Mẹo Tải game GTA 5 miễn phí

Kinh Nghiệm Hướng dẫn Tải trò chơi GTA 5 miễn phí 2022

Bùi Đàm Mai Phương đang tìm kiếm từ khóa Tải trò chơi GTA 5 miễn phí được Cập Nhật vào lúc : 2022-10-23 11:18:05 . Với phương châm chia sẻ Thủ Thuật Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi Read nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Như thường lệ, Epic Game Store tiếp tục phát miễn phí những tựa trò chơi bản quyền vào tối thứ 5 hàng tuần. Từ 22:00 giờ ngày 14/05 đến 21/05/2022, bạn hoàn toàn có thể nhận miễn phí hoàn toàn tựa trò chơi tầm cỡ GTA V trị giá hơn 450.000 VND trên nền tảng Windows. Tham khảo nội dung bài viết để xem cách nhận GTA V miễn phí nhé!

Tải game GTA 5 miễn phí Nội dung chính
    Như thường lệ, Epic Game Store tiếp tục phát miễn phí những tựa trò chơi bản quyền vào tối thứ 5 hàng tuần. Từ 22:00 giờ ngày 14/05 đến 21/05/2022, bạn hoàn toàn có thể nhận miễn phí hoàn toàn tựa trò chơi tầm cỡ GTA V trị giá hơn 450.000 VND trên nền tảng Windows. Tham khảo nội dung bài viết để xem cách nhận GTA V miễn phí nhé!Sơ lược về GTA VHướng dẫn nhận GTA V miễn phí

Sơ lược về GTA V

Cái tên GTA đã quá quen thuộc với những trò chơi thủ, hay còn được nghe biết với tên gọi rất khác nhau như cướp đường phố. GTA V (Grand Theft Auto V) được phát triển bởi Rockstar Games và ra mắt vào 17/09/2013. Game lấy toàn cảnh vào khoảng chừng năm 2013 ra mắt sau những sự kiện của phần IV tại thành phố Los Santos, diễn biến xoay quanh 3 nhân vật chính: Michael De Santa, Franklin Clinton và Trevor Philips.  

Tải game GTA 5 miễn phí

3 nhân vật chính

Michael là một tên cướp ngân hàng nhà nước đã nghỉ hưu nhưng sau đó đã trở lại môi trường tự nhiên thiên nhiên sống đời thường tội phạm của tớ sau khi có thoả thuận với FIB. Trevor là người bạn thân nhất của Michael nhưng lại sở hữu tính cách kỳ lạ, thất thường. Cuối cùng là Franklin - một tên tội phạm thiếu kinh nghiệm tay nghề thao tác cho tới lúc anh gặp được Michael.

Các nhân vật khác trong GTA V gồm có: Amanda De Santa - Vợ Michael, Tracey De Santa - con của Michael, Lamar Davis - bạn của Franklin, Ran Jakowski - bạn Trevor, Lester Crest - lãnh đạo của 3 nhân vật. 

Tải game GTA 5 miễn phí

Tracey De Santa (bên trái) và Amanda De Santa (bên phải)

GTA V có nhiều tăng cấp cải tiến trong lối chơi cũng như tương hỗ update nhiều tính năng đặc trung so với những người dân tiền nhiệm như thể kĩ năng quy đổi giữa 3 nhân vật. Bên cạnh đó ở GTA V bạn hoàn toàn có thể chơi ở tầm nhìn thứ nhất, trải nghiệm sự việc qua con mắt của nhân vật chính. Đồ hoạ được thiết kế rõ ràng hơn, phản ứng của những con bot trong trò chơi (người dân) cũng trở nên tự nhiên hơn. Tại phần chơi này bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Tải game GTA 5 miễn phí

Bên cạnh đó GTA V còn tồn tại tính năng multiplayer (GTA Online). Bạn hoàn toàn có thể chơi và gặp gỡ nhiều người khác trong trò chơi, làm trách nhiệm, thay đổi ngoại hình và tham gia những hoạt động và sinh hoạt giải trí sinh hoạt như đánh nhau, đua xe,...

Hướng dẫn nhận GTA V miễn phí

Hướng dẫn nhanh

    Vào Epic Games Store, nhấn vào Store > Kéo đến phần Free Game sẽ thấy GTA V và nhấn vào nó > Bấm Get > Chọn Place OrderVào Library > Nhấn vào GTA V nhấn Install.
Bước 1: Vào Epic Games Store, nhấn vào Store.

Tải game GTA 5 miễn phíBước 2: Kéo đến phần Free Game sẽ thấy GTA V và nhấn vào nó.

Tải game GTA 5 miễn phíBước 3: Bấm Get.

Tải game GTA 5 miễn phíBước 4: Chọn Place Order và bạn đã hoàn tất quá trình lấy trò chơi.

Tải game GTA 5 miễn phí

Khi có thông báo cảm ơn của Epic Games Store như phía dưới là bạn đã lấy trò chơi thành công rồi nhé!

Tải game GTA 5 miễn phí Bước 5: Để setup GTA V bạn vào Library.

Tải game GTA 5 miễn phíBước 6: Nhấn vào GTA V.

Tải game GTA 5 miễn phíBước 7: Bấm Browse để chọn ổ đĩa setup.

Tải game GTA 5 miễn phíBước 8: Sau khi chọn ổ đĩa bấm Select Folder.

Lưu ý: Bạn tránh việc chọn ổ C vì GTA V có dung tích rất lớn sẽ làm đầy ổ khối mạng lưới hệ thống của bạn.

Tải game GTA 5 miễn phíBước 9: Nhấn Install và chờ trò chơi setup xong.

Tải game GTA 5 miễn phí

Với tiến trình đơn giản bạn đã hoàn toàn có thể thuận tiện và đơn giản nhận GTA 5 miễn phí bản quyền. Nếu có thắc mắc hãy để lại thắc mắc ngay phía dưới nhé! Cảm ơn những bạn đã quan tâm nội dung bài viết.

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Tải trò chơi GTA 5 miễn phí Game Tải trò chơi Game GTA 5 GTA Android

Video Tải trò chơi GTA 5 miễn phí ?

Bạn vừa đọc nội dung bài viết Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Clip Tải trò chơi GTA 5 miễn phí tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Tải Tải trò chơi GTA 5 miễn phí miễn phí

Pro đang tìm một số trong những ShareLink Tải Tải trò chơi GTA 5 miễn phí miễn phí.

Hỏi đáp thắc mắc về Tải trò chơi GTA 5 miễn phí

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Tải trò chơi GTA 5 miễn phí vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại phản hồi ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha #Tải #trò chơi #GTA #miễn #phí