Review Mã duns là gì

Thủ Thuật về Mã duns là gì Chi Tiết

Dương Phúc Thịnh đang tìm kiếm từ khóa Mã duns là gì được Update vào lúc : 2022-10-05 08:38:05 . Với phương châm chia sẻ Mẹo về trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết Mới Nhất. Nếu sau khi tham khảo nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

MÃ SỐ DUNS LÀ GÌ? DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS NUMBER CHO DOANH NGHIỆP

Nội dung chính
    MÃ SỐ D-U-N-S LÀ GÌ?LỢI ÍCH CỦA ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNSTỔ CHỨC CẤP MÃ SỐ D-U-N-S TẠI VIỆT NAMQUY TRÌNH ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS TẠI VIỆT NAM (REGISTER DUNS NUMBER IN VIETNAM)CHI PHÍ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS VÀ THỜI GIAN NHẬN ĐƯỢC MÃ DUNSDỊCH VỤ TƯ VẤN ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS CHO DOANH NGHIỆPHƯỚNG DẪN TRA CỨU MÃ SỐ DUNS ONLINE (CHECK DUNS NUMBER)

Trong thời đại toàn cầu hóa bùng nổ lúc bấy giờ, đối với những doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp vươn mình ra thị trường quốc tế, việc sử dụng #mã số DUNS# (đáp ứng bởi Dun & Bradstreet (D&B Hoa Kỳ) được xem là lựa chọn số 1, đặc biệt đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại Việt Nam.

Ngoài ra, mã #số DUNS# cũng đặc biệt quan trọng với những công ty công nghệ tiên tiến, phần mềm tại Việt Nam khi muốn thao tác với những công ty công nghệ tiên tiến số 1 thế giới như: Apple, Google, Meta,… để đưa ứng dụng của tớ lên Apple Store, Google Play,…

#số DUNS# cũng đặc biệt quan trọng với những công ty xuất nhập khẩu tại Việt Nam khi muốn đăng ký FDA để xuất khẩu hàng sang Hoa Kỳ, thông quan sản phẩm & hàng hóa thuận tiện và đơn giản tại Hải Quan Hoa Kỳ…..

MÃ SỐ D-U-N-S® Registered™ LÀ GÌ?

#Số D-U-N-S® Registered™# hay Hệ thống Số hóa Dữ liệu Quốc tế (Data Universal Numbering System) là khối mạng lưới hệ thống Số được phát triển bởi Dun & Bradstreet (D&B)  từ năm 1963. #Số D-U-N-S® Registered™#  là một dãy gồm 9 chữ số CHỨA CÁC THÔNG TIN DOANH NGHIỆP ĐƯỢC XÁC THỰC giúp những Đối Tác toàn cầu nhanh gọn làm rõ Tính Pháp Lý và Thông Tin Hoạt Động của một Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Hiện nay DUNS đã trở thành cơ sở tài liệu doanh nghiệp lớn số 1 toàn cầu với hơn 250 triệu tài liệu Doanh Nghiệp trong 9000 phân khúc ngành nghề.

Ngày nay, #mã số DUNS# là tiêu chuẩn toàn cầu trong việc xác định Tính Pháp Lý, Thông Tin Doanh Nghiệp, Liên Kết Hồ Sơ Tín Dụng, Tài Chính Doanh Nghiệp sử dụng cho những hoạt động và sinh hoạt giải trí Giao Dịch TM, Quản Lý Nhà Cung Cấp, …

MÃ SỐ DUNS CÓ TẦM QUAN TRỌNG GÌ?

Vì là mã số TÍN NHIỆM, nên được yêu cầu PHẢI CÓ bởi tất cả đối tác toàn cầu:

Để chứng tỏ sự tồn tại một cách minh bạch, hợp pháp, doanh nghiệp cần đăng ký mã số DUNS. Hãy đọc nội dung bài viết sau để hiểu hơn về nội dung này.

