Review Phần mềm thay đổi địa chri mac

Thủ Thuật Hướng dẫn Phần mềm thay đổi địa chri mac 2022

Dương Thế Tùng đang tìm kiếm từ khóa Phần mềm thay đổi địa chri mac được Update vào lúc : 2022-10-02 11:56:08 . Với phương châm chia sẻ Bí kíp Hướng dẫn trong nội dung bài viết một cách Chi Tiết 2022. Nếu sau khi đọc nội dung bài viết vẫn ko hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comments ở cuối bài để Tác giả lý giải và hướng dẫn lại nha.

Ngày đăng: 01-01-1970 - Lượt xem : 1765

Công cụ thay đổi địa chỉ MAC Technitium được cho phép người tiêu dùng thay đổi địa chỉ điều khiển truy cập phương tiện (MAC của thẻ giao diện mạng (NIC) ngay lập tức. Mỗi NIC có một địa chỉ MAC được mã hóa cứng trong mạch của nhà sản xuất. Địa chỉ MAC đã được mã hóa này được sử dụng bởi trình điều khiển Windows để truy cập mạng LAN. Công cụ này hoàn toàn có thể tương hỗ việc đặt địa chỉ MAC mới cho NIC của bạn, nó sẽ bỏ qua địa chỉ MAC đã được mã hóa cứng ban đầu. Hiện nay, Tmac là một công cụ phải có trong mỗi hộp công cụ của những Chuyên Viên bảo mật thông tin.

Nội dung chính
    Hướng dẫn tải và setup phần mềm Tmac5. Hướng dẫn thay đổi địa chỉ MAC đơn giản với phần mềm TmacMạng lưới phân bố Cloud toàn cầuĐơn giản, Hiệu quả, Tin cậyĐăng ký nhận tin tiên tiến nhất từ chúng tôiĐịa chỉ MAC là gì?Thay đổi Địa chỉ MACThay đổi Địa chỉ MAC (địa chỉ vật lý - physical address) bằng phần mềm TMAC.

Hướng dẫn tải và setup phần mềm Tmac

Bước 1: Để tải được phần mềm Tmac về cho Windows của tớ, trước tiên bạn hãy truy cập vào trang chủ của phần mềm với địa chỉ https:/technitium.com.tmac/. Tại trang web này, bạn sẽ tìm thấy địa chỉ để tải về phần mềm Tmac về cho máy tính của tớ.

Click vào tải về để thực hiện việc tải về phần mềm này.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Bước 2: Giải nén file vừa tải về bằng phương pháp sử dụng phần mềm giải nén WinRAR hoặc những ứng dụng khác có tính năng tương tự.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Bước 3: Để khởi đầu quá trình setup Tmac cho máy tính, bạn nhấn Next.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Bước 4: Chúng ta nên phải chờ trong giây lát để khối mạng lưới hệ thống hoàn toàn có thể hoàn tất việc setup phần mềm Tmac.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Như vậy là bạn đã hoàn toàn có thể tải và setup thành công phần mềm Tmac cho máy tính của tớ và sử dụng để thay đổi địa chỉ MAC một cách thuận tiện và đơn giản rồi.

5. Hướng dẫn thay đổi địa chỉ MAC đơn giản với phần mềm Tmac

Ở mục trên tất cả chúng ta đã biết phương pháp tải và setup phần mềm Tmac về cho máy tính của tớ. Nhưng sử dụng phần mềm này ra làm sao để có thể thay đổi được địa chỉ Mac theo mong ước của tớ. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy tiếp tục theo dõi ngay những chia sẻ tiếp theo đây nhé.

Bước 1: Bạn hãy click để khởi động phần mềm Tmac trên Desktop mà tất cả chúng ta vừa tải và setup thành công. Phần mềm có hình tượng như hình dưới đây.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Bước 2: Để đổi địa chỉ MAC, bạn lựa chọn mạng cần thay đổi. Sau đó hãy thực hiện việc tạo một địa chỉ MAC mới một cách ngẫu nhiên ở mục “Random MAC Address”. Để hoàn thành xong việc thay đổi địa chỉ MAC, tất cả chúng ta click chuột vào mục “Change Now”.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Bước 3: Hệ thống sẽ gửi cho bạn một hộp thoại thông báo xác nhận việc đổi địa chỉ MAC thành công như hình dưới đây.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Bạn đã biết phương pháp setup và sử dụng phần mềm Tmac cho việc thay đổi địa chỉ MAC của tớ hay chưa? Nếu như bạn gặp sự cố làm gián đoạn quá trình tải và setup phần mềm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và tương hỗ xử lý và xử lý vấn đề đó một cách nhanh gọn nhất nhé.

