Mẹo maximum the hormone là gì - Nghĩa của từ maximum the hormone

Mẹo về maximum the hormone là gì - Nghĩa của từ maximum the hormone Chi Tiết

Lê Bình Nguyên đang tìm kiếm từ khóa maximum the hormone là gì - Nghĩa của từ maximum the hormone được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-06 23:20:07 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi Read Post vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha.

maximum the hormone nghĩa là

Tối đa Hormone là một ban nhạc rock Nhật Bản gồm bốn thành viên.

Lịch sử:

1998-2001:
Tối đa Hormone được tạo ra vào năm 1998 với Daisuke Tsuda và Nawo Kawakita, cùng với không hề tồn tại mặt Sugi và Key. Bản phát hành đầu tiên của tớ, a.s.a. Crew là album đầy đủ duy nhất được phát hành với loại sản phẩm này. Năm 2001, Sugi và Key rời khỏi ban nhạc, để lại một bản mở đầu trên guitar và guitar bass.

2001-2002:
Vào thời điểm ở thời điểm cuối năm 2001, ban nhạc đã tuyển dụng uehara futoshi (ue-chan) để lấp đầy vị trí guitar bass trống rỗng, trong khi Ryo Kawakita (tối đa Ryo), anh trai của Nawo, đảm nhận vị trí guitar, và cũng đóng góp giọng hát du dương. Ban nhạc đã phát hành ba đĩa đơn, sau đó là bản phát hành đầu tiên của tớ với đội hình mới, Ootori (Hou). EP vẫn đa phần theo phong lối chơi của đội hình cũ.

Vào năm 2002, ban nhạc đã thấy một đĩa đơn nữa, sau đó là một album đầy đủ, Mimi Kajiru. Album thể hiện nhiều giọng hát gào thét đặc trưng của Daisuke và những dòng bass lớn tiếng Ue-chan Twangy.

2003-2005:
Sau khi album đầy đủ đầu tiên của tớ với tư cách là một ban nhạc, ban nhạc đã thực hiện một cách tiếp cận truyền thống hơn để thu âm, phát hành hai đĩa đơn, sau đó là một album. Album tiếp theo của tớ, Kusoban vào năm 2004, đã thân mật với âm nhạc nặng nề pha trộn với ánh sáng pop mà đã thu hút sự để ý quan tâm của tớ.

Sau khi thu âm một cặp đĩa đơn khác, ban nhạc đã phát hành một album khác, Rokkinpo Goroshi. Bản phát hành đã gây ra sự đột biến trong lượng fan hâm mộ của tớ, khi họ khởi đầu bán hết nhiều chương trình, chơi nhiều lễ hội nhạc rock và ở đầu cuối phát hành một DVD trực tiếp, Debu vs Debu. Ngoài ra, "Rolling1000Toon" đã được ra mắt như một chủ đề kết thúc cho loạt anime Series Air Master.

2006-2007:
Năm 2006 tận mắt tận mắt chứng kiến ​​sự đột phá của ban nhạc thành văn hóa phổ biến với bài hát Koi không còn megalover, đạt số chín trên những bảng xếp hạng Oricon trong ngày hè năm 2006; Tep-ten đầu tiên của tớ ở Nhật Bản. Ban nhạc có ba bài hát của tớ trong loạt phim anime; Có chuyện gì vậy mọi người?! và Zetsubou Billy, được ra mắt như những bản nhạc mở đầu và kết thúc, tương ứng, của cục anime Death Note, và Akagi được đặc trưng là chủ đề kết thúc cho loạt Anime Akagi.

Sau khi quảng bá từ hai đĩa đơn, và những bài hát nổi bật trên truyền hình, Maximum the Hormone đã phát hành album tiếp theo của tớ, Buiikikaesu. Album là một kỷ lục cho ban nhạc, ra mắt tại số năm trên bảng xếp hạng Oricon; Album đầy đủ đầu tiên của tớ để xếp hạng.

2008-Present:
Tối đa những hormone sẽ xuất hiện ở nước ngoài đầu tiên trong một chuyến lưu diễn ngắn qua Hoa Kỳ và Canada với Dropkick Murphys vào tháng 3.

Các thành viên:
Tối đa Ryo (Ryo Kawakita) - guitar, giọng hát
Daisuke (Daisuke Tsuda) - Giọng hát
Nawo (Nawo Kawakita) - trống, giọng hát
UE-chan (Futoshi Uehara)-guitar bass, giọng hát ủng hộ

Các thành viên cũ:
Sugi - guitar
Chìa khóa - guitar bass

Thí dụTối đa hormone là teh shit. Vâng Teh shit!Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết maximum the hormone là gì - Nghĩa của từ maximum the hormone Là gì Nghĩa của từ maximum the hormone

Review maximum the hormone là gì - Nghĩa của từ maximum the hormone ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip maximum the hormone là gì - Nghĩa của từ maximum the hormone tiên tiến nhất

Share Link Tải maximum the hormone là gì - Nghĩa của từ maximum the hormone miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những ShareLink Tải maximum the hormone là gì - Nghĩa của từ maximum the hormone miễn phí.

Thảo Luận thắc mắc về maximum the hormone là gì - Nghĩa của từ maximum the hormone

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết maximum the hormone là gì - Nghĩa của từ maximum the hormone vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Admin lý giải và hướng dẫn lại nha #maximum #hormone #là #gì #Nghĩa #của #từ #maximum #hormone