    MÃ SỐ D-U-N-S LÀ GÌ?LỢI ÍCH CỦA ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNSTỔ CHỨC CẤP MÃ SỐ D-U-N-S TẠI VIỆT NAMQUY TRÌNH ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS TẠI VIỆT NAM (REGISTER DUNS NUMBER IN VIETNAM)
      Bước 1: Liên hệ với CRIF D&B Việt NamBước 2: Xác nhận xem doanh nghiệp đã có mã DUNS chưa?Bước 3: Cung cấp thông tinBước 4: Xác thực thông tinBước 5: Xác thực thông tin với trụ sở và lấy mã DUNSBước 6: Cấp mã D-U-N-S cho doanh nghiệpBước 7: Kích hoạt mã số DUNS
    CHI PHÍ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS VÀ THỜI GIAN NHẬN ĐƯỢC MÃ DUNSDỊCH VỤ TƯ VẤN ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS CHO DOANH NGHIỆP HƯỚNG DẪN TRA CỨU MÃ SỐ DUNS ONLINE (CHECK DUNS NUMBER)
      Khi nào cần tra cứu mã số D-U-N-S Cách check mã DUNS2.1. Với doanh nghiệp Việt Nam2.2. Với doanh nghiệp bất kỳ

MÃ SỐ D-U-N-S LÀ GÌ?

Mã số DUNS là một dãy số có 9 chữ số được cấp bởi tổ chức Dun & Bradstreet (D&B) có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Sau khi xác nhận thông tin về doanh nghiệp hay còn gọi là ghi nhận D-U-N-S để xác minh sự tồn tại của một pháp nhân marketing thương mại trên toàn cầu, tổ chức D&B sẽ cấp mã DUNS cho doanh nghiệp.

Mã duns là gì

LỢI ÍCH CỦA ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS

Đăng ký ghi nhận DUNS mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

    Trong một số trong những trường hợp, ghi nhận DUNS là yêu cầu bắt buộc khi thanh toán giao dịch thanh toán thương mại quốc tếMã số DUNS link với hồ sơ tín dụng marketing thương mại Dun & Bradstreet (D&B) của doanh nghiệpGiúp doanh nghiệp được ghi danh trong Danh bạ Doanh nghiệp Toàn cầu và Danh bạ những Nhà đáp ứng tại Việt Nam của D&BTra cứu mã số D-U-N-S của doanh nghiệp khác giúp doanh nghiệp có cơ sở để đưa ra những quyết định sáng suốt về việc có nên hợp tác với một đơn vị nào đó hay là không và hợp tác ở mức độ nào hoặc theo những điều khoản hợp đồng nàoMã DUNS đáp ứng những thông tin đúng chuẩn về doanh nghiệp giúp ngày càng tăng mức độ uy tín của doanh nghiệp trong mắt những người dân tiêu dùng và đối tácCải thiện năng lực đối đầu đối đầu và tạo ra sự nổi bật so với những đối thủ khácGiúp doanh nghiệp nắm bắt được nhiều thời cơ marketing thương mại và phát triển hơn

TỔ CHỨC CẤP MÃ SỐ D-U-N-S TẠI VIỆT NAM

Là một doanh nghiệp có nhu yếu xuất khẩu sản phẩm & hàng hóa sang thị trường nước ngoài và được yêu cầu phải đáp ứng mã số DUNS, quá nhiều doanh nghiệp tỏ ra kinh ngạc vì không biết đăng ký mã số DUNS ở đâu? Câu trả lời là tại Việt Nam, CRIF D&B Việt Nam là là đơn vị độc quyền đáp ứng và xác nhận mã số DUNS. CRIF D&B Việt Nam là một phần của tập đoàn CRIF (tập đoàn số 1 trong nghành thông tin tín dụng ngân hàng nhà nước, đứng đầu tại 30 quốc gia).

Một số thông tin cơ bản của CRIF D&B Việt Nam:

    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Minh Long, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.Hotline: 028 3911 7288Email: Website: com
Mã duns là gìMÃ DUNS được công nhận toàn cầu

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS TẠI VIỆT NAM (REGISTER DUNS NUMBER IN VIETNAM)

Để đăng ký mã số DUNS tại Việt Nam, doanh nghiệp cần tiến hành tiến trình sau:

Bước 1: Liên hệ với CRIF D&B Việt Nam

Doanh nghiệp có liên hệ với CRIF D&B Việt Nam qua 2 cách:

    Gọi đến số 028 3911 7288 để được tư vấnĐiền form đăng ký online theo đường link:https://dnbvietnam.com/register-form với những thông tin về tên công ty, liên hệ thành viên, vị trí, điện thoại, fax, email, địa chỉ gửi hóa đơn
Bước 2: Xác nhận xem doanh nghiệp đã có mã DUNS chưa?

