đang ở nhà, vì mọi người tạo cảm hứng rất thân mật và ấm áp. Khách sạn tuyệt vời trên mức mong đợi. Vị trí phù hợp không thật xa trung tâm, cơ sở vật chất sạch đẹp thơm tho. Nhân viên thì cực kỳ nhiệt tình và thân thiện, đặc biệt là cô chú chủ khách sạn tư vấn cho bọn mình chỗ ăn uống vui chơi cực kỳ hợp lý. Với mức giá không hề cao nhưng chất lượng cực kỳ tuyệt vời, view hồ bơi nhìn ra biển cực ưng ý. Nếu có thời cơ quay lại Mũi né chắc như đinh mình sẽ chọn nơi này một lần nữa.Khách sạn bài trí phong cách cổ xưa, rất xinh và sạch sẽ. Cô chủ và nhân viên cấp dưới nhiệt tình. View đẹp. Chắc chắn mình sẽ quay lại nếu đến Mũi Né vào lần sau.

Mui Ne Alena Bungalow Hotel

Điểm review: 8.0 (164 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Vị trí tốt, xung quanh nhiều chỗ ăn uống, nhân viên cấp dưới nhiệt tình.

Giá phòng tham khảo:

    Chalet 1 Phòng Ngủ~ 550.000đ/đêmPhòng Deluxe Giường Đôi~ 560.000đ/đêm

La Marina Boutique Hotel & Spa

Điểm review: 8.8 (383 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Phòng rộng rãi, thoáng mát, trang trí dễ thương, đầy đủ vật dụng thiết yếu. Nhân viên thân thiện, vị trí sát biển.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Giường Đôi Có Ban Công~ 830.000đ/đêmPhòng Giường Đôi có Ban công Nhìn ra Biển~ 980.000đ/đêm

Đánh giá từ khách nghỉ:

    Mình đặt phòng view nhìn ra biển, có ban công. phải nói là view vô cùng xịn sò luôn. Buổi tối hoàn toàn có thể ngồi uống trà, ngắm đèn tàu nhấp nháy lung linh luôn. Phòng ốc sạch sẽ, decor đẹp, có chất riêng. Có hồ bơi xung quanh là cây cối xanh mát. Gần bãi tắm biển, Có thể đi bộ tầm 100m là ra tới biển. Phải nói là chất lượng tuyệt với so với phân khúc giá. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ tiếpPhòng trang trí đẹp mắt, đi bộ 3p ra biển, gần nhà thời thánh Rạng, đi bộ 2p là đến, giờ lễ 8h sáng CN. View từ phòng rất đẹp, dàn hoa giấy ở mọi nơi. Nhân viên thân thiện, sẽ quay lại lần sau

Qli Hotel Mũi Né

Điểm review: 9.2 (56 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Phòng rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Nhân viên nhiệt tình, niềm nở, chu đáo.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Superior Giường Đôi~ 650.000đ/đêmPhòng Superior Giường Đôi~ 750.000đ/đêm

Cảm nhận của khách: Đây là lần 2 quay lại đây, tính nghỉ nơi khác để có thêm trải nghiệm nhưng không còn lựa chọn nào hơn được QLi. Dịch Vụ TM quá tốt, nhân viên cấp dưới ơ đây ai cũng dễ thương. Đoan khách nhà mình ai cũng hài lòng.

Four Oceans Resort

Điểm review: 8.3 (497 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Cảnh đẹp, khuôn viên rộng rãi, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Vị trí nằm gần biển.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Tiêu Chuẩn Giường Đôi/2 Giường Đơn Nhìn Ra Vườn~ 860.000đ/đêmPhòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn Nhìn Ra Vườn~ 1.160.000đ/đêm

Đánh giá của khách:

    Resort mang phong cách sân vườn. sạch sẽ, tiện nghi đầy đủ tương xứng với chất lượng 3 sao. Bãi biển sạch đẹp. búp Phê sáng ngon tuy nhiên hơi ít món.Gia đình mình có đặt tiệc sinh nhật cho gần 25 người nhưng giá cả hợp lý, thức ăn cũng ngon, phục vụ lại rất chu đáo! – Bữa sáng rất OK, ngon, nhiều món tuy nhiên 23&24/ 4 gần ngày lễ khách đông nên không khí nhà hàng quán ăn bị hẹp số với lưu lượng khách. – Nhân viên nhiệt tình, hoà nhã, đến cả mấy Bác bảo vệ cũng rất dễ thương! – Nhân viên nhà hàng quán ăn cũng rất lịch sự, nhiệt tình. – Địa điểm thuận tiện, xe đậu cũng thoải mái. – kỳ nghĩ sau mái ấm gia đình mình sẽ quay lại!!!