Mạng lưới phân bố Cloud toàn cầu

Seattle

Silicon Valley

Los Angeles

Dallas

Miami

Atlanta

New Jersey

Chicago

London

Amsterdam

Frankfurt

Paris

Tokyo

Sydney

Singapore

Đơn giản, Hiệu quả, Tin cậy

Tăng hiệu năng với 100% ổ cứng ssd

Kích hoạt trong vài phút, trực tuyến 24x7

5 vị trí đặt sever

Đảm bảo 100% SLA

Dễ dàng tăng cấp

Cơ sở hạ tầng mạnh mẽ và tự tin

Cấu hình theo mọi yêu cầu

Quyền truy cập quản trị gốc

Lập hóa đơn hàng giờ

Đăng ký nhận tin tiên tiến nhất từ chúng tôi

Trang chủHướng dẫnBài viết đang xem

Địa chỉ MAC là gì?

Địa chỉ MAC viết tắt của Media Access Control do nhà sản xuất  gán cho những phần cứng dùng để link mạng hay còn gọi là Card Mạng. Địa chỉ này là duy nhất, người ta thường gọi là địa chỉ mạng vật lý hay Physical Address. Thông thường bạn hay phát hiện 2 card mạng chính trong một máy tính là Ethernet (dây), Wireless (không dây).

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Danh sách những card mạng bạn co thể tìm thấy trong Netword Connections.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Xem trong Properties chọn Details bạn sẽ thấy đầy đủ thông tin về Card mạng trong đó có Địa chỉ MAC (Physical Address).

Địa chỉ MAC gồm những cặp số Hexa (thông số 16) cách nhau dấu hai chấm (:) để xem Địa chỉ MAC cũng rất đơn giản bạn chỉ việc mở cmd gõ ipconfig/all.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Xem Địa chỉ MAC bằng cmd.exe

Thay đổi Địa chỉ MAC

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi Địa chỉ MAC để phục vụ một số trong những việc làm như crack phần mềm, thay đổi để một khối mạng lưới hệ thống nào đó không thể theo dõi bạn qua Địa chỉ MAC được. Có nhiều phương pháp để thay đổi Địa chỉ MAC thủ công có, bằng công cụ có. Trong mục tiếp theo iClick sẽ chỉ bạn cách thay đổi bằng phần mềm TMAC miễn phí và khá nổi tiếng.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Thay đổi Địa chỉ MAC.

Thay đổi Địa chỉ MAC (địa chỉ vật lý - physical address) bằng phần mềm TMAC.

Tải phần mềm về:

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Vào trang chủ: https://technitium.com/tmac/

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Bấm Download để khởi đầu tải về hoặc tải trực tiếp từ link sau 

https://technitium.com/tải về/tmac/TMACv6.0.7_Setup.zip

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Giải nén.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Bấm Next, Next... để setup TMAC.

Phần mềm thay đổi địa chri mac
Quá trình setup TMAC.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Cài đặt TMAC thành công.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Mở TMAC từ màn hình hiển thị desktop.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Thực hiện 3 bước để đổi Địa chỉ MAC.

1. Chọn Card mạng cần đổi
2. Tạo ngẫu nhiên một Địa chỉ MAC.
3. Xác nhận thay đổi.

Phần mềm thay đổi địa chri mac

Thay đổi thành công.

Trong quá trình thay đổi bạn hoàn toàn có thể bị mất link internet trong giây lát vui lòng chờ đón để Card Mạng nhận lại mạng.

>> Change IP với USB 3G

Chúc bạn thành công, iClick.

thay đổi địa chỉ mac thay đổi địa chỉ card mạng thay đổi địa chỉ vật lý thay đổi physical address phần mềm tmac change physical address thay đổi địa chỉ ip

Phần mềm thay đổi địa chri mac Tác giả: quanly| Phần mềm thay đổi địa chri mac Đăng lúc: 17/12/16 17:30 | Phần mềm thay đổi địa chri mac Lần sửa cuối: 17/12/16 17:30 | Phần mềm thay đổi địa chri mac Số lượt xem: 24,728

Bài viết liên quan Hãy là người đầu tiên viết phản hồi Tải thêm tài liệu liên quan đến nội dung bài viết Phần mềm thay đổi địa chri mac Fake MAC Address

Video Phần mềm thay đổi địa chri mac ?

Bạn vừa tham khảo tài liệu Với Một số hướng dẫn một cách rõ ràng hơn về Review Phần mềm thay đổi địa chri mac tiên tiến nhất

Share Link Download Phần mềm thay đổi địa chri mac miễn phí

Bạn đang tìm một số trong những Chia SẻLink Tải Phần mềm thay đổi địa chri mac miễn phí.

Giải đáp thắc mắc về Phần mềm thay đổi địa chri mac

Nếu sau khi đọc nội dung bài viết Phần mềm thay đổi địa chri mac vẫn chưa hiểu thì hoàn toàn có thể lại Comment ở cuối bài để Ad lý giải và hướng dẫn lại nha #Phần #mềm #thay #đổi #địa #chri #mac