Sau khi nhận được đơn đăng ký của doanh nghiệp, CRIF D&B Việt Nam tiến hành kiểm tra xem doanh nghiệp đã có mã DUNS hay chưa và thông báo kết quả kiểm tra cho doanh nghiệp:

    Nếu doanh nghiệp đã có mã số DUNS thì CRIF D&B Việt Nam sẽ xác nhận lại thông tin với doanh nghiệp xem có đúng với thông tin đăng ký DUNS trước đó không.Nếu doanh nghiệp chưa tồn tại mã số DUNS thì CRIF D&B Việt Nam sẽ tiến hành thu thập thông tin thiết yếu của doanh nghiệp để đăng ký.
Bước 3: Cung cấp thông tin

Để đăng ký D-U-N-S, doanh nghiệp cần đáp ứng những thông tin sau cho tổ chức CRIF D&B Việt Nam:

    Tên hợp pháp của công tyHình thức thanh toán giao dịch thanh toán, marketing thương mại hoặc tên khác của doanh nghiệp (tên viết tắt)Địa chỉ rõ ràng của công ty và mã Zip (mã Zip là mã để những đơn vị bưu đúng chuẩn định địa chỉ của doanh nghiệp)Địa chỉ gửi thư của công ty và mã Zip (nếu địa chỉ nhận những bưu phẩm gửi đến khác với địa chỉ công ty đăng ký) Số điện thoại công tyNgày thành lập công ty (ngày cấp lần đầu và nếu có sự thay đổi thông tin trên đăng ký marketing thương mại thì là ngày cấp sớm nhất)Số lượng nhân viên cấp dưới hiện tạiCác thông tin về giám đốc điều hành/ giám đốc đại diệnSản phẩm và nghành marketing thương mại của doanh nghiệpTên và địa chỉ công ty mẹ, những công ty con, chi nhánh của doanh nghiệp
Bước 4: Xác thực thông tin

CRIF D&B Việt Nam sẽ kiểm tra những thông tin mà doanh nghiệp đáp ứng. Việc này nhằm mục đích đảm bảo mọi thông tin của doanh nghiệp đều đầy đủ, đúng chuẩn và doanh nghiệp đó có đủ tiêu chuẩn để thực hiện thanh toán giao dịch thanh toán quốc tế.

Bước 5: Xác thực thông tin với trụ sở và lấy mã DUNS

CRIF D&B Việt Nam xác minh thông tin với kho thông tin của trụ sở D&B tại Mỹ. Nếu không còn vấn đề nào phát sinh, CRIF D&B Việt Nam sẽ tiến hành lấy mã DUNS cho doanh nghiệp.

Bước 6: Cấp mã D-U-N-S cho doanh nghiệp

Sau khi thông tin của doanh nghiệp đã được xác thực, D&B toàn cầu sẽ đáp ứng mã DUNS, con dấu D-U-N-S® Registered™, giấy ghi nhận D-U-N-S® Registered™ cho doanh nghiệp.

Bước 7: Kích hoạt mã số DUNS

CRIF D&B Việt Nam tương hỗ doanh nghiệp kích hoạt mã số DUNS thông qua hướng dẫn được gửi qua email.

Mã duns là gì

CHI PHÍ ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS VÀ THỜI GIAN NHẬN ĐƯỢC MÃ DUNS

Việc ghi nhận DUNS là hoàn toàn miễn phí, nếu doanh nghiệp là những nhà đáp ứng tại Mỹ thì sẽ được cấp mã DUNS miễn phí chỉ trong vòng 1 ngày. Các nhà đáp ứng nước ngoài khác vẫn hoàn toàn có thể đăng ký mã DUNS miễn phí nhưng quá trình hoàn thành xong ghi nhận hoàn toàn có thể kéo dãn một tháng. Trong trường hợp đang vội thì doanh nghiệp hoàn toàn có thể lựa chọn dịch vụ trả phí để được cấp mã DUNS nhanh hơn, thường trong khoảng chừng 5-7 ngày doanh nghiệp sẽ nhận được số DUNS.