Bao Quynh Bungalow

Điểm review: 8.7 (214 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Phòng sạch sẽ, tiện nghi. Bãi biển đẹp. Có búp Phê ăn sáng. Đồ ăn ngon

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Tiêu Chuẩn Giường Đôi~ 1.160.000đ/đêmBungalow Giường Đôi Nhìn ra Vườn~ 2.080.000đ/đêm

Đánh giá từ khách:

    Làm khẩu phần ăn rất vừa vặn. Cách chế biến thức ăn khá ngon đặc biệt là Món Hàu nướng phô mai. Cảnh quan được chăm sóc tỉ mỉ, có cảm hứng được chăm chút, và thiết kế tốt làm cho những người dân ở cảm thấy có sức sống.Nhân viên dễ thương có phục vụ bữa tiệc ngon giá cả hợp lý vị trí tuyệt vời sẽ còn ghé lại Bảo Quỳnh nhiều lần nữa.

Villa Aria Muine

Điểm review: 9.0 (82 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Không gian đẹp, rộng rãi. Vị trí sát biển.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Superior Garden Giường Đôi/2 Giường Đơn~ 1.685.000đ/đêmPhòng Deluxe nhìn ra Vườn~ 1.790.000đ/đêm

Review của khách:

    Mình cùng bạn trai đến nghỉ ngơi 3 ngày 2 đêm, không khí và cách phục vụ rất tốt, phòng rất sạch sẽ. Các món ăn vừa miệng và rất ngon, mình sẽ đến đây cho lần tới.Địa điểm trung tâm khu resort ở Mũi Né, nhân viên cấp dưới thân thiện lắm luôn, phục vụ nhiệt tình, đồ ăn resort ngon cực đỉnh tuy hơi đắt mà xứng đáng, phòng sẵn sàng sẵn sàng vợt muỗi, xịt muỗi nếu cần. Sẽ quay lại. Có bãi tắm biển riêng tiện lợi.Thường xuyên nghỉ ở Villa Aria mọi khi tới Mũi Né Không gian thư giản. Vị trí tốt nhất được sắp xếp cho nhà hàng quán ăn và hồ bơi. Ý tưởng thiết kế Villa Aria phải có yếu tố “nước ngoài”. Rất hài hoà và không thiếu tính tân tiến Không ồn ào. Tạo cảm hứng riêng tư Trà chiều. Chi phí KS bỏ ra không là bao nhưng tạo cho khách tâm trạng thoải mái khi uống ly cafe chiều trong không khí yên bình của biển.

Ravenala Boutique Resort

Điểm review: 8.3 (656 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Vị trí ngay biển trục đường chính, Phòng sạch sẽ, khuôn viên đẹp, hồ bơi hướng trực tiếp ra biển Nhân viên lễ phép, nhiệt tình.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn~ 930.000đ/đêmBungalow – Nhìn Ra Bãi Biển~ 1.765.000đ/đêm

Sunsea Resort Mũi Né

Điểm review: 8.9 (96 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Giá phòng tham khảo:

    Phòng 2 Giường Đơn Sử dụng Hồ bơi~2.000.000đ/đêmPhòng Executive Đôi Nhìn ra Vườn~ 2.520.000đ/đêm

Đánh giá từ khách:

    Khuôn viên resort và phòng đều rất thoáng, sạch sẽ. Nhân viên lịch sự, tương hỗ nhanh. Nhà hàng nấu ăn rất ngon, bữa tiệc sáng thịnh soạn, đủ món, ăn xong no tới chiều luôn!View hồ tuyệt bãi tắm biển rộng . Nhân viên phục vụ nhà hàng quán ăn tốt đồ ăn nhà hàng quán ăn ngon.

Lotus Garden Muine Resort & Spa

Điểm review: 8.3 (38 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Phòng đẹp, sạch sẽ, tiện nghi. Khu nghỉ ngơi sạch sẽ và yên tĩnh. Rất nhiều tranh đẹp do khu nghỉ được sở hữu bởi 1 nữ họa sỹ nổi tiếng.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Superior Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn~ 1.000.000đ/đêmPhòng Giường Đôi Có Bồn Tắm Spa~ 1.500.000đ/đêm

Palmira Beach Resort & Spa

Điểm review: 8.6 (21 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Vị trí thuận tiện, gần biển.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Deluxe Giường Đôi/2 Giường Đơn~ 825.000đ/đêmBiệt thự Superior Nhìn ra Vườn~ 945.000đ/đêm

Gia An Hung Hotel

Điểm review: 9.2 (238 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Phòng thiết kế tân tiến, tinh tế, giá cả hợp lý.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Tiêu Chuẩn Giường Đôi~ 400.000đ/đêmPhòng Có Giường Cỡ King Nhìn Ra Hồ Bơi~ 560.000đ/đêm

Cảm nhận của khách:

    Mình rất thích ở đây. Nó thoải mái tiện nghi. Đối diện là chợ kh lo đói. Chị tiếp mình nc nhỏ nhẹ dễ thương lm. Nên lần âu có tới thì mình sẽ book ở đây tiếp.Lần đầu tới Mũi Né, quyết định chọn chỗ nghỉ này, cảm thấy rất tuyệt vời luôn, ấn tượng với chị lễ tân nc quá ư là dễ thương á, phòng ôc sạch sẽ tiện nghi, chưa thấy điểm để chê, nếu có dịp ghe Mũi Né mình sẽ chọn nơi này tiếp ^^Bạn chủ rất thân thiện, dễ thương và chu đáo. Bể bơi và phòng ốc cực kỳ sạch sẽ, không khí phòng và khu bể bơi sắp xếp hợp lý, tụi tôi đã có tầm khoảng chừng thời gian rất vui vẻ ở đây ^^Phòng mới, sạch sẽ. Ở ngay xát chợ nên quán xá rất đông. Chủ khách sạn cực nhiệt tình, chỉ cho mình mấy quán ăn rất ngon. Lần sau sẽ quay lại.Phòng chill, sạch sẽ, view check-in sang chảnh 😎. Chủ nhà rất nhiệt tình, tương hỗ từ A đến Z, giá cả quá hợp lý và rõ ràng. Sẽ quay lại nếu có dịp du lịch Mũi Né tiếp ❤️

1001 Nights Hotel

Điểm review: 8.4 (38 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình. Vị trí gần biển, tắm biển thoải mái Phòng ở sạch sẽ.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Tiêu Chuẩn Giường Đôi~ 800.000đ/đêmPhòng Deluxe Giường Đôi~ 900.000đ/đêm

Mui Ne Hills Villa Hotel

Điểm review: 7.9 (157 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: -Nhân viên phục vụ thân thiện và nhiệt tình -Phòng rộng rãi, thoáng, sạch sẽ -Bathroom và toilet rộng, sạch và nước mạnh -Ban công view biển rất đẹp -Giá phòng rất kinh tế tài chính.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Deluxe Giường Đôi~ 630.000đ/đêmPhòng Superior Giường Đôi~ 1.100.000đ/đêm

Lotus Village Resort

Điểm review: 7.7 (146 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Nhân viên nhiệt tình, phòng sạch sẽ, nhà hàng quán ăn nấu ăn rất ngon

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Deluxe Nhìn Ra Vườn – Phía Đồi~ 1.050.000đ/đêmPhòng Tiêu Chuẩn – Phía Biển~ 1.160.000đ/đêm

Mui Ne Hills Bliss Hotel

Điểm review: 7.9 (454 lượt đánh giá)

Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Điểm nổi bật: Không gian thoáng, phòng rộng, view đẹp, nhân viên cấp dưới nhiệt tình. Cơ sở vật chất ổn, hồ bơi sạch sẽ.

Giá phòng tham khảo:

    Phòng Deluxe Giường Đôi Nhìn Ra Biển~ 630.000đ/đêmPhòng Deluxe Giường Đôi Với Ban Công và Tầm Nhìn Ra Biển~ 990.000đ/đêm

Đánh giá của khách:

    Thích cái yên tĩnh, sạch sẽ. View đẹp, ngay gần bên bãi, đi 1 đoạn là đến rồi. Phòng sạch sẽ, giá siêu rẻ. Lần đầu đặt trên booking cứ sợ thanh toán rồi đến hôm trả phòng lại lòi ra thêm khoản gì, nhưng ko mất thêm gì 😆😆 tiện phết. Có bể bơi, bar mà đi có 2 đứa ngại nên chả xuống chơi mấy. Ngay ngoài cửa ksan có chỗ cho thuê xe máy và giặt là khá tiện.Phòng rất rộng, sạch sẽ, ban công nhìn ra hướng biển. Nhân viên nhiệt tình. Giá tiền phù hợp.

Chúc bạn chọn được khách sạn 3 sao tại Mũi Né ưng ý và có kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển với nhiều nụ cười, kỷ niệm đáng nhớ!

Theo dõi Mr.ViVu trên:

    Meta: https://facebook.com/vivubloggerYoutube: https://www.youtube.com/channel/UCBmj_WK5jbo3oEPQ2iK-wdAE-Mail: [email protected]
Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Các khách sạn 3 sao tại mũi né Surf4You Residence

Review Các khách sạn 3 sao tại mũi né ?

Bạn vừa đọc Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Video Các khách sạn 3 sao tại mũi né tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Các khách sạn 3 sao tại mũi né miễn phí

Người Hùng đang tìm một số trong những ShareLink Download Các khách sạn 3 sao tại mũi né Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Các khách sạn 3 sao tại mũi né

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Các khách sạn 3 sao tại mũi né vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #Các #khách #sạn #sao #tại #mũi #né