DỊCH VỤ TƯ VẤN ĐĂNG KÝ MÃ SỐ DUNS CHO DOANH NGHIỆP

Nếu doanh nghiệp gặp trở ngại vất vả trong quá trình đăng ký ghi nhận DUNS, hãy tìm tới những công ty tư vấn DUNS để được tương hỗ. Các đơn vị tư vấn DUNS sẽ trợ giúp doanh nghiệp trong một số trong những hoạt động và sinh hoạt giải trí sau:

    Kiểm tra xem doanh nghiệp đã có mã số DUNS chưaHướng dẫn sẵn sàng sẵn sàng hồ sơ, tài liệu thiết yếu cho quá trình ghi nhận D-U-N-SHướng dẫn điền thông tin đăng ký vào những biểm mẫu, form đăng kýHỗ trợ doanh nghiệp xác thực thông tin với D&BHướng dẫn doanh nghiệp kích hoạt mã D-U-N-S và tải dấu D-U-N-S lên website công ty

HƯỚNG DẪN TRA CỨU MÃ SỐ DUNS ONLINE (CHECK DUNS NUMBER)

Khi nào cần tra cứu mã số D-U-N-S

Doanh nghiệp thực hiện tra cứu mã số DUNS trong những trường hợp sau:

    Trường hợp 1:Khi doanh nghiệp hoàn thành xong đăng ký mã D-U-N-S và thực hiện tra cứu để xác nhận xem doanh nghiệp tôi đã có mã số DUNS chưaTrường hợp 2:Khi doanh nghiệp cần xác nhận, tìm hiểu thông tin của những doanh nghiệp đối tác, nhà đáp ứng, đối thủ. Lúc này, doanh nghiệp sẽ tra cứu mã số DUNS của doanh nghiệp khác. Dựa trên mã số DUNS để xem được những thông tin cơ bản về doanh nghiệp đó để hoàn toàn có thể kiểm chứng và tìm hiểu kỹ hơn về đối thủ hoặc đối tác tương lai.

Như vậy, tra cứu mã số DUNS là hoạt động và sinh hoạt giải trí cần thực hiện đầu tiên khi những doanh nghiệp đăng ký mã số DUNS. Đồng thời, đây cũng là việc làm quan trọng để tìm hiểu thông tin về 1 doanh nghiệp khác.

Cách check mã DUNS2.1. Với doanh nghiệp Việt Nam

Bước 1: Truy cập trang chủ https://dnbvietnam.com/, kéo xuống chân trang và ấn vào mục Vietnam DUNS Directory

Bước 2: Nhập tên doanh nghiệp cần tra cứu vào ô tìm kiếm trên trang, lưu ý viết tên công ty bằng tiếng Anh hoặc tên riêng công ty bằng tiếng Việt không dấu

Bước 3: Xem mã số DUNS và những thông tin rõ ràng của doanh nghiệp bằng phương pháp nhấn vào hình tượng mã số D-U-N-S của doanh nghiệp cần xem

2.2. Với doanh nghiệp bất kỳ

Trường hợp bạn không tìm thấy mã số DUNS của công ty tại Việt Nam mà mình yêu thích tra cứu thì hoàn toàn có thể lên trang tra cứu của D&B Global với list update liên tục và nhanh hơn.

Bước 1: Truy cập trang mã số DUNS của doanh nghiệp toàn cầu theo đường link: https://www.dunsregistered.com/

Bước 2: Gõ tên (tiếng Anh) của doanh nghiệp cần tra cứu.

Nếu có nhiều công ty con chứa tên thương hiệu, kết quả sẽ trả về tên tất cả công ty có chứa cụm từ bạn gõ trên thanh tìm kiếm

Nếu đã biết mã DUNS và muốn tra cứu thông tin doanh nghiệp, bạn hoàn toàn có thể nhập mã DUNS vào thanh tìm kiếm để tìm đúng doanh nghiệp mình yêu thích

Bước 3: Ấn vào doanh nghiệp cần tra cứu và bấm hình tượng mã số DUNS của doanh nghiệp đó để xem thông tin

Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Mã duns là gì Hỏi Đáp Là gì Mã DUNS tiktok d-u-n-s number vietnam D&B Dunsregistered

Review Mã duns là gì ?

Bạn vừa Read Post Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Mã duns là gì tiên tiến nhất

Chia Sẻ Link Cập nhật Mã duns là gì miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia Sẻ Link Cập nhật Mã duns là gì Free.

Hỏi đáp thắc mắc về Mã duns là gì

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Mã duns là gì vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Mã #duns #là #gì